CHƯƠNG 1: Tinh linh thiên nhiên

337 24 0
                                    

"Thân là một tinh linh  được thiên nhiên ưu ái, muốn được làm một trạch nam yên ổn sống qua ngày. Nhưng vì sao lại đối sử với tôi như vậy a~~~"

Vào một ngày nắng đẹp, bầu trời trong xanh, ánh nắng chiếu rọi qua khu rừng, làn gió nhẹ thổi qua những chiếc lá man mát, những con bướm xinh đẹp đủ loại đang bay lượn lờ xung quanh.

Nhưng vẻ đẹp ấy cũng chỉ làm nền cho một người đang ngồi trên một cành cây , khuôn mặt khuynh quốc khuynh thành với mái tóc ngắn bạch kim mượt mà. Đôi mắt trong xanh thuần tuý, bên trong ẩn chứa sự mạnh mẽ, hiểu biết mang theo vài tia ôn nhu đang đọc manga. 

(T/g: Haizz... con của ta ơi, khung cảnh và người đang đẹp như vậy. Con nỡ lòng nào mang manga ra đọc mà không phải là sách a~

Hasu: Ý kiến ko*trừng*.

T/g: Ah thôi, con cứ đọc típ ik* Đổ mồ hôi lạnh*, "haizz con vs cái")

Vâng! Người ấy chính là Hasu Tanaka của chúng ta, một tinh linh xinh đẹp cùng với ngoại hình của một thiếu niên 15,16 tuổi, nhưng linh hồn đã 1563 tuổi khí chất dương chi bạch ngọc.

Tuy nhiên tinh linh của chúng ta lại muốn làm một trạch nam yên ổn sống qua ngày. Khi ra ngoài cậu luôn phát ra ánh hào quang thân thiện với mọi thứ xung quanh, động vật luôn đi theo cậu, chim chóc, bươm bướm bay xung quanh tạo nên một cảnh tượng như bồng lai tiên cảnh.

 Khi ra ngoài cậu luôn phát ra ánh hào quang thân thiện với mọi thứ xung quanh, động vật luôn đi theo cậu, chim chóc, bươm bướm bay xung quanh tạo nên một cảnh tượng như bồng lai tiên cảnh

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Umh, đó là bên ngoài, khi về đến nhà cậu lật mặt như lật giấy, toả ra loại hào quang của một trạch nam chính hiệu, tính khí thất thường.

- ----Quay trở lại với Hasu-----

Quyển manga mà cậu đang đọc chính là Princess of Tennis, đây là manga mà cậu yêu thích nhất.

- Hah, bộ truyện này đọc tới đọc lui vẫn hay a~.Hasu nói với bộ mặt rất ư là thoả mãn.

Trong khi đang tận hưởng vẻ thoả mãn ấy, thì bỗng không khí xung dao động một cách kì lạ, xung quanh có những bông hoa giống nhau đang nở lên. Những bông hoa ấy có vẻ đẹp thật huyền ảo.

 Những bông hoa ấy có vẻ đẹp thật huyền ảo

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

( Hình đây nà, mị lười miêu tả lém -.<)

Hasu cảm thấy kì lạ liền đi theo hướng nơi toả ra những luồn khí ấy, càng đến gần càng thấy nhiều bông hoa ấy hơn. Giờ đây trong không khí toàn mùi hương của những bông hoa, nói ngột ngạt thì cũng không đúng thật ra rất...

-Humh, dễ chịu thiệt a~. Bỗng Hasu lên tiếng.

(T/g: Hasu, sao con lại cướp lời của ta a~, ta đau lòng quá*lòng đau như cắt vì bị cướp mất lời thoại*

Hasu: Im đê, bởi vì Hasu là nv chính, Hasu có quyền*hai má phồng lên đỏ ửng ra vẻ giận dữ*

T/g: Phụt*máu mũi đang tuôn trào như thác đổ* "con định giết chết ta đấy à")

- Đây là...Ở trước mặt Hasu  là một quyển sách màu xanh trông có vẻ cũ kĩ.

- Vậy ra nó chính nguyên làm mấy bông hoa kì lạ kia xuất hiện sao, thiên lực dồi dào thiệt a~.

*Không đúng, đây là...* -Linh lực. Hasu ngạc nhiên la lên, bởi vì linh lực là một nguồn năng lượng được tạo ra nhờ vào môi trường cực kì đặc biệt, mà phải qua 100 năm nó mới bắt đầu quá trình tạo hình. 250 năm thì hình dạng được hình thành, nếu để ở nơi nó được tạo thành càng lâu thì càng mạnh, hình dạng cũng biến hoá theo sức mạnh ấy.

Mà đây càng lại là một cuốn sách trong cổ như vậy, chắc tầm 320 triệu năm chứ chả chơi.

"Linh lực nồng đậm như vậy mà những năm nay lại không phát hiện được, bây giờ thì lại xuất hiện đã vậy còn là 320 triệu năm, đúng là kì lạ, thôi kệ dọc thử xem sao".


Viết đến đây thôi, mị đang đau đầu a~, xin lỗi vì chương này hơi ngắn.

Đây là lần đầu tiên mị viết nên ko hay lắm hãy nhẹ nhàng mị thôi nga~

Yêu mina-san nhìu lém!

[Đồng nhân POT] Các hoàng tử à, đừng đi ngược lại kịch bản a~Where stories live. Discover now