Phần 1

215 3 2
                                    


        Bài này từ phái phái txt tiểu thuyết diễn đàn cung cấp hạ tái, càng nhiều hảo thư thỉnh phỏng  vấn http://www.paipaitxt.com/

Nghiêm cấm gần đó trung bao hàm này hắn trang web quảng cáo

Ki luyến tàn tâm / tác giả: Linh tử huyên

Xuyên qua cũng là đau xót

Thứ nhất chương giống như mộng phi mộng

Âm u địa lao, màu đỏ sậm lan can, không biết là tú tích vẫn là vết máu.

Rốt cuộc loại này ngày qua đã bao lâu?

Nàng khẽ động chính mình khóe môi, liên quan toàn thân đau đớn.

Đột nhiên, trên người cảm thấy hỏa lạt lạt đau đớn.

"Nói! Ngươi rốt cuộc là ai! Có phải hay không thích khách!" Một cái nam tử, thao Pháp Văn, lạnh như băng chất vấn.

Nàng trầm mặc không nói.

'Ba ba ba' nhất tiên lại nhất tiên quật ở thân thể của nàng thượng.

Nàng sớm đau chết lặng , chính là cười lạnh nhìn ngồi ở xa xa nam nhân. Của nàng trong mắt có miệt thị, không hề tiết, có nhạo báng.

"Ngươi dám dùng loại này ánh mắt xem ta!" Nam nhân đột nhiên đứng lên, một phen hung hăng chế trụ của nàng cằm.

"Hừ hừ hừ!" Nàng cười lạnh, vẫn là như vậy khinh thường! Hiện tại nàng, căn bản không sợ chết!

"Hảo! Ngươi không sợ chết?" Nam nhân cầm lấy một bên nước đá, hung hăng bát ở thân thể của nàng thượng.

Địa lao vốn là âm u, hơn nữa bên ngoài sớm đại tuyết bay tán loạn thời tiết. Nàng đông lạnh toàn thân phát thanh, hơn nữa nguyên bản tiên thượng. Thoát phá quái dị quần áo, bất mãn vết máu thân mình, lạnh run.

Nhưng là, như trước không nói được một lời, lạnh lùng nhìn nam nhân.

Nam nhân một phen đoạt quá roi, quật ở thân thể của nàng thượng, nhưng là nàng lại cắn răng không cho chính mình phát ra một chút thanh âm. Trong miệng tràn ngập huyết tinh hương vị, liền giống như trong không khí mê mang hương vị bình thường.

"Nói! Ngươi là ai!" Nam nhân rốt cục quật cho hả giận chấm dứt, kháp của nàng cổ hỏi.

"Ngươi không phải...... Cho rằng...... Ta là thích khách sao!" Nàng cũng cách dùng ngữ trả lời, chính là không được run run, sắc mặt có chút phát thanh.

Tràn ngập mùi hôi mùi máu tươi địa lao nội, một cái nữ tử bị trói ở giá chữ thập hình câu thượng, vết thương đầy người luy luy, đơn bạc quần áo, lạnh run thân mình, cùng với bắt đầu phát tử sắc mặt.

"Ngươi......" Nam nhân nhìn trong ánh mắt tràn ngập cừu hận cùng kiên định nữ tử.

"Ta sẽ chậm rãi tra tấn ngươi! Không cho ngươi tử !" Nam nhân đưa tay chuyển qua nàng bị trói trên tay.

Một trận toàn tâm đau đớn, cùng với xương cốt gãy thanh âm, nàng lâm vào vô tận hắc ám.

Một trận lạnh như băng, làm cho nàng tỉnh lại, nhìn bốn phía như trước như thế âm u, nhìn ngồi ở cách đó không xa nam nhân.

Ki luyến tàn tâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ