Phần 1

1.4K 24 6
                                    


[mama] tác giả: Sinh bi tử hỉ

Nội dung giới thiệu vắn tắt:

[ quỷ súc bệnh kiều quái vật công × phong lưu tra thụ ]

[ quái nhân ]

Nửa đêm, đã không có bao nhiêu vết chân trên ngã tư đường. Màu đen Audi q7 lặng yên cập bến tại dưới khu chung cư, Lam Chính Bình trước từ trên xe xuống dưới, rơi xuống đất đứng vững sau hắn thò tay che ở trên cửa xe phương, tiếp một uống được bán túy nữ nhân theo sát xuống xe.

Bởi trên chân đạp lên gần thất cm giày cao gót, thêm thần trí không quá thanh tỉnh, này khiến nàng thân hình có chút lay động, xuống dưới trong quá trình bản năng tưởng bắt được này nọ đến ổn định cước bộ.

Diễm như đan khấu móng tay chui vào Lam Chính Bình cánh tay, lưu lại năm đạo màu đỏ nhạt hình bán nguyệt dấu vết, nhưng Lam Chính Bình liên mày đều chưa nhăn một chút, lại vẫn bảo trì mê người mỉm cười, nâng bán túy nữ nhân lên lầu.

Nữ nhân này gọi Đàm Tuyết, hiện năm ba mươi lăm, là g thị địa phương một có chút danh tiếng nữ xí nghiệp gia, mà hiện tại, nàng là Lam Chính Bình đồng thời kết giao sáu bạn gái trung trong đó một.

Lam Chính Bình hướng hảo thảo luận chính là kẻ làm nghề tự do, nhưng nói khó nghe điểm chính là tiểu bạch kiểm, dựa vào nữ nhân dưỡng . Hắn trời sinh chính là nhị thế tổ tính cách, tức không tiến tới tâm, lại quen hưởng lạc, biết tiêu tiền không biết kiếm tiền, đáng tiếc hắn không phải sinh tại phú quý nhân gia, nhà hắn nhiều lắm là tiểu khang trình độ, tự nhiên là cung không nổi hắn như vậy tiêu xài, may mà hắn trưởng phó hảo bề ngoài lại miệng lưỡi lanh lợi, ngược lại là tại nữ nhân đống bên trong hỗn được xuôi gió xuôi nước.

Từ hắn trung học khởi, thân cao định xuống dưới, mặt cũng rút đi anh nhi phì sau, liền không thiếu ngược lại thiếp đi lên nữ nhân. Lam Chính Bình đối với này cũng vui vẻ gặp này thành, mà phụ thân đánh cũng đánh qua, mắng cũng mắng qua, đáng tiếc người này tính cách trời sinh chính là oai , sau này Lam Chính Bình đi ngoại địa học đại học, lại lưu lại g thị phát triển, hắn cha mẹ cũng liền dứt khoát mắt không xem vi tịnh, lười lại quản hắn.

Hiện tại Lam Chính Bình đỡ Đàm Tuyết lên thang máy, Đàm Tuyết trên một đường này bởi cước bộ không ổn, tróc hắn cánh tay tróc được chặt chẽ, thật dài móng tay ở mặt trên thổi ra một đám dấu.

Lam Chính Bình nhịn không được nhíu nhíu mày, hắn bất động thanh sắc kéo ra Đàm Tuyết tay, nguyên bản bị nàng tróc cánh tay ngược lại ôm lấy vai nàng. Đàm Tuyết thuận thế giống không có xương cốt dường như dán đến hắn trên người, tuyết trắng bộ ngực cũng toàn bộ ai đi lên.

Thật vất vả đem Đàm Tuyết đưa về nhà, đối phương lại kéo hắn không để đi, một đôi mắt đẹp mang theo vài phần vẻ say rượu nhìn trộm.

Đàm Tuyết tuy rằng ba mươi vài, nhưng bảo dưỡng thoả đáng thêm có kiện thân thói quen, thoạt nhìn cũng mới hai tám tả hữu, lại thêm thành thục nữ tính độc hữu ý nhị, khiến nàng có không thể so trẻ tuổi cô nương kém mị lực.

Mama - Sinh  Bi Tử HỉWhere stories live. Discover now