Hani khom người xuống bồng JungHwa lên. JungHwa mệt mỏi, vẻ mặt cam chịu choàng tay qua cổ Hani, rúc sâu vào hõm cổ Hani mà hít lấy hương thơm quen thuộc của người thương...
Hani bế em đến góc nhà vệ sinh, ngay cạnh cửa ra vào. JungHwa nhìn Hani với vẻ mặt sợ hãi, có chút không can tâm mà cau mày với cô. Em biết Hani sắp làm gì. Nhưng cơ thể mệt mỏi bởi men say và phải hoạt động mạnh sau trận kích tình vừa rồi khiến em không thể kháng cự.
Hani để em dựa vào góc tường còn mình thì cúi người xuống cởi bỏ hẳn chiếc quần jean và quần lót của em. Hani đưa tay chạm khẽ lên mặt JungHwa như nâng niu thứ bảo vật trân quý, nhẹ nghiêng đầu cuốn lấy đôi môi đang cố điều hoà nhịp thở. Em như bị rút cạn oxy, có chút luyến tiếc mà đẩy nhẹ vai Hani ra. Ngay sau đó là những nụ hôn trải dài từ xương hàm, hõm cổ rồi xương quai xanh...
Hani tiến 2 ngón tay vào trong cơ thể em, không ra vào mà chỉ khẽ khuấy động. Thân dưới JungHwa bị kích thích, co thắt với từng chuyển động của Hani. Hani nhìn biểu hiện trên gương mặt em, tiến lại gần, cắn nhẹ vào vành tai, nở nụ cười đầy mị hoặc:
— Rên lên đi nếu em không chịu được!!
— Hmm.... Không!! Ưmhmm...... ư..... ưhm...
JungHwa hoảng hốt lấy tay bịt chặt miệng mình lại, quay ra lườm nhẹ tên kia một cái. Ngay lúc đó, ngón tay dưới thân em đột nhiên ra vào nhanh chóng với tốc độ không thể tưởng tượng nổi. Cô bé của em co thắt dữ dội, chưa thể thích nghi được với tốc độ của tên sắc lang này, em không nhịn được mà rên lên những âm thanh xấu hổ:
— Ư..ư.....ư....ư....ư..... không!..ư.... Heeyeon!.... Ahh!....ư..ư.... Nhanh....ư.... nhanh quá!!!... Heeyeon ah!!..... Em...ư..ư....ư.....chết mất!!!....
Hơi thở JungHwa trở nên dồn dập, càng ngày càng nhanh. Tốc độ của hai ngón tay, nhịp co thắt ở thân dưới và tiếng rên kiều mị của em cứ nhịp nhàng như vậy.... đến khi:
—Ư....ưm...ư..ư...ư......Hahh...Ahhhhh~~.....
Một dòng dịch tình nữa bắn ra, một ít rớt xuống sàn, đa số đều đã yên vị thấm đẫm trên quần của Hani. Thế nhưng ngón tay của Hani vẫn chưa rút ra, tên biến thái này lại định làm gì em đây???
Hani áp sát hạ bộ của mình vào thân dưới JungHwa, hai ngón tay đặt trên cửa mình của bản thân và...... bắt đầu ra vào!!!
— Áááááá!!! Không được!....Ahn Heeyeon!! Cái tên đáng ghét này!!.... Ư.... không được!!!.... Khô...ng!!!... ưm!.. Hmm....hmm... ư.... ư.....ư....
Môi của JungHwa bất ngờ bị cuốn vào nụ hôn sâu. Hani ngấu nghiến đôi môi đỏ mọng như một trái cherry với hương vị quen thuộc nhưng luôn hấp dẫn cô. Em rên rỉ giữa những nụ hôn! Hani đưa thêm ngón thứ ba tiến vào trong, nhịp nhàng ra vào rồi lại đột nhiên đẩy nhanh tốc độ. Ngón tay cùng hạ bộ cô như dán chặt vào nhau, cùng nhịp ra vào bên dưới JungHwa.
—Hee...Heeyeon!.... Em mệt!! Ư...ư.....làm ơn.... ahhh..... ưrgg.... đừng!....đừng mà!... ư.. ư...ư
Vừa trải qua 2 đợt cao trào, thân dưới trơn ướt thuận tiện cho Hani hành sự nhưng em lại cảm thấy đau đớn nhiều hơn là khoái cảm.
— Ngoan! Một lúc nữa thôi, Heeyeon thương!!
Vừa nói, Hani vừa hôn lên vầng trán đã đẫm mồ hôi của em. JungHwa hôm nay rất nghe lời Hani, mệt mỏi dựa vào vai người đối diện, bên dưới cố chịu đau mặc Hani muốn làm gì thì làm. Hai chân em mỏi nhừ cố kẹp chặt vào eo Hani, một tay Hani đưa ra sau vuốt ve tấm lưng trần đã đẫm mồ hôi.....——————A few moments later—————
Hani thả em ngồi xuống dựa vào góc tường, đi lại bồn rửa lấy ra từ túi xách chiếc khăn tay, quay trở lại chỗ em, quỳ bên cạnh mà lau đi mồ hôi đang lấm tấm trên gương mặt xinh đẹp. Mặc đồ lại cho em xong, Hani dìu em ra cửa. Không biết cái tên gây rối kia đã đi từ lúc nào. JungHwa có chút lo lắng sợ anh ta đã biết được chuyện vừa rồi của em và Hani nhưng Hani thì ngược lại, cô đã đạt được mục đích xua đuổi một vệ tinh nữa xung quanh em!
Hani đưa JungHwa về bằng cửa sau của nhà hàng, trên đường về mới gọi điện thông báo cho Hyelin rằng JungHwa không khoẻ, muốn về trước. Vì sự ồn ào của bữa tiệc nên Hani chỉ nghe loáng thoáng qua lời Hyelin là gã đàn ông kia hồi nãy đi ra từ nhà vệ sinh với khuôn mặt tái mét, không nói không rằng đã vội về trước 2 người.
Hani chỉ nhẹ mỉm cười, cúp điện thoại rồi im lặng nhìn ngắm thiên thần đang say giấc trong vòng tay của mình
"Vợ à, ngủ ngon nhé! ☺️"______________________
Author:
Cho mk hỏi chút...
Truyện này mk viết không hay ạ??
Sao có ít người đọc và ít bình chọn v??? ☹️
.........
Nếu thực sự mk viết không được tốt thì mong các bạn để lại cmt góp ý giúp mk
Chứ cứ thế này thiếu động lực viết truyện lắm 😢
Cầu còm-men!!...
BẠN ĐANG ĐỌC
[HAJUNG H+] Lại GHEN nữa rồi!!!....
FanfictionĐại Tỷ trở lại!!! Mình đã giữ lời khi 2 đứa thả thính nhau "sấp mặt" sẽ đăng chap mới! Hope you like it!!!!!!