Amnesia Girl

173 2 2
                                    

Si Mark At si coleen ay Mag Syota.... Gusto Lage nilang mag OUTING .. Isang Araw pumunta ang dalawa sa cweba ng mga tabon para tingnan ang mga ala-ala ng Unang Tao.. Eh! First Time ni coleen MagOuting sa cweba. Natapilok si Coleen sabay nadapa... Nauna Ang Ulo ni Coleen Na napabagsak sa Malaking Bato... Syempre Dinala agad ni Mark si Coleen sa Hospital at Tinawagan ang mga magulang ni coleen...

Sabi Ng doctor Nagka Amnesia daw si Coleen .. Lahat ng KamagAnak nya ay nagalala.

Hindi Alam ng magulang nya na may Bf na si Coleen. bumalik si mark sa hospital sabi ng nurse "wala na sila... papunta na daw states Magpapagamot". Nalungkot ng lubusan si Mark.

MAKALIPAS ANG DALAWANG(2) TAON.

Si Mark ay nagtratrabaho sa Isang Hotel sa pilipinas. May Dumating na mga pinoy na galing states ... Nakita nya dun si Coleen, Kasama ang Magulang Nya at ang parang BoyFriend nya.. Sinundan Nya Ang Mga Ito.. at Sinabing "Welcome Sir, Maam...".

Sinabi Nya sa isang kaTrabaho nya Na magpalit sila ng Duty.. Pumayag nmn................................................

Pumunta siya sa Room # 43 at naruon si Coleen, mabute nalang magisa lng duon si coleen. sabe ni Mark "Mam i will just change the cover of the bed". sabe ni coleen "sure"

Peero si Mark hindi pumunta sa kwarto para palitan ang kobre ng kama.. pumunta sya sa tabi ni coleen at sinabi ng pabulong " ako ay ang boyfriend mo, hindi yung boyfrieng mo ngayun, Nagkaamnesia ka lng, Hinde alam ng mga magulang mo na may boyfriend ka".

May Biglang Kumatok... Biglang pasok si Mark sa Kwarto.. pagkatapos ayusin ay umalis din siya...

takang-taka si coleen kung bakit ni Mark sinabi yun.

Maya-maya pumunta na naman si Mark sa room # 43 para magbigay ng Meal. Ang Bowl na para kay coleen ay may sulat sa ilalim. Ang Bowl na May lamang pagkaen na walang lasa ay para sa boy friend ni coleen. Nang matapos kainin ni coleen .. nakita nya sa ilalim ni Bowl ang sulat.

Dear,coleen

Magkakita Tayo ng 8:00pm mamaya sa Labas ng hotel

-Mark

Nagpaalam si coleen sa boy friend nya na bibili sya.. pero magkikita talaga sila ni mark. pumayag naman ang boy friend nya.

Nung Pumunta sya .. sinabi ni mark lahat lahat kay coleen. Nahimatay si Coleen....... dinala ni mark si coleen sa bahay nila.. Nang Magising Ito. Una nyang sinabi sy Mark!!!!???! sabi ni mark "Ako nga"

Naggtanan na sila at nagkaruon ng 2 na anak And they Lived happily ever After..

SALAMAT SA PAGBABASA .. TRY LANG PO

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 31, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Amnesia GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon