Tôi và cậu quen nhau khi hai người đc cô xếp chung cùng 1 chỗ . Tôi là 1 người ngoan ngoãn học hành luôn đứng trong top đầu của lớp còn cậu người chỉ biết suốt ngày đánh nhau :v lên ấn tượng đầu của tôi về cậu ko Đc tốt cho lắm
. Khi cậu đc xếp ngồi vs tôi , cậu suốt ngày trêu ghẹo tôi mặc cho tôi có mắng chửi và ko quan tâm đến những lời nhảm nhỉ của cậu -.- tôi ghét cậu những lúc như z . Vào một hôm , tôi bị ốm khá nặng nhưng vẫn cố gắng đến lớp bởi tôi là 1 đứa cứng đầu dù bệnh nặng thế nào cx phải vác cái xác đi học cho bằng đc.
Hôm đó , tôi bị nặng hơn nhiều so vs những lần khác vì hồi đó có dịch cúm . Vừa đến lớp , cậu quăng cái cặp lên bàn và khi nhìn thấy tôi làm ngục vì mệt xuống bàn cậu đã trêu tôi và tôi đã nói "Hn tao ko Đc khỏe mày đừng trêu tao nữa . Tao rất mệt" mặc tôi nói này nói nọ cậu ta vẫn cứ trêu .
. Sau 1 hồi , do quá bực mk tao đã đập bàn 1 cái rất lớn đến nỗi tay tôi vừa đỏ ửng vừa thấy đau :v tôi quát thẳng vào mặt cậu ấy " MÀY KO THẤY TAO ỐM HAY SAO MÀ CỨ SUỐT NGÀY TRÊU TAO THẾ TAO MỆT LẮM RỒI ĐẤY MÀY QUÁ ĐÁNG VỪA THÔI CHỨ " nói xong tôi chạy ra khỏi lớp .
Lúc đó , cậu ta đã cảm thấy hối hận khi làm z với tôi và mặt cậu ấy tỏ vẻ tội lỗi , buồn rầu. Khi chạy ra khỏi lớp lên sân thượng của trường , đứng nghĩ 1 lúc tôi thấy mk có quá đáng quá ko ta dù j cx hơi nặng lời vs cậu ấy :v
Sau khi có tiếng đánh trống để vô tiết học , tôi vào lớp và ngồi xuống cậu ấy nói vs tôi " Mày cho tao xin lỗi nhé , tao ko bt là mày bị bệnh nặng như z , xin lỗi mà........ ra chơi tao sẽ mua đồ ăn cho mày tẩm bổ để mau khỏe nha :3 " * cậu ta vừa nói vừa líu tay tôi * tôi nói " Tao bt rồi mày bỏ tay ra đi ko cô giáo nhìn bâyh " nói xong tôi vs nó nhìn nhau cười và sau đó tôi thì nằm ngục xuống bàn ngủ còn nó thì ngồi cười cười như 1 thằng tâm thần mới trốn trại :v
Sau hôm đó , nó bắt đầu quan tâm tôi 1 cách lạ lùng :v ngày nào cx qua nhà đưa tôi đi học và đưa tôi về , mua đồ ăn và trà sữa cho tôi uống hay rủ tôi đi chơi cùng lên hai đứa từ đấy dính nhau như sam . Và từ đó tôi đã có tình cảm vs nó từ baoh ko hay biết ... nhưng tao ko dám bộc lộ cảm xúc của mk cho nó biết .
Bỗng đến một ngày , tôi biết nó và con bạn thân lớp bên của tôi đang qua lại và iu nhau . Tim tôi như đóng băng khi bt tin đấy vừa buồn vừa vui . Vui là vì nó đã tìm Đc người nó iu còn bùn là vì tôi và nó càng ngày càng xa cách nhau . Cả tháng tôi và nó chả nhắn vs nhau câu nào cx chỉ thấy thì chào ko thì chả thấy đâu . Tôi và nó cx chả đi chơi hay xem phim vs nhau thường xuyên nữa :<
Rồi 1 ngày khi tôi đang đi chơi quanh quanh ở thành phố thì thấy nó và 1 thằng con zai nào đó đang nắm tay trò chuyện vs nhau rất vui . Tôi sững sờ vì bt nó chia tay cô bạn kia và đang tìm hiểu thằng nó đang đứng chung bâyh tao vừa vui vừa thấy hoang mang . Vui khi biết nó là gay và hoang mang vì nó đang đi vs 1 thằng lạ đời nào đó .
Nhưng sau đó thì tôi biết thằng đó chỉ là bạn hồi cấp 2 của nó thôi . Tôi thở phào nhẹ nhõm . Khi chia tay vs cô ban kia thì tôi và nó bắt đầu thân thiết lại nhưng theo tôi thấy nó vẫn vì chuyện cũ mà bùn rầu lên hôm đó đã rủ tôi đi uống bia .
Tiểu lượng của tôi thì khá là yếu còn nó thì uống được mấy cốc là đã lăn quay ra rồi . Thế là cái thân bé bỏng của tôi phải vác 1 có lợn to cao trên vai . Nó thì cao 1m86 còn tôi cao có 1m77 lên khá khó khăn khi vác nó .-. Khi đang cố vác nó trên vai bỗng dưng nó hất tay ra ôm chầm lấy tôi rồi nói đi lại cái câu : " Mày làm người iu tao nhé " tôi sững sờ đơ ra 1 lúc nhưng cx nghĩ chắc nó say quá lên nói nhảm . Nhưng nó cứ bám tôi sợ hai người ngã lên tôi mới nói " Được rồi tao đồng ý bỏ tao ra cái đã thì tao mới lôi mày về nhà Đc chứ " nói xong nó bảo ra tôi cảm thấy ổn hơn lên đã vác nó về nhà :v nói là thế chứ về nhà lưng tôi đau ơi là đau nó đúng là 1 con lợn mà j đâu mà nặng dã Man :v
Sáng hôm sau , khi đang mơ màng trong giấc ngủ tự nhiên tôi thấy ai đó dữ hai vai và hôn mk tôi bất ngờ mở mắt ra và đẩy 1 cái thật mạn rồi nói " Mày đó hả ? Mày đang làm gì tao thế ? Mới sáng sớm mà qua nhà tao rồi xông lên phòng tao thế làm tao tưởng ai " .
Nó trả lời tôi " Hôm qua , mày đồng ý làm người iu tao rồi mà nên hôm nay tao qua đánh thức người iu tao dậy =))) mà công nhận môi mày mềm vãi nhìn là muốn đè ra hôn ấy :v. Tôi thì mặt đỏ bừng nên ấp úng nói " Màyyy... hôn... mà.... chưa...được....sự.. cho..phép...của...tao...đâu...đấy .
Làm tao ngại thấy mẹ tao luôn rồi" xong nó cười lớn rồi véo má tôi rồi nói"Công nhận mày đáng iu ghê :3 Thôi vô đánh răng rửa mặt đi còn đi học nhanh lên ko tao đè ra hôn nữa vậy đồ nhõng nhẽo " nghe xong tôi chạy như phi tên lửa vào nhà vệ sinh vì xấu hổ quá :v .
Trên đường đi học nó còn nắm tay tôi rồi lắc lư cười vui sướng tôi cx vui vì Đc ở bên nó =)) Nhưng mà ác mộng đã sảy ra vs chúng tôi khi chưa học hết năm cuối cấp thì gia đình nó đã có quyết định cho nó đi du học sớm TvT tôi đã sốc khi nghe những lời đó và tôi nghĩ có khi nào mk hợp nhau sớm rồi lại ngược nhau ko TvT sau đó tôi và nó ko gặp nhau trong mấy ngày .
Vào cái ngày nó đi du học tôi cx chỉ bt ngồi ở nhà vs 4 bức tường khóc lúc bùn rầu khi đó mẹ tôi lên và gọi tôi nói : Thế con ko đi tiễn nó à nó sắp bay rồi đó , đi đi ko thì con sẽ hối hận lắm đấy " tôi ko bt là Hn nó bay lên đã cấp tốc chạy đi lấy đồ rồi nhanh chóng đến sân bay .
Khi đi trên đường tôi chỉ cầu nguyện làm sao là máy bay chưa bay . Đến nơi tôi tìm khắp nơi mà chưa thấy nó cứ vừa đi vừa khóc xong bỗng chốc đang chạy thì tôi thấy từ đằng sau thấy 1 cánh tay đang chạy lại và ôm chầm lấy mk và nói " Em đây rồi , tôi cứ tưởng em sẽ ko tới và tiễn tôi đi " nước mắt nó cx chảy ròng ròng giống tôi và tôi nói " Mày đi rồi có quay về ko tao thực sự ko thể sống thiếu mày đâu " .
Nó cốc đầu tôi 1 cái rồi nói " cái đồ ngốc này , anh đi rồi anh sẽ về vs em mà em có thể nào đợi anh Đc ko ? Chỉ 2 năm thôi là anh sẽ về . Em hãy chờ anh nhé ? Hứa vs anh đi " rồi tôi nói " Được em sẽ chờ ngày anh chở về hãy về sớm nhé đừng để bị thương " * vừa nói vừa ôm anh thật chật * .
Khi check in xong anh ra nói lời tạm biệt vs tôi " Em đứng yên nhé " nói xong tôi gật đầu anh ấy nhẹ nhàng hôn tôi . Tôi thấy vui khi được nằm chọn trong vòng tay của anh . Khi hôn xong tôi có chút ngại ngùng anh ấy véo má và kêu tôi thực sự rất là đáng iu .
Sau đó , anh ấy viết vô tay tôi con số 1314520 tôi nhớ mãi con số đó . Tôi và anh tạm biệt nhau ở đây và hẹn gặp anh vào 2 năm sau nhé :3
Đó các bạn thấy ko tình iu tuổi học trò thực sự rất đẹp nó là hồi ức thanh xuân của chúng ta hãy luôn trân trọng và giữ gìn từng khoảng khắc nhé :3
Giải mã con số 1314520: Ở bên Trung Quốc họ thường dùng con số để biểu đạt những tâm tư và tình cảm của mk dành cho đối phương lên con số 1314520 nghĩa là Một đời Một kiếp Chỉ yêu emCảm ơn các bạn đã đọc câu chuyện của mk mới viết lần đầu lên có sai sót gì mong các bạn bỏ qua và ủng hộ mk nhé :3 Kamsamita ❤️
BẠN ĐANG ĐỌC
"Cậu là thanh xuân ko hồi kết của tôi "
Short StoryKể về 2 người bạn học cùng nhau từ lớp THPT và đang chuẩn bị xa nhau vì 1 người phải đi du học 1 người thì bị gay còn 1 người thì bị bẻ cong 😂💕 bởi vì người kia đã từng iu con gái nhưng đó chỉ là cậu ấy muốn che giấu đi giới tính của mk thôi nhưn...