cậu thực sự không hiểu làm sao mà chuyện này xảy ra được.
bọn họ nói chuyện mới một phút và jimin thật ra đang rất thích thú, yoongi có khả năng làm cho cậu cười cùng xấu hổ rất tốt.
sau đó cuộc hẹn hò kết thúc có lẽ là quá sớm nhưng yoongi đang kéo tay cậu và lôi cậu xuống phố trước khi cậu thậm chí nhận biết được chuyện gì đang xảy ra.
và đột nhiên, đôi môi cậu đã kết thúc bằng việc áp vào đôi môi của tên tóc vàng cáu kỉnh kia.
cậu không thể nhớ ai hôn ai trước nhưng môi của yoongi áp vào môi cậu có lẽ là cảm giác tuyệt vời nhất mà cậu từng cảm nhận được và chắc chắn nó là một nụ hôn đỉnh nhất mà cậu đã từng có.
bằng cách nào đó lưng jimin lại bị ấn vào tường trong một con hẻm trống vắng, và dù cái lạnh và một cơn gió nhẹ là những thứ trượt qua bên trong áo và chạm vào má cậu nhưng cậu vẫn thấy ấm vô cùng.
đôi tay cậu tìm kiếm đôi tay của yoongi và cậu thì do dự nhưng hiển nhiên yoongi thì không—hắn lồng những ngón tay vào nhau chỉ để ghim bàn tay cậu vào hai bên người của hắn và bởi thế jimin gần như lúng túng trong tay hắn.
nhưng cậu không bận tâm.
không một chút nào.
khi bọn họ cuối cùng cũng bỏ ra thì cậu vừa ngơ ngác vừa chóng mặt nhưng yoongi thì cười nhăn răng, quan sát cậu với một ánh nhìn mãnh liệt nhất cậu từng thấy trên gương mặt hắn.
nhưng vì một vài lý do đôi mắt của jimin nhắm vào đôi môi của hắn.
nó khá nứt nẻ vì thời tiết lạnh lẽo này nhưng nó vẫn mềm mại, gần như là một đôi môi màu hồng phấn và rất ấm.
sự thật thì cậu biết điều đó chứ.
yoongi khẽ cười, nới lỏng tay hắn và cánh tay jimin rơi xuống hai bên người cậu, ánh nhìn cuối cùng đã hướng lên để gặp ánh nhìn của hắn.
và sau đó cậu nhận ra rằng có lẽ cậu cũng không ghét cái miệng của yoongi cho lắm.
___
end.
BẠN ĐANG ĐỌC
CENSOR
Fanfiction↳ yoonmin; vtrans yoongi rất thích chửi thề. còn jimin thì không ưa cách hắn ta lựa chọn từ ngữ cho lắm. @KxYoongi ㅡ wattpad