Sau buổi concert, tất cả các thành viên cùng vài staff đi đến một nhà hàng đồ nướng nổi tiếng của Seoul để chúc mừng sinh nhật của Hyelin. Ngoài ra Hyelin còn mời thêm mấy người bạn thân thời trung học đến tham gia cùng.
Hôm nay mọi người rất vui vẻ, nhất là các thành viên vì Đại Tỷ Sâu Chi đã chính thức comeback!
Còn 2 bạn trẻ nhà ta thì dính nhau từ trên stage đến phòng thay đồ, ra xe cũng phải ngồi cạnh nhau mới chịu. Xuống xe còn dung dăng dắt tay nhau bước vào cửa nhà hàng.
— Này này... Hôm nay là ăn mừng Solji trở lại và chúc mừng sinh nhật của Hyelin... chớ không phải là ngày thành hôn của 2 đứa bay để tụi bay dắt tay nhau vào lễ đường đâu nhé! —Gia cau mày chu mỏ, vẻ mặt bất lực nhìn 2 cái đứa vô tư phía trước.
Trước khi bước vào bàn ăn lớn đã đặt trước đó, Hani đột nhiên có điện thoại. Hani bảo em vào trước, còn dặn dò nhớ giữ chỗ bên cạnh cho mình..... (anh nhà lúc nào cũng tính toán rất cẩn thận :3)
Nghe điện thoại xong, Hani vào trong nhà hàng. Đúng như lời Hani dặn, Junghwa đã khéo chọn chỗ gần Hyelin, chừa một chỗ cho Hani ngồi cạnh để mình ngồi giữa Hani và Hyelin (cục Bông sợ anh nhà ghen- kinh nghiệm liệt giường bao lần vì ánh mắt bực tức của anh ck >~<)
Khoé môi Hani vô thức mỉm cười, ánh mắt yêu thương nhìn về phía bóng lưng em.
Nụ cười ấy chưa được bao lâu đã vội vụt tắt!! Một người đàn ông chạy vội vào quán, vô ý đập nhẹ vào vai của Hani mà không hề quay lại nhìn hay xin lỗi. Tâm tình Hani thoáng có chút bực mình, nhưng hôm nay là ngày vui nên đã nhanh chóng cười trở lại.
Nhưng nụ cười trên môi lại tắt một lần nữa..... Cảnh tượng trước mắt khiến Hani đơ người! "Hắn... hắn ta.... đang ngồi cạnh Junghwa của mình?!!?!"
Người đàn ông đó tiến đến bàn tiệc nhộn nhịp, thấy chỗ trống liền ngồi xuống ngay cạnh Junghwa. Em bất ngờ quá nên không ngăn kịp!
— Xin lỗi Hyelin mình đến muộn!! Buổi tiệc bắt đầu lâu chưa?
Hyelin vui vẻ vừa lấy chai rượu rót vào cốc của anh ta vừa đáp:
— Cũng mới đây thôi!.. Taemin ah, công việc dạo này bận lắm hả?.... bla bla.....
Junghwa giờ đây chỉ biết im lặng ngồi 1 chỗ, nhưng thực sự trong đầu em đang nghĩ loạn cả lên... " Làm sao mình cắt ngang câu chuyện của bọn họ được???..... Hani mà thấy chắc sẽ giận mình mất!?...... Đây là khách của Hyelin unnie, phải làm sao đây???..... Bây giờ chỗ ngồi kín gần hết, chỗ trống thì chỉ có thể ngồi 1 người..... Mà Hani lại không thích mình ngồi với người lạ! Lần trước bắt tay có cái mà tên đó đã ghen điên cả lên!!! >.<....."
Em đang lạc trôi giữa mớ hỗn độn trong đầu thì một cốc rượu chợt đưa tới trước mặt. Là người đàn ông ngồi cạnh đang nhìn em mỉm cười, hai tay hai cốc rượu, một cốc đưa đến trước mặt em mời uống... Anh ta chào hỏi vài câu xã giao, ánh mắt thì luôn nhìn em khiến em cảm thấy hơi ngại ngùng và lúng túng.
Hani vẫn im lặng đứng sau cách em vài mét quan sát tình hình. Hani và em đều không uống được rượu, con người Hani vốn không thích mấy thứ chất lỏng kích thích này vì nhiều lúc nó sẽ khiến con người mất đi lý trí, mất tự chủ bản thân mà làm những việc khi tỉnh táo sẽ không bao giờ làm!.... Hani luôn dặn em không được uống trừ khi có cô ở bên cạnh trông chừng em. Lúc nãy trên đường đến đây lại dặn em một lần nữa!... Thế mà bây giờ cảnh tượng trước mắt cô là gì đây????... Junghwa 1 ngụm uống cạn cốc rượu hắn ta đưa!!?!??........... Ánh mắt Hani đã chuyển từ lạnh lùng quan sát sang đùng đùng lửa giận nhìn chằm chằm vào em!!... Nhưng em đâu có biết! Em đã từ chối mấy lần mà anh ta cứ lấy lí do lần đầu gặp mặt bla bla rồi tới Hyelin lại năn nỉ đây là tiệc sinh nhật của mình, muốn mọi người vui vẻ, bảo em mà từ chối là không nể mặt mình,..... Em nghĩ vài cốc chắc không sao. Dù gì cũng là ngày vui chắc Hani sẽ không trách em đâu! Nhưng có lẽ em đã nhầm....
Hani không rời mắt khỏi em, bị Gia kéo lại bàn, ngồi phía đối diện nhưng cách em khá xa! Ánh mắt vẫn luôn không nóng không lạnh nhìn về phía em! Một cốc... Hai cốc... Lại ba cốc....... Junghwa uống nhiều đến nỗi tầm nhìn bắt đầu nghiêng ngả, em cảm thấy đầu óc hơi choáng váng, bụng dạ nôn nao. Mãi em mới thoát khỏi Taemin, chạy nhanh vào WC, một lượt nôn ra hết đồ tối nay ăn!...
Em mệt mỏi bước ra, mở vòi nước, vớt nước đưa lên mặt! Đầu óc đã tỉnh táo hơn nhưng men say vẫn khiến cơ thể em có chút rã rời... Hông nhẹ dựa vào lớp gạch men lạnh lẽo, hai tay chống hai bên bồn rửa tay đỡ cho cơ thể không gục xuống. Từng giọt nước khẽ nhỏ xuống từ khuôn mặt nàng Alice, đôi mắt em nhắm hờ trông thật quyến rũ mà có phần hư hỏng!
"Park Junghwa nhà em thật đúng là yêu nghiệt!!?!?"
Bỗng một vòng tay vươn ra trước ôm lấy eo của em mà áp sát vào cơ thể mình. Cảm nhận được hơi ấm từ đằng sau, em khẽ giật mình có ý định nhìn lên gương xem kẻ phía sau là ai nhưng đôi mắt đã bị một bàn tay che lại. Thật ôn nhu và dịu dàng..... Là Ahn Hani!!! Em cảm nhận được mùi hương quen thuộc mỗi khi cả hai gần gũi.
— Ư.... Heeyeon!... chị làm gì ở đây vậy?
Em cố kìm nén tiếng rên hỏi Hani, còn Hani thì tay trái che mắt em, tay phải mân mê bò trườn khắp cơ thể em mục đích muốn các giác quan còn lại của em "tập trung chuyên môn" khơi gợi dục vọng trong Junghwa.
— Thấy em vui vẻ quá nên muốn đi hít thở không khí trong lành một chút!
Hít thở không khí trong lành trong... nhà vệ sinh ư??!?! Rõ là đang kiếm cớ trách khéo em đây mà!
Hani phả từng đợt hơi thở ấm nóng vào cổ em. Bất ngờ lại cắn mạnh một cái khiến em la lên. Thật rõ là đang ghen!...
— Hee... Heeyeon ah..... Hmm....... Ahh.... Ở đây.... ư... ưm........ không được!!! —Em khó nhọc nói
— Có gì không được??... Em yên tâm! Chị đã khoá trái cửa rồi,..... cũng kiểm tra hết rồi. Không còn ai trong đây ngoài chị và em cả! — Hani mút lấy chỗ vừa bị mình cắn đến sưng đỏ vừa trả lời
— Nhưng..... Ahhh.......
Junghwa vừa định phản đối thì bàn tay hư hỏng của tên kia đã ở dưới lớp áo sơ mi trắng mỏng, lần mò vào trong chiếc bra mà xoa nắn. Những ngón tay xoa xoa đầu nhũ hoa. Ngón trỏ và ngón cái vo vo chà sát đầu nhũ khiến nó cương cứng.
— Ahh..... ư.... Hmm..... Heeyeon!.... Hah.... hmm.........
Tiếng rên rỉ của em càng làm tăng ham muốn trong Hani. Hani tay trái vẫn bịt mắt em, nhẹ kéo đầu em ra sau để em dựa đầu vào vai mình, tay phải không hề rảnh rỗi bắt đầu cởi từng chiếc cúc quần jean của em, đưa cả bàn tay vào trong quần lót trực tiếp ma sát!... Xương hàm cùng chiếc cổ cao kiêu hãnh hiển hiện trước mắt. Từng đường nét, phần xương nhô ra làm Hani không kiềm chế được mà say mê cắn mút. Tư thế hiện giờ của 2 người thực sự quá ám muội!! Tiếng rên kích tình của Junghwa khiến Hani rất hài lòng, môi khẽ nhếch lên còn tay thì gia tăng tốc độ ma sát với hạt đậu nhỏ.
— Ư... ư..... Heeyeon ah..... Hee.... Heeyeon....... Em..... Ư... Em yêu chị!..... Hah ư.... ưm......
— Thật không?... Sao tôi thấy như em làm chuyện gì có lỗi rồi bây giờ lại nói lời ngọt ngào với tôi vậy??!
— Ư..... Ahh..... Em... ưm.... ư.... đâ..... đâu có!!...
Ánh mắt Hani trở nên nham hiểm. Tay trái bất ngờ rời khỏi đôi mắt Junghwa khiến em chưa thích ứng kịp với ánh sáng, khẽ nheo mắt cau mày. Cánh tay Hani cởi từng cúc áo sơ mi, kéo chiếc bra lên. Ngực Junghwa không còn điểm đỡ, vừa nẩy nhẹ một cái thì ngay lập tức bị một bàn tay to lớn mạnh bạo xoa nắn.
— Còn chối sao??! Tôi thấy em uống rượu vui vẻ lắm mà!
— Ư...... e... em...... không..... hahh..... ưm....
Mắt Junghwa phủ lớp sương mờ. Em mơ màng thấy hình ảnh ân ái hiện tại của em và Hani qua tấm gương lớn đối diện. Em cắn môi cảm nhận khoái cảm, hai má đỏ lên xấu hổ quay sang phải rúc vào hõm cổ Hani để không phải nhìn nữa. Hani đạt được mục đích, nhìn thấy hành động đáng yêu của em thì nở nụ cười thoả mãn.
"Bảo bối nay cũng biết ngại cơ đấy!"
Bị hơi thở nóng ấm của em phả vào cổ, Hani cúi xuống cuốn em vào những nụ hôn nồng nhiệt.
Trong khi cả tay và môi Hani đang "chuyên tâm hành sự" thì tay trái Junghwa khẽ siết lấy cánh tay phải của cô, tay còn lại vòng từ phía trước ra sau gáy kéo nhẹ cho nụ hôn sâu hơn...
Những ngón tay ma mãnh của Hani đã xâm nhập vào hang động huyền bí từ bao giờ. Hai ngón tay nhấp từng nhịp ngày càng nhanh. Junghwa trong cơn khoái cảm khó thở tách khỏi nụ hôn, ngửa đầu ra sau. Hai cơ thể như hoà vào nhau, nhà vệ sinh đầy những tiếng rên rỉ không ngừng.....
— Ahhhhhh~~.........
Thân dưới của em giật giật mấy cái, dịch tình bao lấy ngón tay của Hani, len lỏi những chỗ có thể để ra ngoài tràn đầy trên bàn tay cô. Hani sau đó còn nhấp thêm vài nhịp, cơ thể em phản ứng lại, giật vài lần nữa. Lần này đã thấm đẫm chiếc quần lót em đang mặc. Junghwa đang khó nhọc lấy lại nhịp thở, cả người vẫn hoàn toàn dựa vào Hani, chân em dường như đã không còn sức!
Hani mỉm cười nhìn cục Bông xinh đẹp đang xụi lơ trong vòng tay của mình.
________________
Chợt có tiếng gõ cửa.....
— Junghwa ah, em có trong đó không? Em có sao không?...... Nếu không khoẻ hay để anh đưa về?...... Junghwa?
Cốc cốc...
Là Taemin!
Tiếng gõ cửa cứ kéo dài như thế.
"Tên này dai thật... Hắn thực sự có ý đồ với JungHwa sao??!?!!"
Đôi mắt Hani chuyển từ ôn nhu sang băng lãnh, như con sói đang gầm gừ đe doạ con mồi nhìn chằm chằm cánh cửa nhà vệ sinh qua tấm gương lớn.
"Trời ơi!!!..... Sao anh ta còn chưa đi??!?!!.... Hic... Cứ thế này mình chết chắc!!!" — JungHwa trong vòng tay Hani đang than thân trách phận..... (Hừ! Vk đẹp để làm gì?! Ra đường suốt ngày phải coi!! Thiệt khổ thanh niên IQ 145 và chị nhà >3<)
________________
Hani nhếch môi, vẻ mặt nguy hiểm hiện lên nhìn thẳng vào JungHwa khiến em có chút lạnh sống lưng...
— Lẽ ra Heeyeon rất tốt bụng, muốn nhắc nhở em một chút nhưng mà.....
Sự ngập ngừng khiến JungHwa lo sợ:
— Có vẻ trời không cho phép!!....________________~~~~~~~~________________
Author:
Mình đang không khoẻ lắm (cháu đang mọc răng khôn) nên có thể thời gian up chapsẽ hơi lâu.
Mong mn vẫn sẽ đón đợi đọc fanfic của mk!
😷
Let's wait chapter 2: #Khẳng_định_chủ_quyền
BẠN ĐANG ĐỌC
[HAJUNG H+] Lại GHEN nữa rồi!!!....
FanfictionĐại Tỷ trở lại!!! Mình đã giữ lời khi 2 đứa thả thính nhau "sấp mặt" sẽ đăng chap mới! Hope you like it!!!!!!