[ kịch trường ]
San Francisco sân khấu kịch phụ cận liên hợp trên quảng trường, Lam Chính Bình đang cùng Felix vừa nếm qua cơm tối hiện tại đi nghiêm hành tại lục trên đường, làm như là sau bữa cơm biến mất, sau đó đợi một lát liền đi San Francisco sân khấu kịch nhìn diễn xuất.
Đáng giá nhắc tới là, hiện tại IQ EQ đều biểu hiện được bình thường tại tuyến Felix thật là phi thường kéo hảo cảm độ, nhìn đối phương không nhanh không chậm đi ở hắn bên cạnh, cầm trên tay đều là hắn hôm nay tại các đại danh bài điếm thu hoạch chiến lợi phẩm, thế cho nên Lam Chính Bình rất khó đem hiện tại tác phong nhanh nhẹn Felix cùng phía trước kết giao khi biểu hiện ra quỷ súc hình tượng liên hệ. Không khỏi chính mình nhân nhất thời đầu óc nóng lên một lần nữa nhảy về hố bên trong, Lam Chính Bình chỉ có thể lặp lại ở trong lòng nói cho chính mình: Mẹ nó hiện tại đều là giả tượng ! phía trước đẩu s mới là hắn chân diện mục, cho nên chia tay thật một điểm tiếc nuối cũng không có !
Cứ như vậy tại phụ cận lục nói dạo xong một vòng sau, gặp ly diễn xuất thời gian chênh lệch không nhiều, Felix liền mang theo hắn trở lại San Francisco sân khấu kịch.
Thẳng đến đi đến kịch trường trước mặt khi, Lam Chính Bình mới hậu tri hậu giác phát hiện, Emma ! diễn xuất áp phích bên trên một nữ vũ giả thoạt nhìn có điểm nhìn quen mắt a...... Ai ! này chẳng phải chính là phía trước cơ thượng gợi ra Felix chú ý, cách vách tỉnh múa ballet đoàn bên trong cái kia thủ tịch sao? !
Lam Chính Bình u u phiêu Felix liếc nhìn, này rốt cuộc là tâm đại vẫn là cố ý, tuy rằng từ ở chung đi lên xem bọn họ liên tình nhân cũng không bằng, càng thêm tiếp cận ngắn hạn pháo hữu như vậy quan hệ, nhưng tốt xấu bây giờ còn không đoạn sạch sẽ a ! phương diện nào đó mà nói Lam Chính Bình tự nhận hắn coi như được là đương nhiệm, kết quả ta đều còn chưa đi liền vội vã mang ta đi nhìn ngươi mục tiêu kế tiếp diễn xuất.
Lam Chính Bình chỉ cảm thấy mạc danh bực bội, bất quá hướng đến vô tâm vô phế hắn vẫn là Nhạc Thiên tưởng: Ha ha, may mắn Felix tìm là ta, cũng theo ta có thể như vậy rộng lượng cảm giác không quan trọng, nếu đổi nữ hoặc tâm nhãn tiểu điểm còn không đương trường cùng ngươi xé bức.
Tuy rằng là nghĩ như vậy, nhưng vẫn là lão có loại trong lòng không qua được cảm giác a ! Lam Chính Bình kiềm chế do loại này khó chịu sở dẫn phát khó chịu cảm, cùng Felix đi đến hắn chỗ ngồi.
Theo diễn xuất thời gian tới gần, chung quanh chỗ ngồi cũng dần dần ngồi đầy.
Buổi tối tám giờ rưỡi, diễn xuất chính thức bắt đầu.
Trên vũ đài biểu diễn là kinh điển Ballet kịch mục [ Thiên Nga hồ ].
Đối với Lam Chính Bình loại này thuần túy chỉ lý giải điểm da lông thường dân mà nói, xem múa ballet diễn xuất lớn nhất hưởng thụ chính là thưởng thức một chút các muội tử đại chân dài, về phần thâm trầm điểm tự hỏi cái gì, tha thứ hắn còn chưa đạt tới này trình độ, nhiều nhất liền chỉ là cảm khái một chút các vũ giả động tác thật đúng là thống nhất a như vậy.
Theo kịch tình thâm nhập, sức diễn công chúa áo kiệt tháp nữ vũ giả cũng lên sân , không hề nghi ngờ, phụ trách sức diễn công chúa chính là thủ tịch Tưởng Lỵ Na.
YOU ARE READING
Mama - Sinh Bi Tử Hỉ
HorrorThể loại : Đam mỹ, hiện đại, quỷ súc bệnh kiều quái vật công × phong lưu tra thụ .