CHƯƠNG 3:Gia tộc Wilson

277 26 15
                                    

-Agnes. Shina và Albert cảm động nhìn bảo bối thông minh của họ.

-Ba, mẹ hai người nãy giờ ngắm Agnes lâu rồi, phải tới lượt tụi con chứ. Giọng nói của một người con trai trưởng thành mang phần dịu nhẹ, hơi giận dỗi nói.

Albert nhẹ nhàng đưa Agnes cho cậu con trai vừa lên tiếng.Hiện tại, cậu đang nằm trên tay một cậu thanh niên với mái tóc màu vàng đậm, ánh mắt dịu nhẹ, miệng đang cười tươi.

Lúc này, Agnes đang kết luận người trước mặt mình bằng hai từ "dân chơi".

Curtis thấy Agnes đang nhìn chằm chằm vào mình, Curtis nói:

-Bảo bối yêu quý của anh dễ thương thiệt a~, nào kêu nhị ca đi. Curtis nhìn Agnes với ánh mắt mong chờ.

Lúc này Agnes không thèm để ý đến Curtis liền quay sang chỗ khác nhìn người con trai chững chạc, khí chất và khuôn mặt anh với Albert như cùng một khuôn đúc ra, mái tóc vàng nhạt, mang mắt kính, ẩn sau cặp kính là đôi mắt hiền hoà nhìn cậu.

Conroy thấy em trai đang nhìn mình, anh mỉm cười nhẹ nhìn Agnes.

Agnes cảm thấy người anh trai này rất đáng tin cậy, cậu nở nụ cười ngây thơ, hai má đỏ đỏ nói với Conroy:

-Đại ca.

Đột nhiên nghe thấy người em trai dễ thương kêu mình một tiếng, Conroy cảm động, nhưng trên mặt vẫn giữ vẻ mặt hiền hoà nhưng lần này lại có một tia vui sướng nhìn Agnes.

Trái ngược với vẻ mặt vui sướng của Conroy thì Curtis mặt mày đen lại có chút buồn vì bị ăn bơ, thấy vậy Agnes chòm tay đụng vào cái mũi cao của Curtis, nhìn thẳng vào mắt anh rồi vui vẻ kêu lên: -Nhị ca a~.

Thấy Agnes đang an ủi mình làm cho Curtis động lòng.

------------Ta là phân cách tuyến thời gian a~-------------

-Bảo bối, con chắc chứ!? Giọng nói của một người phụ nữ vang lên ôn nhu, lại mang theo phần buồn bã, ngừời phụ nữ ấy là mama iu quý của Agnes.

-Vâng ạ. Vâng giọng nói ấy không ai khác chính là Agnes xinh đẹp của chúng ta.

Cũng đã 12 năm kể từ khi cậu đến thế giới này. Khuôn mặt non nớt thiên thần khi xưa đã thay đổi, trở nên yêu nghiệt hơn, ma mị hơn, vô cùng tinh xảo. Thân hình so với những người cùng lứa nhỏ hơn, eo thon gọn, mái tóc màu hồng dài ngang vai tuỳ ý xõa ra. Làn da trắng như tuyết lại hồng hồng, đôi mắt màu hồng nhưng nhạt hơn tóc cùng với đôi môi chúm chím đầy đặn không sơn lại đỏ tự nhiên. Làm cho những thiếu nữ, mỹ nhân phải ghen tị, thất vọng.

-Bé iu a~, em định bỏ rơi nhị ca đi hả. Curtis buồn bã, làm ra bộ dáng tội nghiệp như cún con.

-Sao em lại bỏ rơi nhị ca được, em chỉ là muốn tới Nhật Bản để học mà. Agnes nói, cậu dường như vừa thấy nhị ca mình mọc đuôi và tai cún nha.

-Không phải là em đã học hết rồi sao, sao còn muốn học lại sơ trung. Conroy nhăn mặt lại, nhưng ánh mắt vẫn ôn nhu nhìn cậu.

Agnes sau khi xuyên qua thế giới này vẫn giữ lại bản chất và linh hồn, sức mạnh của tinh linh. Duy chỉ có bề ngoài lại thay đổi, nếu nói kiếp trước cậu mang vẻ ôn nhu, tinh khiết, thì bây giờ cậu giống như tiểu yêu hoa, từ tóc đến mắt hồng, mà màu sắc iu thích từ lúc nào đã thấy thích màu hồng.
IQ của Agnes cao ngất ngưỡng nhưng EQ thì thấp kinh khủng gần như bằng 0.
-Em chỉ muốn được trải ngjiệm cuộc sống của học sinh bình thường thôi mà.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 30, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Đồng nhân POT] Các hoàng tử à, đừng đi ngược lại kịch bản a~Where stories live. Discover now