Chương 121 - lạc chạy ngạo kiều tổng tài ( 1 )
Hệ thống: "Lần này nhiệm vụ hoàn thành độ: 100%, nhân vật OOC chỉ số: 5%, cốt truyện tan vỡ chỉ số 10%, tổng hợp thành tích bình định: A."
Tiếu Mộc Kỳ ngơ ngác mà ngồi ở hệ thống trong không gian, như thế nào cũng không thể tưởng được chính mình cư nhiên liền như vậy đã chết.
Bất quá hắn ở chết phía trước cứu mục tiêu một mạng, cũng coi như là bị chết tiền nào của nấy.
Đã trải qua quá tám thế giới Tiếu Mộc Kỳ đối với loại tình huống này đã thực mau có thể điều chỉnh tốt chính mình cảm xúc, hơn nữa chỉ cần tưởng tượng đến sau thế giới còn có thể gặp được hắn, Tiếu Mộc Kỳ thậm chí đều có chút tiểu hưng phấn.
*
Ở Tu Chân giới sinh sống nhiều năm như vậy lúc sau, lần này cuối cùng lại về tới hiện đại xã hội.
Tuy rằng có mục tiêu làm bạn Tiếu Mộc Kỳ nhật tử quá đến không biết xấu hổ thập phần tính phúc, nhưng cổ đại trừ bỏ ăn gì đều không có, Tiếu Mộc Kỳ vẫn là thực hướng tới hiện đại công nghệ cao.
Nhiệm vụ lần này mục tiêu là một cái không ngừng vươn lên tiểu đáng thương.
Tiêu Việt Trạch là Tiêu thị tập đoàn đích trưởng tôn, theo lý thuyết hẳn là cái chính cống con nhà giàu, liền tính không phải hào môn vọng tộc, nhưng cũng xem như ngậm muỗng vàng sinh ra, liền tính trưởng thành không học vấn không nghề nghiệp bại gia tử, cả đời cơm no áo ấm cũng không thành vấn đề.
Mà ở Tiêu Việt Trạch mười tuổi phía trước, hắn quá đến cũng thật là như vậy nhật tử.
Mười tuổi là hắn nhân sinh bước ngoặt, ở Tiêu Việt Trạch mười tuổi năm ấy, hắn thân sinh cha mẹ song song tai nạn xe cộ qua đời, lưu lại hắn lẻ loi một cái, cùng Tiêu lão gia sống nương tựa lẫn nhau.
Tiêu lão gia tuổi trẻ thời điểm dựng nghiệp bằng hai bàn tay trắng, người đến trung niên mới có hiện tại địa vị. Hắn cùng vợ cả dục có một cái nhi tử, đứa con trai này đó là Tiêu Việt Trạch phụ thân, nhưng mãi cho đến vợ cả mất, Tiêu lão gia đều không có nói cho nàng, chính mình ở bên ngoài còn có một cái tư sinh tử, cái này tư sinh tử thậm chí còn so Tiêu Việt Trạch phụ thân lớn hơn hai tuổi, là hắn tuổi trẻ xã giao khi không cẩn thận trêu chọc thượng một cái bồi rượu tiểu thư cho hắn sinh.
Bồi rượu tiểu thư nhưng thật ra sống được so vợ cả lâu, thậm chí ở vợ cả sau khi chết, còn bị Tiêu lão gia tính cả tư sinh tử cùng nhau nhận được tiêu trạch trụ quá mấy tháng, lại ở bị tiêu phụ phát hiện sau đuổi ra gia môn. Tiêu lão gia biết chính mình thực xin lỗi nguyên phối lão bà, chỉ có thể trang người câm, nhưng hắn tư sinh tử lại là luyến tiếc đuổi đi, ở tiêu phụ châm chọc mỉa mai hạ, tiêu đại bá liền như vậy ở tiêu trạch an cư lạc nghiệp.
Ở tiêu phụ còn trên đời thời điểm, tiêu đại bá vẫn luôn giữ khuôn phép mà làm chim cút, ở trong công ty chức vị cũng vẫn luôn không cao, nhưng nhất đẳng tiêu phụ ngoài ý muốn qua đời, hắn đuôi cáo liền đều lộ ra tới. Lúc này Tiêu lão gia đã qua tuổi 60, người đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh thống khổ làm hắn trong một đêm già nua mười tuổi, bệnh nặng một hồi, Tiêu thị tập đoàn khống chế quyền liền hơn phân nửa rơi xuống tiêu đại bá trong tay, lại qua không mấy năm, Tiêu lão gia cũng đi rồi, Tiêu gia hoàn toàn trở thành tiêu đại bá vật trong bàn tay.
Lúc đó Tiêu Việt Trạch bất quá mười ba tuổi, tuy rằng so bạn cùng lứa tuổi trưởng thành sớm không ít, nhưng hắn căn bản không có khả năng đấu đến quá tiêu đại bá. Tiêu đại bá lão bà lại là cái chính cống tiểu thị dân, vẫn luôn đem Tiêu Việt Trạch coi là cái đinh trong mắt cái gai trong thịt, không thiếu khắt khe hắn. Đường tỷ Tiêu Tình Tình chỉ so hắn đại một tuổi, càng là ở trong trường học liền thường thường ức hiếp hắn, đi đầu tìm hắn phiền toái.
Tiêu Việt Trạch có thể nói là ở trong một đêm biến thành không ai đau không ai ái cải thìa.
Tiêu Việt Trạch không có kinh tế năng lực, vẫn luôn ở trong nhà nhẫn tới rồi mười tám tuổi, rốt cuộc ở thi đậu đại học lúc sau tìm được cơ hội dọn đi ra ngoài. Tuy rằng Tiêu gia tài sản đã đều bị tiêu đại bá hố đi rồi, nhưng tiêu phụ tự Tiêu Việt Trạch sinh ra khởi liền lấy tên của hắn đăng ký một cái quỹ, bên trong còn có không ít tiền, đủ để chống đỡ hắn niệm xong toàn bộ đại học.
Nhưng bởi vì tiêu phụ rời đi thời điểm Tiêu Việt Trạch tuổi thực sự quá tiểu, gien không đủ tràn đầy, hắn vốn định tốt nghiệp lúc sau chính mình gây dựng sự nghiệp, nhưng quỹ trung kim ngạch còn thoáng kém chút, hắn liền nghĩ trước tìm một phần công tác, chờ tài chính khởi đầu vậy là đủ rồi, đến lúc đó hắn cũng có không ít người mạch, lại gây dựng sự nghiệp cũng không muộn.
Vì thế Tiêu Việt Trạch liền đi tới an long tập đoàn phỏng vấn, trở thành tổng tài bên người một cái tiểu trợ lý.
Mà cái này tổng tài, đó là Tiếu Mộc Kỳ ở thế giới này thân phận.
Tiếu Mộc Kỳ xem xong nhiệm vụ lần này mục tiêu trước nửa đời, vẫn là nhịn không được đồng tình mà thở dài, vì cái gì mỗi lần tuyển cho hắn mục tiêu đều quá đến thảm như vậy đâu?
Hệ thống: "Quá đến không thảm như thế nào xoát Hạnh Phúc Chỉ Sổ đâu?"
Tiếu Mộc Kỳ: "Ngươi nói rất có đạo lý."
Tiếu Mộc Kỳ cảm khái xong, tiếp tục đi xuống xem, chỉ là không thấy nhiều ít, liền "Ngọa tào" một tiếng kêu lên.
Xong rồi, thế giới này khó làm.
Hắn ở thế giới này thân phận là tổng tài, là Tiêu Việt Trạch người lãnh đạo trực tiếp, không chỉ có như thế, hắn vẫn là cùng Tiêu Tình Tình đính hôn từ trong bụng mẹ Tiêu Việt Trạch chuẩn tỷ phu!
Nguyên thân phụ thân cùng tiêu đại bá là cao trung đồng học, hai cái đã từng ăn chơi trác táng ở cao trung kết hạ thâm hậu hữu nghị, hơn nữa ở tốt nghiệp đại học lúc sau đều còn thường có liên lạc, hai người từng người kết hôn lúc sau thậm chí còn nói giỡn mà định rồi oa oa thân, nói là nếu về sau sinh một nhi một nữ, khiến cho này hai đứa nhỏ kết hôn, thân càng thêm thân.
Kết quả tự nhiên là thành, một cái nguyên thân, một cái Tiêu Tình Tình, cấu kết với nhau làm việc xấu, không thể càng xứng.
Ở trong nguyên tác, nguyên thân là một cái chính cống ăn chơi trác táng, thậm chí so với hắn cha còn sẽ chơi, ở trong vòng thanh danh xú đến không được, trừ bỏ hấp độc chém người loại này trái pháp luật sự tình, cái gì đều đã làm. Ở cùng Tiêu Tình Tình cái này bại gia nữ xem đôi mắt lúc sau, càng là đối chính mình bên người tiểu trợ lý Tiêu Việt Trạch thực thi cực kỳ tàn ác tra tấn.
Kết cục đương nhiên là bị Tiêu Việt Trạch gấp trăm lần mà còn trở về.
Nhìn đến nơi này, Tiếu Mộc Kỳ nhịn không được hung hăng mà nuốt nước miếng một cái, may mắn may mắn, hắn xuyên qua tới thời gian này, Tiêu Việt Trạch mới vừa tiến công ty, nguyên thân chỉ là làm khó dễ hắn vài lần, còn không có tới kịp đem người đắc tội thấu.
Bất quá đang xem đến nguyên thân bị thê thảm vô cùng mà giết chết lúc sau, Tiếu Mộc Kỳ liền không có gì tâm tình, hắn thô sơ giản lược mà đảo qua Tiêu Việt Trạch tuổi già, không ra dự kiến chính là ở trả thù trung vượt qua, kết thúc khi Hạnh Phúc Chỉ Sổ chỉ 33.
Tiếu Mộc Kỳ thật sâu mà thở dài, mở mắt.
Giờ phút này hắn đang ngồi ở một gian to như vậy trong văn phòng, trước mặt quán một phần văn kiện.
Nguyên thân tuy nói là cái ăn chơi trác táng, nhưng làm việc năng lực lại là nhất lưu, lão tử lại bởi vì tuổi trẻ thời điểm làm hỏng rồi thân thể, trước hai năm liền trúng gió nằm viện, đến nay còn không có hoàn toàn khôi phục, thân thể còn so ra kém trong nhà tiếu lão nhân.
Tiếu Mộc Kỳ đang chuẩn bị cắt công tác hình thức, đem trên bàn đôi một đống văn kiện xử lý rớt, cửa văn phòng đã bị gõ vang lên.
Còn không đợi hắn mở miệng nói "Mời vào", môn lại tự động bị đẩy ra, Tiêu Việt Trạch phủng từng cuốn tử từ bên ngoài đi đến.
"Chuyện gì?" Tiếu Mộc Kỳ ức chế đáy lòng kích động, nhìn hắn đỉnh đầu đỏ thẫm điều, hỏi.
Tiêu Việt Trạch nghiêm trang mà mở ra trong tay ký sự bổn, ngữ khí bình đạm, không hề phập phồng, "Năm ngày sau, Dương thị muốn cử hành một hồi tiệc từ thiện buổi tối, thư mời đã thu được, xin hỏi tổng tài muốn hay không đi?"
Dương thị hiện giờ đương gia nhi tử là Tiếu Mộc Kỳ hồ bằng cẩu hữu, Tiếu Mộc Kỳ tự nhiên muốn đi.
Tiếu Mộc Kỳ suy tư một phen, nói: "Ngươi đem ta tháng trước mua một bộ ' thiên sứ chi lam ' tìm ra, Dương Tiêu gia yến hội, ta cũng không thể quá rớt phân."
Tiêu Việt Trạch gật đầu xưng là.
Tiếu Mộc Kỳ nhìn Tiêu Việt Trạch anh tuấn khuôn mặt nhỏ, mãn đầu óc đều là cùng hắn không biết xấu hổ hình ảnh.
Dù sao nguyên thân lão tử đã nửa nằm liệt, hiện tại tiếu gia là hắn nói chuyện, không biết cùng Tiêu Tình Tình giải trừ hôn ước còn tới hay không đến cập.
Tiêu Việt Trạch bị hắn xem đến có chút không được tự nhiên.
Hắn cũng là sau lại mới biết được, cái này con nhà giàu cùng Tiêu Tình Tình nữ nhân kia có hôn ước, trong lòng nói không cách ứng đó là giả, chính là hắn thật vất vả được tốt như vậy cơ hội, cũng không tưởng dễ dàng từ bỏ. Cái này con nhà giàu tuy rằng sinh hoạt cá nhân thực loạn, nhưng đầu vẫn là rất rõ ràng, tuyệt không đối chính mình công nhân xuống tay, bằng không hắn hoàn toàn có thể từ chính mình xinh đẹp như hoa bí thư đoàn tuyển một cái ra tới làm trợ lý, hà tất riêng thông báo tuyển dụng một cái nam trợ lý.
"Tổng tài, xin hỏi ngài còn có cái gì phân phó sao?" Tiêu Việt Trạch nhịn không được, một câu gọi trở về Tiếu Mộc Kỳ thần chí.
Tiếu Mộc Kỳ lúc này mới phát hiện chính mình nhìn Tiêu Việt Trạch mặt ra thần, vội vàng ho khan một tiếng, nói: "Không có việc gì, ngươi trước đi ra ngoài đi."
Tiêu Việt Trạch gật gật đầu, xoay người rời đi văn phòng.
Trong phòng một lần nữa an tĩnh lại, Tiếu Mộc Kỳ cũng không vội mà xử lý văn kiện, hắn nằm liệt ngồi ở ghế trên, tự hỏi nổi lên một vấn đề.
Hắn có phải hay không hẳn là trước xác nhận một chút Tiêu Việt Trạch trên người dấu vết?
Có trước thế giới giáo huấn, Tiếu Mộc Kỳ là thật không dám lại tự cho là đúng, tuyệt đối muốn xem đến dấu vết mới có thể an tâm.
Nhưng vấn đề lại tới nữa, lấy hắn hiện tại cùng Tiêu Việt Trạch quan hệ, thật muốn hắn đi bái nhân gia quần, tuyệt đối sẽ bị trở thành biến thái đi? Lại nghiêm trọng điểm thậm chí khả năng bị một chân đá phi, chọc đến nhân gia từ chức không làm cũng không phải không có khả năng.
Như vậy tưởng tượng, Tiếu Mộc Kỳ thực sự phạm nổi lên khó.
Hắn ở lão bản ghế Cát Ưu nằm liệt trong chốc lát, trước sau không có thể nghĩ đến tốt đối sách, dứt khoát không hề suy nghĩ, chỉ là yên lặng mà đem chuyện này nhớ vào trong lòng, cắt công tác hình thức, đem trên bàn chồng chất văn kiện đều cấp xử lý.
Chờ Tiếu Mộc Kỳ khôi phục bình thường hình thức, buông bút thời điểm, mới cảm giác được trong bụng một trận đói khát, nhìn mắt di động, cư nhiên đã buổi chiều hai điểm!
Tiếu Mộc Kỳ chưa từng có như vậy mất ăn mất ngủ quá, tức khắc cảm thấy đói đến đầu váng mắt hoa, vội vàng bát thông nội tuyến điện thoại, làm người cho hắn đưa chút ăn đi lên.
Ở muộn tới cơm trưa đưa đến trước, Tiếu Mộc Kỳ đã nhịn không được rót hết hai đại chén nước, cuối cùng không như vậy đói bụng.
Đưa cơm tiến vào như cũ là Tiêu Việt Trạch.
Hắn đem tinh xảo hộp cơm hướng Tiếu Mộc Kỳ trước mặt một phóng, nói câu "Tổng tài chậm dùng", liền tính toán xoay người rời đi.
Tiếu Mộc Kỳ lại gọi lại hắn, "Từ từ."
Tiêu Việt Trạch dừng lại bước chân, hỏi: "Tổng tài còn có cái gì phân phó?"
Tiếu Mộc Kỳ lắc đầu, chỉ vào một bên sô pha nói: "Ngươi ngồi xuống, bồi ta ăn trong chốc lát."
Tiêu Việt Trạch một trận trầm mặc.
Hắn đưa tới chỉ là một người phân, hơn nữa chỉ có một bộ bộ đồ ăn, bồi hắn ăn kỳ thật chính là xem hắn ăn đi.
Vị này ăn chơi trác táng tổng thành trước kia cũng thường thường mà trừu quá vài lần phong, Tiêu Việt Trạch còn không có có thể thói quen, khóe miệng nhịn không được run rẩy hai hạ.
Tiếu Mộc Kỳ ăn hai khẩu cơm, thấy Tiêu Việt Trạch còn ngốc đứng ở chỗ đó, nhịn không được nói: "Như thế nào không ngồi a?"
Hắn tắc đầy miệng cơm, hai má phình phình, liền cùng chỉ hamster dường như, lời nói đều nói không nhanh nhẹn.
Tiêu Việt Trạch nghĩ thầm dù sao chờ lát nữa ăn xong rồi vẫn là muốn chính mình tiến vào thu thập, liền không hề nghĩ đi ra ngoài, ở Tiếu Mộc Kỳ chỉ định vị trí ngồi xuống dưới, tư thế đoan chính.
Nhưng là ngồi trong chốc lát hắn liền cảm thấy không thích hợp.
Tiếu Mộc Kỳ ăn hai khẩu cơm liền liếc hắn một cái, không giống như là sợ hắn chạy, đảo càng như là...... Liền hắn ăn cơm?
Tiêu Việt Trạch bị chính mình loại này ý tưởng kích đến một trận ác hàn, nếu không phải tiếu đại thiếu gia chỉ thích nữ nhân, hắn đều phải hoài nghi chính mình có phải hay không bị coi trọng.
Tiếu Mộc Kỳ đói lả, mười phút liền giải quyết một phần cơm hộp, vuốt tròn vo bụng, đánh cái no cách.
Tiêu Việt Trạch thập phần tự giác mà đi lên trước, cầm lấy Tiếu Mộc Kỳ trước mặt không hộp, liền phải lấy đi ra ngoài ném.
Tiếu Mộc Kỳ thuận thế bắt lấy cổ tay của hắn, nói: "Từ từ."
Lại chờ? Tiêu Việt Trạch cảm thấy cái này đại thiếu gia hôm nay chuyện này không phải giống nhau nhiều, nhưng vẫn là dừng lại bước chân, cung kính nói: "Tổng tài mời nói."
"Ngươi hôm nay buổi tối có rảnh sao?" Tiếu Mộc Kỳ hỏi.
Tiêu Việt Trạch nói: "Tổng tài có chuyện gì?"
Tiếu Mộc Kỳ không hảo trực tiếp ước hắn, liền nói: "Ngươi đi tìm một nhà hảo điểm nhà ăn, đính vị trí."
Tiêu Việt Trạch còn tưởng rằng hắn lại coi trọng nhà ai cô nương, muốn cùng người hẹn hò, gật đầu ý bảo chính mình minh bạch.
Kỳ thật Tiêu Việt Trạch cái này trợ lý, càng có khuynh hướng sinh hoạt trợ lý, công tác phương diện sự tình có bí thư đoàn xử lý, Tiêu Việt Trạch xử lý tắc đại bộ phận đều là Tiếu Mộc Kỳ sinh hoạt cá nhân giữa sự tình —— ước muội tử, mua lễ vật, bố trí hẹn hò địa điểm, trải qua hơn hai tháng hun đúc, Tiêu Việt Trạch đã cưỡi xe nhẹ đi đường quen.
Bằng vào chính mình nhiều tháng kinh nghiệm, Tiêu Việt Trạch thực mau liền liên hệ tới rồi Tiếu Mộc Kỳ nhất thường đi một nhà tiệm cơm Tây, nhà này tiệm cơm Tây lấy lãng mạn xưng, vừa nghe đến tiếu đại thiếu gia tên tuổi, lập tức liền ngầm hiểu, đều không cần Tiêu Việt Trạch phân phó, liền tự phát mà não bổ lên, bắt đầu bố trí thuê phòng.
Thế cho nên Tiếu Mộc Kỳ lãnh Tiêu Việt Trạch đi vào đặt trước phòng thời điểm, cả người đều ngốc ở đương trường.
Này tối tăm ánh đèn, này lay động ánh nến, này đầy bàn đầy đất hoa hồng cánh......
Tiếu Mộc Kỳ ngơ ngẩn nói: "Đây là có chuyện gì?"
Tiêu Việt Trạch cũng chú ý tới hắn biểu tình, trong lúc nhất thời cũng có chút khó hiểu: "Tổng tài có chỗ nào không hài lòng sao?"
Nơi nào đều không hài lòng a! Lão tử chỉ là tưởng cùng ngươi hảo hảo ăn một bữa cơm a!
Tiếu Mộc Kỳ chịu đựng không có phun tào ra tới, hít sâu một hơi nói: "Đem mấy thứ này đều triệt hạ đi."
Đi theo phía sau thợ cả tươi cười lập tức liền cứng lại rồi, có chút không biết làm sao nói: "Tiếu thiếu, ngài, ngài không thích như vậy sao?"
Tiếu Mộc Kỳ lúc này mới nhớ tới việc này nguyên thân phao muội tử khi thích nhất giọng, vội vàng hòa hoãn ngữ khí, "Không phải, chỉ là hôm nay không cần như vậy, đem đồ vật đều kéo xuống đi thôi."
Thợ cả lúc này mới thở dài nhẹ nhõm một hơi, chỉ huy phục vụ sinh một lần nữa bố trí.
Phòng đèn bị mở ra, ánh nến cũng bị triệt đi xuống, cánh hoa gì đó Tiếu Mộc Kỳ tưởng liền không cần quá phiền toái, khiến cho bọn họ phóng không nhúc nhích.
Thu thập không sai biệt lắm, thợ cả lại tiểu tâm cẩn thận mà thấu lại đây, "Tiếu thiếu, ngài bạn gái khi nào tới, có cần hay không chúng ta phái người đi nghênh đón một chút?"
"Từ đâu ra bạn gái?" Tiếu Mộc Kỳ sửng sốt, nhìn mắt Tiêu Việt Trạch, thế mới biết là hiểu lầm, "Không có bạn gái, nam bạn nhưng thật ra có một cái, chính là hắn lạc." Tiếu Mộc Kỳ trở tay một lóng tay Tiêu Việt Trạch.
Thợ cả: "......"
Tiêu Việt Trạch: "......"
Thợ cả cười gượng nói: "Tiếu thiếu, ngài thật sẽ nói giỡn."
Tiếu Mộc Kỳ nhíu mày nhìn hắn: "Ta không nói giỡn."
Thợ cả: "......"
Tiêu Việt Trạch: "......"
Thợ cả tức khắc hoảng sợ mà nhìn Tiêu Việt Trạch liếc mắt một cái, xem đến hắn phía sau lưng phát mao.
Tiếu Mộc Kỳ không chú ý tới bọn họ hai người biểu tình, chính mình đi qua đi kéo một phen ghế dựa ngồi xuống, đồng thời nói: "Đem ta trước kia thường điểm đơn tử làm theo tới một phần."
"A...... Là, là!" Thợ cả bừng tỉnh hoàn hồn, vội không ngừng mà chạy thoát đi ra ngoài.
Tiêu Việt Trạch lại còn đứng tại chỗ, chờ Tiếu Mộc Kỳ đều đem áo khoác cởi quải hảo, thấy hắn giống căn cây cột dường như xử, nhịn không được nói: "Lại đây ngồi a."
Tiêu Việt Trạch mày gần như không thể phát hiện mà nhăn lại, tiến lên hai bước, hỏi: "Tổng tài đây là có ý tứ gì?"
"Cái gì có ý tứ gì?" Tiếu Mộc Kỳ không rõ nguyên do mà nhìn hắn, "Liền ăn bữa cơm mà thôi, có cái gì vấn đề sao?"
Vấn đề lớn đi.
Hắn chỉ là một cái nho nhỏ trợ lý, Tiếu Mộc Kỳ hiện tại lại muốn thỉnh hắn ăn cơm, nói không có mục đích hắn đều không tin.
Tiêu Việt Trạch tuy không đến mức tự luyến đến cho rằng Tiếu Mộc Kỳ coi trọng hắn, nhưng đáy lòng phòng bị lại là có tăng vô giảm —— này dù sao cũng là cùng Tiêu Tình Tình có hôn ước nữ nhân, phong bình cũng vẫn luôn không tốt, khó bảo toàn sẽ bỗng nhiên nổi lên cái gì cổ quái ý niệm.
Tiếu Mộc Kỳ cùng hắn đối trừng mắt nhìn trong chốc lát, cuối cùng bởi vì mắt toan mà bại hạ trận tới.
Hắn xoa xoa đôi mắt, biết Tiêu Việt Trạch trước mắt đối hắn không có gì hảo cảm, nếu là hắn tư thái phóng đến quá thấp ngược lại sẽ làm người sinh ra nghi ngờ, liền bày ra một bộ ăn chơi trác táng bộ dáng, chỉ vào đối diện vị trí, tức giận nói: "Làm ngươi ngồi ngươi cứ ngồi, vô nghĩa cái gì!"
Tiêu Việt Trạch nhìn đến hắn thái độ này, ngược lại thả lỏng xuống dưới.
Hôm nay Tiếu Mộc Kỳ thật sự là quá dễ nói chuyện, ngày thường không chọn hắn hai cái thứ đều là may mắn, hôm nay cư nhiên còn muốn thỉnh hắn ăn cơm, thật sự là thập phần khác thường.
Nhìn đến Tiêu Việt Trạch nghe lời mà ngồi xuống chính mình đối diện, Tiếu Mộc Kỳ cao hứng mà ở trong lòng hừ nổi lên cười nhỏ.
Bởi vì nguyên thân là nhà này cửa hàng khách quen, thái sắc cũng cơ bản sẽ không đại biến, nhà ăn đã sớm chuẩn bị tốt nguyên liệu nấu ăn, thực mau liền làm tốt bưng đi lên.
Tiếu Mộc Kỳ ở trên đùi lót hảo khăn ăn, ăn ngấu nghiến lên.
Giữa trưa đã kiến thức quá một lần hắn ăn tương Tiêu Việt Trạch: "......"
Có thể đem cơm Tây ăn thành nông dân công cơm hộp phỏng chừng cũng chỉ có Tiếu Mộc Kỳ một cái, Tiêu Việt Trạch may mắn chính mình trước kia không cần nhìn Tiếu Mộc Kỳ ăn cơm, nếu không chính mình nhất định sẽ nhịn không được cười ra tiếng tới.
Đảo mắt Tiếu Mộc Kỳ liền đem trước mặt cơm điểm giải quyết hơn phân nửa, miệng khô thật sự, đang muốn uống điểm cái gì, lại phát hiện trên bàn chỉ có hai bình rượu vang đỏ.
Tiếu Mộc Kỳ không thích rượu vang đỏ, lập tức rung chuông gọi tới phục vụ sinh.
Phục vụ sinh đẩy cửa tiến vào, khom người nói: "Xin hỏi Tiếu thiếu có cái gì yêu cầu?"
Tiếu Mộc Kỳ: "Có Coca sao?"
Tiêu Việt Trạch: "......"
Phục vụ sinh: "...... Xin lỗi, không có đâu."
Tiếu Mộc Kỳ: "Kia Sprite đâu?"
Phục vụ sinh: "...... Cũng không có đâu."
Tiếu Mộc Kỳ ghét bỏ mà nhăn lại mi, "Các ngươi trong tiệm như thế nào cái gì đều không có?"
Phục vụ sinh ở trong lòng hò hét, bởi vì chúng ta là tiệm cơm Tây a! Nhưng trên mặt lại vẫn là treo tươi cười: "Chúng ta có nước chanh, Tiếu thiếu yêu cầu sao?"
"Nước chanh liền nước chanh đi," Tiếu Mộc Kỳ vẫy vẫy tay, "Nhanh lên mang lên, ta muốn khát đã chết."
Tiêu Việt Trạch chưa bao giờ biết cái này con nhà giàu cư nhiên là không uống rượu, không chỉ có không uống rượu, còn thích uống tiểu hài tử mới thích đồ uống, trong khoảng thời gian ngắn cũng không biết nói làm gì biểu tình.
Nước chanh thực mau đã bị bưng đi lên.
Tiếu Mộc Kỳ tham ăn một hơi rót hết hai ly, chất lỏng tức khắc đem trong bụng đồ ăn đều trướng mở ra, căng đến Tiếu Mộc Kỳ cũng không muốn nhúc nhích.
Hắn nằm liệt ngồi ở ghế trên, không chớp mắt mà nhìn Tiêu Việt Trạch ăn cái gì.
Rốt cuộc là nhà giàu nhân gia dạy ra, nhất cử nhất động đều dáng vẻ tẫn hiện, Tiếu Mộc Kỳ không khỏi vì vừa rồi sói đói chụp mồi chính mình cảm thấy hổ thẹn.
Có lẽ là Tiếu Mộc Kỳ ánh mắt quá mức nóng rực, Tiêu Việt Trạch lại ăn hai khẩu, liền có chút ăn không vô.
Hắn cầm lấy khăn ăn xoa xoa miệng, nói: "Tiếu thiếu, ngài ăn no sao?"
Tiếu Mộc Kỳ lắc đầu: "Ta ăn no căng."
Tiêu Việt Trạch: "......"
"Hơn nữa có điểm tưởng đi tiểu," Tiếu Mộc Kỳ che lại chính mình bụng, "Ta dạ dày có điểm trướng, ngươi đỡ ta một chút."
Tiêu Việt Trạch vô ngữ mà đứng lên, đi đến Tiếu Mộc Kỳ bên người, đem hắn kéo lên.
"Chậm, chậm một chút."
Tiếu Mộc Kỳ có chút hối hận, vừa rồi không nên bởi vì đồ vật ăn ngon liền ăn nhiều như vậy, hiện tại vừa động liền cảm giác muốn nhổ ra dường như.
Hắn run run rẩy rẩy mà bị Tiêu Việt Trạch đỡ đi WC.
Tiếu Mộc Kỳ giơ tay đỡ vách tường, một cái tay khác cởi ra khóa quần, đem chính mình tiểu huynh đệ đem ra, bắt đầu phóng thích vấn đề.
Tiêu Việt Trạch ở bên cạnh đứng một lát, thấy Tiếu Mộc Kỳ đào đồ vật đều đào lâu như vậy, cũng ấp ủ ra một chút nước tiểu ý, liền ở một bên bình nước tiểu biên đứng yên, bắt đầu giải quần.
Tiếu Mộc Kỳ dẫn đầu giải quyết xong, lắc lắc tiểu đồng bọn, đang muốn hướng trong quần tắc, khóe mắt dư quang thoáng nhìn Tiêu Việt Trạch động tác, vội vàng trộm ngó hai mắt, không nhịn xuống buột miệng thốt ra: "Ngọa tào, ngươi như thế nào lớn như vậy!"
Tiêu Việt Trạch bị dọa đến run lên, thiếu chút nữa không nước tiểu ở trên quần.
Hắn chưa từng nghĩ tới Tiếu Mộc Kỳ sẽ như vậy vô sỉ, hắc mặt xem qua đi, vừa lúc cùng Tiếu Mộc Kỳ còn không có về nhà tiểu đồng bọn đánh cái đối mặt.
"......" Tiêu Việt Trạch cười nhạo một tiếng, "Tiếu tổng cũng không kém a."
Tiếu Mộc Kỳ cúi đầu nhìn nhìn chính mình, lại ngẩng đầu nhìn mắt Tiêu Việt Trạch, tức khắc luống cuống tay chân mà đem tiểu đồng bọn nhét trở lại đũng quần, cảm thấy chính mình đã chịu dày đặc mà trào phúng.
...... Bất quá Tiêu Việt Trạch hiện tại dây lưng hẳn là tùng đi?
Tiếu Mộc Kỳ trong óc bỗng nhiên toát ra như vậy một ý niệm, không bằng liền sấn hiện tại, nhìn xem dấu vết có ở đó không!
Hắn nói làm liền làm, chờ Tiêu Việt Trạch nước tiểu xong, chuẩn bị đem đoàn người bạn trở về tắc thời điểm, Tiếu Mộc Kỳ trảo một cái đã bắt được hắn tay.
Tiêu Việt Trạch: "???"
Tiếu Mộc Kỳ cười mỉa: "Đừng vội, làm ta xem một cái."
Tiêu Việt Trạch: "!!!"
Tiêu Việt Trạch một phen ném ra Tiếu Mộc Kỳ tay, nghiến răng nghiến lợi nói: "Tiếu tổng thỉnh tự trọng!"
Tiếu Mộc Kỳ lại không buông tay, cười hì hì tiếp tục thấu đi lên, "Liền liếc mắt một cái, ngươi khiến cho ta xem a a a ——"
Tiếu Mộc Kỳ kêu thảm thiết một tiếng, dưới chân không biết dẫm tới rồi cái gì, hung hăng mà vừa trợt, thân thể đột nhiên đi phía trước một phác, liền triều Tiêu Việt Trạch đảo đi.
Tiêu Việt Trạch theo bản năng giữ chặt Tiếu Mộc Kỳ, lại chỉ bắt được hắn quần áo, một không cẩn thận liền cởi tay, trơ mắt mà nhìn Tiếu Mộc Kỳ mặt triều xuống đất quăng ngã đi.
Hủy dung sợ hãi kích phát rồi Tiếu Mộc Kỳ cầu sinh dục, hắn móng vuốt loạn huy, bắt được cái gì liền gắt gao mà chế trụ không buông tay, chỉ nghe "Tư kéo" một tiếng, không biết là thứ gì đoạn rớt thanh âm, nhưng rốt cuộc cho Tiếu Mộc Kỳ giảm xóc thời gian, làm hắn chậm rãi ném tới trên mặt đất.
Không té bị thương, chính là cánh tay chấn đến có chút tê dại.
Tiếu Mộc Kỳ may mắn mà từ trên mặt đất bò dậy, ngồi quỳ chà xát chính mình cánh tay, cười nói: "May mắn may mắn, ta......"
Thanh âm đột nhiên im bặt.
Đối mặt hắn, cơ hồ muốn chọc thượng hắn cái mũi, là vừa mới cùng hắn từng có gặp mặt một lần đoàn người bạn.
Tiếu Mộc Kỳ ngẩn ra sau một lúc lâu, tầm mắt khẽ dời, lúc này mới chú ý tới Tiêu Việt Trạch trên eo còn treo một cái dây lưng, không sai, chỉ có một cái dây lưng, dây lưng mặt trên còn treo hai căn tiểu mảnh vải. Hồi tưởng khởi vừa rồi xé rách thanh, Tiếu Mộc Kỳ tức khắc hiểu được là chuyện như thế nào.
Hắn run run rẩy rẩy mà ngẩng đầu, liền nhìn đến Tiêu Việt Trạch đang cúi đầu nhìn chính mình, thần sắc âm tình bất định.
Tiếu Mộc Kỳ: "......"
Xong rồi, cái này làm quá độ.
Nhưng vào lúc này, buồng vệ sinh môn bỗng nhiên bị đẩy ra.
Đi vào tới nam nhân nguyên bản chính vẻ mặt sốt ruột, tay đều đáp thượng lưng quần, lại đang xem đến Tiếu Mộc Kỳ cùng Tiêu Việt Trạch tư thế lúc sau chuyển vì khiếp sợ, môi run rẩy, ngốc đứng ở tại chỗ, sau một lúc lâu mới lắp bắp nói: "Đúng đúng đúng không dậy nổi, đánh quấy rầy......"
Nói xong, hắn liền quay đầu chạy đi ra ngoài, phanh mà một tiếng đóng cửa lại.
Tiếu Mộc Kỳ: "......"
Tiêu Việt Trạch: "......"
Tiếu Mộc Kỳ cười gượng hai tiếng: "Xin lỗi, ta không phải......"
Lời còn chưa dứt, Tiếu Mộc Kỳ chỉ cảm thấy ngực một buồn, đỡ Tiêu Việt Trạch đùi, "Oa" một tiếng phun ra.
Tiêu Việt Trạch: ".................."
Tiếu Mộc Kỳ: "QAQ."
Ngày hệ thống, vừa rồi thật mẹ nó không nên ăn nhiều như vậy!
Chương 122 - lạc chạy ngạo kiều tổng tài ( 2 )
Ngày kế, Tiếu Mộc Kỳ ghé vào văn phòng trên bàn, vẻ mặt sống không còn gì luyến tiếc.
Hắn đêm qua phun ra Tiêu Việt Trạch một thân, vạn hạnh không có phun đến bộ vị mấu chốt, nhưng là quần lót ngoại quần đều không thể xuyên.
Hắn vội vàng làm người phục vụ gần đây đi mua một bộ tân, Tiêu Việt Trạch cũng không khách khí, ở buồng vệ sinh đơn giản rửa sạch quá chính mình bị làm dơ chân sau, mặc vào tân mua quần áo, còn mặt vô biểu tình mà lái xe đem Tiếu Mộc Kỳ đưa về biệt thự.
Sau đó...... Sau đó liền không có sau đó.
Tiếu Mộc Kỳ từ nằm đến trên giường sau liền vẫn luôn mất ngủ đến hừng đông, 6 giờ không đến liền bò lên, ở biệt thự gõ gõ lộng lộng, cọ xát tới rồi đi làm thời gian mới gấp không chờ nổi mà đi tới công ty, lại không có thể nhìn đến Tiêu Việt Trạch.
Là còn không có tới đi làm, vẫn là cảm thấy hắn cái này người lãnh đạo trực tiếp thật sự quá biến thái, tính toán từ chức không làm?
Tiếu Mộc Kỳ vạn phần không hy vọng là người sau.
Hắn ở trên bàn bò một lát, cửa văn phòng bỗng nhiên bị gõ vang.
Tiếu Mộc Kỳ tinh thần rung lên, vội vàng ưỡn ngực ngẩng đầu mà ngồi dậy, nói: "Mời vào."
Nguyên bản chờ mong ánh mắt đang xem đã đến người sau tức khắc ảm đi xuống, có chút thất thần hỏi: "Chuyện gì?"
Lý bí thư bị Tiếu Mộc Kỳ thái độ trước sau biến hóa cả kinh không nhẹ, trong tay cà phê đều run lên, thật cẩn thận mà đoan tới rồi hắn trước mặt, cung kính nói: "Tổng tài, ngài cà phê."
Tiếu Mộc Kỳ gật gật đầu, "Ân, phóng chỗ đó đi."
Nguyên thân lại có Tiêu Việt Trạch cái này trợ lý lúc sau, vẫn luôn là làm Tiêu Việt Trạch tới cấp hắn phao cà phê, hôm nay cà phê thời gian đều qua cư nhiên còn không có tới? Tiếu Mộc Kỳ tức khắc có chút không bình tĩnh.
Đúng lúc này, Lý bí thư lại thử thăm dò mở miệng: "Tổng tài, tiêu trợ lý vừa rồi gọi điện thoại lại đây, nói muốn xin nghỉ."
Tiếu Mộc Kỳ nhướng mày.
Lý bí thư thấy hắn không phát hỏa, lúc này mới tiếp tục nói: "Tiêu trợ lý nói hôm nay muốn xin nghỉ nửa ngày, buổi sáng liền không tới."
Thì ra là thế, Tiếu Mộc Kỳ vừa muốn gật đầu làm nàng đi ra ngoài, lại bỗng nhiên nhớ tới chính mình nhân thiết, lập tức nhăn lại mi, không vui nói: "Hắn với ai thỉnh giả?"
"Cùng, cùng chúng ta......" Lý bí thư không biết Tiếu tổng tài vì cái gì lại bỗng nhiên sinh khí.
"Cùng các ngươi?" Tiếu Mộc Kỳ cười lạnh một tiếng, "Hắn tiền lương là ngươi phát vẫn là ta phát? Đi, nói với hắn, hắn tháng này tiền thưởng không có."
Lý bí thư: "......"
Tiếu Mộc Kỳ trừng mắt nàng: "Ngốc đứng làm gì?"
Lý bí thư nơm nớp lo sợ: "Tổng, tổng tài, tiêu trợ lý hiện tại còn ở thực tập kỳ, không, không có tiền thưởng."
Tiếu Mộc Kỳ một phách cái bàn: "Vậy kéo dài hắn thực tập kỳ, nguyên lai thực tập bao lâu? Hiện tại cho ta phiên bội!"
Lý bí thư trộm nhẹ nhàng thở ra, công ty thực tập kỳ đại bộ phận chỉ có ba tháng, phiên cái lần cũng liền nửa năm, còn tính ở hợp lý trong phạm vi, nàng ứng thanh là, liền rời khỏi văn phòng.
Phòng nội một lần nữa an tĩnh lại, Tiếu Mộc Kỳ khí thế một tán, lại bò trở về trên bàn.
Hệ thống xông ra: "Tiểu gà mái, ngươi vừa rồi khí thế thực không tồi sao."
Tiếu Mộc Kỳ: "...... Ngươi với ai học?"
Hệ thống: "Không có không có, tự học thành tài, ta cảm thấy cái này xưng hô thực thích hợp ngươi."
Tiếu Mộc Kỳ: "Ngươi lăn."
Hệ thống: "Tâm tình của ngươi giống như thật không tốt?"
Tiếu Mộc Kỳ: "Ta tổng cảm thấy mục tiêu phải bị ta dọa chạy."
Hệ thống: "A, ngươi nói ngày hôm qua a, nhưng đó là cái ngoài ý muốn a."
Tiếu Mộc Kỳ: "Này mẹ nó kêu ngoài ý muốn? Này mẹ nó kêu tai nạn hiện trường! Lão tử không phun hắn đinh đinh thượng cũng đã là vạn hạnh hảo sao!"
Hệ thống: "Nhưng ngươi thật sự không phun hắn đinh đinh thượng a."
Tiếu Mộc Kỳ: "Nhưng ta phun hắn quần lót thượng, không biết nhân gia sẽ thấy thế nào ta, hơn nữa ta còn đem hắn quần xé hỏng rồi."
Thợ cả lúc ấy xem hắn ánh mắt đều giống xem biến thái hảo sao, "Con nhà giàu liền sau cơ khát khó nhịn, thế nhưng đối tùy thân trợ lý làm ra loại này cầm thú việc", Tiếu Mộc Kỳ đều có thể tưởng tượng lúc ấy vây xem nhân viên não bổ.
Tuy rằng thấy được dấu vết thật cao hứng, nhưng phun ra Tiêu Việt Trạch một thân lại thật sự là làm Tiếu Mộc Kỳ thực tuyệt vọng.
Này ấn tượng đầu tiên quả thực.
"Hơn nữa ta vừa mới còn bởi vì hắn xin nghỉ phạt hắn." Tiếu Mộc Kỳ ngữ khí hạ xuống.
Tuy nói là vì không OOC, nhưng Tiếu Mộc Kỳ vẫn là thực lo lắng Tiêu Việt Trạch bởi vậy đối hắn ấn tượng giảm phân.
Hệ thống không lưu tình chút nào mà cắm đao: "Hắn đối nguyên thân ấn tượng vốn dĩ liền không hảo a."
Tiếu Mộc Kỳ: "...... Tái kiến, thỉnh ngươi nhanh lên đi thôi."
Cưỡng chế di dời hệ thống, Tiếu Mộc Kỳ lại ở trên bàn đỉnh một lát thi, liền không thể không bắt đầu công tác, nguyên thân phụ thân trúng gió, gia gia lại tuổi lớn, hiện tại toàn bộ tiếu gia đều là dựa vào cái này cái gọi là ăn chơi trác táng khởi động tới, thực sự thực không dễ dàng.
Nói đến ăn chơi trác táng, Tiếu Mộc Kỳ thật là có điểm bội phục nguyên thân. Nguyên thân phụ thân là hoàn toàn không ăn kiêng, coi trọng cái gì liền thượng cái gì, nguyên thân lại chỉ cùng trong vòng người chơi, ngươi tình ta nguyện, chia tay quả quyết, cũng không đi tai họa đàng hoàng phụ nữ, liền điểm này đã so mặt khác rất nhiều con nhà giàu hảo.
Cũng không biết vì cái gì sẽ đầu óc trừu đi nhằm vào cùng hắn không hề liên quan Tiêu Việt Trạch.
Trong nguyên tác cũng không có miêu tả quá nguyên thân tâm lý hoạt động, nhưng Tiếu Mộc Kỳ suy đoán hắn là thật sự đối Tiêu Tình Tình rễ tình đâm sâu, mới có thể làm ra loại này tốn công vô ích, cuối cùng còn đem chính mình đẩy vào hố lửa hành động.
Bất quá nếu hiện tại thân thể này bị Tiếu Mộc Kỳ chiếm, Tiêu Tình Tình liền sang bên trạm đi, Tiêu Việt Trạch mới là hắn nốt chu sa.
Công tác hình thức trung Tiếu Mộc Kỳ hoàn toàn phục chế nguyên thân thuộc tính, quả thực chính là cái công tác cuồng ma, vẫn luôn làm đến Tiêu Việt Trạch tới công ty, mới chưa đã thèm mà ngừng tay tới.
Tiêu Việt Trạch lúc này đã là đã biết chính mình bị Tiếu Mộc Kỳ xử phạt sự tình, lại không có biểu hiện ra bất luận cái gì phẫn nộ cảm xúc, xem đến bên ngoài bí thư đoàn không khỏi trong lòng tán thưởng, liền các nàng tổng tài này quái tính tình, các nàng có đôi khi đều sẽ nhịn không được tưởng trừu hắn.
Tiêu Việt Trạch gõ cửa vào văn phòng.
Tiếu Mộc Kỳ mặt vô biểu tình mà nhìn hắn, ở trong đầu suy tư nếu là hắn phát hỏa chính mình nên như thế nào ứng đối.
Nhưng Tiếu Mộc Kỳ hiển nhiên suy nghĩ nhiều, Tiêu Việt Trạch ở hắn thủ hạ công tác, cho dù có bất luận cái gì bất mãn cũng không có khả năng giáp mặt biểu hiện ra ngoài.
Chỉ thấy Tiêu Việt Trạch trịnh trọng mà triều Tiếu Mộc Kỳ cúc một cung, nói: "Tổng tài, thực xin lỗi ta buổi sáng không có thể tới đi làm."
Tiếu Mộc Kỳ: "......"
Như vậy hèn mọn thái độ, mẹ nó cho dù có hỏa khí cũng phát không ra hảo sao.
Càng đừng nói Tiếu Mộc Kỳ đối hắn còn có chút áy náy, trong lòng tức khắc càng không dễ chịu, chính là lại không thể biểu hiện ra ngoài.
Hắn nghẹn lại nghẹn, cuối cùng phun ra một câu, "Ta đói bụng."
Tiêu Việt Trạch lập tức nói: "Ta đã biết."
Cơm trưa thực mau đã bị tặng đi lên, như cũ là tinh xảo cơm hộp, Tiếu Mộc Kỳ như cũ làm Tiêu Việt Trạch ngồi ở trên sô pha, nhìn hắn ăn cơm.
Lúc này không như vậy đói, Tiếu Mộc Kỳ ăn cơm tốc độ giảm bớt một nửa, còn xem như ưu nhã.
Nhưng Tiêu Việt Trạch vừa thấy đến hắn tắc đến phình phình gương mặt, liền nhịn không được nhớ tới hắn ngày hôm qua ăn tướng, sau đó liền nhớ tới ngày hôm qua ở nhà ăn trong WC......
Tiêu Việt Trạch nhắm mắt, đem kia đáng sợ một màn từ trong đầu huy đi.
Từ nhỏ đến lớn, hắn thật đúng là không gặp được quá loại sự tình này, mặc dù hắn ở nhà địa vị thấp, cũng không có người dám hướng hắn trên người phun, Tiếu Mộc Kỳ là cái thứ nhất, Tiêu Việt Trạch cảm thấy chính mình khả năng đời này đều sẽ không quên người này.
Nhưng hồi tưởng khởi Tiếu Mộc Kỳ ngày hôm qua phun xong lúc sau thần sắc, Tiêu Việt Trạch lại có chút kỳ quái.
Tiếu đại thiếu gia hẳn là cái loại này liền tính đem người đầu tạp phá đều sẽ không có nửa điểm xin lỗi nhân vật, nhưng ngày hôm qua ở phun ra hắn một thân lúc sau, tiếu đại thiếu gia cư nhiên toát ra một tia có thể nói áy náy biểu tình, tuy rằng ở sai sử thợ cả hòa phục vụ viên thời điểm như cũ kiêu căng ngạo mạn, nhưng Tiêu Việt Trạch không có xem nhẹ hắn chợt lóe mà qua khác thường.
Cái này tiếu đại thiếu gia đến tột cùng là cái cái dạng gì người?
Lòng mang như vậy nghi hoặc, Tiêu Việt Trạch phá lệ mà không có bởi vì chuyện này sinh khí, ngược lại đối Tiếu Mộc Kỳ tò mò lên.
"Ngươi buổi sáng làm gì đi?" Có ngày hôm qua vết xe đổ, Tiếu Mộc Kỳ chỉ ăn cái lửng dạ liền ngừng lại.
Tiêu Việt Trạch tiến lên thủ thế cơm thừa canh cặn, "Đi làm điểm việc tư."
Tiếu Mộc Kỳ nhìn hắn động tác, hỏi: "Cái gì việc tư yêu cầu ngươi lâm thời xin nghỉ? Công ty bận rộn như vậy, trước tiên mấy ngày không thể nói sao?"
Tiêu Việt Trạch trầm mặc, không có trả lời.
Nếu là lấy nguyên thân tính tình, khẳng định muốn tiếp tục làm khó dễ đi xuống, nhưng Tiếu Mộc Kỳ luyến tiếc, hắn nhìn Tiêu Việt Trạch thu thập xong đồ vật, bỗng nhiên lại bắt được hắn tay.
Tiêu Việt Trạch sửng sốt, ngẩng đầu nhìn hắn.
Tiếu Mộc Kỳ hơi hơi hé miệng, vừa muốn nói cái gì, cửa văn phòng đã bị đẩy ra.
"Tiêu tiểu thư, ngài không thể cứ như vậy đi vào......" Cùng với mỗ vị bí thư ngăn trở thanh, một cái dáng người cao gầy mỹ diễm ngự tỷ đẩy cửa mà nhập.
Nguyên bản ý cười doanh doanh mặt đang xem đến Tiêu Việt Trạch lúc sau chợt âm trầm xuống dưới, lạnh lùng nói: "Ngươi như thế nào lại ở chỗ này?"
Người tới đó là Tiêu Tình Tình.
Tiêu Việt Trạch biểu tình cũng nháy mắt lãnh đạm xuống dưới, giơ tay từ Tiếu Mộc Kỳ trong tay rút ra, bưng hộp cơm liền phải hướng ra ngoài đi, lại ở cùng Tiêu Tình Tình đi ngang qua nhau thời điểm bị nàng cố ý đụng phải một chút, Tiêu Việt Trạch cánh tay run lên, hộp cơm nước canh tức khắc sái tới rồi trên mặt đất.
"Nha, ngươi như thế nào như vậy không cẩn thận a," Tiêu Tình Tình đỏ thẫm môi cong lên một cái ác liệt độ cung, "Còn không nhanh lên đem mà lau khô, tiểu tâm ta làm Tiếu thiếu xào ngươi."
Tiêu Việt Trạch nắm tay gắt gao nắm khởi, ngón tay giữa khớp xương đều nổi lên màu trắng.
Tiếu Mộc Kỳ xem không được chính mình nam nhân bị khi dễ, vội nói: "Tiêu trợ lý, còn ngốc đứng làm gì, mau đem bảo khiết người kêu lên tới."
Này liền xem như thế Tiêu Việt Trạch giải vây.
Tiêu Việt Trạch trên tay lực đạo bỗng dưng buông lỏng, thấp giọng lên tiếng, bưng hộp cơm, cúi đầu đi ra ngoài.
Tiêu Tình Tình lại là bất mãn, nàng trừng mắt Tiếu Mộc Kỳ nói: "Rõ ràng là hắn làm dơ, nên làm hắn tới sát a!"
Trong nguyên tác, nguyên thân đối Tiêu Tình Tình thái độ là ở nàng có hài tử lúc sau mới rất có chuyển biến, hiện tại hẳn là còn chỉ ở vào có hảo cảm trạng thái, thậm chí khả năng liền hảo cảm đều còn không minh xác.
Nếu không phải nam nữ bằng hữu, kia Tiếu Mộc Kỳ liền không khách khí, hắn nhíu mày nói: "Sao ngươi lại tới đây?"
Nguyên thân hiện tại đối Tiêu Tình Tình không tính nhiệt tình, lại cũng tuyệt không có như vậy lãnh đạm, Tiêu Tình Tình tức khắc mở to hai mắt nhìn, "Ngươi đây là cái gì thái độ? Ta chính là ngươi vị hôn thê, vì cái gì không thể tới ngươi công ty?"
"Cái này vị hôn thê chỉ là chúng ta bậc cha chú miệng ước định, ta nhưng cho tới bây giờ không thừa nhận quá." Tiếu Mộc Kỳ cúi đầu không đi xem nàng, dù sao nguyên thân lưu luyến bụi hoa, đích xác không biểu hiện ra quá đối Tiêu Tình Tình cảm tình.
"Ngươi!" Tiêu Tình Tình tức giận đến nói không ra lời, nàng từ tiểu sống trong nhung lụa, còn chưa bao giờ có bị như vậy vô lễ mà đối đãi quá, tức khắc đại tiểu thư tính tình liền lên đây.
Nàng đi đến Tiếu Mộc Kỳ trước mặt, trong tay bao bao nặng nề mà nện ở trên mặt bàn, văn kiện đều bị chấn đến nhảy nhảy.
"Ngươi cũng đừng quên chúng ta hai nhà ước định!" Tiêu Tình Tình huyết hồng miệng rộng nhảy ra uy hiếp nói, "Ta gả cho ngươi chính là có điều kiện, ngươi muốn thay ta xử lý hảo Tiêu gia công ty, chỉ bằng ngươi hiện tại thái độ này, ngươi cảm thấy ta ba ba sẽ yên tâm đem công ty giao cho ngươi trong tay sao?"
Tiếu Mộc Kỳ biểu tình một đốn.
Tiêu Tình Tình tưởng chính mình nói nổi lên tác dụng, tức khắc đắc ý mà nở nụ cười, "Nghĩ tới liền hảo, ngươi nhưng đừng tưởng rằng tùy tùy tiện tiện mà có lệ ta, ta Tiêu gia tài sản là có thể dễ dàng rơi xuống trong tay của ngươi."
Tiếu Mộc Kỳ tâm tư lại không phải nàng tưởng như vậy.
Tiếu Mộc Kỳ cảm thấy, chính mình vẫn là quá tuổi trẻ. Trong nguyên tác vẫn chưa đề cập nguyên thân tâm lý hoạt động, hắn lúc trước suy đoán nguyên thân đối phó Tiêu Việt Trạch là vì Tiêu Tình Tình, kỳ thật bằng không, nguyên thân mười có tám chín là vì Tiêu gia sản nghiệp. Thử nghĩ, Tiêu Việt Trạch làm Tiêu gia đã từng đệ nhất thuận vị người thừa kế, đối nguyên thân là cỡ nào uy hiếp tồn tại? Khó trách nếu không kế hết thảy đại giới trừ bỏ.
Như vậy tưởng tượng, Tiếu Mộc Kỳ trong lòng tức khắc liền thoải mái không ít.
Hắn lúc trước còn lo lắng vì không OOC, hắn không tránh được còn muốn cùng Tiêu Tình Tình gặp dịp thì chơi, hiện tại xem ra, là không cần.
"Nếu ta muốn Tiêu gia sản nghiệp, căn bản không cần thông qua liên hôn," Tiếu Mộc Kỳ ngẩng đầu nhìn Tiêu Tình Tình, lộ ra một cái tà khí tươi cười, "Tiêu Tình Tình, ngươi nhưng đừng đem chính mình xem đến quá nặng."
Tiêu Tình Tình bị hắn trong lời nói lạnh lẽo hãi nhảy dựng, sau một lúc lâu mới phản ứng lại đây trong đó ám ý.
Nàng không thể tin tưởng mà mở to hai mắt nhìn, nói: "Ngươi, ngươi tưởng gồm thâu chúng ta Tiêu gia?!"
"Này ta nhưng chưa nói," Tiếu Mộc Kỳ nhún vai, "Ngươi nhưng đừng tùy tiện não bổ, lại cho ta mang cái chụp mũ đi lên, ta nhưng chịu không dậy nổi."
Tiêu Tình Tình trong khoảng thời gian ngắn thế nhưng nói không ra lời.
Nàng có thể nhận thấy được hôm nay Tiếu Mộc Kỳ cùng dĩ vãng có điều bất đồng, trước kia hắn đối chính mình tuy rằng không nhiệt tình, nhưng tốt xấu cũng là khách khách khí khí, nhưng hôm nay lại nơi chốn nhằm vào nàng. Nhưng muốn nói hắn có cái gì bất đồng, biểu tình như vậy thiếu đánh, nói chuyện phương thức cũng là phong cách của hắn, người thật là cùng cái.
Chẳng lẽ nói ở bọn họ không gặp mặt này mấy tháng, đã xảy ra cái gì nàng không biết đại sự?
Tiêu Tình Tình hôm nay vốn là lệ hành thăm ban. Nàng đối ngoại đã là cam chịu tiếu gia cháu dâu, mỗi cách mấy tháng đều sẽ ở an long tập đoàn lộ một lần mặt, tiếu đại thiếu gia ban đầu cũng là không có phản đối. Đôi khi hắn tâm tình hảo, tan tầm lúc sau hai người còn có thể cùng đi phao đi lãng một cái suốt đêm, nhưng hôm nay hiển nhiên là không có khả năng.
Tiêu Tình Tình bị khí chạy lúc sau, nhân viên vệ sinh mới khoan thai tới muộn mà tới quét tước.
Tiếu Mộc Kỳ mắt sắc mà thấy chuẩn bị xoay người rời đi Tiêu Việt Trạch, vội vàng gọi lại hắn: "Tiêu trợ lý, tiến vào."
Tiêu Việt Trạch bước chân một đốn, xoay người, mặt vô biểu tình mà đi vào văn phòng.
Tiếu Mộc Kỳ không có vội vã nói chuyện, hắn an an tĩnh tĩnh mà chờ bảo khiết viên đem sàn nhà lau khô, rời đi văn phòng đóng cửa lại, mới không nhanh không chậm nói: "Ngươi cùng Tiêu Tình Tình nhận thức."
Đây là một câu khẳng định câu, Tiêu Việt Trạch gật đầu.
"Ngươi cùng nàng là tỷ đệ," Tiếu Mộc Kỳ nói, "Vì cái gì lý lịch sơ lược thượng không có viết?"
Tiêu Việt Trạch thần sắc trấn tĩnh, trả lời nói: "Không cần phải, ta đã cùng Tiêu gia thoát ly quan hệ."
Tiếu Mộc Kỳ nói: "Nhưng ngươi vẫn là Tiêu gia hợp pháp người thừa kế."
Tiêu Việt Trạch khó hiểu mà nhìn hắn.
Tiếu Mộc Kỳ lại không có tiếp tục đi xuống, ngược lại nói: "Ngươi biết ta là ngươi đường tỷ vị hôn phu sao?"
Tiêu Việt Trạch một đốn, gật gật đầu.
Tiếu Mộc Kỳ: "Ngươi đối ta có ý kiến gì không?"
Tiêu Việt Trạch không nói.
"Kẻ thù lão công?" Tiếu Mộc Kỳ hỏi, "Vẫn là chỉ là một cái thủ trưởng?"
Tiêu Việt Trạch: "Ta cùng với Tiêu gia ân oán sẽ không liên lụy đến người khác trên người, thỉnh tổng tài yên tâm."
Tiếu Mộc Kỳ xì một tiếng bật cười, "Ngươi cảm thấy ta yêu cầu gánh cái gì tâm, chẳng lẽ ngươi sẽ lấy bút máy thọc chết ta? Kia cũng coi như bản lĩnh của ngươi."
Tiêu Việt Trạch: "......"
Tiếu Mộc Kỳ đem hai người thân phận lẫn nhau phơi một chút, cuối cùng nhẹ nhàng không ít.
Lại xác định Tiêu Việt Trạch cũng không có bởi vì Tiêu Tình Tình duyên cớ đối hắn cũng sinh ra chán ghét, Tiếu Mộc Kỳ càng là vui vẻ, đại phát từ bi mà làm Tiêu Việt Trạch lui đi ra ngoài, vài thiên đều không có lại tìm hắn phiền toái.
Đảo mắt liền đến tiệc từ thiện buổi tối ngày đó.
Nguyên thân hồ bằng cẩu hữu chi nhất Dương Tiêu sáng sớm liền đánh tới điện thoại, làm hắn buổi tối sớm một chút lại đây.
Tiếu Mộc Kỳ vừa nghe hắn cợt nhả ngữ khí liền biết phỏng chừng lại nghĩ đến dẫn mối, có lệ mà nói hai câu, liền mang theo Tiêu Việt Trạch đi tuyển quần áo —— không có biện pháp, Tiêu Việt Trạch hiện tại vẫn là cái kẻ nghèo hèn, định chế tây trang căn bản mua không nổi.
Nhưng nếu chỉ xuyên giá rẻ tây trang lên sân khấu, nhất định muốn đã chịu những người khác kỳ thị, Tiếu Mộc Kỳ nhưng luyến tiếc.
Tiếu gia vẫn luôn đều có ngự dụng may vá, nhưng buổi tối chính là yến hội, hiện làm khẳng định không kịp, Tiếu Mộc Kỳ khiến cho Tiêu Việt Trạch tìm một nhà danh tiếng thực tốt tây trang cửa hàng, có thể định chế, hiện trường cũng có thành phẩm.
Tiêu Việt Trạch ngay từ đầu uyển chuyển từ chối vài lần, cuối cùng bị Tiếu Mộc Kỳ lấy "Ném mặt liền khấu ngươi tiền lương" cấp thành công uy hiếp tới rồi, bãi một trương bài Poker mặt, đem xe chạy đến trang phục cửa tiệm.
Như vậy tây trang trong tiệm lưu động khách không nhiều lắm, Tiếu Mộc Kỳ đi vào thời điểm trống rỗng, thực mau liền chọn tam bộ nhét vào Tiêu Việt Trạch trong lòng ngực, làm hắn đi phòng thay quần áo thay.
Nhà này cửa hàng nguyên thân chưa bao giờ đã tới, nhân viên cửa hàng tự nhiên cũng không nhận biết Tiếu Mộc Kỳ.
Có một cái lá gan lớn hơn một chút, thậm chí ở các đồng bạn xui khiến hạ, tiến đến Tiếu Mộc Kỳ bên người nói: "Vị tiên sinh này, ngài bạn trai lớn lên thật soái."
Tiếu Mộc Kỳ sửng sốt.
Kia nhân viên cửa hàng thấy hắn không có phản bác càng không có sinh khí, lá gan lớn hơn nữa, "Quả thực chính là giá áo tử, xuyên cái gì cũng tốt xem!"
Tiếu Mộc Kỳ nhướng mày, "Là rất tuấn tú, các ngươi ánh mắt không tồi."
Kia nhân viên cửa hàng nghe được lời này, đôi mắt đều sáng, quay đầu lại triều mặt khác hai cái tiểu đồng bọn so cái thắng lợi thủ thế.
Tiếu Mộc Kỳ xem đến chỉ nghĩ cười, cố ý nói: "Bất quá lại soái cũng là của ta, các ngươi không được xem."
Kia nhân viên cửa hàng vội vàng che lại chính mình trái tim nhỏ, nàng cảm thấy có chút không chịu nổi.
Tiếu Mộc Kỳ hướng nàng chớp chớp mắt, "Bất quá, ngươi vì cái gì chỉ nói hắn soái, rõ ràng ta cũng rất tuấn tú a, so với hắn soái nhiều."
Kia nhân viên cửa hàng cùng phía sau tiểu đồng bọn lại chạy nhanh che lại miệng mình, hai má kích động đến phiếm hồng, lần đầu tiên gặp được như vậy trắng ra còn sẽ liêu nhân tiểu thụ, các nàng trái tim đã đã chịu mười vạn Vôn đánh sâu vào, thiếu chút nữa liền phải thét chói tai ra tới.
Tiêu Việt Trạch đổi hảo một bộ quần áo ra tới, vừa lúc thấy như vậy một màn.
Hắn không có nghe được lúc trước đối thoại, chỉ cho là tiếu đại thiếu gia lại ở liêu muội, trộm mà mắt trợn trắng.
Tiếu Mộc Kỳ mắt sắc mà thấy, lập tức nói: "Ngươi này cái gì biểu tình, khinh thường ta?"
Tiêu Việt Trạch vội nói: "Không dám."
"Không dám là được rồi," Tiếu Mộc Kỳ bày ra một bộ ăn chơi trác táng đại thiếu bộ dáng, "Quần áo đều đổi qua sao, cảm thấy này bộ đẹp nhất?"
Tiêu Việt Trạch sửng sốt, hắn không nghĩ tới Tiếu Mộc Kỳ là làm hắn toàn bộ xuyên qua lúc sau lại chính mình tuyển một bộ ra tới.
Giống nhau cho người ta hai ba bộ quần áo thí xuyên, đều là hy vọng có thể xem một chút mỗi một kiện hiệu quả, lại không nghĩ tiếu đại thiếu gia như vậy lười biếng. Tiêu Việt Trạch tức khắc cảm thấy vừa rồi còn ở rối rắm muốn thử quần áo cấp thủ trưởng xem chính mình tưởng quá nhiều, hắn bổn ý cũng không phải muốn tới mua quần áo, tự nhiên sẽ không nói ra mặt khác hai kiện còn không có động quá, chỉ là theo Tiếu Mộc Kỳ nói gật gật đầu.
Tiếu Mộc Kỳ cũng không nghĩ nhiều, mang Tiêu Việt Trạch tới mua quần áo chỉ là vì không cho hắn xấu mặt, dù sao ăn mặc đều rất tuấn tú, hắn cũng liền mặc kệ mặt khác.
Thấy Tiêu Việt Trạch đem khác hai bộ từ phòng thay quần áo lấy ra tới, Tiếu Mộc Kỳ quay đầu lại đối nhân viên cửa hàng nói: "Này hai bộ cũng bao lên."
Tiêu Việt Trạch: "......" Nói tốt chỉ mua một bộ đâu?
Lại có thể kiếm tiền lại có thể đẹp mắt, nhân viên cửa hàng thái độ thập phần nhiệt tình, liên quan đóng gói cùng lấy tiền tốc độ đều cố tình thả chậm một ít, chỉ vì nhiều xem hai mắt soái ca tình lữ.
Lấy lòng quần áo, Tiếu Mộc Kỳ liền trở về trong xe, thẳng đến hội trường.
Dương gia lần này tổ chức tiệc từ thiện buổi tối quy mô không tính tiểu, hội trường rất lớn thực hoa lệ, Tiếu Mộc Kỳ đến thời điểm người đều còn không có tới mấy cái.
Hắn đang nghĩ ngợi tới có thể hay không quá sớm, bả vai đã bị người chụp một chút.
Tuy là Tiếu Mộc Kỳ không cảm giác được đau, vẫn là bị chụp đến một cái lảo đảo, đụng vào Tiêu Việt Trạch trong lòng ngực.
Nguyên bản còn có chút không cao hứng Tiếu Mộc Kỳ tức khắc liền cao hứng, hắn ấn Tiêu Việt Trạch ngực đứng vững, còn trắng trợn táo bạo mà nhéo một phen, không đi xem Tiêu Việt Trạch biểu tình, quay đầu đối người khởi xướng cười mắng: "Dương Tiêu, ngươi tìm chết a."
"Ngươi mới tìm chết đi tiểu tử thúi," Dương Tiêu lại đấm hắn một cái, "Một tháng đều không cùng chúng ta liên hệ một lần, sẽ không thật sự tưởng cải tà quy chính xuất gia làm hòa thượng đi?"
Tiếu Mộc Kỳ hoàn toàn không biết này giữa hai bên có cái gì liên hệ, làm bộ làm tịch mà thở dài, "Ta gần nhất thực vất vả được không, trong nhà hai cái lão đều không được việc, chỉ có thể ta thượng a, không cho lại quá hai năm ta liền phải uống gió Tây Bắc."
Dương Tiêu tự nhiên là biết Tiếu Mộc Kỳ gia cảnh, nghe vậy đi theo thở dài, "Nói cũng là, ai làm tiếu thúc thúc trước hai năm chơi đến quá điên rồi đâu, muốn ta nói hắn nên cùng ta ba học học, tuổi lớn liền phải học được tu thân dưỡng tính, già rồi mới có thể trọng chấn hùng phong sao."
Tiếu Mộc Kỳ mắt trợn trắng, cũng không tưởng phản ứng hắn.
Dương Tiêu cũng liền bậy bạ một câu, nói xong liền phải lôi kéo Tiếu Mộc Kỳ đi xem trong điện thoại theo như lời "Thứ tốt".
Cũng chính là lúc này, hắn mới chú ý tới Tiêu Việt Trạch tồn tại.
"Gia hỏa này là ngươi tân nhận thức?" Dương Tiêu nói, "Như thế nào cũng không cho huynh đệ giới thiệu một chút."
Tiếu Mộc Kỳ tức giận nói: "Ngươi mặt manh đi, đây là ta trợ lý!"
Dương Tiêu biểu tình một đốn, thấy quỷ dường như đem Tiêu Việt Trạch trên dưới đánh giá một phen, "Thật là người dựa y trang Phật dựa kim trang, mặc vào hảo quần áo, cả người cho người ta cảm giác liền không giống nhau ha."
"Không giống nhau ngươi cái đầu," Tiếu Mộc Kỳ cho hắn một cái cái ót, "Rõ ràng là chính ngươi mặt manh không nhớ được, còn quái nhân gia thay quần áo."
Dương Tiêu chỉ là hắc hắc cười.
Bất quá hắn đối cái này từ đầu tới đuôi cũng chưa cái gì tồn tại cảm tiêu trợ lý cảm quan không kém, liền muốn mang hắn cùng nhau chơi.
Dương Tiêu mời Tiếu Mộc Kỳ là không hảo cự tuyệt, dễ dàng OOC, nhưng hắn nội tâm kỳ thật cũng không muốn đi, hiện tại hơn nữa cái Tiêu Việt Trạch, Tiếu Mộc Kỳ tức khắc phóng khoáng tâm, tùy ý Dương Tiêu đưa bọn họ hai cái mang vào bí mật căn cứ.
Đây là một cái ngầm hội sở.
Tiếu Mộc Kỳ đi vào liền thiếu chút nữa bị bên trong cảnh tượng lóe mù mắt.
Tiêu Việt Trạch cũng chán ghét mà nhăn lại mi, liên quan đối Tiếu Mộc Kỳ cảm quan cũng không tốt lắm lên —— có thể cùng đồng bạn mặt không đổi sắc tới loại địa phương này người, sinh hoạt cá nhân khẳng định thực hỗn loạn.
Tiếu Mộc Kỳ hoàn toàn không biết chính mình liền nằm cái thương (súng), hắn còn phải cường tự trấn định xuống dưới, giả bộ một bộ thấy nhiều không trách bộ dáng, đi theo Dương Tiêu một đường đi vào.
Tiêu Việt Trạch vốn định rời đi, bất đắc dĩ Tiếu Mộc Kỳ bắt lấy cổ tay hắn tay chết khẩn, chỉ có thể bị cùng nhau kéo đi vào.
Tiếu Mộc Kỳ lần đầu tiên kiến thức đến chân chính ao rượu rừng thịt, sợ tới mức mắt nhìn thẳng, chờ đi vào một cái phòng, mới nhẹ nhàng thở ra.
Nhưng giây tiếp theo, hắn kia khẩu khí lại lần nữa bị điếu lên.
Nương ai, vì mao phòng cũng có nhiều người như vậy ôm cùng nhau thân a?
Hệ thống đến tột cùng cho hắn tuyển một cái cái gì thân phận a quăng ngã!
Chương 123 - lạc chạy ngạo kiều tổng tài ( 3 )
Tiếu Mộc Kỳ thân thể đều có chút cứng đờ.
Hắn ngơ ngác mà đứng ở tại chỗ, mãi cho đến Tiêu Việt Trạch đem chính mình tay từ hắn bàn tay trung tránh thoát mở ra mới đột nhiên bừng tỉnh.
Tiếu Mộc Kỳ vô thố mà quay đầu lại, Tiêu Việt Trạch đáy mắt chán ghét rõ ràng mà ánh vào hắn mi mắt, Tiếu Mộc Kỳ tức khắc không biết làm sao lên.
Dương Tiêu không hề phát giác, đi đến sô pha bên cạnh, kéo một cái đại ♂ sóng môi đỏ yêu diễm nữ lang, nói: "Gà mái, đây chính là ngươi thích nhất a, muốn hay không nếm thử?"
Tiếu Mộc Kỳ nhìn kia muội tử nịnh nọt tươi cười, kết hợp chung quanh □□ bầu không khí, chỉ cảm thấy dạ dày một trận quay cuồng.
Hắn nhăn lại mi, vẻ mặt chán ghét nói: "Ngươi chỗ nào tìm tới người, như thế nào trường như vậy xấu?"
Yêu diễm nữ lang: "......"
Tiếu Mộc Kỳ miệng hạ không lưu tình chút nào: "Này cái mũi, cái này ba, đều là chỉnh đi?"
Yêu diễm nữ lang sắc mặt lập tức liền trắng xuống dưới.
Dương Tiêu cũng khẽ nhíu mày, thấu trở về, hạ giọng nói: "Ngươi có ý tứ gì a? Này trong vòng ai không nhúc nhích quá hai hạ dao nhỏ, ngươi trước kia không cũng nói chỉ cần ngực đại eo tế là được sao? Như thế nào hôm nay như vậy không lưu mặt mũi."
Tiếu Mộc Kỳ vẻ mặt khinh thường, "Ngươi cũng nói, đó là trước kia, bổn thiếu gia hiện tại yêu cầu cao, nhìn đến nàng như vậy tiêm cằm, ta sợ hãi chính mình bị chọc chết đâu."
Vừa dứt lời, ngồi ở yêu diễm nữ lang bên người một cái con nhà giàu yên lặng buông ra trong lòng ngực cằm càng tiêm muội tử.
Tiếu Mộc Kỳ tiếp tục nói: "Ta hiện tại liền thích thuần thiên nhiên."
Dương Tiêu đối nguyên thân xấu tính có thể nói là biết chi cực tường, Tiếu Mộc Kỳ cấp ra lý do, Dương Tiêu trong lòng kia điểm bất mãn cũng liền tiêu tán, "Vậy ngươi cũng không nói sớm, tới nơi này hỗn nào có thuần thiên nhiên?"
Tiếu Mộc Kỳ vừa nghe, miễn bàn cao hứng cỡ nào, không có vừa lòng liền ý nghĩa hắn có thể chạy lấy người lạp!
Hắn thật sợ lại đãi đi xuống, Tiêu Việt Trạch đối hắn hảo cảm sẽ càng ngày càng thấp.
"Không có ta đây liền đi rồi, nơi này không khí buồn thật sự, đãi không đi xuống." Tiếu Mộc Kỳ dứt lời, liền phải lôi kéo Tiêu Việt Trạch rời đi.
Nhưng đầu ngón tay mới vừa chạm được Tiêu Việt Trạch tay áo, đã bị đối phương lách mình tránh ra, Tiếu Mộc Kỳ sửng sốt, vừa muốn đi xem Tiêu Việt Trạch biểu tình, một cái tay khác đã bị Dương Tiêu kéo lại.
"Đừng nóng vội đi a," Dương Tiêu cười hì hì nói, "Ta mang đến người bên trong không có thuần thiên nhiên, nhưng không chịu nổi có thuần thiên nhiên chính mình sẽ đến a."
Tiếu Mộc Kỳ ngẩn ra, liền nhìn đến Dương Tiêu triều phòng bên ngoài nỗ nỗ cằm.
Phòng tường vây là dùng đơn hướng pha lê làm thành, bên ngoài người nhìn không thấy bên trong, bên trong người lại có thể nhìn thấy bên ngoài, Tiếu Mộc Kỳ theo hắn tầm mắt, lập tức liền thấy được đứng ở phòng ngoại cách đó không xa một cái muội tử.
"Tích! Tích! Nhiệm vụ tuyên bố: Mục tiêu đem với năm phút đồng hồ sau bị trước mặt mọi người nhục nhã, ký chủ thỉnh chú ý!"
Tiếu Mộc Kỳ mặt tức khắc liền đen.
Mỹ nữ đảo thật là mỹ nữ, chính là gương mặt kia làm Tiếu Mộc Kỳ có điểm không nỡ nhìn thẳng.
Dương Tiêu còn ở một bên châm ngòi thổi gió, "Tiêu Tình Tình chính là chính cống thiên nhiên đại mỹ nữ a, nếu không phải thân phận của nàng bãi ở đàng kia, trong vòng không biết bao nhiêu người mơ ước nàng đâu, ngươi nếu là nàng vị hôn phu, nhanh chân đến trước một chút không thành vấn đề a."
Tiếu Mộc Kỳ nhìn Tiêu Việt Trạch càng ngày càng khó coi sắc mặt, hung hăng mà trừng mắt nhìn Dương Tiêu liếc mắt một cái, "Ngươi có phải hay không ngốc, ta cùng Tiêu Tình Tình quan hệ thế nào ngươi chẳng lẽ còn không rõ ràng lắm? Muốn ta cùng Tiêu Tình Tình...... Kia cái gì, ta còn không bằng đi dưỡng điều cẩu."
Dương Tiêu bị hắn hình dung nói được dở khóc dở cười.
Tiếu Mộc Kỳ lại nhìn lén liếc mắt một cái Tiêu Việt Trạch, không biết có phải hay không ảo giác, vẻ mặt của hắn tựa hồ thoáng hòa hoãn một ít.
"Được rồi ta đi rồi." Tiếu Mộc Kỳ nói xong, sợ Dương Tiêu lại túm chính mình không bỏ, đẩy Tiêu Việt Trạch bả vai liền hướng phòng ngoại đi.
Tiêu Việt Trạch tránh hai hạ, phát hiện Tiếu Mộc Kỳ gắt gao mà bắt lấy quần áo của mình, tân mua tây trang đều nhíu, tức khắc vô ngữ.
Nhưng không đi hai bước, Tiêu Việt Trạch sắc mặt liền trầm xuống dưới.
Tiếu Mộc Kỳ cũng thấy được hùng hổ, nghênh diện triều bọn họ đi tới Tiêu Tình Tình.
Tiêu Tình Tình vừa thấy đến hai người kia đứng chung một chỗ, vừa rồi vào bàn khi nhìn đến một màn tức khắc hiện lên ở trong đầu, nàng không nói hai lời, giơ lên tay, liền phải triều Tiêu Việt Trạch huy hạ.
Tiêu Việt Trạch mi giác vừa kéo, giơ tay liền phải bắt được tay nàng.
Có thể so hắn động tác càng mau chính là Tiếu Mộc Kỳ, Tiếu Mộc Kỳ trực tiếp đem Tiêu Việt Trạch hướng bên cạnh đẩy, một cái thủ đao bổ ra Tiêu Tình Tình cánh tay.
Hắn xuống tay thời điểm nhưng không lưu sức lực, Tiêu Tình Tình kêu thảm thiết một tiếng, chỉ cảm thấy chính mình cánh tay đều phải chặt đứt, lảo đảo hai hạ mới đứng vững.
"Tiếu Mộc Kỳ! Ngươi còn có phải hay không nam nhân!" Tiêu Tình Tình phủng chính mình thủ đoạn, hốc mắt đều đỏ, "Ngươi cư nhiên đánh nữ nhân!"
Tiếu Mộc Kỳ khí thế chút nào không rơi tiểu thừa, "Tiêu Tình Tình, ngươi có phải hay không xem thường chúng ta tiếu gia, liền ta người đều dám tùy tiện đánh?"
Những lời này có thể so nàng nói nghiêm trọng nhiều, Tiêu Tình Tình nhất thời ngơ ngẩn, thế nhưng nói không nên lời phản bác nói tới.
Nhưng nàng cay rát ngự tỷ danh hiệu cũng không phải đến không, Tiêu Tình Tình chỉ ngẩn ra trong chốc lát, lập tức đem đầu mâu chuyển hướng về phía Tiêu Việt Trạch, cười lạnh nói: "Tiêu Việt Trạch, ngươi thật là càng ngày càng lợi hại a, liền nam nhân đều sẽ câu!"
Tiếu Mộc Kỳ: "......"
Tiêu Việt Trạch khinh thường mà cười nhạo một tiếng.
Tiêu Tình Tình tiếp tục nói: "Ngươi làm Tiếu thiếu ở yến hội bạn gái một lan thượng viết thượng tên của ngươi, cảm thấy thực kiêu ngạo đi?"
Tiêu Việt Trạch biểu tình một đốn, ghé mắt nhìn về phía Tiếu Mộc Kỳ.
Tiếu Mộc Kỳ ánh mắt chuyển hướng một bên, coi như không nghe hiểu —— tên là hắn trộm viết, Tiêu Việt Trạch cũng không biết, không nghĩ tới cư nhiên sẽ bị Tiêu Tình Tình thấy.
Tiêu Tình Tình thấy Tiêu Việt Trạch không có phản bác, làm trầm trọng thêm nói: "Ngươi bồi hắn ngủ? Ngươi hầu hạ đến hắn thoải mái, liền cảm thấy chính mình có chỗ dựa? Tiêu Việt Trạch, ta trước kia như thế nào không thấy ra ngươi là cái dạng này người."
Tiêu Việt Trạch đối Tiêu Tình Tình đổi trắng thay đen năng lực đã tập mãi thành thói quen, Tiếu Mộc Kỳ lại là lần đầu tiên chính mắt kiến thức đến, tức giận đến không được, vừa muốn phản bác, bả vai lại bỗng nhiên bị người đụng phải một chút.
Đâm người của hắn là Tiêu Việt Trạch.
Tiếu Mộc Kỳ khó hiểu mà nhìn hắn, không rõ hắn vì cái gì rõ ràng đã thực tức giận, còn muốn ngăn cản hắn vì hắn nói chuyện.
"Tiêu tiểu thư, thỉnh ngươi không cần suy bụng ta ra bụng người," Tiêu Việt Trạch ngữ khí thập phần nhẹ nhàng chậm chạp, "Đừng tưởng rằng chính mình là cái dạng gì người, người khác cũng liền sẽ giống ngươi giống nhau, đi làm một ít bỉ ổi sự tình."
Nói cách khác, chính là đang nói Tiêu Tình Tình vẫn luôn □□.
Tiêu Tình Tình tức giận đến cả người phát run, nàng đâu chịu nổi lớn như vậy nhục nhã, lập tức lại muốn một cái bàn tay xuống dưới.
Tiêu Việt Trạch bắt lấy tay nàng cổ tay, hung hăng mà ném đến một bên.
Cái này lực đạo có thể so Tiếu Mộc Kỳ vừa rồi ác hơn nhiều, Tiêu Tình Tình trực tiếp đụng vào bên cạnh cái bàn, trên bàn chén rượu đều đổ, rượu sái đầy đất, dẫn tới vây xem người qua đường chửi bậy không ngừng.
Nhưng mà giây tiếp theo, làm mọi người đôi mắt thoát cửa sổ sự tình đã xảy ra.
Tiêu Việt Trạch một phen ôm chầm Tiếu Mộc Kỳ eo, cúi đầu hôn lên đi.
Tiếu Mộc Kỳ: "!!!"
Nguyên thân là so Tiêu Việt Trạch lùn một ít, hiện tại tư thế này ở mọi người xem ra chính là Tiêu Việt Trạch đem Tiếu Mộc Kỳ ôm vào trong ngực hôn môi.
Tiếu đại thiếu gia tính tình ai không biết, tiếu đại thiếu gia yêu thích ai không biết, mọi người nhìn đến Tiếu Mộc Kỳ đem Tiêu Việt Trạch hung hăng đẩy ra, đều chờ hắn nổi trận lôi đình, xem kịch vui.
Nhưng làm cho bọn họ cằm cùng nhau rơi xuống sự tình lại đã xảy ra, Tiếu Mộc Kỳ cư nhiên chỉ là đem người đẩy ra trừng mắt nhìn liếc mắt một cái, lúc sau liền không bên dưới? Này vẫn là bọn họ nhận thức chỉ thích đại ♂ sóng ngự tỷ tiếu đại thiếu gia sao? Hiện tại bị một đại nam nhân hôn cư nhiên không có phát hỏa?
Tiêu Tình Tình cũng sợ ngây người.
Không nói đến hai cái nam nhân ở trước mặt hắn tiếp hôn, một cái là nàng vị hôn phu, một cái là nàng thân đường đệ, hai người kia cư nhiên......
Ở đây người đại bộ phận đều biết tiếu tiêu hai nhà cố ý liên hôn sự tình, đối Tiếu Mộc Kỳ cùng Tiêu Tình Tình quan hệ cũng đều rõ ràng, tức khắc đều đánh lên tinh thần chuẩn bị xem một khác tràng trò hay.
Tiêu Việt Trạch hướng tới Tiêu Tình Tình hơi hơi mỉm cười, nói: "Bất quá ta tuy rằng không phải □□, lại cùng Tiếu tổng quan hệ so ngươi càng thân mật đâu."
"Tiếu Mộc Kỳ ——"
Tiêu Tình Tình lúc này là thật sự khí khóc.
Mặc dù nàng biết Tiếu Mộc Kỳ đối nàng cũng không có cái gì cảm tình, mà khi nhiều người như vậy mặt làm nàng xuống đài không được vẫn là lần đầu tiên, đặc biệt là lấy loại này cực đoan phương thức, càng đừng nói nhục nhã nàng người vẫn là nàng xưa nay ghét nhất người.
Tiếu Mộc Kỳ đối Tiêu Tình Tình cảm xúc nhưng thật ra không có gì cảm giác, nhưng hắn cũng bị Tiêu Việt Trạch nói kinh tới rồi.
Bọn họ mới ở chung mấy ngày thời gian, hơn nữa mấy ngày nay Tiêu Việt Trạch vẫn luôn đối hắn lãnh lãnh đạm đạm, lời nói đều không nhiều lắm nửa câu, như thế nào sẽ đột nhiên nói ra nói như vậy. Tiếu Mộc Kỳ nhưng không tin Tiêu Việt Trạch yêu thầm hắn, Tiêu Việt Trạch nói như vậy cực đại khả năng nguyên nhân chính là vì kích thích Tiêu Tình Tình.
Từ nhỏ đến lớn, Tiêu Việt Trạch không biết bị Tiêu Tình Tình đoạt nhiều ít đồ vật, hiện tại có thể tìm được cơ hội phản kích, không có khả năng không nắm chắc trụ.
Tiếu Mộc Kỳ càng nghĩ càng cảm thấy Tiêu Việt Trạch chính là cái tiểu đáng thương, không chút nghĩ ngợi mà liền câu lấy Tiêu Việt Trạch bả vai, bĩ cười nói: "Trước kia ta thích đại ngực, hiện tại ta thích đại căn, chính là đơn giản như vậy."
Tiêu Tình Tình: "......"
Tiêu Việt Trạch: "......"
Vây xem mọi người: "......"
Tiêu Tình Tình bị tức giận đến không lời nào để nói, bụm mặt lệ ròng chạy đi.
Tiếu Mộc Kỳ cũng không để ý tới nàng, lôi kéo Tiêu Việt Trạch liền đi ra ngoài.
Mọi người thấy chánh chủ đều đi rồi, cũng sôi nổi làm điểu thú tán, nhưng tiếu gia đại thiếu gia thích nam nhân tin tức khả năng hôm nay buổi tối liền sẽ ở trong vòng truyền mở ra.
Dương Tiêu theo ở phía sau, trộm mà chọc một chút hắn phía sau lưng, hạ giọng nói: "Gà mái, ngươi nói như vậy không tốt lắm đâu?"
Tiếu Mộc Kỳ quay đầu lại tà hắn liếc mắt một cái.
Dương Tiêu: "Hiện tại người khác đều biết ngươi biến gay, ngươi như vậy về sau còn như thế nào tìm muội tử a?"
Tiếu Mộc Kỳ: "Vậy không tìm bái, ta vừa rồi đều nói ta không thích đại ngực thích đại căn."
Dương Tiêu: "...... Vậy ngươi phía trước còn nói ngươi thích thiên nhiên."
Tiếu Mộc Kỳ: "Đúng vậy, thích thiên nhiên đại căn."
Dương Tiêu: "......"
Tiêu Việt Trạch: "......"
Tiêu Việt Trạch không khỏi nhớ tới mấy ngày trước, Tiếu Mộc Kỳ ở trong WC nhìn chằm chằm chính mình trọng điểm bộ vị khi ánh mắt, chẳng lẽ khi đó hắn liền đối chính mình có ý đồ? Nghĩ đến đây, hắn tức khắc đánh cái rùng mình.
Tiếu Mộc Kỳ tay còn đáp ở Tiêu Việt Trạch trên vai, hắn vừa động liền đã nhận ra, lập tức hỏi: "Ngươi làm sao vậy?"
Tiêu Việt Trạch khôi phục mặt vô biểu tình: "Không có gì."
Tiếu Mộc Kỳ "Nga" một tiếng, cũng không truy vấn.
Ba người trở lại hội trường, trải qua vừa rồi một phen lăn lộn, người đã tới không sai biệt lắm. Lại qua hơn một giờ, tiệc tối chính thức bắt đầu, đầu tiên là tiến hành bán đấu giá, Tiếu Mộc Kỳ chụp một cái xem đến thuận mắt giá cả lại không quá thái quá nam sĩ đồng hồ, lúc sau liền không có động tĩnh. Chờ bán đấu giá kết thúc, liền bắt đầu lệ hành tiệc tối, là đại gia làm tốt quan hệ giao bằng hữu hảo thời cơ.
Hội trường là người hầu ở bán đấu giá sau khi kết thúc liền đem bán đấu giá vật phẩm đều đóng gói lên, đưa đến người mua trước mặt.
Tiếu Mộc Kỳ tiếp nhận cái kia tinh mỹ hộp quà, trực tiếp hướng Tiêu Việt Trạch trong tay một tắc, "Cho ngươi."
Tiêu Việt Trạch sửng sốt, khó hiểu nói: "Tổng tài đây là có ý tứ gì?"
Tiếu Mộc Kỳ: "Trong nhà đồng hồ quá nhiều, đưa ngươi một cái."
Tiêu Việt Trạch: "......"
Hơn một ngàn vạn đồng hồ liền tùy tùy tiện tiện mà đưa cho trợ lý, này tổng tài cũng đủ phá sản.
Tiếu Mộc Kỳ không nói nữa, hắn vội một buổi tối, đều đói bụng, ở hội trường nơi nơi tìm ăn. Chỉ tiếc hội trường đều là một ít uống phẩm điểm tâm, không có hắn yêu nhất thịt kho tàu, chỉ có thể ăn bánh kem no bụng.
Nhưng mà không ăn mấy khối, liền có không có mắt tới cùng hắn giao tế.
Nguyên thân là vẫn luôn đi ra ngoài xã giao, tửu lượng còn tính không tồi, Tiếu Mộc Kỳ tuy rằng không thích uống, nhưng vẫn là cương mặt uống lên hơn mười ly.
Chờ đến yến hội kết thúc, chuẩn bị dẹp đường hồi phủ thời điểm, Tiếu Mộc Kỳ đã là đầu óc choáng váng.
Tiêu Việt Trạch quen cửa quen nẻo mà đem Tiếu Mộc Kỳ đưa về biệt thự.
Tiếu Mộc Kỳ là chính mình một người trụ, trong nhà trừ bỏ mấy cái người hầu, cũng không người ngoài, Tiêu Việt Trạch đem uống đến say không còn biết gì Tiếu Mộc Kỳ khiêng lên lầu hai, nhưng bởi vì động tác không lắm mềm nhẹ, lần thứ hai đem Tiếu Mộc Kỳ lộng phun ra.
Nhìn dính đầy hai người một thân nôn, Tiêu Việt Trạch tuyệt vọng mà nhắm mắt.
Đem người túm tiến phòng tắm, lột quần áo, ném vào bồn tắm.
Tiếu Mộc Kỳ bị lạnh cả người nước trôi đến thẳng trốn, lại sặc hai nước miếng, rầm rì mà trốn đến trong một góc, bộ dáng hết sức đáng thương.
Tiêu Việt Trạch cầm vòi hoa sen triều Tiếu Mộc Kỳ rót trong chốc lát, chính mình trên người cũng khó chịu đến muốn mệnh, dứt khoát đem quần áo của mình cũng cởi, cùng nhau bước vào bồn tắm, trước đem chính mình rửa sạch sẽ, lại ấn Tiếu Mộc Kỳ giống tẩy tiểu trư dường như xoát một lần, còn cho hắn rót nước súc miệng.
Tiếu Mộc Kỳ rốt cuộc không có say đến bất tỉnh nhân sự, còn biết đem nước súc miệng phun Tiêu Việt Trạch vẻ mặt.
"Hảo cay!" Tiếu Mộc Kỳ nhăn mặt, hắn nước súc miệng là bạc hà vị, "Đem này ớt cay thủy toàn rót cấp Tiêu Tình Tình cái kia yêu phụ!"
Tiêu Việt Trạch: "......"
Hắn kiên cường mà lau mặt, đem Tiếu Mộc Kỳ từ bồn tắm kéo ra tới, dùng khăn tắm một bọc, ném trở về trên giường.
Tiếu Mộc Kỳ thuận thế một lăn, khăn tắm hoàn toàn tản ra, hắn trình hình chữ đại (大) nằm ở trên giường, thản trứng trứng nói: "Hảo lãnh a, ngươi vì cái gì không cho ta mặc quần áo?"
Tiêu Việt Trạch vô ngữ mà trầm mặc.
Tiếu Mộc Kỳ lại bỗng nhiên từ trên giường ngồi dậy, nhìn chằm chằm chỉ có nửa người dưới vì một cái khăn tắm Tiêu Việt Trạch eo bụng, đôi mắt không chớp mắt mà nhìn.
Tiêu Việt Trạch bị xem đến phía sau lưng phát mao, cũng không màng Tiếu Mộc Kỳ ngày mai lên có thể hay không bão nổi, trực tiếp đi vào Tiếu Mộc Kỳ phòng giữ quần áo, chuẩn bị chọn một kiện quần áo mặc vào chạy lấy người.
Nhưng mà còn không đợi hắn tay sờ đến vật liệu may mặc, mặt sau liền truyền đến một trận tiếng bước chân.
Giây tiếp theo, Tiêu Việt Trạch liền từ phía sau bị gắt gao mà ôm lấy, bóng loáng thân thể một ♂ ti không quải mà dính sát vào ở hắn phía sau lưng thượng, Tiếu Mộc Kỳ còn nhẹ nhàng mà cắn bờ vai của hắn, mơ hồ không rõ nói: "Ngươi muốn đi đâu......"
Đi nơi nào? Đương nhiên là về nhà a, bằng không ở lại chờ bị ăn sao?
Tiêu Việt Trạch duỗi tay đi bẻ Tiếu Mộc Kỳ cánh tay, nhưng uống say Tiếu Mộc Kỳ sức lực không phải giống nhau đại, cư nhiên không làm Tiêu Việt Trạch tránh thoát mở ra. Hai người dán ở bên nhau ma xát trong chốc lát, một cây không thể miêu tả đồ vật cách khăn tắm đỉnh ở Tiêu Việt Trạch trên mông, hắn tức khắc sởn tóc gáy.
Tiêu Việt Trạch dùng sức một tránh, đem Tiếu Mộc Kỳ đẩy mở ra.
Tiếu Mộc Kỳ uống say rượu, vốn dĩ liền thân hình không xong, bị hắn đẩy đến trực tiếp ném tới trên mặt đất.
Tiêu Việt Trạch vốn là tưởng cầm quần áo liền chạy, nhưng nhìn đến Tiếu Mộc Kỳ rơi thảm như vậy, không biết vì sao lại dừng bước chân, chần chờ sau một lúc lâu, vẫn là đem Tiếu Mộc Kỳ nâng dậy tới, ném trở về trên giường.
Nhưng chính là này một ném, làm Tiêu Việt Trạch hãm sâu vũng lầy, rốt cuộc chạy thoát không ra.
Tiếu Mộc Kỳ ở bị Tiêu Việt Trạch kéo tới trong nháy mắt liền câu lấy cổ hắn, bị ném lên giường thời điểm càng là gắt gao mà lặc không chịu buông tay, đem Tiêu Việt Trạch cùng nhau mang xuống dưới lúc sau liền đem hai chân cũng câu đi lên, toàn bộ koala dường như treo ở hắn trên người, thậm chí còn dùng nửa người dưới nhẹ nhàng mà cọ xát hắn.
Tiêu Việt Trạch vừa mới tốt nghiệp đại học, đúng là huyết khí phương cương tuổi tác, bị trêu chọc như vậy hai hạ, cũng lập tức nghiêm cúi chào.
Tiêu Việt Trạch không thể tin tưởng mà trừng mắt chính mình đoàn người bạn, không muốn tin tưởng thân thể của mình cư nhiên dễ dàng như vậy mà liền luân hãm, đối phương chính là cái nam nhân a! Vẫn là hắn tương lai tỷ phu!
...... Từ từ, người này là Tiêu Tình Tình vị hôn phu.
Tiêu Việt Trạch biểu tình hơi đổi.
Một cái đáng sợ ý niệm ở hắn trong đầu ấp ủ lên, thế cho nên Tiếu Mộc Kỳ chủ động hôn lên tới thời điểm, hắn thế nhưng cũng không có né tránh.
*
Ngày kế tỉnh lại thời điểm, Tiếu Mộc Kỳ chỉ cảm thấy cả người khó chịu.
Tuy rằng say rượu làm cho đau đầu hắn không cảm giác được, lại không tỏ vẻ thân thể hắn có thể thừa nhận, cả người vựng đến không được, hơn nữa thân thể thượng khác thường...... Tiếu Mộc Kỳ chỉ trở mình, cả người liền cứng lại rồi.
Từ sau chỗ truyền đến không khoẻ cảm hắn lại rõ ràng bất quá, mỗi lần đi vào tân thế giới lúc sau hắn trên cơ bản đều sẽ thể hội một lần, nói cách khác hắn đêm qua uống say lúc sau......
Tiếu Mộc Kỳ bỗng nhiên quay đầu lại, liền nhìn đến Tiêu Việt Trạch chính nhắm mắt lại, vẫn không nhúc nhích mà nằm ở hắn bên người.
Đè ở chăn thượng một cái quang quả cánh tay tỏ rõ chăn phía dưới thân thể mười có tám chín cũng là quang quả, Tiếu Mộc Kỳ tức khắc không biết nên làm cái gì biểu tình. Đêm qua sự tình hắn còn mơ hồ nhớ rõ một ít, ngay từ đầu thật là hắn quấn lấy Tiêu Việt Trạch, chính là sau lại sự tình hắn liền nhớ không rõ lắm, chỉ nhớ rõ giống như cùng Tiêu Việt Trạch làm rất nhiều lần, thiếu chút nữa thận hư.
Chính là, Tiêu Việt Trạch vì cái gì sẽ đồng ý cùng hắn làm a......
Tiếu Mộc Kỳ mím môi, gian nan mà ngồi dậy, đem Tiêu Việt Trạch đẩy tỉnh.
Tiêu Việt Trạch nhíu nhíu mày, làm như thực không muốn thanh tỉnh bộ dáng, nhưng hắn vẫn là mở mắt.
Đang xem đến Tiếu Mộc Kỳ thời điểm, hắn không thể ức chế mà lộ ra một tia kinh ngạc biểu tình, nhưng thực mau khôi phục trấn tĩnh, lộ ra ngoài cười nhưng trong không cười biểu tình, "Tiếu tổng sớm."
Tiếu Mộc Kỳ: "......"
Tiêu Việt Trạch: "Tiếu tổng đối đêm qua còn tính vừa lòng sao?"
Tiếu Mộc Kỳ: "...... Vừa lòng đi."
Tiêu Việt Trạch: "Vậy là tốt rồi."
Tiếu Mộc Kỳ: "Không phải, đêm qua chẳng lẽ là ta cưỡng bách ngươi sao, ngươi vì cái gì muốn cái này biểu tình?"
Tiêu Việt Trạch không nói gì, từ trên giường ngồi dậy, trực tiếp xuống giường, "Cường không cưỡng bách, Tiếu thiếu trong lòng rõ ràng là được, không cần phải nói ra tới."
Tiếu Mộc Kỳ: "......" Nhưng lão tử cũng không rõ ràng a!
Tiếu Mộc Kỳ trừng mắt hắn xích quả phía sau lưng, chỉ cảm thấy trong lòng nghẹn khuất đến hoảng.
Nếu lão tử đêm qua thật sự cưỡng bách ngươi, chẳng lẽ ngươi sẽ không đẩy ra lão tử a! Chẳng lẽ lão tử còn có thể cưỡng bách ngươi đem xoa xoa nhét vào lão tử quyển quyển sao?!
Mặc dù biết Tiêu Việt Trạch đối nguyên thân cũng không có cái gì hảo cảm, nhưng bị như vậy đối đãi, Tiếu Mộc Kỳ trong lòng vẫn là rất là khó chịu, mãi cho đến Tiêu Việt Trạch mặc xong quần áo rời đi cũng chưa có thể phản ứng lại đây.
Hắn dứt khoát không đi công ty, cấp bí thư đoàn gọi điện thoại, quyết định ở nhà nghỉ ngơi một ngày.
Nằm ở trên giường, Tiếu Mộc Kỳ càng nghĩ càng khó chịu: "Tiểu một tiểu một, ngươi ra tới một chút."
Hệ thống thực mau xông ra: "Ngươi bị mục tiêu bị thương pha lê tâm lạp?"
Tiếu Mộc Kỳ: "Ngươi không cần dùng vui sướng khi người gặp họa ngữ khí được không, mau giúp ta phân tích một chút, mục tiêu đây là cái gì tâm tính?"
Hệ thống: "Cái gì cái gì tâm tính?"
Tiếu Mộc Kỳ: "Chính là rõ ràng xem ta không vừa mắt, lại còn cùng ta bạch bạch bạch, bang xong rồi lại nhăn mặt cho ta xem."
Hệ thống: "Hảo tra a......"
Tiếu Mộc Kỳ: "Không được ngươi nói như vậy ta tương lai lão công."
Hệ thống: "......"
Hệ thống: "Căn cứ số liệu tới phân tích, khả năng đi, hắn là muốn lợi dụng ngươi trả thù một chút kẻ thù, chính là bang xong lúc sau lại hối hận, cảm thấy làm như vậy không tốt lắm, liền từ bỏ nguyên lai ý tưởng."
Tiếu Mộc Kỳ: "Thao, ta đây thành cái gì lạp."
Hệ thống: "Ta cảm thấy không quan hệ a, hắn đối với ngươi không ác ý, ngươi tốt xấu còn kiếm lời một lần bạch bạch bạch."
Tiếu Mộc Kỳ: "Ha hả, ngươi nói rất có đạo lý."
Hệ thống: "Cảm ơn khích lệ."
Tiếu Mộc Kỳ: "......" Lăn con bê đi.
Bất quá trải qua hệ thống như vậy một phân tích, Tiếu Mộc Kỳ trong lòng đích xác dễ chịu chút, hắn nhớ tới Tiêu Việt Trạch phía trước nói qua, sẽ không đem đối Tiêu gia cừu hận tội liên đới đến hắn trên người, bởi vậy, hắn công lược Tiêu Việt Trạch cơ hội cũng liền lớn hơn nữa.
Tự mình an ủi một phen, Tiếu Mộc Kỳ ngày hôm sau liền ánh nắng tươi sáng mà đi công ty.
Nhưng mà nguyên bản sáng lạn tâm tình, đang xem đến Tiêu Việt Trạch kia trương người chết mặt thời điểm, lại lập tức âm trầm xuống dưới.
Tiêu Việt Trạch sắc mặt lãnh đạm mà triều Tiếu Mộc Kỳ chào hỏi: "Tiếu tổng buổi sáng tốt lành."
Tiếu Mộc Kỳ một hơi chắn ở ngực, nhưng cũng chỉ là mắt trợn trắng, không nói một lời mà cùng hắn đi ngang qua nhau.
Tiêu Việt Trạch cũng không thèm để ý, đối bí thư đoàn tò mò khe khẽ nói nhỏ làm như không thấy, ngồi trở lại chính mình trên chỗ ngồi, bình tĩnh mà bắt đầu làm thuộc về chính mình kia một phần công tác.
Mà Tiếu Mộc Kỳ ngồi ở lão bản ghế, càng nghĩ càng khó chịu, cuối cùng đả thông nội tuyến điện thoại, ấn dãy số thời điểm ngón tay cơ hồ đều phải đem ấn phím cấp chọc lạn, đem Tiêu Việt Trạch kêu tiến vào.
Tiêu Việt Trạch làm như sớm có đoán trước, đi vào tới thời điểm, biểu tình cơ hồ đều là thấy chết không sờn.
Tiếu Mộc Kỳ hỏa khí lập tức liền lên đây, hắn sải bước tiến lên, một phen nhéo Tiêu Việt Trạch cổ áo, đem hắn xả tới rồi sô pha bên cạnh, đẩy đi xuống.
Tiêu Việt Trạch nằm ngã vào trên sô pha thời điểm, biểu tình vẫn là có chút mộng bức.
Tiếu Mộc Kỳ trực tiếp một cái cất bước ngồi trên hắn bụng, nhéo hắn cằm, hung tợn nói: "Tiêu Việt Trạch, ngươi rốt cuộc có cái gì tư cách tới cấp ta nhăn mặt?"
Chương 124 - lạc chạy ngạo kiều tổng tài ( 4 )
Tiêu Việt Trạch đối Tiếu Mộc Kỳ kỳ thật là còn có chút áy náy.
Hắn cũng không phải "Người nếu phạm ta, nhổ cỏ tận gốc" loại hình, hôm trước hắn đối Tiếu Mộc Kỳ ra tay lúc sau, có thể nói là lập tức liền hối hận, đây là hắn cùng Tiêu Tình Tình chi gian ân oán, không nên đem Tiếu Mộc Kỳ liên lụy tiến vào. Tiếu Mộc Kỳ chỉ là tính tình hỏng rồi chút, thậm chí còn thế hắn nói chuyện qua, nhưng hắn hiện tại lại muốn lợi dụng hắn tới trả thù Tiêu Tình Tình, thật sự là không nên.
Tiêu Việt Trạch là muốn dừng lại, cũng không biết vì sao, hắn không có.
Hắn mặc kệ chính mình làm đi xuống, còn làm rất nhiều lần.
Ngày hôm sau tỉnh lại thời điểm, Tiêu Việt Trạch càng là vì đêm qua sự tình mà cảm thấy hổ thẹn, chỉ có thể chạy trối chết.
Kỳ thật Tiếu Mộc Kỳ ngày đó không có tới đi làm thời điểm, Tiêu Việt Trạch còn lo lắng quá hắn có thể hay không là thân thể không thoải mái, nhưng chung quy không có cái kia da mặt dày đi dò hỏi. May mắn Tiếu Mộc Kỳ ngày hôm sau liền tới rồi, sắc mặt cũng thực bình thường, chỉ là đang xem đến chính mình trong nháy mắt, mắt trợn trắng, không cao hứng cho lắm bộ dáng.
Tiêu Việt Trạch cũng không bất mãn, hắn thậm chí cảm thấy Tiếu Mộc Kỳ bởi vậy muốn tìm hắn phiền toái cũng là bình thường.
Thế cho nên hắn bị gọi vào văn phòng thời điểm, đã làm tốt bị Tiếu Mộc Kỳ đau tấu một đốn giác ngộ.
Ai ngờ được đến Tiếu Mộc Kỳ cư nhiên đem hắn đẩy ngã ở trên sô pha, Tiêu Việt Trạch vẻ mặt mộng bức, khó hiểu mà nhìn Tiếu Mộc Kỳ, hắn không nghĩ tới chính mình mặt vô biểu tình bộ dáng thế nhưng sẽ bị nghĩ lầm là nhăn mặt.
"Ngươi nói chuyện a." Tiếu Mộc Kỳ nhéo hắn cằm tả hữu quơ quơ, nhìn Tiêu Việt Trạch vẻ mặt bình tĩnh bộ dáng hắn liền càng thêm hỏa đại.
"Ngươi cảm thấy cùng ta làm một lần, thực có hại sao?" Tiếu Mộc Kỳ hừ lạnh một tiếng, "Ngươi lại không tổn thất cái gì."
Nhiều lắm tổn thất một cái xử nam chi thân sao, lại không có xử nam màng, càng đừng nói Tiêu Việt Trạch ngày đó căn bản không có đẩy ra hắn ý tứ.
Tiêu Việt Trạch bị hắn niết đến gương mặt đều có chút cổ lên, hơn nữa hắn mặt vô biểu tình thần thái, liền có vẻ có chút khôi hài. Tiếu Mộc Kỳ nhìn chằm chằm hắn nhìn trong chốc lát, không nhịn xuống xì một tiếng bật cười.
Tiêu Việt Trạch: "......"
Tiếu Mộc Kỳ một lần nữa xụ mặt, nghiêm túc nói: "Nói chuyện a."
Tiêu Việt Trạch: "Nói cái gì."
Tiếu Mộc Kỳ: "Nói ngày đó buổi tối sự a, ngươi cảm tưởng."
Tiêu Việt Trạch: "Ta cảm tưởng? Rất thoải mái."
Tiếu Mộc Kỳ: "???"
Này mẹ nó là trong truyền thuyết làm sau cảm? Hắn còn tưởng rằng làm xong lúc sau không trướng chỉ số là vạn hạnh, kết quả hiện tại cho hắn như vậy tuyệt chiêu bất ngờ.
Tiếu Mộc Kỳ biểu tình tức khắc cổ quái lên.
Tiêu Việt Trạch thuận thế đẩy ra Tiếu Mộc Kỳ, từ trên sô pha ngồi dậy.
Tiếu Mộc Kỳ vội vàng điều chỉnh một chút tư thế, đôi tay lại lần nữa dùng sức, tưởng đem Tiêu Việt Trạch đẩy trở về, nhưng lần này Tiêu Việt Trạch có phòng bị, bắt lấy Tiếu Mộc Kỳ tay, đem hắn hướng bên cạnh đẩy.
Tiếu Mộc Kỳ một cái thân hình không xong, liền phải sau này đảo đi, theo bản năng bắt được Tiêu Việt Trạch quần áo.
Tiêu Việt Trạch cũng là vừa rồi ngồi dậy, bị Tiếu Mộc Kỳ một túm, liền trực tiếp đi phía trước một phác, hai người tư thế một đổi, biến thành Tiếu Mộc Kỳ tại hạ Tiêu Việt Trạch ở thượng trạng thái.
Này mẹ nó liền rất xấu hổ......
Tiếu Mộc Kỳ cùng Tiêu Việt Trạch cơ hồ cái mũi chạm vào cái mũi, mắt to trừng mắt nhỏ.
Trong văn phòng lập tức an tĩnh lại, sau một lúc lâu đều không có người ta nói lời nói.
Hai người hơi thở giao hòa ở bên nhau, dần dần mà sền sệt lên, Tiếu Mộc Kỳ lông mi run rẩy, cảm thấy tim đập đến có điểm mau. Liền ở hắn cho rằng Tiêu Việt Trạch sẽ làm chút gì đó thời điểm, Tiêu Việt Trạch bỗng nhiên một ngửa đầu, từ hắn trên người bò lên.
Tiếu Mộc Kỳ: "......"
Mẹ nó, bạch cao hứng một hồi.
Tiêu Việt Trạch đứng ở Tiếu Mộc Kỳ trước mặt, trên cao nhìn xuống mà nhìn xuống hắn.
Tiếu Mộc Kỳ thanh thanh giọng nói, điều chỉnh một chút tư thế, trực tiếp nằm liệt ngồi ở trên sô pha, bày ra một bộ ăn chơi trác táng bộ dáng, "Như thế nào, sợ?"
Tiêu Việt Trạch vẻ mặt đạm mạc.
Tiếu Mộc Kỳ hận đến ngứa răng, ở thế giới này thân phận, quyết định hắn không có khả năng giống trước thế giới giống nhau không biết xấu hổ mà quấn lấy Tiêu Việt Trạch. Bất quá tổng tài cái này thân phận vẫn là có một chút chỗ tốt, hắn có thể tùy ý sai sử chính mình trợ lý.
Tiếu Mộc Kỳ liền nói ngay: "Ta khát, ngươi đi cho ta đảo ly trà tới."
Tiêu Việt Trạch: "Tổng tài không phải vẫn luôn uống cà phê sao?"
Tiếu Mộc Kỳ: "Làm ngươi châm trà ngươi liền châm trà, ta muốn uống Tây Hồ Long Tĩnh."
Tiêu Việt Trạch: "...... Không có Tây Hồ Long Tĩnh."
Tiếu Mộc Kỳ: "Không có sẽ không đi mua a, cho ngươi một giờ, một giờ lúc sau ta uống không đến ngươi tháng này tiền thưởng liền không có."
Tiêu Việt Trạch: "Ta còn ở thực tập kỳ, không có tiền thưởng."
Tiếu Mộc Kỳ: "......"
Tiếu Mộc Kỳ cầm lấy trong tầm tay một cái gối dựa liền ném qua đi.
Tiêu Việt Trạch nhẹ nhàng tiếp được, đem gối dựa hướng trên bàn một phóng, bình tĩnh nói: "Tổng tài ta đi." Nói xong liền rời đi văn phòng.
Độc lưu Tiếu Mộc Kỳ một người ngồi ở trên sô pha sinh hờn dỗi —— Tiêu Việt Trạch thật là hắn gặp được cái thứ nhất dầu muối không ăn người, thật là đậu má.
Không biết có phải hay không vì kia căn bản không tồn tại tiền thưởng, Tiêu Việt Trạch chỉ tốn hơn bốn mươi phút liền bưng một ly trà đã trở lại.
Tiếu Mộc Kỳ nằm ở trên sô pha, một chân kiều ở phía sau trên lưng, một bộ cà lơ phất phơ bộ dáng.
Tiêu Việt Trạch nhìn đến hắn bộ dáng, bước chân hơi hơi một đốn, đem chén trà phóng tới trên bàn trà.
Tiếu Mộc Kỳ nghe tiếng nghiêng đầu, từ trên sô pha ngồi dậy, cầm lấy chén trà uống một ngụm. Kỳ thật hắn căn bản phân biệt không ra bất đồng lá trà khác biệt, chỉ cảm thấy này ly trà hương vị đặc biệt hương, uống lên hương vị cũng không tồi.
Tiếu Mộc Kỳ làm bộ làm tịch mà phẩm trong chốc lát, gật đầu nói: "Cũng không tệ lắm."
Lại giơ tay nhìn mắt thủ đoạn...... Không mang đồng hồ, Tiếu Mộc Kỳ mặt không đổi sắc mà buông tay, từ trong túi móc ra di động, nhìn thời gian nói: "Đã giữa trưa."
Tiêu Việt Trạch ngầm hiểu mà đi ra ngoài, hai mươi phút sau, bưng một hộp cơm trưa đã trở lại.
Tiếu Mộc Kỳ như cũ nằm liệt trên sô pha, làm Tiêu Việt Trạch đem cơm hộp buông, lại không vội mà ăn, ngược lại hỏi: "Ngươi cơm trưa ăn sao?"
Tiêu Việt Trạch trả lời nói: "Còn không có."
Tiếu Mộc Kỳ: "Đói bụng không?"
Tiêu Việt Trạch: "Còn có thể, không quá đói."
Tiếu Mộc Kỳ gật gật đầu: "Kia hảo, hôm nay cơm trưa đừng ăn."
Tiêu Việt Trạch: "......"
Tiếu Mộc Kỳ: "Như vậy nhìn ta làm cái gì, ngươi xem ngươi trường như vậy tráng, ta làm ngươi giảm giảm béo làm sao vậy?"
Tiêu Việt Trạch giật giật miệng, phỏng chừng là tưởng phản bác chính mình cũng không tráng, nhưng cuối cùng vẫn là cái gì cũng chưa nói, trầm mặc đứng ở tại chỗ.
Tiếu Mộc Kỳ thấy hắn như thế nhẫn nhục chịu đựng, cũng cảm thấy không thú vị, bĩu môi, cúi đầu bắt đầu ăn cơm.
Nhưng ăn không trong chốc lát, hắn liền cảm thấy có chút nuốt không trôi.
Tiếu Mộc Kỳ là lần đầu tiên cố ý khi dễ người, khi dễ vẫn là người mình thích, trước sau có chút mềm lòng, càng đừng nói Tiêu Việt Trạch liền như vậy đứng xem hắn ăn, Tiếu Mộc Kỳ càng thêm lương tâm bất an.
Và cơm hai cái, Tiếu Mộc Kỳ một lần nữa ngẩng đầu, vừa lúc cùng Tiêu Việt Trạch đối thượng mắt.
Tiêu Việt Trạch sửng sốt, làm như không nghĩ tới Tiếu Mộc Kỳ sẽ bỗng nhiên xem hắn, vội vàng quay mặt đi.
"Ngươi lại đây," Tiếu Mộc Kỳ nói, thấy Tiêu Việt Trạch đem đầu xoay trở về, chỉ chỉ chính mình bên người vị trí, "Ngồi xuống."
Tiêu Việt Trạch khó hiểu, nhưng vẫn là đã đi tới, ngồi xuống.
Tiếu Mộc Kỳ đem trước mặt cơm hộp hướng bên cạnh đẩy, chiếc đũa cũng hướng hắn trong tay một tắc, nói: "Ta ăn không vô, ngươi giải quyết rớt."
Tiêu Việt Trạch: "...... Tổng tài vừa rồi không phải không cho ta ăn."
Tiếu Mộc Kỳ: "Ta hiện tại cảm thấy lãng phí lương thực càng không tốt, cho nên làm ngươi ăn xong."
Tiêu Việt Trạch cương không nhúc nhích.
Tiếu Mộc Kỳ chống mặt, không có hảo ý mà cười nói: "Như thế nào, ghét bỏ ta a?"
Tiêu Việt Trạch vội vàng lắc đầu.
Tiếu Mộc Kỳ thò lại gần, ở hắn trên mặt chọc một chút, "Ngươi ngày hôm qua liền ta nước miếng đều ăn, hôm nay còn sẽ ghét bỏ ta ăn qua đồ ăn?"
Tiêu Việt Trạch vẫn là không nói chuyện, nhưng Tiếu Mộc Kỳ phát hiện, hắn bên tai có chút đỏ lên.
Tiêu Việt Trạch thực mau liền cầm chiếc đũa ăn lên, tốc độ cũng không chậm, nhưng chính là so Tiếu Mộc Kỳ phía trước ăn ngấu nghiến thoạt nhìn ưu nhã rất nhiều. Tiếu Mộc Kỳ nhìn hắn, mạc danh có chút khó chịu, liền duỗi tay ở hắn trên đùi ninh một chút.
"......" Tiêu Việt Trạch đột nhiên không kịp phòng ngừa, sặc khẩu cơm.
Tiếu Mộc Kỳ lập tức đem chính mình chén trà đẩy qua đi.
Tiêu Việt Trạch cũng không cự tuyệt, cầm lấy tới liền uống lên hai khẩu.
Hắn ăn Tiếu Mộc Kỳ đào một cái giác cơm cùng đồ ăn, dùng hắn dùng quá chiếc đũa, uống hắn uống qua nước trà, bên tai nhan sắc càng thêm biến thâm, cơ hồ có thể tích xuất huyết tới.
Tiếu Mộc Kỳ rất có hứng thú mà nhìn Tiêu Việt Trạch quẫn bách bộ dáng.
Nhưng dần dần mà, hắn lại phát hiện Tiêu Việt Trạch sắc mặt có chút không đúng rồi, nguyên bản hồng chỉ là bên tai, nhưng hiện tại cả khuôn mặt đều nổi lên nhợt nhạt màu đỏ, một đại nam nhân, đến nỗi thẹn thùng thành như vậy sao? Hơn nữa không riêng gì hồng, Tiếu Mộc Kỳ thậm chí cảm thấy hắn mặt có chút có chút sưng đỏ.
Tiếu Mộc Kỳ nhịn không được nhéo nhéo Tiêu Việt Trạch gương mặt, nhíu mày nói: "Ngươi mặt giống như biến sưng lên."
Tiêu Việt Trạch sửng sốt, nhấm nuốt động tác dừng lại, có chút mờ mịt mà nhìn về phía Tiếu Mộc Kỳ.
Cơ hồ là cùng lúc đó, hệ thống nhắc nhở âm hưởng lên ——
"Tích! Tích! Nhiệm vụ tuyên bố: Mục tiêu đem với mười phút sau bị đưa vào bệnh viện, ký chủ thỉnh chú ý!"
Tiếu Mộc Kỳ: "......"
Còn không đợi Tiếu Mộc Kỳ phản ứng lại đây, chỉ thấy Tiêu Việt Trạch cuối cùng đem trong miệng đồ ăn nuốt xuống, hai mắt vừa lật, ngưỡng mặt ngã xuống.
Trong tay chiếc đũa rơi xuống trên mặt đất, phát ra thanh thúy va chạm thanh.
Tiếu Mộc Kỳ vội vàng duỗi tay bắt lấy hắn cổ áo, không làm người trực tiếp té ngã trên mặt đất, mà là nằm ngã xuống trên sô pha. Cũng chính là lúc này, Tiếu Mộc Kỳ mới xác định vừa rồi nhìn đến cũng không phải chính mình ảo giác, mà là Tiêu Việt Trạch mặt thật sự sưng lên!
Đây là có chuyện gì? Tiếu Mộc Kỳ một bên mộng bức, một bên căn cứ nhiệm vụ nhắc nhở, đem Tiêu Việt Trạch khiêng lên.
Làm bí thư đoàn nhanh chóng gọi tới tài xế, Tiếu Mộc Kỳ bằng mau tốc độ đem Tiêu Việt Trạch đưa vào bệnh viện, so đánh cấp cứu điện thoại còn phải có hiệu suất. Chờ Tiêu Việt Trạch bị đẩy mạnh phòng cấp cứu thời điểm, hắn đầu đã sưng thành một cái đầu heo.
Tiếu Mộc Kỳ đứng ở bên ngoài trên hành lang, trong lúc nhất thời có chút dở khóc dở cười.
Tiếu Mộc Kỳ: "Tiểu một, ngươi như thế nào chưa nói mục tiêu đối đậu phộng dị ứng a?"
Hệ thống: "Này nguyên cốt truyện có nhắc tới a, ngươi không nhìn kỹ đi."
Tiếu Mộc Kỳ: "...... Có nhắc tới quá sao?"
Hệ thống: "Có."
Tiếu Mộc Kỳ căn cứ hệ thống chỉ thị, không tin tà mà phiên một lần, sau đó phát hiện...... Thật đúng là có, là Tiêu Việt Trạch mười hai tuổi thời điểm ăn bơ lạc, sau đó cảm giác không thoải mái, lúc ấy còn bị Tiêu Tình Tình cấp cười nhạo một phen. Sau lại lại qua mười mấy năm, Tiêu Tình Tình còn đã từng ý đồ dùng đậu phộng hại quá Tiêu Việt Trạch, bất quá kia một đoạn Tiếu Mộc Kỳ còn không có nhìn đến.
Tiếu Mộc Kỳ hổ thẹn che mặt.
Hệ thống: "Ta đảo cảm thấy ngươi không cần áy náy."
Tiếu Mộc Kỳ: "Chính là là ta làm hắn ăn cơm a."
Hệ thống: "Ngươi không cảm thấy đây là một cái thực tốt cơ hội sao?"
Tiếu Mộc Kỳ: "Cái gì?"
Hệ thống: "Hắn hiện tại sinh bệnh nằm viện thực yếu ớt, bất chính hảo là ngươi ấm áp hắn yêu quý hắn hảo thời cơ sao?"
Tiếu Mộc Kỳ: "......"
Hệ thống: "Ta nói không đúng sao?"
Tiếu Mộc Kỳ: "Tiểu một, ngươi gần nhất có phải hay không nhìn lén rất nhiều ngôn tình tiểu thuyết."
Hệ thống: "...... Không có a."
Tiếu Mộc Kỳ: "Bằng không ngươi như thế nào sẽ có sâu như vậy hiểu được, cư nhiên còn sẽ dạy ta đuổi theo hán tử."
Hệ thống: "Kia vẫn là muốn cảm tạ ký chủ ngươi a, ngươi phía trước lăn lộn nhiều như vậy thế giới, làm ta nhìn nhiều như vậy mosaic, ta liền tính tưởng không học được cũng không có khả năng."
Tiếu Mộc Kỳ: "......"
Tiếu Mộc Kỳ: "Lăn lăn lăn."
Chỉ là mặc dù Tiếu Mộc Kỳ biểu hiện đến thẹn quá thành giận, nhưng trong lòng kỳ thật vẫn là mỹ tư tư, hắn cảm thấy hệ thống nói rất có đạo lý.
Tuy nói Tiêu Việt Trạch tiến bệnh viện là hắn trách nhiệm, nhưng là này cũng vẫn có thể xem là một cái cơ hội tốt, Tiếu Mộc Kỳ áp lực tiểu hưng phấn, vẫn luôn ở phẫu thuật bên ngoài chờ tới rồi Tiêu Việt Trạch bị đẩy ra.
Bác sĩ nhìn đến Tiếu Mộc Kỳ vẫn luôn thủ, tự nhiên đem Tiếu Mộc Kỳ trở thành Tiêu Việt Trạch người nhà, ở đem Tiêu Việt Trạch đẩy đi phòng bệnh dọc theo đường đi, hắn đối Tiếu Mộc Kỳ dặn dò rất nhiều, bao gồm hậu kỳ khôi phục cùng những việc cần chú ý.
Tiếu Mộc Kỳ đều nhất nhất nghe theo, liên tục gật đầu.
Tiêu Việt Trạch ở phẫu thuật trong phòng giặt sạch dạ dày, hiện tại lại ở quải thủy, thân thể tương đối suy yếu, còn không có có thể tỉnh lại.
Tiếu Mộc Kỳ cho hắn an bài một cái phòng bệnh một người, lại liệt một trương đơn tử, làm tài xế đi ra ngoài mua, chính mình còn lại là canh giữ ở phòng bệnh, chờ Tiêu Việt Trạch tỉnh lại.
Tiêu Việt Trạch là bị một trận đồ ăn hương khí huân tỉnh.
Hắn mới vừa giặt sạch dạ dày, lại dùng kháng dị ứng dược vật, dạ dày vừa kéo vừa kéo đau, cơ hồ là nháy mắt liền thanh tỉnh lại đây. Vừa mở mắt, liền nhìn đến Tiếu Mộc Kỳ đang ngồi ở chính mình giường đuôi, trong tay phủng một bao tạc gà, xoạch xoạch mà ăn.
"Tổng tài?" Tiêu Việt Trạch chống giường đệm, gian nan mà ngồi dậy.
"Chậm đã điểm," Tiếu Mộc Kỳ buông trong tay đồ vật, duỗi tay thèm Tiêu Việt Trạch một phen, "Ngươi đậu phộng dị ứng tiến bệnh viện."
Tiêu Việt Trạch gật gật đầu: "Ta biết."
Tiếu Mộc Kỳ: "...... Ngươi biết?" Chẳng lẽ hắn vẫn là cố ý ăn?
Tiêu Việt Trạch: "Phía trước ta không có hoàn toàn hôn mê, bác sĩ lời nói ta cũng nghe thấy một ít." Tiếu Mộc Kỳ lúc ấy sốt ruột ngữ khí tự nhiên cũng đều nghe được, chỉ là Tiêu Việt Trạch không có nói ra.
Tiếu Mộc Kỳ cũng không biết là không phải cũng không để ý điểm này, nghe vậy nói: "Ngươi biết liền hảo, về sau ăn cái gì chú ý điểm."
Hắn giơ tay đem một cái giữ ấm hộp từ một bên lấy lại đây, mở ra phóng tới Tiêu Việt Trạch trước mặt, "Bác sĩ nói ngươi hiện tại dạ dày còn tương đối yếu ớt, chỉ có thể uống cháo, ta khiến cho tài xế mua chút cháo trắng, ngươi tạm chấp nhận ăn một chút."
Tiêu Việt Trạch vừa mới trong lòng ấm áp, liền nhìn đến Tiếu Mộc Kỳ lại đem tạc gà cầm lên.
"Bất quá ta liền không bồi ngươi, ta nên ha ha." Tiếu Mộc Kỳ xoa một khối thịt gà bỏ vào trong miệng, "Rốt cuộc ta không có gì đồ vật dị ứng, thân thể thực hảo."
Tiêu Việt Trạch: "......"
Mặt vô biểu tình mà uống cháo.
*
Tiêu Việt Trạch ở bệnh viện ở một buổi tối quan sát tình huống.
Tiếu Mộc Kỳ không có bồi đêm, mà là trở về chính mình biệt thự qua đêm. Nhưng mà ngày hôm sau lại đi bệnh viện thời điểm, Tiếu Mộc Kỳ vô ngữ phát hiện Tiêu Việt Trạch cư nhiên đã chính mình làm tốt xuất viện thủ tục, không rên một tiếng mà trở về chính mình cho thuê phòng nhỏ.
Tiếu Mộc Kỳ nhìn bí thư đoàn chia hắn Tiêu Việt Trạch xin nghỉ điều, chỉ cảm thấy có khẩu khí đổ ở ngực, hận không thể đem Tiêu Việt Trạch ấn ở trên giường cuồng ngược một phen. Hắn hít sâu một hơi, ngón tay bay nhanh mà ở trên di động bay múa, hỏi ra Tiêu Việt Trạch gia đình địa chỉ, cất bước liền đi.
Tiêu Việt Trạch một lòng muốn gây dựng sự nghiệp, ngày thường vẫn luôn thực tiết kiệm, thế cho nên hắn thuê phòng ở đều là ở lão lâu khu.
Tiếu Mộc Kỳ xe đều khai không đi vào, chỉ có thể ở tiểu khu cửa đã đi xuống xe, đi bộ đi vào.
Số 12 lâu nhị linh một thất, là Tiêu Việt Trạch sở trụ địa phương, trong nguyên tác chỉ nho nhỏ miêu tả một chút, hình như là cái một thất một thính, không đến ba mươi mét vuông bộ dáng, thập phần chật chội.
Tiếu Mộc Kỳ thực đi mau tới rồi Tiêu Việt Trạch cửa nhà, một bàn tay xách theo ăn đồ vật, nâng lên một cái tay khác, đang chuẩn bị ấn chuông cửa, lại phát hiện cũ xưa cửa gỗ thượng căn bản không có chuông cửa, thậm chí liền một cái mắt mèo đều không có.
Tiếu Mộc Kỳ yên lặng mà thu hồi tay, nắm thành nắm tay, ở lão cửa gỗ thượng nhẹ nhàng mà gõ hai hạ.
Bên trong không có đáp lại.
Tiếu Mộc Kỳ tăng lớn lực đạo, lại gõ cửa hai hạ, cửa gỗ đều có chút run rẩy.
Bên trong như cũ không có đáp lại.
Tiếu Mộc Kỳ thở hắt ra, có chút bất đắc dĩ mà lau mặt, nâng lên chân, dùng mũi chân lớn hơn nữa lực mà đạp hai hạ môn giác, đồng thời trong miệng hô: "Tiêu Việt Trạch! Có ở nhà không!"
Chỉ nghe "Răng rắc" một tiếng, Tiếu Mộc Kỳ mũi chân buông lỏng, cúi đầu, chỉ thấy một cái nắm tay lớn nhỏ phá động xuất hiện ở hắn vừa rồi đá đến vị trí.
"......" Tiếu Mộc Kỳ yên lặng mà thu hồi chân.
Cùng lúc đó, cửa phòng bị mở ra.
Tiêu Việt Trạch mặt vô biểu tình mà nhìn mắt Tiếu Mộc Kỳ, lại cúi đầu nhìn mắt Tiếu Mộc Kỳ chân.
"......" Tiếu Mộc Kỳ thanh thanh giọng nói, đúng lý hợp tình nói, "Vì cái gì bỗng nhiên xuất viện, bác sĩ rõ ràng nói còn muốn quan sát một đoạn thời gian."
Tiêu Việt Trạch: "Ta hôm nay buổi sáng hỏi qua bác sĩ, hắn nói không thành vấn đề."
Tiếu Mộc Kỳ: "Kia vì cái gì bất hòa ta lên tiếng kêu gọi."
Tiêu Việt Trạch: "Tiếu tổng đã chiếu cố ta đủ nhiều, ta không nghĩ lại phiền toái tổng tài, tiền thuốc men ta sẽ mau chóng còn cho ngươi."
Tiếu Mộc Kỳ: "Ai mẹ nó để ý về điểm này tiền."
Tiêu Việt Trạch: "Tiếu tổng vì cái gì sẽ bỗng nhiên tới nhà của ta?"
Tiếu Mộc Kỳ: "Muốn nhìn ngươi một chút có hay không chết ở trong nhà."
Tiêu Việt Trạch: "Ta thực hảo, còn thỉnh Tiếu tổng trở về đi, ta hôm nay giấy xin phép nghỉ hẳn là đã đưa đến công ty đi."
"Ta thấy được," Tiếu Mộc Kỳ ôm ngực, "Nhưng là ta không đồng ý, ta muốn khấu ngươi tiền lương."
Tiêu Việt Trạch nhíu nhíu mày, tựa hồ là cảm thấy Tiếu Mộc Kỳ có chút vô cớ gây rối.
Tiếu Mộc Kỳ ngay sau đó nói: "Bất quá nếu ngươi mời ta đi vào ngồi ngồi, ta liền đồng ý ngươi giấy xin phép nghỉ."
Tiêu Việt Trạch hiện tại vẫn là thực thiếu tiền, cân nhắc luôn mãi, vẫn là sườn khai thân thể, làm Tiếu Mộc Kỳ đi đến.
Tiếu Mộc Kỳ trực tiếp đi tới trên sô pha ngồi xuống, đem trong tay đồ vật hướng trên bàn trà một phóng. Căn nhà này tuy rằng rất nhỏ, nhưng bị Tiêu Việt Trạch thu thập đến thập phần sạch sẽ, nhìn qua thập phần sảng khoái.
Tiếu Mộc Kỳ dựa vào trên sô pha, nói: "Ta cho ngươi mang theo cháo, muốn hay không uống một chút."
"Cảm ơn," Tiêu Việt Trạch sửng sốt, nói, kỳ thật ngươi không cần lại cho ta mang đồ vật."
"Thuận tiện mà thôi," Tiếu Mộc Kỳ nói, hắn chỉ chỉ môn, "Nhà ngươi môn chất lượng như thế nào kém như vậy, muốn hay không tìm người tới tu một chút."
Tiêu Việt Trạch gật đầu nói: "Ta chính mình sẽ xử lý, Tiếu tổng không cần nhọc lòng."
Tiếu Mộc Kỳ: "Vậy ngươi hiện tại liền gọi điện thoại đi."
Tiêu Việt Trạch: "......"
Ở Tiếu Mộc Kỳ ánh mắt bức bách hạ, Tiêu Việt Trạch chỉ có thể đi gọi điện thoại, đang chờ đổi môn người tới thời điểm, Tiêu Việt Trạch ngồi ở Tiếu Mộc Kỳ bên cạnh uống nổi lên cháo, Tiếu Mộc Kỳ tùy tay đáp ở Tiêu Việt Trạch trên vai.
"Tiếu tổng, ngươi đừng như vậy." Tiêu Việt Trạch nói.
Tiếu Mộc Kỳ sờ soạng hắn cằm, bĩ cười nói: "Ngươi nói đừng thế nào?"
Tiêu Việt Trạch nuốt xuống trong miệng cháo trắng, yên lặng mà đem Tiếu Mộc Kỳ tay kéo khai, "Tiếu tổng, ngươi đừng luôn động tay động chân."
Tiếu Mộc Kỳ mặt không đổi sắc mà bắt tay một lần nữa đáp trở về: "Động tay động chân làm sao vậy, chúng ta giường đều thượng qua, ngươi còn sợ ta đối với ngươi thế nào?"
Tiêu Việt Trạch: "......"
"Uy, chúng ta khi nào lại làm một lần?" Tiếu Mộc Kỳ tiến đến hắn bên tai, nhẹ nhàng thổi khí, "Ngươi lần trước cũng hoà giải ta làm được thực thoải mái đi, muốn hay không lại đến một lần?"
Tiêu Việt Trạch một ngụm cháo ngạnh ở cổ họng, thiếu chút nữa không sặc chết, một khuôn mặt trướng đến đỏ bừng.
Tiếu Mộc Kỳ cũng không nghĩ tới chính mình một câu liền sẽ tạo thành như vậy hậu quả, vội vàng cấp Tiêu Việt Trạch chụp bối, buồn cười nói: "Ngươi tốt xấu cũng là cái nam nhân, đừng như vậy túng a."
"......" Tiêu Việt Trạch buông cháo chén, hít sâu một hơi, "Tiếu tổng, sự tình lần trước là ta sai, là ta nghĩ sai thì hỏng hết mới có thể đối Tiếu tổng làm ra như vậy không thể tha thứ sự tình, nếu Tiếu tổng cảm thấy tấu ta một đốn hoặc là khai trừ ta có thể hết giận nói, liền làm như vậy đi, xin đừng lại nói loại này lời nói."
"Này chỉ là suy nghĩ của ngươi," Tiếu Mộc Kỳ khẽ hừ một tiếng, "Ngươi cho rằng ta như vậy đối với ngươi là vì cách ứng ngươi sao?"
Tiêu Việt Trạch vẻ mặt "Chẳng lẽ ngươi không phải như vậy" biểu tình.
Tiếu Mộc Kỳ tức giận mà ở hắn trên đùi ninh một chút, hừ lạnh nói: "Lão tử là coi trọng ngươi mới tưởng cùng ngươi thân cận, ngươi chỉ cần nói cho ta, ngươi có nguyện ý hay không cùng ta yêu đương?"
Chương 125 - lạc chạy ngạo kiều tổng tài ( 5 )
Tiêu Việt Trạch đáp án đương nhiên là phủ định.
Này cũng ở Tiếu Mộc Kỳ dự kiến bên trong, chỉ là đương hắn tính toán lại một lần bá vương ngạnh thượng cung thời điểm, đổi môn người tới.
Tiếu Mộc Kỳ thập phần đáng tiếc mà buông ra Tiêu Việt Trạch.
Tiêu Việt Trạch lập tức tiến đến quản môn, một bàn tay vô ý thức mà sờ sờ vừa rồi bị ninh địa phương, nơi đó còn tàn lưu Tiếu Mộc Kỳ đầu ngón tay độ ấm. Tiếu Mộc Kỳ ninh hắn lực đạo không tính đại, thậm chí coi như là thân mật, Tiêu Việt Trạch cảm thấy thập phần biệt nữu, rồi lại không cảm thấy bài xích.
Tiếu Mộc Kỳ không chú ý tới hắn động tác nhỏ, chỉ là thập phần ai oán mà trừng mắt đổi môn người.
Nếu không phải bị hắn đánh gãy, hắn nói không chừng liền ăn đến miệng.
Đổi môn người vừa vào cửa, liền nhìn đến một cái tây trang giày da đại soái ca nằm liệt ngồi ở trên sô pha, ánh mắt sâu kín mà trừng mắt chính mình, phảng phất chính mình làm cái gì tội ác tày trời sự tình giống nhau.
Tiêu Việt Trạch cái này tiểu phòng ở dù sao cũng là cho thuê, đổi môn loại chuyện này vẫn là yêu cầu cùng chủ nhà công đạo một chút. Chủ nhà phỏng chừng cũng biết nhà mình cửa phòng có bao nhiêu rách tung toé, chỉ cùng Tiêu Việt Trạch nói hai câu, liền kết thúc trò chuyện.
Tiêu Việt Trạch nói chuyện điện thoại xong lúc sau, cũng không có trở lại trên sô pha ngồi xuống, mà là đứng ở cửa, nhìn người nọ đổi môn.
Có người ngoài ở, Tiếu Mộc Kỳ cũng không hảo thấu đi lên làm chút cái gì, chỉ có thể ngồi ở trên sô pha nhàm chán mà chơi di động, mãi cho đến cửa phòng mau sửa được rồi, Tiếu Mộc Kỳ mới đột nhiên nhớ tới cái gì dường như, đứng lên bước nhanh đi tới hai người bên người.
Tiêu Việt Trạch khó hiểu mà nhìn về phía hắn.
"Nhân gia công tác vất vả như vậy, cũng không biết cho nhân gia đảo chén nước." Tiếu Mộc Kỳ đem Tiêu Việt Trạch hướng phòng bếp phương hướng đẩy.
Tiêu Việt Trạch tưởng tượng cũng là, liền quay đầu đi phòng bếp.
Tu môn người vội nói: "Không cần không cần, đây là ta bản chức......"
Lời còn chưa dứt, đã bị Tiếu Mộc Kỳ đánh gãy, Tiếu Mộc Kỳ thò lại gần thấp giọng nói: "Ngươi mang theo mấy cái chìa khóa?"
Tu môn người sửng sốt, từ trong túi móc ra hai thanh nói: "Liền hai thanh, một phen thường dùng, một phen dự phòng."
"Dự phòng cho ta," Tiếu Mộc Kỳ không nói hai lời liền từ hắn trong tay đoạt qua một phen, lại ở tu môn người ta nói lời nói phía trước lấy ra tiền bao, "Lần này tu môn phí dụng nhiều ít?"
Tu môn người cũng chưa phản ứng lại đây, nột nột nói: "Chín trăm chín mươi tám."
Tiếu Mộc Kỳ lập tức từ tiền trong bao rút ra mười trương tắc qua đi, "Không cần thối lại."
"Tiếu tổng, ngươi đừng như vậy," Tiêu Việt Trạch vừa lúc đổ chén nước ra tới, "Này tiền không nên từ ngươi tới phó."
Tiếu Mộc Kỳ quay đầu lại, vênh váo tự đắc nói: "Cửa này là ta đá hư, như thế nào liền không nên ta tới thanh toán?"
Tiêu Việt Trạch khó xử nói: "Nhưng này dù sao cũng là ta thuê phòng ở, cùng Tiếu tổng không quan hệ, cửa này ta vốn dĩ liền nghĩ muốn thay đổi, liền tính không có bị đá hư cũng vẫn là muốn đổi."
Tiếu Mộc Kỳ một tay chống nạnh, nói: "Ta đây liền thanh toán, ngươi tính toán làm thế nào chứ?"
Tiêu Việt Trạch cư nhiên cũng nghiêm túc trả lời, "Ta trước mắt bên người không như vậy nhiều tiền mặt, chờ thêm một lát ta đi ra ngoài lấy cái tiền, là có thể còn cấp Tiếu tổng."
Tiếu Mộc Kỳ thiếu chút nữa không nhịn xuống đem trong tay chìa khóa quăng ra ngoài, nhưng vì về sau nhật tử, hắn vẫn là yên lặng mà đem chìa khóa cất vào trong túi.
Tiêu Việt Trạch lại nhìn về phía tu môn, cầm trong tay ly nước đưa qua, "Uống nước đi."
"Không không không cần, ta không khát, môn đã sửa được rồi, tiền cũng thanh toán, chìa khóa ta phóng nơi này, ta đi trước, tái kiến!" Tu môn đã sớm bị hai cái tinh anh nam chi gian giương cung bạt kiếm cấp sợ tới mức run bần bật, sợ đối phương vừa đánh lên sẽ lan đến gần chính mình, đem chìa khóa hướng tủ giày thượng một phóng, quay đầu liền chạy.
Tiếu Mộc Kỳ vẻ mặt vô ngữ mà nhìn hắn bóng dáng: "Hắn vì cái gì như vậy sợ hãi bộ dáng?"
Tiêu Việt Trạch cũng không quá minh bạch, lắc đầu: "Không biết, khả năng vội vã thượng WC đi."
Tiếu Mộc Kỳ cúi đầu nhìn mắt trong tay hắn ly nước, "Trách không được hắn liền thủy đều không cần uống, nguyên lai trong bụng đã có."
Tiêu Việt Trạch sửng sốt: "Trong bụng có cái gì?"
Tiếu Mộc Kỳ cũng là sửng sốt, "Có thủy a, bằng không còn có thể có cái gì?"
Tiêu Việt Trạch: "......" Là hắn tưởng quá nhiều.
Tiếu Mộc Kỳ tùy tay đem cửa đóng lại, lại lấy tủ giày thượng chìa khóa thử thử, mở cửa khóa cửa đều thực thuận lợi, liền mở ra tay, đem chìa khóa đưa tới Tiêu Việt Trạch trước mặt.
Tiêu Việt Trạch cầm lấy chìa khóa, đánh giá một lát, bỗng nhiên nhíu mày: "Hắn không có lưu lại dự phòng chìa khóa sao?"
Tiếu Mộc Kỳ vừa nghe liền chột dạ, quay đầu nhìn chằm chằm cửa phòng nói: "Khả năng quên mất đi, dù sao một phen chìa khóa mà thôi, lại đi xứng một phen cũng không mấy đồng tiền."
"Nói cũng là," Tiêu Việt Trạch nói, đem chính mình chìa khóa khấu thượng cũ chìa khóa thay đổi xuống dưới, "Tiếu tổng, ngươi hiện tại là tính toán cùng ta cùng đi ngân hàng, vẫn là lưu tại trong nhà chờ ta trở lại?"
Tiếu Mộc Kỳ bởi vì hắn đã quên chuyện này, không nghĩ tới cư nhiên lại nhắc lên.
Tiếu Mộc Kỳ bất đắc dĩ mà nhìn hắn: "Một ngàn khối mà thôi, dùng được với như vậy tính toán chi li sao?"
Tiêu Việt Trạch nghiêm túc gật đầu.
"......" Tiếu Mộc Kỳ mắt trợn trắng, "Ngươi nếu là thật không nghĩ thiếu ta tiền, cũng đúng, ta không cần ngươi còn tiền, ta muốn ngươi trả ta một điều kiện."
Tiêu Việt Trạch lập tức hỏi: "Điều kiện gì?"
Tiếu Mộc Kỳ phong khinh vân đạm nói: "Trừ bỏ cùng ta yêu đương, ngươi cảm thấy còn có thể có cái gì?"
Tiêu Việt Trạch mày nhíu chặt, xem Tiếu Mộc Kỳ biểu tình tựa như đang xem một cái vô cớ gây rối hài tử.
Tiếu Mộc Kỳ hừ lạnh nói: "Ngươi cảm thấy cùng nam nhân kết giao thực ghê tởm sao?"
Tiêu Việt Trạch sửng sốt, lắc đầu.
Tiếu Mộc Kỳ lại hỏi: "Vậy ngươi cảm thấy cùng ta làm lần đó thực ghê tởm sao?"
Tiêu Việt Trạch vẫn là lắc đầu, không chỉ có không ghê tởm, ngược lại còn rất chưa đã thèm.
"Kia hảo," Tiếu Mộc Kỳ hít sâu một hơi, "Ngươi ngày đó ở Tiêu Tình Tình trước mặt nói, ngươi cùng ta quan hệ so nàng cùng ta quan hệ càng thêm thân cận, ngươi cảm thấy có thể so sánh vị hôn thê còn thân cận quan hệ là cái gì?"
Tiêu Việt Trạch theo bản năng nói: "Lão bà."
"Thật ngoan." Tiếu Mộc Kỳ nháy mắt liền vừa lòng, cười tủm tỉm mà loát loát Tiêu Việt Trạch trên đầu mao.
Tiêu Việt Trạch lúc này mới phát hiện Tiếu Mộc Kỳ đào cái hố cấp chính mình nhảy, tức khắc không cao hứng mà chụp bay hắn tay, nói: "Tiếu tổng, ngươi cảm thấy như vậy nói giỡn có ý tứ sao?"
"Ngươi cảm thấy ta là nói giỡn?" Tiếu Mộc Kỳ trừng mắt hắn, "Ta tiếu đại thiếu gia cũng không nói giỡn!"
Tiêu Việt Trạch quay mặt đi nói: "Chẳng lẽ không phải sao, Tiếu tổng xưa nay thích ngực đại eo tế mỹ nữ, lại như thế nào sẽ bỗng nhiên thích thượng ta cái này đại nam nhân."
Tiếu Mộc Kỳ lại tưởng ninh hắn, nhưng lúc này tay mới vừa đáp thượng Tiêu Việt Trạch eo đã bị hắn bắt được.
Tiêu Việt Trạch nhíu mày nói: "Đều nói đừng động thủ động cước."
Tiếu Mộc Kỳ bị khí cười, "Ngươi nói ta ở nói giỡn, kia ngày đó buổi tối sự tình ngươi muốn như thế nào giải thích? Ta nếu là đối với ngươi không cảm giác, sẽ làm ngươi tùy tùy tiện tiện liền thượng ta giường?"
Chuyện này lại là Tiêu Việt Trạch nhất không nghĩ nhắc tới.
Hắn từ nhỏ đến lớn đều là cái phẩm hạnh đoan chính người, nhưng ở xử lý Tiêu Tình Tình cùng Tiếu Mộc Kỳ này đoạn quan hệ thượng, hắn là thật sự làm sai, hơn nữa thập phần hối hận. Ở Tiêu Việt Trạch xem ra, Tiếu Mộc Kỳ chỉ là uống say, thậm chí khả năng đem hắn trở thành nữ nhân, nhưng chính mình lại đem hắn cấp thượng.
Một người nam nhân, bị một nam nhân khác thượng, đó là cái gì khái niệm? Tiêu Việt Trạch cũng hy vọng Tiếu Mộc Kỳ có thể tấu hắn một đốn, nhưng cố tình Tiếu Mộc Kỳ lại dùng phương thức này tới đối đãi hắn.
Tiêu Việt Trạch không phải không bị người theo đuổi quá, lúc này lại có vẻ co quắp vô thố.
Tiếu Mộc Kỳ thấy Tiêu Việt Trạch thật lâu đều không có nói chuyện, tức khắc không có kiên nhẫn, đem Tiêu Việt Trạch hướng trên tường đẩy, dùng sức mà hôn lên đi.
Hàm răng không cẩn thận khái đến một chút, môi sinh đau, nhưng Tiếu Mộc Kỳ lại không có buông miệng.
Tiêu Việt Trạch cơ hồ là lập tức liền phải phản kháng, nhưng Tiếu Mộc Kỳ nói như thế nào cũng là cái nam nhân, tuy nói so với hắn hơi chút lùn một ít, gầy yếu đi một ít, nhưng ở không có bất luận cái gì đặc thù kỹ năng thêm vào dưới tình huống, Tiêu Việt Trạch cũng không phải có thể dễ dàng đẩy ra hắn.
Tiếu Mộc Kỳ đè nặng Tiêu Việt Trạch hôn một hồi lâu.
Vẫn luôn chờ đến Tiêu Việt Trạch từ bỏ phản kháng, hắn mới thả lỏng lại, mới vừa rồi hung mãnh khí thế cũng hòa hoãn xuống dưới, tinh mịn mà liếm hôn Tiêu Việt Trạch răng quan.
Ngày đó kỳ quái ý niệm lại nổi lên, Tiêu Việt Trạch bị thân đến có chút choáng váng, đẩy ra Tiếu Mộc Kỳ ý niệm biến mất lúc sau, hắn mãn đầu óc đều là đem Tiếu Mộc Kỳ đẩy ngã trên mặt đất, lột sạch hắn quần áo, đem chính mình xoa xoa nhét vào hắn quyển quyển, một lần lại một lần mà tiến hành những cái đó không thể miêu tả vận động.
Tiêu Việt Trạch dựa vào chính mình bản năng hành động, chờ hắn tỉnh táo lại thời điểm, hai người đã quần áo bất chỉnh mà nằm ở trên sô pha, vận sức chờ phát động.
Tiếu Mộc Kỳ cũng không nghĩ tới Tiêu Việt Trạch sẽ bỗng nhiên liền như vậy nhiệt tình, nháy mắt đã bị đảo khách thành chủ, không khỏi làm hắn nhớ tới trước mấy cái thế giới trải qua, dư vị vô cùng.
Đã có thể ở hắn chuẩn bị tốt tiếp thu mưa rền gió dữ thời điểm, Tiêu Việt Trạch lại ngừng lại.
Tiếu Mộc Kỳ vẻ mặt khó hiểu mà nhìn Tiêu Việt Trạch.
Tiêu Việt Trạch nhíu chặt mày, nhìn chằm chằm hắn bị chính mình ấn hạ vài cái dấu hôn ngực, sau một lúc lâu, xách theo quần bò lên.
Tiếu Mộc Kỳ: "???"
WTF?! Này đều lâm môn một chân còn đãi trên đường xuống sân khấu a!
Tiếu Mộc Kỳ nháy mắt liền tạc, bắt lấy Tiêu Việt Trạch cổ áo liền đem người túm xuống dưới.
Tiêu Việt Trạch muốn phản kháng, Tiếu Mộc Kỳ dứt khoát trực tiếp biến hóa hai người tư thế cơ thể, đem Tiêu Việt Trạch đè ở dưới thân, thuận tiện bái rớt hắn quần.
Tiêu Việt Trạch vẻ mặt bị cưỡng bách biểu tình, nhưng lại không có tưởng đem Tiếu Mộc Kỳ đẩy xuống thực chất tính động tác.
Tiếu Mộc Kỳ trực tiếp đem Tiêu Việt Trạch quần xả tới rồi mắt cá chân, xem hắn như thế nào trốn, Tiêu Việt Trạch xuyên chính là ở nhà vận động quần, dây thun hướng mắt cá chân thượng căng thẳng, liền rất khó tránh thoát mở ra, muốn chạy trốn chạy cũng chỉ có thể chân trái vướng chân phải ném tới trên mặt đất.
Tiếu Mộc Kỳ quần của mình đã sớm bị Tiêu Việt Trạch cấp lột, hiện giờ tiểu đồng bọn chính ngẩng đầu ưỡn ngực mà chỉ vào Tiêu Việt Trạch, Tiêu Việt Trạch còn lại là vẻ mặt không nỡ nhìn thẳng.
Bỗng nhiên một trận áy náy nảy lên trong lòng, Tiếu Mộc Kỳ cảm thấy chính mình đặc giống một cái bức lương vì xướng đại ác bá.
Nhưng hồi tưởng khởi trước mấy cái thế giới nào đó trải qua, Tiếu Mộc Kỳ lại một chút đều không cảm thấy chính mình có bao nhiêu hỏng rồi, hắn đơn giản mà dùng nước miếng thế chính mình xử lý một chút, liền ở Tiêu Việt Trạch "Thống khổ" trong ánh mắt, đem hắn không thể miêu tả đồ vật đưa vào chính mình trong cơ thể.
Tuy rằng không cảm giác được đau đớn, nhưng rốt cuộc chưa dùng tới nên dùng đồ vật, Tiếu Mộc Kỳ khóa ngồi ở Tiêu Việt Trạch trên người, trong khoảng thời gian ngắn không thể động đậy. Tiêu Việt Trạch cũng là vẻ mặt rối rắm mà trừng mắt hắn, hai tay có chút không biết làm sao mà hư hư giơ, không có bước tiếp theo động tác.
Tiếu Mộc Kỳ chống Tiêu Việt Trạch bụng nhỏ, chửi thầm hắn trang cái gì chính nhân quân tử.
Đúng lúc này, Tiêu Việt Trạch động.
Hắn duỗi tay đỡ Tiếu Mộc Kỳ eo, chậm rãi đĩnh động lên.
"Chậm...... Chậm một chút......" Mãnh liệt ma xát làm Tiếu Mộc Kỳ xương sống tê dại, căn bản khởi không tới thân, nếu không phải đôi tay còn chống, hắn cả người đều có thể bò đến đối phương trên người.
Tiêu Việt Trạch ma xát hơn mười hạ, phỏng chừng cũng cảm thấy không dễ chịu nhi.
Hắn bóp chặt Tiếu Mộc Kỳ eo nhẹ nhàng nhắc tới, liền đem chính mình lui ra tới, lại một lần tư thế đổi, làm Tiếu Mộc Kỳ ghé vào hắn dưới thân.
Tiếu Mộc Kỳ còn tưởng rằng Tiêu Việt Trạch lại muốn lâm trận bỏ chạy, vừa quay đầu lại, lại thấy được làm hắn thiếu chút nữa lôi mềm một màn.
Tiêu Việt Trạch tay hướng cháo trong chén chụp tới, trực tiếp bôi trên Tiếu Mộc Kỳ nơi đó.
Tiếu Mộc Kỳ: "!!!"
Lão tử cực cực khổ khổ cho ngươi mua cháo không phải làm ngươi làm loại chuyện này a!!!
Nhưng mà Tiêu Việt Trạch cũng nghe không thấy Tiếu Mộc Kỳ lời thuyết minh, bôi trơn sung túc lúc sau, hắn liền một lần nữa đỡ chính mình, động thân mà nhập.
Theo sau đó là một hồi vui sướng tràn trề.
Sau khi kết thúc, Tiếu Mộc Kỳ nằm ở trên sô pha, nhắm mắt lại thở hổn hển.
Tiêu Việt Trạch nửa ghé vào hắn trên người, nhìn chằm chằm Tiếu Mộc Kỳ ửng hồng sắc mặt, nội tâm hối hận tột đỉnh.
—— hắn cư nhiên lại không có cấm trụ dụ hoặc!
Tiêu Việt Trạch cũng không biết chính mình là chuyện như thế nào, Tiếu Mộc Kỳ một câu hắn, hắn liền thượng câu, làm xong lúc sau lại ảo não, hắn cùng Tiếu Mộc Kỳ hẳn là chỉ là trên dưới cấp quan hệ, không nên phát triển trở thành như bây giờ.
Tiếu Mộc Kỳ nghỉ ngơi một lát, vừa mở mắt, liền nhìn đến Tiêu Việt Trạch mày ủ mặt ê bộ dáng.
"...... Ngươi lại hối hận?" Tiếu Mộc Kỳ lạnh lạnh địa đạo, "Vậy ngươi vừa rồi vì cái gì không đẩy ra?"
Tiêu Việt Trạch hiện tại còn chôn ở hắn trong thân thể, cư nhiên liền làm ra như vậy biểu tình, thật quá đáng đi.
Tiêu Việt Trạch lúng ta lúng túng nói: "Ta, ta cũng không nghĩ, nhưng nhìn đến ngươi ta liền nhịn không được......" Hắn nói không có thể nói xong, bên tai cũng đã đỏ lên.
Tiếu Mộc Kỳ vừa nghe, lại lập tức cao hứng lên.
Này rõ ràng chính là miệng chê mà thân thể thành thật a! Chỉ cần thể thẳng là đủ rồi, một ngày nào đó hắn có thể làm hắn khẩu cũng biến thẳng!
Tiếu Mộc Kỳ vốn dĩ muốn ôm Tiêu Việt Trạch ôn tồn trong chốc lát, nhưng này sô pha thật sự chật chội, một người nằm nằm còn chưa tính, hai người liền tính điệp ở bên nhau đều có vẻ chen chúc. Hắn đẩy đẩy Tiêu Việt Trạch, làm hắn từ chính mình trên người lên.
Tiêu Việt Trạch theo lời ngồi dậy, kia chỗ cũng thuận thế trượt ra tới, hắn một cúi đầu, liền thấy được còn chưa khép kín nhập khẩu, biểu tình ngẩn ra, thật lâu đều không có động tác.
Tiếu Mộc Kỳ ngay từ đầu còn không có phát giác, thẳng đến chính mình cũng ngồi dậy lúc sau, Tiêu Việt Trạch tầm mắt vẫn luôn đuổi theo hắn nào đó bộ vị chạy, mới thẹn quá thành giận mà một cái tát hồ ở trên mặt hắn, "Nhìn cái gì đâu!"
Lúc này Tiêu Việt Trạch lại không thẹn thùng, hắn duỗi ra tay, đem Tiếu Mộc Kỳ ôm tới rồi chính mình trên đùi.
Tiếu Mộc Kỳ thân hình nhoáng lên, vội vàng câu lấy Tiêu Việt Trạch cổ, Tiêu Việt Trạch thuận thế đứng lên, đem Tiếu Mộc Kỳ chặn ngang ôm lên, hướng phòng tắm đi đến.
Dọc theo đường đi, Tiếu Mộc Kỳ trong cơ thể đồ vật tích táp chảy một đường.
Tuy là Tiếu Mộc Kỳ luyện liền nhiều năm như vậy da mặt dày, cũng không khỏi mặt đỏ lên, mãi cho đến trạm tiến bồn tắm mới có sở giảm bớt.
Tiêu Việt Trạch cũng đi theo đứng tiến vào, nước sôi.
Tiếu Mộc Kỳ kinh hỉ mà nhìn hắn, cái này miệng chê mà thân thể thành thật gia hỏa cư nhiên còn sẽ tẩy uyên ương tắm?
Tiêu Việt Trạch lại là không có hắn nghĩ đến nhiều như vậy, hắn trước đem Tiếu Mộc Kỳ trên người vọt một lần, đệ khối xà phòng cho hắn, lại ở Tiếu Mộc Kỳ chinh lăng thời điểm đem chính mình cũng vọt một lần, liền bước ra bồn tắm, nói: "Tiếu tổng chậm rãi tẩy, ta trước đi ra ngoài."
Nói xong, liền cũng không quay đầu lại mà đi rồi.
Còn tưởng rằng cho hắn xà phòng là có cái gì ám chỉ Tiếu Mộc Kỳ ngốc tại chỗ.
Tiêu Việt Trạch trốn cũng dường như rời đi phòng tắm, nhìn đến một phòng khách hỗn độn, tức khắc buồn rầu mà nhăn lại mặt —— lần đầu tiên vẫn là ở trên giường, như thế nào lần thứ hai liền chạy đến phòng khách đâu?
Tiếu đại thiếu gia là như thế nào hồ nháo một người hắn vẫn luôn là biết đến, phỏng chừng màn trời chiếu đất cũng không thiếu quá, nhưng hắn liền dễ dàng như vậy mà bị Tiếu Mộc Kỳ mang theo chạy, Tiêu Việt Trạch càng nghĩ càng cảm thấy tâm mệt.
Tiếu Mộc Kỳ khi nào đối hắn có lớn như vậy dụ hoặc lực?
Tiêu Việt Trạch tự hỏi cái này gian nan vấn đề, yên lặng mà bắt đầu rửa sạch.
Chờ Tiếu Mộc Kỳ từ phòng tắm ra tới thời điểm, Tiêu Việt Trạch đã nửa quỳ trên mặt đất, cùng cuối cùng sô pha làm đấu tranh. Bọn họ vừa rồi hồ nháo lâu như vậy, sô pha là thụ hại nghiêm trọng nhất vị trí, bất quá cũng may này sô pha là da, mặc dù cũ nát chút, cũng so bố muốn hảo rửa sạch rất nhiều.
Tiếu Mộc Kỳ đi chân trần đạp lên trên mặt đất, thô sơ giản lược mà dùng khăn lông tại hạ thân vây quanh một chút, lẳng lặng mà nhìn Tiêu Việt Trạch sát sô pha.
Tiêu Việt Trạch sát xong, một quay đầu, đã bị không rên một tiếng Tiếu Mộc Kỳ hoảng sợ.
"Tẩy xong rồi a," Tiêu Việt Trạch không dám trực tiếp hắn mặt, chỉ nhìn chằm chằm hắn bụng, "...... Này hình như là ta rửa mặt khăn lông."
"A, phải không?" Tiếu Mộc Kỳ cúi đầu nhìn mắt bên hông màu lam nhạt khăn lông, "Ta cảm thấy nó khá xinh đẹp, liền trưng dụng, cùng lắm thì đổi điều tân sao."
Tiêu Việt Trạch không nói chuyện, vòng qua Tiếu Mộc Kỳ, đi phòng bếp tẩy giẻ lau.
Tiếu Mộc Kỳ đi theo hắn phía sau, "Nhà ngươi có hay không dư thừa dép lê a, ta như vậy đạp lên trên mặt đất, vừa đi chân lại ô uế."
Tiêu Việt Trạch cúi đầu.
Trắng nõn chân ánh vào hắn mi mắt, Tiêu Việt Trạch không khỏi hồi tưởng nổi lên vừa rồi tình ♂ sự trong quá trình một màn —— Tiếu Mộc Kỳ đùi gắt gao mà kẹp hắn eo, ngón chân bởi vì quá độ mau ♂ cảm mà gắt gao cuộn lên, chính mình tựa hồ còn đối với hắn gan bàn chân nhéo hai hạ.
"Uy!" Tiếu Mộc Kỳ nhẹ nhàng đẩy hạ Tiêu Việt Trạch bả vai, đem suy nghĩ của hắn gọi trở về.
"Có, chờ một chút." Tiêu Việt Trạch vội vàng chạy tới tủ giày bên kia, hủy đi một đôi tân dép lê, lộn trở lại tới, phóng tới Tiếu Mộc Kỳ bên chân, lại theo bản năng mà cầm hắn mắt cá chân.
Tiếu Mộc Kỳ vẻ mặt mộng bức: "...... Ngươi còn tưởng giúp ta xuyên a?"
Tiêu Việt Trạch tay cứng đờ, giây tiếp theo, giống nắm tới rồi phỏng tay khoai lang giống nhau quăng khai đi.
Tiếu Mộc Kỳ thiếu chút nữa bị hắn mang đảo, vội vàng đỡ lấy lưu lý đài, tức giận nói: "Ngươi làm gì a!"
Khăn lông cũng bởi vì vừa rồi động tác rớt tới rồi trên mặt đất, Tiêu Việt Trạch ngơ ngác mà nhìn đối diện chính mình tiểu gia hỏa, biểu tình cứng đờ.
Tiếu Mộc Kỳ rốt cuộc vẫn là có cảm thấy thẹn tâm, theo bản năng che lại.
Tiêu Việt Trạch bừng tỉnh lại đây, luống cuống tay chân mà từ trên mặt đất bò lên, quay đầu đi đến phòng khách, đem vừa rồi ném một bàn trà quần áo cầm lại đây, đưa cho Tiếu Mộc Kỳ, "Mau mặc vào."
Tiếu Mộc Kỳ tiếp nhận, đang muốn xuyên, lại bỗng nhiên dừng lại, không có hảo ý mà nhìn về phía Tiêu Việt Trạch.
Tiêu Việt Trạch tức khắc trong lòng một mao.
"Ngươi nói......" Tiếu Mộc Kỳ tùy tay đem quần áo hướng lưu lý trên đài một phóng, "Ta chính là không mặc, ngươi lại có thể lấy ta thế nào đâu?"
Tiêu Việt Trạch khẽ nhíu mày, "Ngươi không cần vô cớ gây rối."
Tiếu Mộc Kỳ: "......"
Hắn bị cái này lời kịch hung hăng địa lôi một chút, yên lặng mà mặc quần áo vào.
Chờ Tiếu Mộc Kỳ mặc xong, hai người đều quần áo chỉnh tề mà đối diện mặt đứng, Tiêu Việt Trạch cuối cùng nhẹ nhàng thở ra.
"Tiếu tổng, ta đưa ngươi trở về đi." Tiêu Việt Trạch nói.
"Không cần," Tiếu Mộc Kỳ cự tuyệt nói, "Tài xế liền ở tiểu khu bên ngoài chờ, không cần ngươi."
Tiêu Việt Trạch gật gật đầu: "Vậy là tốt rồi, Tiếu tổng đi thong thả."
Tiếu Mộc Kỳ: "???"
Lão tử chưa nói hiện tại muốn đi a, này mẹ nó là trong truyền thuyết lệnh đuổi khách? Hảo một cái rút điếu vô tình Tiêu Việt Trạch.
Cũng may hôm nay làm như vậy một lần, Tiêu Việt Trạch đỉnh đầu Hạnh Phúc Chỉ Sổ lập tức trướng 5 giờ, còn tính làm Tiếu Mộc Kỳ vừa lòng, hắn liền hừ lạnh một tiếng, làm bộ thực tức giận bộ dáng rời đi.
Truy lão công a, vẫn là không thể bức thật chặt.
Tiêu Việt Trạch hiện tại còn không chịu thừa nhận đối hắn có cảm giác, này cũng chỉ là vấn đề thời gian. Ăn uống no đủ Tiếu Mộc Kỳ tâm tình rất tốt, quay đầu liền cấp tài vụ bộ gọi điện thoại, trực tiếp làm Tiêu Việt Trạch chuyển chính thức, lương tháng phiên bội.
*
Ngày kế, Tiếu Mộc Kỳ đi công ty đi làm.
Tiêu Việt Trạch sớm liền đến, nhìn thấy Tiếu Mộc Kỳ liền đơn giản hỏi thanh sớm.
Tiếu Mộc Kỳ cũng không rõ hắn như thế nào còn có thể bày ra một bộ dường như không có việc gì bộ dáng, thật giống như hai người bọn họ ngày hôm qua chỉ là ăn cái cơm, mà không phải làm cái ái.
Bất quá hai ngày không hảo hảo làm việc, trong văn phòng đọng lại văn kiện lập tức biến nhiều, Tiếu Mộc Kỳ cũng không hạ bận tâm mặt khác, chỉ có thể trước ngoan ngoãn mà tiến vào công tác hình thức. Một đường làm tới rồi đại giữa trưa, văn kiện mới xử lý một nửa không đến.
Tiếu Mộc Kỳ đói bụng, làm Tiêu Việt Trạch đưa cơm tiến vào.
Hắn hôm nay riêng muốn thịt cá, lấy bổ sung chính mình tiêu hao quá nhiều đầu óc.
Tiêu Việt Trạch đưa xong cơm, cư nhiên không có lui ra ngoài, mà là chủ động ngồi ở sô pha lão vị trí thượng, nhìn dáng vẻ là tưởng tượng phía trước vài lần như vậy, chờ Tiếu Mộc Kỳ ăn xong rồi lúc sau trực tiếp đem hộp cơm lấy đi.
Tiếu Mộc Kỳ có chút kinh ngạc, cũng có chút vui sướng.
Hắn trạng nếu tùy tính hỏi một câu: "Ngươi ăn sao?"
Tiêu Việt Trạch lắc đầu: "Còn không có."
Tiếu Mộc Kỳ: "Đói bụng sao?"
Tiêu Việt Trạch: "Còn có thể."
Tiếu Mộc Kỳ kẹp lên một khối thịt kho tàu, hai phần ba là gầy, một phần ba là phì, cái đáy còn có một tầng dẻo dai mười phần da thịt, chỉnh khối thịt bị nước tương cùng gia vị nấu nướng đến du quang bóng lưỡng, bày biện ra mê người ám màu nâu, mặt trên còn dính hai viên xanh biếc hành thái, mạo hiểm nhàn nhạt bạch khí.
"Muốn ăn sao?" Tiếu Mộc Kỳ triều hắn quơ quơ, "Không nói lời nói thật trừ tiền lương nga."
Tiêu Việt Trạch mím môi, sau một lúc lâu, mấy không thể thấy gật gật đầu.
Tiếu Mộc Kỳ cười, thập phần thiếu đánh nói: "Kia cũng không cho ngươi ăn, thèm chết ngươi."
Tiêu Việt Trạch: "......" Kỳ thật hắn cũng không thèm, chỉ là có điểm đói.
Tiếu Mộc Kỳ ăn hai khẩu, lại thập phần ác liệt mà bưng hộp cơm đi tới Tiêu Việt Trạch bên người, một bên nhìn hắn một bên ăn.
Tiêu Việt Trạch: "......"
Vốn dĩ không phải rất đói bụng, hiện tại càng xem càng đói.
Tiếu Mộc Kỳ cũng không hư đến cùng, hắn ăn cái lửng dạ, lại kẹp lên một khối đường dấm tiểu bài, đưa tới Tiêu Việt Trạch bên miệng, "Ăn không ăn?"
Tiêu Việt Trạch đôi mắt triều hạ hơi hơi một nghiêng, tiểu bài đã dán ở trên môi hắn, một trương miệng là có thể hàm đi vào.
Tiêu Việt Trạch chần chờ một chút, hé miệng, đang muốn cắn hạ, Tiếu Mộc Kỳ lại bỗng nhiên lùi về tay, đem tiểu bài đưa vào chính mình trong miệng, "Lừa gạt ngươi."
Tiêu Việt Trạch: "......"
Đường đường tập đoàn tổng tài, có thể hay không không cần như vậy ấu trĩ.
Tiêu Việt Trạch bỗng nhiên nhớ tới, chính mình hôm nay đại học mới vừa tốt nghiệp, Tiếu Mộc Kỳ tựa hồ còn so với hắn lớn hơn hai tuổi, nhưng hành vi cử chỉ lại thấy thế nào như thế nào nhiều cái hai mươi.
Hắn nhìn Tiếu Mộc Kỳ ăn đến phình phình hai má, trên môi còn dính du quang, theo nhấm nuốt vừa động vừa động, trong lòng mạc danh phát ngứa.
Tiếu Mộc Kỳ liền cảm giác được bên người nguồn nhiệt càng ngày càng gần, nghi hoặc quay đầu, môi vừa lúc cọ quá Tiêu Việt Trạch, Tiếu Mộc Kỳ cả kinh thối lui, mơ hồ không rõ nói: "Ngươi làm gì!" Muốn cướp lão tử thịt sao!
Tiêu Việt Trạch cũng bỗng nhiên bừng tỉnh lại đây, phát hiện chính mình lại không khống chế được, có chút chật vật mà đứng dậy, thoát đi văn phòng.
Tiếu Mộc Kỳ vẻ mặt mờ mịt.
Chỉ chốc lát sau, Tiêu Việt Trạch lại vọt trở về, ở trên bàn trà buông xuống hai dạng khác biệt đồ vật, quay đầu lại chạy đi ra ngoài.
Tiếu Mộc Kỳ cúi đầu, thấy rõ là thứ gì lúc sau, tức khắc không có ăn cái gì tâm tình.
Một cái là phong thư, bên trong mười có tám chín trang tiền, mà một cái khác, cư nhiên là hắn ngày đó tùy tay đưa cho Tiêu Việt Trạch đồng hồ.
Này liền quá phận a!
Tiếu Mộc Kỳ hậm hực mà buông xuống hộp cơm, hừ, không ăn uống.
*
Tiêu Việt Trạch làm trợ lý này hơn hai tháng, vẫn luôn là thân kiêm trợ lý cùng tài xế hai chức.
Tiếu đại thiếu gia không phải không có tài xế, chỉ là có trợ lý lúc sau, tài xế liền có vẻ có chút dư thừa, chỉ có ở Tiêu Việt Trạch không rảnh thời điểm tài xế mới có thể một lần nữa lên sân khấu.
Hôm nay Tiêu Việt Trạch là có rảnh, nhưng Tiếu Mộc Kỳ lại không có làm hắn lên xe.
Tiêu Việt Trạch cũng không thèm để ý, nếu là Tiếu Mộc Kỳ có thể bởi vì hắn lãnh đạm mà ghét bỏ hắn, cũng vẫn có thể xem là một chuyện tốt.
Nhưng chờ đến hắn trở lại chính mình tiểu thuê thất thời điểm, hắn trợn tròn mắt.
Tiếu Mộc Kỳ giống như cái chủ nhân giống nhau, ăn mặc cái dép lê, tây trang ném ở một bên, dựa vào trên sô pha xem TV, nhìn đến Tiêu Việt Trạch trở về lúc sau thậm chí còn ghét bỏ một câu: "Ngươi như thế nào trở về đến như vậy vãn?"
Tiêu Việt Trạch: "...... Kẹt xe."
Tiếu Mộc Kỳ nga một tiếng, nói: "Ta đói bụng, ngươi mau đi làm cơm chiều."
Tiêu Việt Trạch đần độn mà hoảng tiến phòng bếp, mãi cho đến đem rau xanh phóng tới bồn nước tẩy lên thời điểm mới thanh tỉnh lại, trở về phòng khách, gầm nhẹ nói: "Tiếu tổng! Ngươi vì cái gì sẽ ở nhà ta!"
"Không vì cái gì, muốn tới thì tới lạc." Tiếu Mộc Kỳ quét hắn liếc mắt một cái, lỗ mũi hướng lên trời, "Làm gì, ngươi còn tưởng đem ta đuổi ra đi? Ăn hai lần liền tưởng không nhận trướng a."
Tiêu Việt Trạch cứng lại.
Tuy rằng thật là Tiếu Mộc Kỳ chủ động, nhưng cuối cùng rốt cuộc là hắn chiếm tiện nghi, chỉ có thể yên lặng mà đem bất mãn nuốt trở vào.
Nhưng Tiêu Việt Trạch rốt cuộc không phải xuẩn, hắn nhớ tới ngày đó chỉ có một phen cửa phòng chìa khóa, lập tức bắt tay triều Tiếu Mộc Kỳ một quán, "Tiếu tổng, còn thỉnh ngươi đem dự phòng chìa khóa trả lại cho ta."
Tiếu Mộc Kỳ không hề có bị chọc thủng hổ thẹn, ngược lại hai cánh tay duỗi ra, triều trên sô pha một quán, "Ngươi tưởng lấy liền chính mình tới lục soát a."
Tiêu Việt Trạch: "......"
Tiếu Mộc Kỳ: "Hơn nữa ngươi cảm thấy ta đem chìa khóa còn cho ngươi lúc sau, liền sẽ không lại đi xứng một phen sao?"
Tiêu Việt Trạch: "......"
Hắn quay đầu liền đi.
Tiếu Mộc Kỳ nhìn hắn đỉnh đầu lại mạc danh trướng 2 điểm chỉ số, cũng là vẻ mặt mộng bức.
Tiếu Mộc Kỳ: "...... Tiểu một, gia hỏa này đến tột cùng là có ý tứ gì?"
Hệ thống: "Ngươi chỉ phương diện kia?"
Tiếu Mộc Kỳ: "Hắn rõ ràng thực ghét bỏ ta tới bộ dáng, vì cái gì chỉ số còn sẽ trướng? Không đạo lý a."
Hệ thống: "Không tạo a."
Tiếu Mộc Kỳ: "Chẳng lẽ hắn kỳ thật thật sâu mà yêu thầm ta, nhưng lại sợ hãi bị ta phát hiện, cho nên cố ý bày ra một trương xú mặt, kỳ thật là bởi vì thẹn thùng?"
Hệ thống: "Ngươi mặt đâu, muốn ta giúp ngươi tìm xem sao?"
Tiếu Mộc Kỳ: "Lăn lăn lăn."
Cái này suy đoán vừa ra tới, Tiêu Việt Trạch ở Tiếu Mộc Kỳ cảm nhận trung hình tượng tức khắc trở nên càng thêm đáng yêu.
Càng đừng nói hai người cùng nhau ăn đốn cơm chiều, chỉ số lại trướng 1 điểm, thành công bước vào 50 đại môn, Tiếu Mộc Kỳ đáy lòng vui sướng đều mau tràn ra tới.
Nhưng mà ăn một lần xong cơm, Tiêu Việt Trạch liền bắt đầu hạ lệnh trục khách.
Tiếu Mộc Kỳ hôm nay nhưng không có giống ngày hôm qua như vậy làm bộ bị khí chạy, hắn trực tiếp hướng trên sô pha một nằm, "Ta đã làm tài xế đi trở về, hôm nay liền ở nơi này."
Chương 126 - lạc chạy ngạo kiều tổng tài ( 6 )
Đối mặt chơi xấu Tiếu Mộc Kỳ, Tiêu Việt Trạch là một chút biện pháp đều không có.
Hắn lại không có khả năng khiêng Tiếu Mộc Kỳ đem người ném ra gia môn, cuối cùng có thể làm cũng chỉ là khuyên can hai câu, khuyên can không có kết quả, Tiếu Mộc Kỳ liền ổn định vững chắc ở đất xuống dưới, này một trụ chính là một cái tuần.
Tiếu Mộc Kỳ mới đầu hai ngày còn làm tài xế đem bọn họ đưa đến tiểu khu cửa, sau lại dứt khoát cùng Tiêu Việt Trạch cùng nhau tễ tàu điện ngầm, sớm cao phong giờ cao điểm buổi chiều, tuy rằng mỗi ngày đều phải bị không biết dẫm mấy đá, nhưng có như vậy một cái có thể cùng Tiêu Việt Trạch tiếp xúc gần gũi cơ hội, Tiếu Mộc Kỳ vui vẻ chịu đựng.
Hôm nay buổi tối về nhà, Tiếu Mộc Kỳ theo thường lệ đi theo Tiêu Việt Trạch cùng nhau tễ tàu điện ngầm.
Nguyên thân chính là liền giao thông tạp đều không có gặp qua ăn chơi trác táng đại thiếu, Tiếu Mộc Kỳ ngay từ đầu liền cố ý làm bộ cái gì cũng đều không hiểu bộ dáng, tiến xuất khẩu đều là Tiêu Việt Trạch giúp hắn làm cho. Hắn thậm chí phô bày giàu sang mà lập tức trước mặt mọi người vọt một ngàn khối đi vào, cũng không sợ giao thông tạp bị người trộm rớt.
Ước chừng 6 giờ không đến bộ dáng, là tàu điện ngầm lượng người lớn nhất thời gian đoạn.
Tiếu Mộc Kỳ quen cửa quen nẻo mà đi theo Tiêu Việt Trạch, xô đẩy phía trước hành khách, ngàn khó vạn hiểm địa chen vào thùng xe, sau đó lại bị đám người đè ở cửa xe thượng, tễ thành bánh mì loại lớn. Bất quá như vậy chỗ tốt chính là dán đến gần, không dễ dàng té ngã, càng dễ dàng ăn đậu hủ.
Tiếu Mộc Kỳ lưng dựa ở một khác sườn cửa xe thượng, hoàn toàn không cần lo lắng trên dưới hành khách vấn đề, Tiêu Việt Trạch ngực liền gắt gao mà dán hắn, hai người hô hấp giao hòa ở bên nhau, Tiếu Mộc Kỳ không có hảo ý mà triều Tiêu Việt Trạch nhướng mày.
Tiêu Việt Trạch phía sau lưng một mao, bất đắc dĩ nói: "Tiếu tổng, ngươi đừng tái giống như hôm nay buổi sáng như vậy......"
Lời còn chưa dứt, Tiêu Việt Trạch liền cảm giác được chính mình mông bị nhéo một chút.
Đối thượng Tiếu Mộc Kỳ thực hiện được tươi cười, Tiêu Việt Trạch nội tâm một trận thật sâu mà vô lực, hắn còn không phải là mấy ngày nay đều cố ý ngủ sô pha sao, đến nỗi như vậy trả thù hắn trêu chọc hắn sao?
Đương nhiên đến nỗi! Dục cầu bất mãn Tiếu Mộc Kỳ năm ngón tay mở ra, gắn vào Tiêu Việt Trạch cái mông, hung hăng một xoa.
Tiêu Việt Trạch: "......"
Cũng may xe trình cũng không xa, Tiếu Mộc Kỳ chỉ khi dễ Tiêu Việt Trạch hai mươi phút không đến, hai người liền đến trạm.
Tiếu Mộc Kỳ không tình nguyện ngầm xe, ở trước công chúng hắn cũng không dám quá mức làm càn, cùng Tiêu Việt Trạch vẫn duy trì một cái nắm tay khoảng cách, song song đi ra tàu điện ngầm trạm, thẳng đến tiểu khu bên cạnh chợ bán thức ăn.
Không sai, Tiêu Việt Trạch cơ hồ mỗi ngày đều phải tới chợ bán thức ăn mua đồ ăn, đối với một cái lười đến xuống bếp tổng ái kêu cơm hộp ăn mì gói tiểu gà mái tới nói, Tiêu Việt Trạch mỗi ngày nấu ăn thói quen quả thực không thể nói lý, còn một hai phải một huân một tố có cơm. Đại nam nhân sao, một mâm cơm chiên trứng quản no là đủ rồi a, còn theo đuổi cái gì dinh dưỡng phối hợp.
Ở Tiếu Mộc Kỳ mạnh mẽ vào ở lúc sau, Tiêu Việt Trạch càng là làm trầm trọng thêm, đem thái sắc gia tăng đến một huân hai tố.
Bất quá Tiêu Việt Trạch thiêu đồ ăn bộ dáng vẫn là rất cảnh đẹp ý vui, chỉ tiếc phòng bếp quá tiểu, dung không dưới hai tôn đại Phật, Tiếu Mộc Kỳ chỉ có thể dựa vào ngoài cửa mặt thưởng thức một chút hắn tư thế oai hùng, cũng không thể đi vào ăn đậu hủ.
Kỳ thật nói thật, Tiêu Việt Trạch chân chính bắt đầu chính mình nấu ăn ăn, là ở đại bốn thực tập sau khi chấm dứt.
Hắn khi đó đã mau tốt nghiệp, liền lui trường học ký túc xá, chính mình ra tới thuê nhà trụ, nhìn trúng đệ nhất gia chính là hiện tại cái này cũ nát tiểu thuê thất, nguyệt thuê chỉ cần tám trăm, một thất một thính một bếp một vệ, này ở nội thành đã là thập phần khó được giá thấp, cũng chính là phòng ở cũ nát điểm, hơn nữa khả năng tùy thời phá bỏ và di dời, này đối với hắn tới nói đều không phải cái gì vấn đề lớn.
Tiêu Việt Trạch từ lúc còn rất nhỏ liền không có cha mẹ, lúc sau không quá hai năm lại bị tiêu đại bá tu hú chiếm tổ, nhật tử quá đến một ngày so với một ngày khổ, cho nên hắn thực khát vọng gia đình cảm giác, chẳng sợ chỉ có hắn một người, hắn cũng hy vọng có thể ở chính mình trong nhà nấu đồ ăn ăn cơm.
Đây cũng là hắn không có mạnh mẽ đem Tiếu Mộc Kỳ đuổi ra đi nguyên nhân chi nhất, bọn họ có thể hai người cùng nhau ăn cơm.
Càng quan trọng là Tiếu Mộc Kỳ hoàn toàn không kén ăn, tuy rằng ngày thường ở trong công ty cơm trưa cơm hộp đều tinh xảo đến kỳ cục, nhưng cố tình đối hắn tay nghề giống nhau việc nhà đồ ăn không chút nào bắt bẻ. Hai người mỗi ngày buổi tối mặt đối mặt ăn chính mình làm đồ ăn, ở chung hình thức thật giống như là một đôi...... Tiểu phu thê?
Tiêu Việt Trạch bị chính mình hình dung lôi một chút, nhưng nghĩ lại tưởng tượng, hai người cái gì đều đã làm, nói là phu thê tựa hồ cũng không có gì tật xấu.
Tiêu Việt Trạch cơ hồ đã quên mất Tiếu Mộc Kỳ là Tiêu Tình Tình vị hôn phu sự thật này, hắn mặc kệ chính mình, hoàn toàn đắm chìm ở tốt đẹp trong ảo tưởng, thậm chí hy vọng nhật tử liền như vậy quá đi xuống cũng không tồi.
Mua đồ ăn, rửa rau, nấu ăn, dùng bữa.
Ăn xong lúc sau lại là Tiêu Việt Trạch phụ trách rửa chén, Tiếu Mộc Kỳ liền phụ trách chen vào hẹp hòi phòng bếp, từ phía sau ôm lấy Tiêu Việt Trạch eo, có một chút không một chút mà ở hắn cơ bụng thượng sờ tới sờ lui.
Tiêu Việt Trạch đầy tay đều là bọt biển, cũng không thể ngăn cản Tiếu Mộc Kỳ, chỉ có thể thở dài nói: "Tiếu tổng, rụt rè."
Tiếu Mộc Kỳ đem cằm gác ở trên vai hắn, lẩm bẩm nói: "Ta không cần rụt rè, ngươi đều đã một cái tuần không cùng ta đã làm, ta đại điếu sớm đã cơ khát khó nhịn."
"......" Tiêu Việt Trạch lựa chọn câm miệng.
Tẩy xong rồi chén, chính là tắm rửa.
Lúc này Tiếu Mộc Kỳ nhanh tay lẹ mắt, không có giống dĩ vãng kia vài lần làm Tiêu Việt Trạch giữ cửa cấp khóa, hắn ở đóng cửa trong nháy mắt đem chính mình tay cấp nhét vào môn phùng, Tiêu Việt Trạch sợ đem hắn tay kẹp ra tốt xấu tới, chỉ phải buông tay, Tiếu Mộc Kỳ lập tức sấn hư mà nhập.
Ở Tiếu Mộc Kỳ năn nỉ ỉ ôi hạ, hai người giặt sạch một lần đã lâu uyên ương tắm.
Tiêu Việt Trạch tự nhiên cũng không có thể chịu được Tiếu Mộc Kỳ dụ hoặc, trực tiếp ở trong phòng tắm tới hai phát.
Chờ Tiếu Mộc Kỳ đi ra phòng tắm thời điểm, chân đều là mềm, may Tiêu Việt Trạch đỡ hắn mới có thể run run rẩy rẩy mà đi trở về phòng ngủ, nằm đến trên giường.
Tiếu Mộc Kỳ xoa eo, đem khăn tắm kéo xuống hướng bên cạnh một ném, kéo qua chăn liền hướng trên người cái.
Quay đầu nhìn đến Tiêu Việt Trạch xoay người, vội nói: "Ngươi đi đâu nhi?"
Tiêu Việt Trạch quay đầu lại: "Đi ngủ."
"Ngươi còn muốn đi ngủ sô pha?" Tiếu Mộc Kỳ trừng mắt, hướng mép giường xê dịch, một phách dư thừa ra tới không vị nói, "Ngủ nơi này!"
Tiêu Việt Trạch mặt vô biểu tình mà nhìn hắn.
Tiếu Mộc Kỳ: "Ngươi trước kia không chịu cùng ta ngủ là sợ lau súng cướp cò đi? Hôm nay đều đã đi qua một lần phát hỏa, yên tâm hảo, ta cũng không như vậy cơ khát, sẽ không ép khô ngươi."
Tiêu Việt Trạch: "......"
Bất luận Tiêu Việt Trạch biểu tình có bao nhiêu không tình nguyện, chung quy vẫn là tại đây trương đơn người giường bên kia nằm xuống.
Cơ hồ là hắn nằm yên trong nháy mắt, Tiếu Mộc Kỳ liền dính đi lên, ôm lấy Tiêu Việt Trạch cứng đờ cánh tay, điều chỉnh một chút tư thế, đã ngủ.
Có lần đầu tiên, sẽ có lần thứ hai.
Từ Tiêu Việt Trạch thỏa hiệp cùng Tiếu Mộc Kỳ bạch bạch bạch thậm chí là cùng nhau ngủ bắt đầu, hắn nhân sinh liền giống như một con thoát cương con ngựa hoang, trực tiếp trút ra đến hải, rốt cuộc thu không trở lại.
Tiêu Việt Trạch Hạnh Phúc Chỉ Sổ cũng một đường hướng về phía trước trướng, cơ hồ là cách hai ba thiên là có thể trướng thượng 1 điểm, đảo mắt liền đến 57.
Tiếu Mộc Kỳ cao hứng ở trong lòng, không biết cấp hệ thống tắc bao nhiêu lần cẩu lương, tắc đến hệ thống cũng không chịu ra tới.
Nhưng mà liền tại đây cảm tình tiến triển bay nhanh đương khẩu, Tiếu Lão Thái gia đột nhiên não ngạnh, bệnh tình nguy kịch nằm viện.
Tiếu Mộc Kỳ làm trưởng tử đích tôn, lại là trong nhà độc đinh miêu, tự nhiên bụng làm dạ chịu, treo điện thoại liền hướng bệnh viện tiến đến. Đi được thực cấp, hắn thậm chí chỉ tới kịp cấp ra ngoài làm việc Tiêu Việt Trạch phát một cái tin nhắn, liền rời đi công ty.
Tiếu Lão Thái gia bệnh tình nguy kịch suốt hơn một tuần mới thoát ly nguy hiểm, Tiếu Mộc Kỳ tuy rằng đối hắn không có gì cảm tình, nhưng y theo nguyên thân thân phận, hắn cũng chỉ có thể hồi tiếu gia nhà cũ đãi hơn một tuần. Cũng may Tiếu Lão Thái gia cuối cùng vượt qua nguy hiểm kỳ, tỉnh táo lại, Tiếu Mộc Kỳ lại đi bệnh viện bồi giường, mãi cho đến Tiếu Lão Thái gia có thể mở miệng nói chuyện, đã là gần một tháng chuyện sau đó.
Trong lúc, Tiếu Mộc Kỳ là một lần công ty cũng không hồi quá, sự vụ đều là làm bí thư đoàn lấy bưu kiện hình thức gửi đi cho hắn, ở phòng bệnh dùng máy tính xử lý.
Liền ở Tiếu Lão Thái gia khang phục kỳ ngày thứ ba, bệnh viện tới một cái khách không mời mà đến.
Đương nhiên cái này khách không mời mà đến nhằm vào chỉ là Tiếu Mộc Kỳ một người, đối với Tiếu Lão Thái gia cùng tiếu ba ba, có thể nói là một cái hoan nghênh đều không kịp khách quý.
Nhìn đến Tiêu Tình Tình xuất hiện ở phòng bệnh thời điểm, mới vừa thượng xong WC trở về Tiếu Mộc Kỳ thiếu chút nữa không lại lần nữa dọa nước tiểu.
"Mộc kỳ a, ngươi đã về rồi," Tiếu Lão Thái gia lúm đồng tiền như hoa, chỉ vào Tiêu Tình Tình nói, "Ta cùng tình tình vừa rồi còn nói luận đến ngươi đâu."
Ở Tiếu Lão Thái gia trước mặt, Tiếu Mộc Kỳ không dám biểu hiện đến quá trắng trợn táo bạo, chỉ là lãnh đạm nói: "Ngươi như thế nào lại ở chỗ này?"
Nhưng chính là này thái độ, như cũ chọc Tiếu Lão Thái gia bất mãn, hắn một phách nệm, lạnh lùng nói: "Nói chuyện kiểu gì đâu, nhân gia tình tình hảo ý đến thăm ta lão già thúi này, ngươi không chào đón đúng không? Ngươi không chào đón liền nhanh lên đi ra ngoài, đừng quấy rầy ta cùng tương lai cháu dâu nói chuyện."
Tiếu Mộc Kỳ vẻ mặt bất đắc dĩ: "Gia gia, ta cùng nàng liền đính hôn nghi thức cũng chưa làm, như thế nào liền vị hôn thê?"
Tiêu Tình Tình nguyên bản còn cười, nghe được lời này sau đáy mắt hiện lên một tia khói mù, nhưng thực mau che dấu qua đi.
"Gia gia, ngài trước đừng nói như vậy," Tiêu Tình Tình hôm nay chỉ vẽ cái trang điểm nhẹ, liền đỏ thẫm môi đều không có đồ, nhìn qua một bộ đàng hoàng phụ nữ bộ dáng, "Ta biết mộc kỳ hắn đối ta không có gì cảm tình, nếu hắn thật sự không muốn, ta sẽ không cưỡng cầu."
Tiếu Mộc Kỳ nghe vậy mở to hai mắt nhìn.
Đại tỷ, ngươi đối lão tử cũng không có gì thiệt tình mới đúng đi? Như vậy lật ngược phải trái thật sự đại trượng phu?
Nhưng cố tình Tiếu Lão Thái gia chính là ăn này một bộ, hắn vỗ vỗ Tiêu Tình Tình mu bàn tay, vẻ mặt từ ái nói: "Ngươi đừng lo lắng, lão nhân ta đã sớm nhận định ngươi là ta tiếu gia tôn nhi tức."
Nói xong lại trừng mắt nhìn liếc mắt một cái Tiếu Mộc Kỳ, ý có điều chỉ nói: "Ngươi là cái hảo cô nương, nhìn không tới ngươi ưu điểm đều là người mù."
Tiếu Mộc Kỳ: "......"
Kia lão tử tình nguyện đương một cái người mù.
Tiếu Lão Thái gia cùng Tiêu Tình Tình lại ở phòng bệnh thân thiết hội đàm lên, Tiếu Mộc Kỳ thật sự nghe không đi xuống, chỉ có thể lấy cớ đi ra ngoài mua bình thủy, thoát đi phòng. Lúc sau liền vẫn luôn ngồi ở bên ngoài ghế dài thượng, thẳng đến Tiêu Tình Tình ra tới tìm hắn.
"Gia gia tìm ngươi." Tiêu Tình Tình trên cao nhìn xuống địa đạo.
Tiếu Mộc Kỳ vừa nhấc đầu liền thấy được hai cái đại lỗ mũi, có chút ác liệt mà cười nói: "Ngươi mũi mao đều trường ra tới a, trở về cắt cắt đi." Sau đó liền đứng dậy trở về phòng bệnh.
Độc lưu Tiêu Tình Tình một người tức muốn hộc máu đứng ở tại chỗ, lấy ra hoá trang kính mãnh chiếu.
Tiếu Mộc Kỳ ở trải qua nàng lúc sau liền bắt đầu cười trộm, mũi mao gì đó tự nhiên là không có, thuần túy chính là tưởng cách ứng nàng một chút, ai làm nàng trước kia luôn khi dễ Tiêu Việt Trạch. Nhưng mà chờ Tiếu Mộc Kỳ trở lại phòng bệnh lúc sau, hắn liền cười không nổi, bởi vì Tiếu Lão Thái gia làm hắn đưa Tiêu Tình Tình.
Tiếu Mộc Kỳ vừa muốn cự tuyệt, Tiếu Lão Thái gia liền làm ra một bộ "Ta não ngạnh lại tội phạm quan trọng" thống khổ biểu tình, sợ tới mức Tiếu Mộc Kỳ nửa cái thí cũng không dám phóng, chỉ có thể ngoan ngoãn mà đưa Tiêu Tình Tình đi.
Đến nỗi đưa đến chạy đi đâu đâu, vậy không phải hắn có thể quản.
Tiếu Mộc Kỳ mang theo Tiêu Tình Tình đi ngầm gara, mới vừa ngồi trên ghế điều khiển, liền nhìn đến Tiêu Tình Tình ngồi xuống ghế phụ.
Tiếu Mộc Kỳ trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái, "Ngươi đi ngồi mặt sau."
Tiêu Tình Tình mắt điếc tai ngơ mà hệ thượng đai an toàn, nói: "Ta có lời muốn cùng ngươi nói, ngồi mặt sau không có phương tiện."
Tiếu Mộc Kỳ vô pháp phản bác, chỉ có thể cam chịu.
Mãi cho đến xe khai ra gara, thượng đại lộ, Tiêu Tình Tình thanh âm mới từ từ vang lên: "Tiếu Mộc Kỳ, ta không biết ngươi gần nhất là bị cái gì kích thích a, luôn cùng cái kia tiểu tạp chủng quậy với nhau, vẫn là nghe tin hắn đối Tiêu gia nói bậy? Bất quá ngươi đừng quên, chúng ta tiếu tiêu hai nhà là có ước định, mặc dù chúng ta không có cảm tình cơ sở, ngươi về sau vẫn là muốn cưới ta."
"Ngượng ngùng, ta sẽ không cưới ngươi." Tiếu Mộc Kỳ mắt nhìn thẳng, "Ngươi ta đều biết, chúng ta kết hôn mục đích bất quá là liên hôn, có thể có cảm tình tốt nhất, không có cảm tình đánh đổ. Nhưng nếu đều là liên hôn, đều không có cảm tình, ta vì cái gì muốn cưới một cái ta chán ghét nữ nhân đâu."
Tiêu Tình Tình khẽ nhíu mày, trào phúng cười, "Đã nhìn ra, ngươi thật sự thực chán ghét ta."
Tiếu Mộc Kỳ nhướng mày: "Ngươi vẫn là rất có tự mình hiểu lấy sao."
"Quả nhiên là cái kia tiểu tạp chủng đối với ngươi nói gì đó đi," Tiêu Tình Tình một bộ ta liền biết đến ngữ khí, "Ta đã sớm biết hắn không phải cái gì thứ tốt, còn tuổi nhỏ liền không có cha mẹ giáo dưỡng, ai biết hội trưởng thành cái gì đức hạnh......"
"Ngươi câm mồm!" Tiếu Mộc Kỳ lạnh giọng đánh gãy nàng, cười lạnh nói, "Tiêu Tình Tình, nếu ta nhớ không lầm, ngươi ba ba mới là tư sinh tử đi?"
Tiêu Tình Tình sắc mặt biến đổi, nói: "Ngươi nói bậy gì đó!"
Tiêu đại bá bởi vì so Tiêu Việt Trạch phụ thân tuổi muốn đại, đối ngoại công bố vẫn luôn là Tiêu gia con nuôi, tư sinh tử chuyện này, trừ bỏ họ Tiêu, cơ hồ không có những người khác biết.
Tiếu Mộc Kỳ châm chọc mà cong cong khóe miệng, đem xe ở ven đường dừng lại, "Ta có hay không nói bậy, chính ngươi trong lòng rõ ràng, hiện tại, thỉnh ngươi xuống xe."
Tiêu Tình Tình không thể tin tưởng mà trừng mắt Tiếu Mộc Kỳ: "Gia gia nói qua làm ngươi đưa ta về nhà!"
"Phải không?" Tiếu Mộc Kỳ không chút để ý mà hỏi lại, "Nhưng ta cũng không có đáp ứng a."
Tiêu Tình Tình tức giận đến cứng lại, cởi bỏ đai an toàn liền phải xuống xe, đã có thể ở nàng một chân bước ra đi thời điểm, nàng lại đổi ý, súc chân đóng cửa, một lần nữa hệ thượng đai an toàn.
"???"Tiếu Mộc Kỳ âm thầm mộng bức, "Ngươi có ý tứ gì?"
Tiêu Tình Tình triều hắn hơi hơi mỉm cười, nói: "Ta càng không xuống xe, ngươi khai đi chỗ nào, ta liền đi theo chỗ nào."
Tiếu Mộc Kỳ: "......"
Hắn không nghĩ tới trên thế giới này còn có thể có so với chính mình càng vô lại người, vẫn là một nữ nhân!
Nơi này chỉ có thể lâm thời dừng xe, Tiếu Mộc Kỳ sợ ăn hóa đơn phạt, chỉ có thể khẽ cắn môi, một lần nữa khởi động xe, khai thượng đại lộ. Tiêu Tình Tình vui sướng mà hừ không biết tên điệu, đem Tiếu Mộc Kỳ tức chết đi được.
Tiếu Mộc Kỳ lang thang không có mục tiêu mà khai qua hai điều ngã tư đường, rốt cuộc định ra mục đích của chính mình mà —— vừa lúc ra tới một chuyến, dứt khoát trở về nhìn xem Tiêu Việt Trạch, đều gần một tháng không thấy được hắn, quái tưởng hắn.
Tiếu Mộc Kỳ đem xe khai trở về công ty.
Tiêu Tình Tình nguyên bản còn tưởng rằng hắn sẽ đi cái gì lung tung rối loạn địa phương, trăm triệu không nghĩ tới cư nhiên sẽ là công ty, sửng sốt hai giây, Tiếu Mộc Kỳ cũng đã xuống xe đóng cửa, hướng tới thang máy đi đến. Tiêu Tình Tình vội vàng xuống xe, theo đi lên.
Tiếu Mộc Kỳ nhưng thật ra không có đem nàng nhốt ở thang máy bên ngoài, chỉ là đem chi trở thành một cái trong suốt người, trực tiếp cưỡi tổng tài chuyên dụng thang máy, thượng đỉnh tầng.
Vừa ra thang máy, đối diện đó là hắn bí thư đoàn văn phòng, Tiêu Việt Trạch bàn công tác cũng ở trong đó.
Tiếu Mộc Kỳ thô sơ giản lược nhìn lướt qua, không thấy được Tiêu Việt Trạch thân ảnh, vừa muốn dò hỏi, liền cảm giác được cánh tay thượng một trọng, lại là Tiêu Tình Tình ôm đi lên.
Bí thư đoàn thăm hỏi quá Tiếu Mộc Kỳ, lại thăm hỏi một tiếng Tiêu Tình Tình.
Tiêu Tình Tình nhất phái chuẩn tổng tài phu nhân bộ dáng, mỉm cười triều các vị bí thư gật đầu ý bảo.
Đúng lúc này, tổng tài cửa văn phòng bỗng nhiên từ bên trong bị mở ra.
Tiêu Việt Trạch từ bên trong đi ra, giương mắt nhìn đến Tiếu Mộc Kỳ, đó là hung hăng ngẩn ra, lại lập tức chú ý tới hắn bên cạnh hình dạng thân mật Tiêu Tình Tình, sắc mặt lập tức âm trầm xuống dưới, không mặn không nhạt hỏi một tiếng hảo, liền trở lại chính mình trên chỗ ngồi, đùa nghịch nổi lên máy tính.
Tiếu Mộc Kỳ một khang vui sướng tức khắc bị Tiêu Việt Trạch lãnh đạm cọ rửa đến không còn một mảnh.
Một bên Tiêu Tình Tình cũng rất là kinh ngạc, nàng ban đầu cho rằng Tiếu Mộc Kỳ cùng Tiêu Việt Trạch quan hệ đã thực hảo, cho nên Tiếu Mộc Kỳ mới có thể vì hắn xuất đầu, hiện tại xem ra, tựa hồ là nàng suy nghĩ nhiều?
Kia Tiếu Mộc Kỳ vì cái gì muốn chọc giận thế rào rạt mà vì Tiêu Việt Trạch bênh vực kẻ yếu?
Tiêu Tình Tình suy nghĩ trong chốc lát, cuối cùng quy tội Tiếu Mộc Kỳ ăn no căng không có việc gì làm.
Tiếu Mộc Kỳ cũng cảm thấy chính mình thật là ăn no căng, hắn cho rằng chính mình phía trước đã cùng Tiêu Việt Trạch ở chung thật sự hòa hợp, không nghĩ tới gần một tháng không gặp mặt, liền toàn bộ về tới nguyên điểm, kia hắn phía trước làm những cái đó tính cái gì? Hạnh Phúc Chỉ Sổ đều là bạch trướng sao?
Tiêu Việt Trạch, xem như ngươi lợi hại.
Tiếu Mộc Kỳ một tay đem cánh tay từ Tiêu Tình Tình trong khuỷu tay rút ra, cũng không quay đầu lại mà liền triều một cái khác phương hướng đi đến.
Tiêu Tình Tình đuổi theo hai bước, "Ngươi làm gì đi a!"
Tiếu Mộc Kỳ cũng không quay đầu lại: "Thượng WC."
Không bao lâu, bóng dáng liền biến mất ở chỗ ngoặt.
Bí thư đoàn trung một vị cười thấu lại đây, "Tiêu tiểu thư muốn hay không đi vào trước nghỉ ngơi một lát, ta cho ngươi phao ly cà phê?"
Đối ngoại, Tiêu Tình Tình tư thái vẫn là bảo trì thật sự không tồi, nàng hơi hơi mỉm cười nói: "Hảo a, phiền toái các ngươi." Nhất phái tiểu thư khuê các khí chất.
Ở đi vào tổng tài văn phòng phía trước, Tiêu Tình Tình không dấu vết mà triều Tiêu Việt Trạch phương hướng liếc mắt một cái, liền thấy hắn mặt vô biểu tình mà ngồi ở cái bàn trước, nhìn chằm chằm trước mặt máy tính bàn, không ngừng mà gõ gõ đánh đánh.
Nhưng Tiêu Tình Tình không biết chính là, ở nàng đi vào văn phòng trong nháy mắt, Tiêu Việt Trạch liền từ ghế trên đứng lên, đi theo Tiếu Mộc Kỳ vừa rồi rời đi phương hướng, đi nhanh theo đi lên.
Tiếu Mộc Kỳ đi vào WC, chống vách tường, chỉ cảm thấy một trận tâm tắc.
Thế giới này mục tiêu như thế nào sẽ là cái dạng này tính cách? Nguyên cốt truyện không phải nói hắn ở hắc hóa phía trước cũng là một cái căn chính miêu hồng tam hảo thiếu niên sao? Hiện tại đều còn không có hắc hóa nhiều ít, như thế nào liền trở nên một chút lương tâm đều không có đâu, liền tính bọn họ không có đến người yêu chi gian trình độ, nói là bằng hữu cũng không quá đi, cư nhiên như vậy lãnh đạm.
Tiếu Mộc Kỳ hít sâu hai khẩu khí, hút tới rồi một bụng không khí tươi mát tề.
Hắn lau mặt, đứng ở bình nước tiểu trước, móc ra tiểu đồng bọn, vừa muốn ấp ủ cảm tình, liền nghe được một trận dồn dập tiếng bước chân.
Tiếu Mộc Kỳ theo bản năng nghiêng đầu, còn không đợi hắn thấy rõ người tới gương mặt, phía dưới tiểu đồng bọn cũng đã bị dẫn đầu bắt lấy, cả người cũng bị đẩy một phen, dựa tới rồi trên vách tường.
Tiếu Mộc Kỳ vội vàng bắt lấy phía dưới cái tay kia, để tránh chính mình vô tội tiểu đồng bọn đã chịu thương tổn.
"Tiếu tổng......" Người tới bỗng nhiên ra tiếng.
Tiếu Mộc Kỳ ngẩng đầu, liền nhìn đến Tiêu Việt Trạch thần sắc nhàn nhạt mà nhìn chính mình, không biết suy nghĩ cái gì, nhưng nhìn qua một chút cũng không có bởi vì hắn trở về mà toát ra nửa điểm kinh hỉ.
Hảo a, ngươi lãnh lãnh đạm đạm, kia lão tử cũng lãnh lãnh đạm đạm.
Tiếu Mộc Kỳ banh mặt, mặt vô biểu tình mà cùng chi đối diện: "Tiêu trợ lý, xin hỏi ngươi có chuyện gì?"
Tiêu Việt Trạch khẽ nhíu mày, tựa hồ đối hắn những lời này thập phần bất mãn.
"Hơn nữa ta đang ở thượng WC, có thể thỉnh ngươi không cần như vậy sao?" Tiếu Mộc Kỳ nắm cổ tay hắn tay hơi hơi dùng sức, "Bằng không tin hay không ta nước tiểu ngươi......"
Tiếu Mộc Kỳ nói không có thể nói xong.
Tiêu Việt Trạch không bao giờ muốn nghe nhiều nửa cái tự, trực tiếp lấy miệng phong môi, hôn lên Tiếu Mộc Kỳ miệng, không nghĩ lại từ hắn trong miệng nghe được như thế lãnh đạm chữ.
Ở Tiếu Mộc Kỳ rời đi này một tháng, Tiêu Việt Trạch không có thời khắc nào là nghĩ đến hắn.
Mặc dù biết là bởi vì tiếu gia lão thái gia nằm viện, cho nên Tiếu Mộc Kỳ không thể không rời đi một đoạn thời gian, Tiêu Việt Trạch vẫn là cảm thấy khó có thể chịu đựng. Một người ăn cơm chiều nhật tử bỗng nhiên trở nên vô cùng gian nan, hắn đối diện thiếu một người thân ảnh, buổi tối ngủ thời điểm, cũng không có người sẽ ôm cánh tay hắn, đoạt hắn chăn.
Tiêu Việt Trạch xác định, chính mình đối Tiếu Mộc Kỳ tâm trở nên không giống nhau.
Nhưng hắn không dám cấp Tiếu Mộc Kỳ gọi điện thoại, thậm chí không dám phát tin nhắn, hắn lo lắng sẽ không chiếm được bất luận cái gì đáp lại, dứt khoát cái gì đều không làm, chỉ là yên lặng mà chờ Tiếu Mộc Kỳ trở về. Chỉ cần hắn một hồi tới, hắn liền lập tức cho thấy tâm ý, Tiếu Mộc Kỳ tiếp thu cũng hảo, không tiếp thu cũng hảo, hắn đều vui lòng phục tùng.
Chính là Tiêu Việt Trạch không nghĩ tới chính là, Tiếu Mộc Kỳ một hồi tới, cho hắn xem chính là cùng hắn kẻ thù thân thân mật mật một màn.
Tiêu Việt Trạch là cố nén mới không có xông lên đi đem Tiêu Tình Tình đẩy ra, đem Tiếu Mộc Kỳ túm lại đây, hắn chỉ là căng chặt mặt, trở lại trên chỗ ngồi ngồi xuống, hy vọng xa vời Tiếu Mộc Kỳ có thể có nửa câu giải thích.
Nhưng Tiếu Mộc Kỳ không có, hắn trực tiếp đẩy ra Tiêu Tình Tình, chạy tới WC.
Tiêu Việt Trạch một nhẫn lại nhẫn, rốt cuộc ở Tiêu Tình Tình vào văn phòng lúc sau, hắn nhịn không được.
Đây là Tiếu Mộc Kỳ đi vào thế giới này lúc sau, lần đầu tiên bị ấn ở trên vách tường cường hôn, trái tim nhảy đến bay nhanh, adrenalin kịch liệt bay lên, mặt đều đỏ.
...... Tiêu Việt Trạch cư nhiên cũng sẽ vách tường đông hắn, đây là hắn tưởng cái kia ý tứ sao?
Liên tưởng đến đối phương vừa rồi lãnh đạm sắc mặt, Tiếu Mộc Kỳ có chút không dám xác định.
Tiêu Việt Trạch thực mau buông lỏng ra Tiếu Mộc Kỳ, hắn hơi hơi cúi đầu, đem chính mình cái trán dán ở Tiếu Mộc Kỳ trên trán, thấp giọng thở dốc nói: "Tiếu tổng, lúc này mới qua một tháng cũng chưa đến, ngươi liền có mới nới cũ, đem ta đã quên sao?"
Tiếu Mộc Kỳ: "...... A?"
Tiêu Việt Trạch: "Ngươi vừa rồi cùng Tiêu Tình Tình đi được như vậy thân mật, là nối lại tình xưa ý tứ sao?"
Tiếu Mộc Kỳ: "...... Ngươi nói gì?"
Tiêu Việt Trạch: "Ngươi câu dẫn ta, đem ta mang lên bất quy lộ, cũng không thể cứ như vậy đem ta vứt bỏ, bằng không ta cũng sẽ không dễ dàng buông tha ngươi."
Tiêu Việt Trạch ngữ khí còn tính ôn hòa, trên tay lại trước sau bắt lấy Tiếu Mộc Kỳ tiểu đồng bọn không có buông tay, thậm chí còn uy hiếp mà nhéo hai hạ.
Tiếu Mộc Kỳ chỉ cảm thấy bụng nhỏ căng thẳng, vội nói: "Ngươi có phải hay không hiểu lầm cái gì?"
Tiêu Việt Trạch sắc mặt tối sầm, trên tay lực đạo lớn hơn nữa: "Tiếu thiếu, ngươi đối ta làm nhiều chuyện như vậy, hiện tại nói cho ta đây là hiểu lầm?"
Tiếu Mộc Kỳ lập tức liền biết Tiêu Việt Trạch là thật hiểu lầm, sợ hắn đem chính mình tiểu đồng bọn thế nào, vội vàng giải thích: "Không phải, ta là nói ngươi hiểu lầm ta cùng Tiêu Tình Tình quan hệ!"
Tiêu Việt Trạch sắc mặt tức khắc buông lỏng, thủ hạ lực đạo cũng nhỏ chút.
"Là nàng tới bệnh viện xem ông nội của ta, ông nội của ta xuất phát từ lễ phép làm ta đưa nàng đoạn đường, ta không đồng ý, nàng sẽ không chịu xuống xe, tự quyết định theo tới công ty, ta có biện pháp nào." Tiếu Mộc Kỳ một hơi nói xong, lại chọc chọc hắn mu bàn tay, "Hiện tại có thể hay không trước đem ta buông ra, ta muốn đi tiểu."
Tiêu Việt Trạch vội vàng buông tay, bên tai có chút đỏ lên.
Chương 127 - lạc chạy ngạo kiều tổng tài ( 7 )
Tiếu Mộc Kỳ ở bình nước tiểu trước lẳng lặng mà đứng hai phút.; Nhạc; văn; tiểu thuyết www.lw+xs520.com
Tiêu Việt Trạch cũng lẳng lặng mà nhìn hắn hai phút.
Sau một lúc lâu, Tiếu Mộc Kỳ đem tiểu đồng bọn nhét trở lại đi, xú mặt nói: "Mẹ nó, không nước tiểu."
Tiêu Việt Trạch khó hiểu nói: "Vì cái gì?"
Tiếu Mộc Kỳ quay đầu trừng hắn, "Bởi vì người nào đó vẫn luôn đứng ở bên cạnh nhìn ta a, ta sao có thể nước tiểu đến ra tới!"
Tiêu Việt Trạch lập tức xoay người, nói: "Ta đây không nhìn, ngươi nước tiểu đi."
"Đều nói không nước tiểu," Tiếu Mộc Kỳ tức giận mà đẩy hắn một phen, "Đi rồi, còn đứng ở trong WC làm gì, nghĩ đến một phát a?"
Tiêu Việt Trạch quay đầu xem hắn, thanh âm trầm thấp: "Ngươi nếu là tưởng, ta không thành vấn đề."
Tiếu Mộc Kỳ: "......"
Tiếu Mộc Kỳ một bộ gặp quỷ biểu tình, gia hỏa này khi nào trở nên như vậy mở ra? Phía trước kia vài lần còn muốn chết muốn sống, hiện tại cư nhiên sẽ đồng ý nơi công cộng play?
Tiêu Việt Trạch: "Tiếu tổng làm gì như vậy nhìn ta?"
Tiếu Mộc Kỳ thần sắc cổ quái nói: "Ngươi nên không phải là bị người xuyên đi?"
Tiêu Việt Trạch: "?"
Tiếu Mộc Kỳ: "Mấy ngày trước còn đối ta lạnh lẽo, tin tức cũng không phát một cái, hôm nay cư nhiên như vậy nhiệt tình, nói, ngươi có phải hay không bị yêu nghiệt bám vào người!" Tiếu Mộc Kỳ nói liền một phen bóp lấy Tiêu Việt Trạch trên má thịt, kéo kéo.
Tiêu Việt Trạch đôi mắt xuống phía dưới liếc, nhàn nhạt nói: "Ngươi không rửa tay."
Tiếu Mộc Kỳ: "...... Ghê tởm chết ngươi."
Tiêu Việt Trạch nghe vậy, lập tức bắt lấy Tiếu Mộc Kỳ thủ đoạn, ở hắn lòng bàn tay nhẹ nhàng một hôn, "Không ghê tởm."
Tiếu Mộc Kỳ: "......"
Đậu má, này tuyệt đối là bị yêu nghiệt bám vào người đi! Cư nhiên sẽ liêu nhân!
Tiếu Mộc Kỳ banh mặt, dùng sức bắt tay rút trở về, hừ lạnh nói: "Đừng hoa ngôn xảo ngữ."
Hắn ôm cánh tay ở trong WC đứng trong chốc lát, lại cảm thấy có chút ngốc, quay đầu liền đi ra ngoài, vừa đi vừa nói: "Được rồi được rồi, đi rồi."
Tiêu Việt Trạch bỗng nhiên giữ chặt cánh tay hắn, nói: "Tiêu Tình Tình hiện tại ở ngươi trong văn phòng."
"Gì?!" Tiếu Mộc Kỳ trừng lớn đôi mắt, "Ai mẹ nó làm nàng đi vào? Đuổi đi đuổi đi!"
Tiêu Việt Trạch nghe được lời này, trong lòng mạc danh cao hứng lên, ngoài miệng lại nói: "Như thế nào đuổi? Nàng dù sao cũng là ngươi trên danh nghĩa vị hôn thê, người khác không dám động nàng."
"Vị hôn thê cái rắm, ta nếu là cưới nàng, thế nào cũng phải mỗi ngày buổi tối đều làm ác mộng." Tiếu Mộc Kỳ phi hai hạ, "Ta nhưng thật ra thật muốn trực tiếp đem nàng quăng ra ngoài, đáng tiếc nàng dù sao cũng là cái nữ, không tốt lắm động thủ."
"Kỳ thật không nhất định phải quăng ra ngoài," Tiêu Việt Trạch bỗng nhiên nói, "Nàng không chịu đi, chúng ta đi là được."
Tiếu Mộc Kỳ ánh mắt sáng lên, búng tay một cái: "Đúng vậy, ta công ty, ta muốn tới thì tới, muốn đi thì đi. Ta như thế nào không nghĩ tới đâu, trạch trạch ngươi thật là quá thông minh!"
Tiêu Việt Trạch: "...... Trạch trạch?"
Tiếu Mộc Kỳ không có chú ý tới hắn cổ quái biểu tình, kéo hắn tay liền đi ra ngoài, "Trạch trạch bảo bối, ái ngươi moah moah!"
Tiêu Việt Trạch: "......>/////
Tổng tài chuyên dụng thang máy ở kia một đầu, tự nhiên không có khả năng qua đi, bất quá ở WC bên cạnh còn có một cái an toàn thông đạo. Tiếu Mộc Kỳ sợ Tiêu Tình Tình đuổi theo dường như, lôi kéo Tiêu Việt Trạch liên tiếp hạ hai ba tầng, dư lại hơn hai mươi tầng mới làm công nhân thông dụng thang máy hạ tới rồi ngầm bãi đỗ xe.
Nửa đường thượng gặp không ít công nhân, có chút cao tầng nhận ra Tiếu Mộc Kỳ, vội vàng chào hỏi, có chút tầng dưới chót lại là chưa thấy qua Tiếu Mộc Kỳ chân dung, lập tức không có thể phản ứng lại đây, còn ở trong lòng nghĩ trong công ty khi nào nhiều ra như vậy hai vị đại soái ca, như thế nào trước nay chưa thấy qua.
Tiếu Mộc Kỳ một đường che chắn, trực tiếp mang theo Tiêu Việt Trạch lên xe.
Một mở cửa, Tiêu Việt Trạch mày liền gần như không thể phát hiện mà nhăn lại, nhưng so với hắn phản ứng lớn hơn nữa chính là Tiếu Mộc Kỳ, "Ngọa tào, vừa rồi không phát hiện, Tiêu Tình Tình nước hoa vị như thế nào như vậy khó nghe!"
Bên trong xe không khí không có tuần hoàn, Tiêu Tình Tình trên người dày đặc nước hoa vị tức khắc phiêu tán ra tới, Tiếu Mộc Kỳ vội vàng nắm cái mũi, đem bốn cái cửa xe đồng loạt mở ra, lại đánh lên điều hòa. Hảo sau một lúc lâu, hương vị mới hoàn toàn tan đi.
Tiếu Mộc Kỳ phản ứng làm Tiêu Việt Trạch một trận ấm áp, hắn từ nhỏ đến lớn đều là bị Tiêu Tình Tình vu hãm phân, tuy rằng cũng có phản kích thời điểm, nhưng cơ hội thật sự không nhiều lắm. Càng đừng nói lấy Tiêu Tình Tình thân phận, trong trường học căn bản không có người dám cùng nàng đối nghịch, hiện giờ Tiếu Mộc Kỳ lại trắng trợn táo bạo địa biểu hiện ra đối Tiêu Tình Tình chán ghét, có thể nào không cho Tiêu Việt Trạch cảm thấy cao hứng.
"Lên xe đi." Tiếu Mộc Kỳ một quay đầu, liền nhìn đến Tiêu Việt Trạch đỉnh đầu chỉ số lại trướng 1 điểm.
Tiêu Việt Trạch dẫn đầu thượng ghế điều khiển phụ, Tiếu Mộc Kỳ cũng đi theo ngồi xuống ghế điều khiển thượng, còn không đợi hắn ngồi ổn, khóe miệng liền bị hôn một cái.
Tiếu Mộc Kỳ sửng sốt, quay đầu.
Liền thấy Tiêu Việt Trạch dường như không có việc gì mà ngồi ở ghế trên, đang ở hệ đai an toàn, phảng phất vừa rồi kia một hôn chỉ là Tiếu Mộc Kỳ ảo giác.
Tiếu Mộc Kỳ nghiến răng, hận không thể liền ở trong xe đem Tiêu Việt Trạch cấp làm, nhưng hắn lại lo lắng Tiêu Tình Tình phát hiện bọn họ không thấy sẽ đuổi theo ra tới, chỉ có thể cắn răng phát động xe, khai ra ngầm gara.
Tiêu Việt Trạch thuê tiểu khu xe là khai không đi vào, Tiếu Mộc Kỳ liền từ bỏ cái này lựa chọn, trực tiếp đem người đưa tới chính mình biệt thự.
Này không phải Tiêu Việt Trạch lần đầu tiên tới, khai tiến tiểu khu thời điểm hắn liền phản ứng lại đây, nhưng hắn cái gì cũng chưa nói.
Xe một khai tiến gara, Tiếu Mộc Kỳ liền gấp không chờ nổi mà tắt hỏa, cởi bỏ đai an toàn, liền hướng Tiêu Việt Trạch trên người phác.
Đã gần một tháng không có tính sinh sống, hắn đều có chút không nín được.
Tiêu Việt Trạch bị hắn nhiệt tình làm cho có chút chống đỡ không được, luống cuống tay chân mà cởi bỏ chính mình đai an toàn, đảo mắt, dây lưng cũng đã bị Tiếu Mộc Kỳ lôi ra tới ném tới rồi một bên, quần lót đều lộ ra tới.
Tiêu Việt Trạch đáy lòng tức khắc sinh ra một loại nói không nên lời cảm thụ.
Hắn bắt lấy Tiếu Mộc Kỳ tay, "Chờ một chút."
Tiếu Mộc Kỳ cởi áo động tác một đốn, ngẩng đầu nhìn hắn, "Làm sao vậy?"
Tiêu Việt Trạch mím môi, rũ mắt nói: "Ngươi cùng ta lâu như vậy không gặp, một hồi tới muốn làm cũng chỉ có loại sự tình này sao?"
Tiếu Mộc Kỳ khó hiểu: "Làm loại sự tình này...... Làm sao vậy?"
"Tiếu tổng," Tiêu Việt Trạch dừng một chút, chần chờ hỏi, "Ngươi là bởi vì cùng ta làm được thoải mái, cho nên mới tưởng cùng ta ở bên nhau sao?"
Tiếu Mộc Kỳ vẻ mặt mộng bức: "...... Ngươi như thế nào sẽ như vậy tưởng?"
Tiêu Việt Trạch có chút không được tự nhiên mà quay mặt đi, "Ngươi là ở chúng ta phát sinh quan hệ lúc sau mới nói đối ta cảm thấy hứng thú, hôm nay thật vất vả gặp mặt, ngươi lại......"
Tiếu Mộc Kỳ lại không nhịn xuống ở hắn trên đùi ninh một phen, "Ngươi suy nghĩ vớ vẩn chút cái gì đâu!"
Tiêu Việt Trạch nhắm lại miệng.
Tiếu Mộc Kỳ ở hắn trên đùi ngồi một lát, nhìn Tiêu Việt Trạch như vậy biểu tình, cũng có chút không có tính trí.
"Làm ơn, ta tưởng cùng ngươi nói cảm tình, nhưng lúc trước là ngươi vẫn luôn cự tuyệt ta, ta đều mạnh mẽ trụ nhà ngươi tới ngươi vẫn là đối ta hờ hững, trừ bỏ làm ♂ ái thời điểm ngươi nguyện ý cùng ta nói nói mấy câu? Hiện tại tới trách ta đi thận không đi tâm, tin hay không ta một cái tát đem ngươi hồ trên tường, moi đều moi không xuống dưới?!"
Tiêu Việt Trạch vừa nghe, giống như thật là như vậy.
Hắn lúc trước trong lòng kháng cự cùng Tiếu Mộc Kỳ thân mật tiếp xúc, nhưng thân thể thượng rồi lại không tự chủ được mà bị hắn hấp dẫn, bị hắn dụ hoặc, lưu lạc đến bây giờ liền tâm cũng bị hắn dụ hoặc nông nỗi......
Tiêu Việt Trạch bên tai có chút phiếm hồng, Tiếu Mộc Kỳ một câu nháy mắt đem hai người tình cảnh đảo ngược, Tiêu Việt Trạch tức khắc không chỗ dung thân.
Cũng may Tiếu Mộc Kỳ cũng không phải hùng hổ doạ người tính cách, thấy Tiêu Việt Trạch đã khắc sâu nhận thức đến chính mình sai lầm, cũng không có tiếp tục nắm không bỏ. Tả hữu tính trí đã bị lộng tiêu hơn phân nửa, Tiếu Mộc Kỳ dứt khoát từ Tiêu Việt Trạch trên người bò lên, "Ngươi nói ta chỉ nghĩ làm chuyện đó, kia không làm còn không được sao."
Tiêu Việt Trạch: "...... Không, không làm?"
Tiếu Mộc Kỳ gật đầu, "Đúng vậy, chúng ta chờ lát nữa đi hẹn hò, cao hứng không?"
Tiêu Việt Trạch: "......"
Hắn cúi đầu, yên lặng mà nhìn chính mình kiên cường đứng thẳng đoàn người bạn, hoàn toàn không thể lý giải Tiếu Mộc Kỳ là như thế nào đem ** áp chế trở về.
Rốt cuộc là cái nam nhân, tuy rằng Tiêu Việt Trạch hướng tới đi tâm không đi thận luyến ái hình thức, nhưng hiện tại thận đều đi rồi một nửa, bỗng nhiên lại muốn đi tâm, Tiêu Việt Trạch thật sâu hoài nghi chính mình khả năng sẽ bị lăn lộn đến thận hư.
Hắn vội vàng giữ chặt Tiếu Mộc Kỳ cánh tay, không cho hắn trở lại ghế điều khiển thượng.
Tiếu Mộc Kỳ lại khó hiểu: "Ngươi lại làm sao vậy?"
Tiêu Việt Trạch thấp thấp mà ngập ngừng hai tiếng.
Tiếu Mộc Kỳ không nghe rõ: "Ngươi nói cái gì?" Hắn thò lại gần.
Tiêu Việt Trạch không dũng khí lại lặp lại một lần, thuận thế cắn Tiếu Mộc Kỳ vành tai, mang theo khiêu khích ý vị mà liếm liếm.
Tiếu Mộc Kỳ cả người run lên, theo bản năng liền phải đẩy ra Tiêu Việt Trạch, dựa! Không muốn làm còn trêu chọc hắn, cố ý đi!
Giây tiếp theo, Tiếu Mộc Kỳ quần từ sau eo bị lột xuống dưới, lộ ra nửa phiến mông thịt, một ngón tay theo khe hở trượt đi vào, ở lối vào cọ cọ.
Tiếu Mộc Kỳ tức khắc cúc hoa căng thẳng, cắn răng trừng mắt Tiêu Việt Trạch: "Ngươi đây là có ý tứ gì?"
Tiêu Việt Trạch một bên hướng trong thăm, một bên nói: "Tên đã trên dây, không thể không phát."
Tiếu Mộc Kỳ: "......"
Hai người ở hẹp hòi trong xe đã phát ước chừng ba lần, mới đem tích góp một tháng tinh lực phát tiết xong.
Tiếu Mộc Kỳ eo đau chân mỏi, bị Tiêu Việt Trạch đỡ xuống xe tử thời điểm đều có chút đứng không vững —— rốt cuộc là ai đi thận a quăng ngã!!!
Càng đừng nói cái kia còn không có có thể hoàn toàn khép kín địa phương, Tiêu Việt Trạch cư nhiên vì phòng ngừa hắn lậu ra tới, trực tiếp dùng hắn quần lót đổ. Tuy rằng chỉ là kẹp đi vào một tiểu miếng vải liêu, nhưng ở đi lại trong lúc, không ngừng mà ở hắn giữa hai chân ma xát, nếu không phải đã bắn nhiều như vậy thứ, Tiếu Mộc Kỳ đều có thể lại ngạnh một lần.
May mắn là tư nhân gara, từ cửa sau đi vào biệt thự lúc sau, tầng dưới cùng liền có một gian phòng tắm.
Phi công tác thời gian, người hầu đều thực thức thời mà đãi ở bên thính người hầu trong phòng, sẽ không tùy tiện ra tới đi lại, cũng liền sẽ không có người thấy chủ nhân nhà mình bị người nửa ôm nửa ôm, quang mông bộ dáng.
Nhưng Tiếu Mộc Kỳ vẫn là thập phần khẩn trương, mãi cho đến vào phòng tắm, hắn mới nhẹ nhàng thở ra.
Một tay đem quần lót xả ra tới ném tới trên mặt đất, Tiếu Mộc Kỳ thấp suyễn một tiếng, ấm áp chất lỏng tức khắc dọc theo đùi trượt xuống dưới.
Tiếu Mộc Kỳ mặt đỏ lên, tức giận mà trừng mắt nhìn Tiêu Việt Trạch liếc mắt một cái.
Tiêu Việt Trạch vội vàng phóng thủy, ở Tiếu Mộc Kỳ bước vào bồn tắm thời điểm, thủy ôn đã lên đây, Tiếu Mộc Kỳ đỡ vách tường, mặc cho Tiêu Việt Trạch đem dòng nước hướng hắn trên người hướng.
Vừa rồi mấy phen vận động làm Tiếu Mộc Kỳ ra một thân hãn, quần áo cũng thoát đến không sai biệt lắm, trái lại Tiêu Việt Trạch, trừ bỏ lưng quần bị cởi bỏ, địa phương khác cũng chính là có chút nhăn, thoáng sửa sang lại một chút là có thể đi ra ngoài mở họp trạng thái.
Tiếu Mộc Kỳ đôi tay ấn ở trên vách tường, cắn răng nhẫn nại triết Tiêu Việt Trạch thế hắn rửa sạch khi cảm thấy thẹn cảm, dời đi lực chú ý giống nhau hỏi: "Ngươi không tính toán tẩy một tẩy sao?"
"Trước giúp ngươi tẩy." Tiêu Việt Trạch nói, "Kỳ thật ta không tẩy cũng không quan hệ, sát một sát thì tốt rồi."
Tiếu Mộc Kỳ vẻ mặt ghét bỏ: "Ngươi thật lôi thôi."
Tiêu Việt Trạch: "......"
Tắm rửa xong, Tiêu Việt Trạch vốn định ôm Tiếu Mộc Kỳ lên lầu nghỉ ngơi, lại bị Tiếu Mộc Kỳ tàn nhẫn cự tuyệt.
Nói giỡn, hắn tốt xấu vẫn là cái nam nhân, lại không phải bị làm được hạ không được địa, mới không cần bị người công chúa ôm lên lầu, vạn nhất bị người hầu gặp được làm sao bây giờ. Không khỏi, Tiếu Mộc Kỳ lại nghĩ tới trước mấy cái thế giới, chính mình bị người làm được không xuống giường được trạng thái, tức khắc rùng mình một cái, thề thế giới này tuyệt đối không cần lại trải qua chuyện như vậy.
Giờ phút này Tiếu Mộc Kỳ còn không biết, hắn tựa như sân khấu kịch thượng lão tướng quân, cấp chính mình trên lưng cắm đầy flag.
*
Từ Tiêu Việt Trạch biểu lộ cõi lòng, hai người quan hệ có thể nói là tiến bộ vượt bậc.
Tiêu Việt Trạch kia gian cũ nát tiểu thuê thất Tiếu Mộc Kỳ không có lại đi quá, hai người hiện tại có một nửa ban đêm là ở Tiếu Mộc Kỳ biệt thự vượt qua, dư lại kia một nửa còn lại là Tiếu Mộc Kỳ chịu không nổi Tiêu Việt Trạch vô hạn tinh lực mà đem hắn chạy về tiểu thuê trong phòng vượt qua.
Tiếu Mộc Kỳ đối hiện tại sinh hoạt trạng thái thập phần vừa lòng.
Lần trước bạch bạch bạch lúc sau, Tiêu Việt Trạch Hạnh Phúc Chỉ Sổ lập tức bay vọt tới rồi 68, đem Tiếu Mộc Kỳ khiếp sợ, sợ không đến nửa năm liền sẽ mãn chỉ số. Kết quả lúc sau lại qua hai tháng, Tiêu Việt Trạch chỉ số cũng bất quá trướng 2 điểm, lại làm Tiếu Mộc Kỳ yên tâm xuống dưới.
Tiêu Việt Trạch trời sinh tính đạm nhiên, ở cha mẹ gia gia đều qua đời lúc sau, càng thêm trầm mặc ít lời, khó trách Tiếu Mộc Kỳ lúc trước tưởng thông đồng hắn thời điểm, luôn là không chiếm được đáp lại, bởi vì nhân gia đều nghẹn ở trong lòng a!
Hiện tại hai người cuối cùng chính thức nói đến luyến ái, Tiêu Việt Trạch so phía trước thoáng nhiệt tình một ít, đối ngoại lại vẫn là vẫn duy trì thủ trưởng cấp dưới ở chung hình thức, thế nhưng không ai nhìn ra được tới bọn họ cư nhiên ngầm có không thể miêu tả quan hệ, chỉ đương Tiếu Mộc Kỳ thập phần coi trọng cái này trợ lý, mà Tiêu Việt Trạch lại đối cái này tổng tài thập phần tận tâm.
Đảo mắt, Tiêu Việt Trạch tiến công ty cũng mau nửa năm.
Tiêu Tình Tình không biết chính mình nơi nào đắc tội Tiếu Mộc Kỳ, nhưng cũng biết nói hắn gần nhất đối chính mình thập phần không cảm mạo, ở Tiếu Lão Thái gia xuất viện thời điểm lộ một mặt lúc sau, cũng liền không có tái xuất hiện ở trước mặt hắn quá, trong công ty nhưng thật ra đã tới, bất quá cũng dừng bước với bí thư đoàn, ngẫu nhiên gặp được Tiêu Việt Trạch không có đãi ở tổng tài văn phòng thời điểm, còn sẽ ngầm châm chọc hắn hai câu.
Tiêu Việt Trạch từ nhỏ đến lớn bị nàng không biết xa lánh quá bao nhiêu lần, vài câu châm chọc thôi, không đau không ngứa, đạm nhiên thái độ làm Tiêu Tình Tình hận đến thẳng cắn răng.
Nếu là ở dĩ vãng Tiếu Mộc Kỳ còn nhớ cùng Tiêu gia hợp tác chi tình thời điểm, Tiêu Tình Tình tự nhiên có thể nghĩ ra một ngàn linh một loại phương pháp làm Tiếu Mộc Kỳ đem Tiêu Việt Trạch lăn lộn đến muốn sống không được muốn chết không xong, cuối cùng lại phát một phong khai trừ tin, đem Tiêu Việt Trạch hoàn toàn đá ra cái này công ty.
Nhưng hiện tại Tiếu Mộc Kỳ thập phần coi trọng Tiêu Việt Trạch, Tiêu Tình Tình lúc trước nói Tiêu Việt Trạch bò giường những lời này đó bất quá là vì ghê tởm hắn, nhưng hiện tại lại không thể không tin lên.
Chẳng lẽ Tiêu Việt Trạch thật sự thông đồng Tiếu Mộc Kỳ?
Tiêu Việt Trạch người này cao mã đại bộ dáng, chẳng lẽ thật sự nguyện ý vì một phần công tác liền nằm yên nhậm Tiếu Mộc Kỳ lăn lộn?
Nhưng tiếu đại thiếu gia trước kia thích giống nhau đều là đại sóng ngự tỷ, này Tiêu Việt Trạch cùng người trước cũng kém quá nhiều đi...... Hoặc là nguyên nhân chính là vì Tiêu Việt Trạch là nam nhân, cho nên càng có thể kinh được lăn lộn, làm cho Tiếu Mộc Kỳ một ít bí ẩn yêu thích tận tình thực thi?
Đó chính là, thật vất vả được đến một cái nại thao món đồ chơi, lấy tiếu đại thiếu gia tính cách xác thật sẽ không dễ dàng từ bỏ, nói không chừng còn sẽ vì làm tốt mặt ngoài công phu hộ một chút bụng đâu.
Tiêu Tình Tình ánh mắt sáng lên, tự cho là cơ trí mà nắm giữ không muốn người biết bí tân.
Đang nằm ở nhà chơi máy tính Tiếu Mộc Kỳ bỗng nhiên lớn cái đại đại hắt xì, nước mắt đều bị kích ra tới.
"Cảm lạnh?" Tiêu Việt Trạch hỏi.
Tiếu Mộc Kỳ lắc đầu, trừu tờ giấy khăn sát nước mũi, "Không biết, đại khái có ai đang mắng ta đi."
Nói xong, hắn lại rất lớn đánh cái hắt xì, tiếp tục trừu khăn giấy.
Nhưng mà sự thật chứng minh, Tiêu Việt Trạch nói là đúng, Tiếu Mộc Kỳ thật sự bị cảm.
Đêm qua bọn họ ở trong phòng tắm hồ nháo một buổi tối, Tiếu Mộc Kỳ liền tóc cũng không làm khô liền mơ màng hồ đồ mà đã ngủ, tuy rằng cuối cùng Tiêu Việt Trạch vẫn là động thủ giúp cái vội, nhưng Tiếu Mộc Kỳ vẫn là không có thể may mắn thoát khỏi sinh bệnh vận rủi.
Tiếu Mộc Kỳ đánh một buổi sáng hắt xì, tới rồi buổi chiều thời điểm, cư nhiên còn khởi xướng thiêu tới, hai má hồng toàn bộ, mũi cũng bởi vì sát nước mũi bị cọ có chút đỏ lên, thoạt nhìn tội nghiệp.
Tiêu Việt Trạch ở mép giường ngồi ba phút, đem nhiệt kế từ Tiếu Mộc Kỳ dưới nách đem ra, ba mươi tám độ nhị.
"Sốt nhẹ, liền trước không đi bệnh viện." Tiêu Việt Trạch đem nhiệt kế dùng rượu sát trùng lau khô, thả lại hộp.
Tiếu Mộc Kỳ ồm ồm nói: "Liền tính sốt cao cũng không đi bệnh viện, ta mới không cần chích."
"Không nhất định chích," Tiêu Việt Trạch sờ sờ hắn mặt, "Cũng có khả năng là quải thủy."
Tiếu Mộc Kỳ trừng hắn một cái, "Quải thủy liền càng không cần, nho nhỏ phát sốt mà thôi, ai cả ngày nhàn rỗi không có việc gì còn đi quải thủy a, uống nhiều mấy ngày nước ấm thì tốt rồi."
"Như thế nào, Tiếu tổng còn sợ chích a?" Tiêu Việt Trạch trêu ghẹo nói, "Bệnh viện châm có thể so ta châm muốn tế nhiều, Tiếu tổng liền ta châm đều chịu được, còn sẽ sợ bệnh viện?"
Tiếu Mộc Kỳ: "......"
Thấu lưu manh!!!
Tiếu Mộc Kỳ mắt trợn trắng, trực tiếp đem mặt vùi vào trong chăn, không nghĩ lại xem hắn kia trương nghiêm trang mặt.
Mặt vô biểu tình mà nói ra nói như vậy, thật là một chút đều không e lệ!
Tiêu Việt Trạch thấy Tiếu Mộc Kỳ thẹn thùng, cũng liền không lại trêu cợt hắn, thế hắn đem chăn cái hảo, xoay người ra cửa, chuẩn bị cấp Tiếu Mộc Kỳ đảo ly nước ấm tới.
Chỉ là thang lầu mới hạ một nửa, biệt thự chuông cửa liền vang lên.
Tiêu Việt Trạch sửng sốt, hắn ở chỗ này ở lâu như vậy, còn chưa từng có gặp được thăm hỏi khách, đó là này ngẩn ra lăng, người hầu đã đi ứng môn, một trương khiến người chán ghét ác mặt tức khắc xuất hiện ở hắn trước mặt.
Tiêu Tình Tình nhìn đến Tiêu Việt Trạch thời điểm cũng là ngẩn ra, lập tức phục hồi tinh thần lại, chán ghét nói: "Ngươi như thế nào lại ở chỗ này? Tiếu thiếu cư nhiên làm ngươi trụ đến nhà hắn tới?!"
Tiêu Việt Trạch chậm rãi xuống lầu, đạm nhiên mà nhìn hắn, "Ngươi như thế nào trở về nơi này?"
Đừng nhìn hắn thần sắc trấn định, nhưng tâm lý sớm đã là sông cuộn biển gầm. Tuy nói Tiêu Tình Tình là Tiếu Mộc Kỳ vị hôn thê, nhưng bọn họ quan hệ cũng không tốt, như vậy Tiêu Tình Tình như thế nào hội đường mà hoàng nơi tới Tiếu Mộc Kỳ cư trú địa phương? Xem người hầu vừa rồi mở cửa sau thần sắc, Tiêu Tình Tình hiển nhiên không phải lần đầu tiên tới, cái này làm cho Tiêu Việt Trạch trong lòng thực không thoải mái.
Tiêu Tình Tình quét hắn liếc mắt một cái, ôm cánh tay nói: "Ta tất nhiên là có quan trọng sự tới thông tri Tiếu thiếu, hắn không ở công ty, di động cũng đánh không thông, nghĩ đến là cùng ngươi pha trộn ở bên nhau, ta cũng chỉ có thể đã tìm tới cửa lạc."
Tiêu Việt Trạch cằm nắm thật chặt, hỏi: "Tiếu tổng hiện tại thân thể không thoải mái, ngươi tìm hắn có chuyện gì?"
"Thân thể không thoải mái?" Tiêu Tình Tình chớp mắt, trào phúng cười, "Hắn nên không phải là cùng ngươi chơi lâu lắm, thận hư đi."
Tiêu Việt Trạch lại không có tức giận, hắn bình tĩnh mà nhìn Tiêu Tình Tình, "Nếu ngươi không có chuyện khác nói, ta liền phải làm người tiễn khách."
Tiêu Tình Tình cao lãnh mà "A" một tiếng, "Tiêu Việt Trạch, Tiếu thiếu bất quá là bắt ngươi ngoạn ngoạn, ngươi thật đúng là đương chính mình là nhà này một cái khác nam chủ nhân a, ta xem ngươi đến lúc đó bị vứt bỏ thượng chỗ nào khóc đi!"
Tiêu Việt Trạch nhíu nhíu mày, không nói gì.
Tiêu Tình Tình tiếp tục nói: "Ta nói đệ đệ, ngươi liền tưởng trước kia như vậy không hảo sao? Mặc kệ hắn có thích hay không, Tiếu thiếu về sau khẳng định vẫn là sẽ cưới ta, ngươi như bây giờ cùng ta tranh, có ý tứ sao?"
"Tiêu Tình Tình, ta cảm thấy ngươi khả năng nghĩ sai rồi một chút," Tiêu Việt Trạch bỗng nhiên nói, "Cũng không phải là Tiếu thiếu ở ngoạn nhi ta, là ta ở ngoạn nhi hắn."
Tiêu Tình Tình sắc mặt khẽ biến, vừa muốn nói chuyện, khóe mắt dư quang bỗng nhiên thoáng nhìn một đạo thân ảnh, lại lập tức nhắm lại miệng.
"Ngươi nói Tiếu tổng đem ta đương ngoạn vật, ngượng ngùng, ta chỉ có thể nói cho ngươi, là ngươi phán đoán sai lầm," Tiêu Việt Trạch khóe miệng lộ ra một cái ác liệt tươi cười, "Tiếu tổng chính là đối ta động thiệt tình đâu, ngươi dám tin tưởng sao?"
Tiêu Tình Tình trừng mắt hắn, không nói gì.
Tiêu Việt Trạch: "Tiếu tổng hiện tại chính là cùng ta ân ái thực đâu, hắn nói, hắn không thích ngươi, thích ta. Tiêu Tình Tình, vị hôn phu bị thân đệ đệ cướp đi cảm giác thế nào? Ta cảm thấy hẳn là sẽ không so với ta lúc trước bị ngươi hãm hại đến suýt chút thôi học muốn càng khó chịu đi."
Tiêu Tình Tình môi run nhè nhẹ, làm ra một bộ đại chịu đả kích phản ứng, "Tiêu Việt Trạch, ý của ngươi là, ngươi vì trả thù ta, cố ý đoạt đi rồi ta vị hôn phu?!"
"Nói như vậy cũng không chuẩn xác," Tiêu Việt Trạch nói, "Bất quá liền kết quả tới xem, không tồi, là cái dạng này."
Giọng nói rơi xuống, liền nhìn đến Tiêu Tình Tình biểu tình bỗng nhiên trở nên vui sướng khi người gặp họa lên.
Tiêu Việt Trạch ngẩn ra, rồi sau đó sắc mặt đại biến, đột nhiên quay người lại.
Liền nhìn đến Tiếu Mộc Kỳ đang đứng ở lầu hai lan can sườn, vẻ mặt không thể tin tưởng, thất vọng mà nhìn hắn.
Tiêu Việt Trạch tức khắc như trụy hầm băng.
Chương 128 - lạc chạy ngạo kiều tổng tài ( 8 )
Tiêu Việt Trạch quay đầu lại nhìn về phía Tiêu Tình Tình, đáy mắt tràn đầy lửa giận.
Tiêu Tình Tình đắc ý mà nhướng mày, giương giọng triều trên lầu Tiếu Mộc Kỳ hô: "Tiếu thiếu, ta đệ đệ lời nói mới rồi, nói vậy ngươi đều nghe thấy được đi, ngươi chẳng lẽ còn......"
"Cút đi." Tiếu Mộc Kỳ đánh gãy nàng lời nói.
Tiêu Tình Tình biểu tình cứng đờ: "...... Ngươi nói cái gì?"
Tiếu Mộc Kỳ lạnh lùng mà trừng mắt nàng, "Ta nói cút đi, nơi này không chào đón ngươi."
Nói xong, hắn lại đối với còn không có tới kịp rời đi người hầu nói: "Ngươi đi nói cho còn lại người, về sau phàm là Tiêu tiểu thư xuất hiện ở cửa nhà ta, giống nhau không chuẩn bỏ vào tới, người vi phạm khai trừ."
Người hầu vội không ngừng gật đầu, súc cổ chạy về sườn thính, sợ chủ nhân gia lửa giận lan đến gần nàng.
Tiêu Tình Tình phẫn nộ mà kêu lên: "Tiếu Mộc Kỳ! Ngươi cư nhiên dám như vậy đối ta!"
"Nguyên lai ngươi mới biết được a," Tiếu Mộc Kỳ trào phúng mà nhìn nàng, "Ta cho rằng ta phía trước thái độ liền biểu hiện thật sự rõ ràng. Ngươi vừa rồi đối Tiêu Việt Trạch lời nói, có một chút nói sai rồi, bất luận ta có thích hay không hắn, ta đều sẽ không cưới ngươi, chúng ta tiếu gia chưa bao giờ thiếu liên hôn nhân gia."
Tiêu Việt Trạch nghe được lời này, sắc mặt thoáng chốc một bạch.
Tiêu Tình Tình cũng tức giận đến xanh mặt, sau một lúc lâu mới nói: "Tiếu gia gia chính là đã nhận định ta là tiếu gia cháu dâu nhi, ngươi chính là không cưới cũng đến cưới!"
"Phải không, ta như thế nào không biết," Tiếu Mộc Kỳ hỏi ngược lại, "Ta một không cùng ngươi đính hôn, nhị không cùng ngươi ngủ quá, đến lúc đó ta lại cùng gia gia vừa nói ta có yêu thích người, cùng hắn đã tư định chung thân thậm chí có hài tử, ngươi cảm thấy ông nội của ta sẽ vì ngươi một ngoại nhân từ bỏ chính mình tôn tử cùng tằng tôn tử sao?"
Tiêu Tình Tình tức giận đến cả người phát run, nói không ra lời.
Bọn họ đích xác không có đính hôn, chính là đối trong vòng những người đó tới nói, bọn họ hôn sự trên cơ bản có thể nói là ván đã đóng thuyền sự tình, Tiếu Mộc Kỳ hiện tại đổi ý, không thể nghi ngờ là ở đánh nàng mặt, đánh bọn họ Tiêu gia mặt!
Huống chi...... Tiêu Tình Tình cắn môi dưới, nàng ba ba không phải một cái giỏi về kinh doanh người, Tiêu gia công ty từ rơi vào hắn trong tay lúc sau, liền vẫn luôn ở đi xuống sườn núi lộ, nàng ba ba còn trông cậy vào có thể cùng tiếu gia liên hôn, làm Tiếu Mộc Kỳ cái này con rể tới khởi tử hồi sinh. Nhưng Tiếu Mộc Kỳ hiện tại thái độ này, Tiếu Mộc Kỳ ba ba lại là cái mặc kệ sự, không nhất định có thể quản được trụ chính mình cái này ăn chơi trác táng nhi tử.
Nếu Tiếu Mộc Kỳ thật sự muốn hối hôn nói, kia Tiêu gia thật sự liền lâm vào lưỡng nan nơi.
Tiêu Tình Tình ở bên này nghĩ chính mình sự tình, Tiêu Việt Trạch lại ở kia sương bị Tiếu Mộc Kỳ nói đả kích đến thương tích đầy mình.
Tư định chung thân, có hài tử, người trước Tiêu Việt Trạch còn có thể an ủi chính mình, Tiếu Mộc Kỳ nói có thể là hắn, nhưng người sau bất luận như thế nào nghe, đều không thể là một người nam nhân.
Chẳng lẽ nói, thật sự bị Tiêu Tình Tình nói chuẩn, Tiếu Mộc Kỳ chỉ là tưởng chơi chơi hắn?
Tiếu Mộc Kỳ phía trước biểu hiện ra ngoài hết thảy, chỉ là vì đem hắn đuổi tới tay, kỳ thật cũng không có trả giá thiệt tình?
Tiêu Việt Trạch trái tim tức khắc giống bị nhéo một phen, liền hô hấp cũng không thông thuận lên.
Tiếu Mộc Kỳ tự nhiên không có chú ý tới điểm này, hắn bị Tiêu Việt Trạch vừa rồi kia phiên lời nói tức giận đến không nhẹ, căn bản không nghĩ đi xem hắn, ánh mắt thẳng tắp mà dừng ở Tiêu Tình Tình trên người: "Còn không đi? Chờ ta làm người đuổi ngươi a."
Việc nhỏ mà không nhịn được thì sẽ làm loạn việc lớn, Tiêu Tình Tình oán hận mà cắn răng, mạnh mẽ lộ ra một cái tươi cười, nói: "Ta lần này tới thật là có chính sự tìm ngươi, nói xong liền đi."
Tiếu Mộc Kỳ triều nàng nâng nâng cằm, ý bảo nàng nói tiếp.
Tiêu Tình Tình hít sâu một hơi: "Cuối tuần ngày là ta ba ba năm mươi tuổi đại thọ, hy vọng ngươi có thể đúng giờ tham dự."
Tiếu Mộc Kỳ cũng chưa nói đáp không đáp ứng, chỉ là nói: "Loại sự tình này ngươi sẽ không gọi điện thoại a?"
"Gọi điện thoại, ngươi tắt máy." Tiêu Tình Tình ý có điều chỉ mà nhìn Tiêu Việt Trạch liếc mắt một cái, "Trong công ty cũng không ai, ta cho rằng ngươi ở cùng người pha trộn, liền nghĩ đến trong nhà thử thời vận."
Tiếu Mộc Kỳ "Nga" một tiếng, nói: "Vậy ngươi hiện tại thông tri tới rồi, ngươi có thể lăn."
Tiêu Tình Tình: "......"
Tiêu Tình Tình tức giận đến dẫm giày cao gót, quay đầu liền đi, vượt qua ngạch cửa thời điểm còn uy đặt chân.
Đại môn bị đóng lại, phòng khách một lần nữa an tĩnh xuống dưới.
Tiếu Mộc Kỳ đứng ở lầu hai, trên cao nhìn xuống mà nhìn Tiêu Việt Trạch, Tiêu Việt Trạch lại là mắt nhìn phía trước vách tường, tựa hồ có chút xuất thần.
Tiếu Mộc Kỳ tức khắc tức giận đến thất khiếu bốc khói, đây là không tính toán giải thích một chút ý tứ? Vẫn là tính toán làm bộ dường như không có việc gì, lừa dối quá quan? Mặc kệ là cái nào, Tiếu Mộc Kỳ đều sẽ không tiếp thu!
Hai người liền như vậy giằng co năm phút đồng hồ.
Tiếu Mộc Kỳ dẫn đầu chịu đựng không nổi, hắn vốn dĩ liền có chút phát sốt, chỉ nghĩ nằm ở trên giường ngủ, ra tới chỉ là muốn nhìn một chút vì cái gì Tiêu Việt Trạch vì cái gì đổ nước đổ thời gian dài như vậy, thuận tiện cũng là vì thật sự khát, lại không muốn nghe tới rồi Tiêu Việt Trạch này một phen lời nói.
Tuy nói là bị Tiêu Tình Tình dẫn đường ra tới, khá vậy không phải Tiêu Tình Tình cầm đao đặt tại hắn trên cổ buộc hắn nói đi, đã nói lên hắn trong lòng khả năng cũng là có này một tầng ý tứ ở. Tiêu Việt Trạch hiện tại liền đứng ở dưới lầu, nửa cái tự cũng chưa hé răng, Tiếu Mộc Kỳ cảm thấy có chút choáng váng đầu, liền quay đầu trở về phòng, tính toán lại nằm trong chốc lát.
Nếu Tiêu Việt Trạch nguyện ý cùng hắn xin lỗi nói, kia chuyện này liền đi qua.
Nhưng mãi cho đến Tiếu Mộc Kỳ nằm hồi trên giường, mơ màng sắp ngủ thời điểm, Tiêu Việt Trạch đều không có lại đuổi theo.
Mẹ nó, gia hỏa này sẽ không thật sự chỉ là đem hắn coi như báo thù công cụ đi...... Ở Tiếu Mộc Kỳ lâm vào ngủ say trước vài giây, hắn nghĩ như thế nói.
Nhưng mà càng nhưng khí còn ở phía sau.
Tiếu Mộc Kỳ ngày hôm sau buổi sáng tỉnh lại thời điểm, phát hiện Tiêu Việt Trạch cư nhiên không rên một tiếng mà về nhà đi!
Tiếu Mộc Kỳ tức giận đến thiếu chút nữa quăng ngã cái ly, bất quá nghĩ đến trong tay cái này cái ly hoa văn còn rất xinh đẹp, liền không bỏ được quăng ngã, nhưng thật ra nhiệt độ cơ thể tức giận đến lại lên cao một lần, trực tiếp gọi tới gia đình bác sĩ.
Chờ hắn quải thủy treo một nửa thời điểm, Tiêu Việt Trạch rốt cuộc xuất hiện.
Tiếu Mộc Kỳ thiêu đến đầu ngất đi, mị khai một cái mắt phùng nhìn về phía người tới, nhìn đến là Tiêu Việt Trạch, cũng không tinh lực sinh khí, lại mặc không lên tiếng mà một lần nữa nhắm lại mắt.
Tiêu Việt Trạch nhấp môi, hơi hơi khom lưng, đem bàn tay dán tới rồi Tiếu Mộc Kỳ trên trán, "Như thế nào lại nghiêm trọng, có phải hay không đêm qua lại đá chăn?"
Tiếu Mộc Kỳ giật giật môi, hữu khí vô lực nói: "Lăn xa một chút."
Tiêu Việt Trạch: "......"
Cả đời bệnh, đại thiếu gia tính tình nhưng thật ra ra tới, Tiêu Việt Trạch không có trở mặt, hắn cũng biết là chính mình đuối lý.
Hắn ngày hôm qua trở về hảo hảo mà hồi tưởng một chút, Tiếu Mộc Kỳ sở hữu nói đều là làm trò hắn mặt nói, có cực đại khả năng chỉ là vì dỗi Tiêu Tình Tình, thuận tiện khí khí hắn. Tiếu đại thiếu gia trước kia chính là một cái chỉ chơi nữ nhân chủ, hiện tại lại cam tâm tình nguyện mà bị hắn đè ở dưới thân, phối hợp hắn các loại tư thế, muốn nói chỉ là vì thay đổi khẩu vị, đánh chết Tiêu Việt Trạch cũng không tin.
Nhưng Tiêu Việt Trạch không giống nhau, hắn nói đều là cõng Tiếu Mộc Kỳ nói, tuy rằng đều chỉ là vì khí Tiêu Tình Tình, nhưng nghe vào đương sự trong tai, khẳng định là hoàn toàn bất đồng ý vị. Càng đừng nói hắn vẫn là một cái có tiền án người, Tiếu Mộc Kỳ lúc trước đảo truy hắn, hắn chính là ỡm ờ hảo chút thời gian, sau lại là bởi vì bỗng nhiên nghĩ thông suốt mới có thể tiếp thu Tiếu Mộc Kỳ, nhưng xứng với hắn đối Tiêu Tình Tình nói kia phiên lời nói, Tiếu Mộc Kỳ liền vô cùng có khả năng đem kia phiên lời nói thật sự.
Chỉ vì đồ nhất thời miệng lưỡi cực nhanh, lại thương tới rồi đối hắn trả giá thiệt tình người.
Tiêu Việt Trạch hối hận đến cơ hồ muốn trừu chính mình một cái tát.
Lại nghe nói Tiếu Mộc Kỳ bệnh tình tăng thêm, lập tức mã bất đình đề mà từ trong nhà đuổi lại đây.
Tiếu Mộc Kỳ vừa thấy đến hắn liền đối hắn phát giận, ngược lại làm Tiêu Việt Trạch nhẹ nhàng thở ra, này thuyết minh Tiếu Mộc Kỳ vẫn là để ý hắn.
Tiêu Việt Trạch ở mép giường ngồi xuống, tiểu tâm không có áp đến Tiếu Mộc Kỳ đang ở quải thủy tay, chỉ là còn không đợi ngồi ổn, trên mông đã bị Tiếu Mộc Kỳ đạp một chân, người bệnh lực đạo cũng không tính đại, lại cũng làm Tiêu Việt Trạch thân hình quơ quơ.
"...... Ngươi làm gì." Tiêu Việt Trạch có chút ủy khuất.
Tiếu Mộc Kỳ thanh âm mất tiếng: "Không phải nói làm ngươi lăn xa một chút, đừng ngồi ở chỗ này chướng mắt, ngăn trở ta hô hấp mới mẻ không khí."
Tiêu Việt Trạch: "......"
"Tiếu tổng," Tiêu Việt Trạch thấp thấp cười một tiếng, "Ngươi còn ở sinh khí a?"
Tiếu Mộc Kỳ cười lạnh một tiếng: "Nơi nào nơi nào, ta nào dám sinh khí đâu, bất quá chính là bị người chơi một lần sao, có cái gì hảo sinh khí, coi như là bị chó cắn một ngụm hảo."
Tiêu Việt Trạch bị hắn châm chọc mỉa mai đâm vào trong lòng khó chịu, rồi lại không dám biểu hiện ra ngoài, "Tiếu tổng, ta ngày đó lời nói đều là vì khí Tiêu Tình Tình, không phải cố ý nhằm vào ngươi."
Tiếu Mộc Kỳ lại đạp hắn một chân, so vừa rồi trọng chút, "Bổn thiếu gia không muốn nghe ngươi đông xả tây xả, bổn thiếu gia hiện tại muốn nghỉ ngơi, thỉnh ngươi đi ra ngoài."
Tiêu Việt Trạch từ nhỏ đến lớn cũng không gặp được quá loại sự tình này, hoàn toàn không biết nên xử lý như thế nào, nếu Tiếu Mộc Kỳ lại nhiều lần làm hắn cút đi, kia hắn liền trước cút đi hảo.
"Kia Tiếu tổng, ngươi trước hảo hảo nghỉ ngơi, chờ ngươi hết bệnh rồi ta lại đến thăm ngươi." Tiêu Việt Trạch từ trên giường đứng lên, nói xong liền rời đi phòng.
Lưu lại Tiếu Mộc Kỳ một người trợn mắt há hốc mồm mà nằm ở trên giường.
Mẹ nó, này mẹ nó làm ngươi đi ngươi liền thật sự đi rồi a! Tiếu Mộc Kỳ tức giận đến đầu váng mắt hoa, không bao giờ tưởng phản ứng Tiêu Việt Trạch, ngã đầu liền đã ngủ.
Tiếu Mộc Kỳ lần này phát sốt suốt đã phát ba ngày.
Mà Tiêu Việt Trạch cư nhiên thật sự một lần! Đều! Không có xuất hiện quá!
Tiếu Mộc Kỳ cũng không biết Tiêu Việt Trạch kỳ thật vẫn luôn đãi ở dưới lầu phòng khách, thậm chí ở người hầu nói Tiếu Mộc Kỳ ngủ thời điểm còn sẽ trộm đi vào xem hắn, Tiếu Mộc Kỳ chỉ biết là chính mình đã bị khí choáng váng.
Mà Tiêu Việt Trạch cũng không biết chính mình thẳng nam tư duy thiếu chút nữa liền đem Tiếu Mộc Kỳ càng đẩy càng xa.
Hắn chỉ biết là, Tiếu Mộc Kỳ hiện tại ở sinh khí, như vậy Tiếu Mộc Kỳ nói cái gì hắn cũng chỉ có thể làm cái gì, Tiếu Mộc Kỳ không nghĩ nhìn thấy hắn, kia hắn liền không cần chủ động xuất hiện ở Tiếu Mộc Kỳ trước mặt, chờ hắn hết giận lại nói.
Tiếu Mộc Kỳ nếu là biết Tiêu Việt Trạch là như vậy tưởng, khẳng định hận không thể trừu chết hắn.
Lão tử sinh khí chính là yêu cầu ngươi tới xin lỗi ngươi tới an ủi a quăng ngã! Ngươi mẹ nó ngồi ở phòng khách sám hối lão tử như thế nào sẽ biết a quăng ngã! Lão tử không có thuật đọc tâm a quăng ngã!
Liền cùng sở hữu tình lữ giống nhau, hai người sinh ra không có hảo hảo câu thông mà làm cho hiểu lầm.
Tiếu Mộc Kỳ bệnh một khỏi hẳn, liền lập tức trở về công ty, chỉ có ở đối mặt chồng chất như núi văn kiện thời điểm, hắn mới có thể không cho chính mình tức giận như vậy.
Tiêu Việt Trạch xuất hiện ở hắn văn phòng số lần cũng giảm bớt, mỗi lần tiến vào đều sẽ đánh giá một chút Tiếu Mộc Kỳ thần sắc, nhìn đến Tiếu Mộc Kỳ lạnh như băng sương bộ dáng, lại sẽ không nói một lời mà lui ra ngoài.
Thậm chí có một lần, ở Tiếu Mộc Kỳ thượng WC thượng đến một nửa thời điểm, Tiêu Việt Trạch bỗng nhiên vọt vào tới ôm lấy hắn, Tiếu Mộc Kỳ sợ tới mức run lên, trực tiếp nước tiểu chính mình một tay.
"Tiêu Việt Trạch!!!" Tiếu Mộc Kỳ rít gào.
Tiêu Việt Trạch lập tức sợ hãi mà buông ra hắn, nói hai tiếng "Thực xin lỗi", quay đầu liền chạy.
Độc lưu Tiếu Mộc Kỳ một người đứng ở tại chỗ, nhìn chính mình trên tay một mảnh hỗn độn, sống không còn gì luyến tiếc.
Hắn khả năng nói chuyện một cái giả bạn trai.
Tiếu Mộc Kỳ thực tức giận, tức giận phi thường, hắn cùng hệ thống oán giận một phen lúc sau, vừa lúc gặp trong công ty có một cái hải ngoại hợp tác hạng mục muốn nói, này vốn dĩ không phải Tiếu Mộc Kỳ một cái tổng tài muốn nhọc lòng sự tình, nhưng hắn chủ động xin đi giết giặc, đi theo đoàn đội cùng nhau ra quốc. Gần nhất có thể tránh đi tiêu đại bá tiệc mừng thọ, thứ hai...... Hắn thật sự thực yêu cầu giảm bớt một chút tâm tình!
Lần này xuất ngoại tự nhiên là không có mang lên Tiêu Việt Trạch, thậm chí Tiêu Việt Trạch bởi vì không dám ở Tiếu Mộc Kỳ trước mặt xuất hiện, mãi cho đến hắn bay ra đi ngày hôm sau mới biết được, chính mình bị bỏ xuống.
Tiêu Việt Trạch tức khắc sợ hãi lên.
Tiếu Mộc Kỳ đây là có ý tứ gì, là muốn cùng hắn chia tay sao?
Cái này ý niệm không ngừng mà ở hắn trong đầu xoay quanh, Tiêu Việt Trạch càng nghĩ càng cảm thấy có khả năng, rốt cuộc kìm nén không được, hỏi thanh Tiếu Mộc Kỳ điểm dừng chân, tự trả tiền mua vé máy bay, cùng ngày liền đi theo bay qua đi.
Lúc này Tiếu Mộc Kỳ còn không biết, chính mình nguyên bản tính toán nói xong hạng mục lại thuận tiện du lịch một chút kế hoạch, sẽ bị nào đó khách không mời mà đến hoàn toàn quấy rầy.
Bởi vì Tiếu Mộc Kỳ cũng không phải cái này hạng mục người phụ trách, hắn nhiều nhất xem như tới thị sát một chút, căn bản không cần xử lý chuyện gì, phi cơ đặt chân lúc sau khai một lần tổng hội nghị, Tiếu Mộc Kỳ cảm thấy không chính mình chuyện gì nhi, dứt khoát hoàn toàn thả lỏng lại, tìm cái hướng dẫn du lịch, ở cái này thành thị hảo hảo du lãm một phen.
Hướng dẫn du lịch là một cái ba mươi tuổi không đến muội tử, oa oa mặt, hoạt bát rộng rãi, rõ ràng so Tiếu Mộc Kỳ tuổi còn muốn lớn hơn một chút, lại giống một cái nhà bên tiểu muội muội giống nhau, nhất tần nhất tiếu đều cho người ta một loại như tắm mình trong gió xuân cảm giác.
Tiếu Mộc Kỳ tuy rằng đã không thích muội tử, nhưng cùng nàng ở chung chi gian, vẫn là cảm thấy thập phần thoải mái.
Sau đó đó là không tự chủ được mà đối lập, nhìn xem, nhân gia hướng dẫn du lịch đều biết như thế nào làm mới sẽ không làm người cảm thấy không thoải mái, cố tình Tiêu Việt Trạch cái này mõ đầu liền câu "Thực xin lỗi" hoặc là "Ta thích ngươi" đều sẽ không nói, thật là có thể đem cái chết nhân khí sống.
Tiếu Mộc Kỳ cùng hướng dẫn du lịch cùng nhau đi dạo hai ngày, tâm tình hảo rất nhiều.
Hắn cũng quanh co lòng vòng mà cùng hướng dẫn du lịch nói một chút chính mình cùng Tiêu Việt Trạch sự tình, hướng dẫn du lịch có một cái nói chuyện tám năm bạn trai, vừa nghe đến Tiếu Mộc Kỳ loại tình huống này lập tức liền cười.
"Nói đến cùng các ngươi còn đều là người trẻ tuổi a," hướng dẫn du lịch một bộ ta là người từng trải biểu tình, "Ta tuổi trẻ thời điểm cũng thích rùng mình, chính là nói thời gian lâu rồi, liền bắt đầu phát hiện, rùng mình có ý tứ gì đâu, sẽ chỉ làm hai người càng khổ sở, hiểu lầm càng sâu thôi. Yêu đương, muốn chính là công bằng, ngươi đem chính mình không cao hứng nói ra, làm hắn khắc sâu nhận thức đến chính mình sai lầm."
Tiếu Mộc Kỳ rất là bất đắc dĩ: "Nhưng ta cảm thấy hắn đã khắc sâu nhận thức đến chính mình sai lầm a, hắn mỗi lần xem ta biểu tình đều là một bộ bất an bộ dáng, giống như ta sẽ ăn hắn giống nhau, nói câu thực xin lỗi rất khó sao?"
"Có lẽ hắn ở ngươi không biết thời điểm đã nói qua đâu," hướng dẫn du lịch cười nói, "Này ba chữ cũng không phải quan trọng nhất, ngươi không phải cũng nói, vẻ mặt của hắn thực bất an, chính là sợ ngươi còn ở sinh khí a, hắn có lẽ ở lo lắng cho mình xuất hiện có thể hay không làm ngươi càng tức giận. Ngươi sinh khí hắn không cùng ngươi xin lỗi, trốn tránh ngươi, nói không chừng hắn cũng muốn thế nào mới có thể làm ngươi không tức giận, chỉ là dùng phương pháp không đối thôi."
Tiếu Mộc Kỳ: "Chính là......"
Đạo diễn đánh gãy hắn: "Ngươi trước đừng nghĩ mặt khác, nếu hắn đã biết chính mình sai rồi, ngươi cũng còn thích hắn, liền trực tiếp cùng hắn nói rõ ràng sao! Tất cả mọi người đều là nam nhân, cùng lắm thì đánh một pháo, không có có chuyện gì không phải đánh một pháo không thể giải quyết, nếu có, vậy hai pháo."
Tiếu Mộc Kỳ: "......"
Đạo diễn tỷ tỷ có thể nói ngươi không hổ là ở nước ngoài lớn lên sao, này tư tưởng thực tiền vệ a.
Trải qua hướng dẫn du lịch khuyên, Tiếu Mộc Kỳ cũng suy nghĩ chính mình có phải hay không quá ngây thơ. Hắn cùng Tiêu Việt Trạch không giống nhau, hắn đã trải qua nhiều như vậy thế giới, theo lý thuyết hẳn là xem như tình sử phong phú mới đúng, như thế nào sẽ lưu lạc đến cùng Tiêu Việt Trạch một cấp bậc đâu, không thể tưởng tượng.
Tiếu Mộc Kỳ tự hỏi, bị hướng dẫn du lịch lái xe đưa về khách sạn.
Xe dừng lại, Tiếu Mộc Kỳ cũng nghĩ thông suốt, hắn tự mình xuất ngoại đích xác không tốt lắm, dễ dàng gia tăng hiểu lầm, vẫn là mau chóng trở về tương đối hảo.
Nghĩ đến đây, Tiếu Mộc Kỳ lập tức nói: "Ta hôm nay buổi tối liền về nước."
Hướng dẫn du lịch sửng sốt, "Này...... Kia này thực hảo a, sớm một chút đem hiểu lầm giải thích rõ ràng."
Tiếu Mộc Kỳ gật gật đầu: "Ân, ta sẽ."
Hướng dẫn du lịch: "Vậy ngươi lúc sau không cần ta, có cần hay không ta đem nhiều ra tới tiền......"
"Không cần không cần," Tiếu Mộc Kỳ đánh gãy nàng, "Coi như là ngươi đương một hồi tình cảm đại sư cảm tạ phí hảo."
Nơi này cơ cấu đều là trước trả tiền lại cấp hộ khách tìm hướng dẫn du lịch, Tiếu Mộc Kỳ nguyên bản tính toán du lịch bảy ngày, hiện tại mới qua hai ngày, dư lại năm ngày tiền hắn cũng không tính phải về tới, hắn hiện tại chỉ nghĩ về nước.
Nhưng mà hắn không biết chính là, hắn ở trong xe cùng đạo diễn nói cười yến yến bộ dáng, đã đều rơi vào rồi Tiêu Việt Trạch trong mắt.
Đây là tân tìm một người bạn gái sao...... Tiêu Việt Trạch gắt gao mà nắm nắm tay, móng tay đều véo vào lòng bàn tay, nếu không phải hắn ngày thường không lưu móng tay, hiện tại lòng bàn tay thế nào cũng phải máu tươi đầm đìa không thể.
Cùng hướng dẫn du lịch nói xong lời từ biệt, Tiếu Mộc Kỳ xuống xe, đi vào khách sạn.
Tiêu Việt Trạch thật cẩn thận mà theo đi lên, không có làm hắn phát hiện.
Tiếu Mộc Kỳ vào thang máy, Tiêu Việt Trạch không dám cùng qua đi, cũng không kịp chờ một khác bộ thang máy, trực tiếp vào an toàn thông đạo. Cũng may Tiếu Mộc Kỳ phòng chỉ ở lầu sáu, Tiêu Việt Trạch chạy đi lên thời điểm, vừa lúc nhìn đến Tiếu Mộc Kỳ đi qua chỗ ngoặt bóng dáng.
Tiếu Mộc Kỳ vừa đi một bên đào phòng tạp, hoàn toàn không biết chính mình đã bị nào đó "Si hán" theo dõi, hắn còn nghĩ trở về lúc sau nhất định phải đem Tiêu Việt Trạch trói trên giường, tương tương nhưỡng nhưỡng một phen, làm hắn khắc sâu nhận thức đến chính mình sai lầm, cũng không dám nữa nói những cái đó lung tung rối loạn nói.
□□ phòng tạp, chỉ nghe "Tích" một tiếng, cửa phòng mở ra.
Còn không đợi Tiếu Mộc Kỳ bắt tay đáp thượng then cửa tay, hắn liền cảm giác mặt sau truyền đến một đạo kình phong, cửa phòng bị một chưởng đẩy ra, cùng lúc đó, hắn miệng cũng bị người từ phía sau chặt chẽ che lại, xô đẩy vào phòng cho khách, cửa phòng bị dùng sức phanh thượng.
"Ngô ngô......" Tiếu Mộc Kỳ hoảng sợ mà mở to hai mắt nhìn.
Chẳng lẽ là gặp gỡ theo dõi cuồng? Vẫn là cướp bóc, hoặc là mặt khác tội gì phạm?
Nơi này là nước ngoài, trị an không thể so quốc nội, nghe nói ở trên đường cái bị người dùng thương (súng) chỉ vào cái ót đều là thái độ bình thường, nhưng Tiếu Mộc Kỳ trước nay không nghĩ tới, chính mình chỉ là đi ra ngoài lữ cái du cũng có thể gặp phải loại sự tình này.
Hắn dùng sức giãy giụa hai hạ, thậm chí muốn dùng khuỷu tay đi đỉnh mặt sau người, nhưng người nọ lực đạo thật sự là quá lớn, trực tiếp rút ra hắn dây lưng, đem hai tay của hắn cột vào phía sau.
Đã không có dây lưng trói buộc, Tiếu Mộc Kỳ quần jean tức khắc lỏng lẻo mà gục xuống ở vòng eo, muốn rớt không xong bộ dáng.
Người nọ phỏng chừng là cảm thấy vào phòng, cũng không sợ hắn gọi bậy, buông lỏng ra hắn miệng, nửa ôm nửa ôm mà đem Tiếu Mộc Kỳ hướng phòng ngủ đẩy, Tiếu Mộc Kỳ giãy giụa không chịu về phía trước, xô đẩy gian, quần jean đã là rơi xuống đùi.
Giường lớn đã gần trong gang tấc, người nọ trực tiếp đem Tiếu Mộc Kỳ hướng trên giường đẩy, thuận thế đem Tiếu Mộc Kỳ quần jean cấp lột xuống dưới, liên quan quần lót.
Tiếu Mộc Kỳ tức khắc cảm thấy hông ♂ tiếp theo lạnh, tâm cũng cùng nhau lạnh.
Hắn phía trước còn có thể an ủi chính mình là gặp gỡ giựt tiền, nhưng hiện tại xem ra, tựa hồ càng như là cướp sắc?!
Tiếu Mộc Kỳ lập tức giãy giụa lên, hắn nguyên bản là ghé vào trên giường, hiện tại chính ý đồ quay cuồng lại đây, muốn thấy rõ "Phạm nhân" gương mặt. Nhưng "Phạm nhân" tựa hồ đã nhận ra hắn ý đồ, trực tiếp đè lại bờ vai của hắn, không cho hắn xoay người, đồng thời một cái tay khác kéo ra ngăn kéo, đem khách sạn phòng nhuận hoạt tề đem ra, trực tiếp hướng Tiếu Mộc Kỳ mông phùng đảo.
Tiếu Mộc Kỳ bị đông lạnh đến một cái run run, giây tiếp theo, một con ấm áp bàn tay to vỗ đi lên.
Khuếch trương động tác thập phần qua loa, Tiếu Mộc Kỳ gắt gao mà kẹp cái mông, cũng không có thể ngăn cản đối phương ngón tay xâm lấn, đối phương tựa hồ thập phần quen thuộc thân thể hắn, dễ dàng mà liền tìm tới rồi hắn mẫn cảm điểm, ấn không hai hạ, Tiếu Mộc Kỳ eo liền mềm.
Rồi sau đó đó là đao thật kiếm thật.
Bị chân chính tiến vào kia một khắc, Tiếu Mộc Kỳ lại là khổ sở lại là sợ hãi, thiếu chút nữa không khóc ra tới.
Nhưng dần dần mà, hắn đã nhận ra không thích hợp.
Này xúc cảm, này hình dạng, này chiều dài......
Tiếu Mộc Kỳ run rẩy đôi môi, thử nói: "Tiêu...... Tiêu Việt Trạch?"
Phía sau người động tác một đốn, hồi lâu, truyền đến một tiếng gần như không thể nghe thấy "Ân."
Tiếu Mộc Kỳ: "......"
Ngày ngươi cái tiên nhân bản bản.
Thoáng chốc, thiên ngôn vạn ngữ ở Tiếu Mộc Kỳ trong ngực quay cuồng, cuối cùng hóa thành một câu rống giận: "Tiêu Việt Trạch ngươi cái đại ngốc bức!!!"
Tác giả có lời muốn nói: Nói ngày hôm qua nhắn lại ngoài dự đoán nhiều a, bất quá liên tưởng đến ngày hôm qua ngày, xương cá đầu có một cái lớn mật mà suy đoán......
Cặn bã ngốc ném 1 cái địa lôi
Moah moah! Cảm ơn địa lôi!
【 Tiểu Manh Đoạn 】
"Cúc hoa ngứa làm sao bây giờ?"
"Tìm Lý văn"
"Vì cái gì"
"Coco"
"Khấu xong lúc sau đâu?"
"Vẫn là tìm Coco"
"Vì cái gì"
"Ngươi nghe"
Chương 129 - lạc chạy ngạo kiều tổng tài ( 9 )
Tiêu Việt Trạch động tác ngừng lại.
Tiếu Mộc Kỳ tức giận đến thẳng thở dốc, vừa rồi hắn là thật sự bị dọa tới rồi, kết quả hiện tại nói cho hắn "Phạm nhân" chính là Tiêu Việt Trạch.
Tiếu Mộc Kỳ ngực kịch liệt phập phồng, liên quan mặt sau cũng không ngừng co rút lại, Tiêu Việt Trạch kêu lên một tiếng, gắt gao mà ôm lấy Tiếu Mộc Kỳ, đầu chôn ở hắn cổ gian, lại không có tiếp tục động tác.
"Ngươi trước đem ta buông ra." Tiếu Mộc Kỳ chịu đựng lửa giận, bả vai triều sau đụng phải đâm.
Ai ngờ Tiêu Việt Trạch cư nhiên to gan lớn mật nói: "Không bỏ."
Tiếu Mộc Kỳ: "Phản ngươi......"
Lời còn chưa dứt, hắn thanh âm liền dừng lại, bả vai vật liệu may mặc chỗ truyền đến một trận ướt nóng.
"...... Tiêu Việt Trạch?" Tiếu Mộc Kỳ dùng bị hai tay bắt chéo sau lưng tay thọc thọc hắn bụng, "Ngươi không phải là khóc đi?"
Tiêu Việt Trạch buồn không hé răng, chỉ là ở trên vai hắn cọ cọ.
Trên vai ướt át càng trọng, Tiếu Mộc Kỳ đầy đầu hắc tuyến đích xác định, Tiêu Việt Trạch là thật sự khóc —— hắn muốn như thế nào đối mặt một cái khóc chít chít lão công.
Tiêu Việt Trạch khóc thật sự an tĩnh, nhưng nước mắt là thật sự nhiều, Tiếu Mộc Kỳ cơ hồ phải bị hắn nước mắt bao phủ, trong cổ ướt lộc cộc nhão dính dính một mảnh, khó chịu đến muốn mệnh, mấu chốt là hắn còn không thể lộn xộn, bởi vì hắn bị Tiêu Việt Trạch chặt chẽ mà ôm lấy đè ở trên giường, Tiêu Việt Trạch cây đồ vật kia đều còn ở thân thể hắn bên trong.
Tiếu Mộc Kỳ sống không còn gì luyến tiếc ghé vào trên giường, hai mắt góa góa mà trừng mắt màu xanh biển bức màn, chờ Tiêu Việt Trạch khi nào khóc xong.
Sau một lúc lâu, Tiêu Việt Trạch không có động tĩnh, Tiếu Mộc Kỳ lập tức nói: "Có thể tránh ra sao, ta tay đã tê rần."
"...... Xin lỗi." Tiêu Việt Trạch nói, thoáng từ Tiếu Mộc Kỳ trên người khởi động một ít, đem hai tay của hắn giải mở ra.
Chỉ là còn không đợi Tiếu Mộc Kỳ đẩy ra hắn ngồi dậy, Tiêu Việt Trạch lại lần nữa ôm lấy hắn, hướng bên cạnh một nằm, hai người một lần nữa đảo tới rồi cùng nơi, phía dưới cũng còn liền ở bên nhau.
Tiếu Mộc Kỳ "Tê" một tiếng, trở tay ninh một chút hắn đùi.
Tiêu Việt Trạch bỗng nhiên ra tiếng: "Tiếu Mộc Kỳ, ngươi không cần cùng ta chia tay được không?"
Tiếu Mộc Kỳ: "???"
Tiêu Việt Trạch: "Ta về sau cũng không dám nữa nói nói vậy, cái gì đều nghe ngươi, ngươi nói cái gì chính là cái gì, cầu ngươi không cần cùng ta chia tay, cũng cầu ngươi không cần đi tìm người khác, được không?"
Tiếu Mộc Kỳ một trận nghẹn lời: "...... Ta khi nào cùng ngươi chia tay?"
Tiêu Việt Trạch: "Vừa rồi cùng ngươi cùng nhau trở về cái kia nữ......"
Tiếu Mộc Kỳ không nhịn xuống mắt trợn trắng, "Đó là ta hướng dẫn du lịch, ta nguyên bản tính toán ở chỗ này chơi mấy ngày."
Tiêu Việt Trạch: "Vậy ngươi vì cái gì không mang theo ta?"
Tiếu Mộc Kỳ: "Đại ca, ngươi đừng quên khi đó ta còn ở sinh khí."
Tiêu Việt Trạch: "Kia hiện tại không tức giận sao?"
Tiếu Mộc Kỳ: "Sinh a, vì cái gì không sinh."
Tiêu Việt Trạch: "Ngươi vẫn là không chịu tha thứ ta sao?"
Tiếu Mộc Kỳ: "Ngươi trước đem ngươi thứ đồ kia lấy ra tới hỏi lại vấn đề này đi!"
Tiêu Việt Trạch dừng một chút, ngược lại ôm chặt Tiếu Mộc Kỳ: "Không cần."
Tiếu Mộc Kỳ: "......"
Tiêu Việt Trạch: "Ta tưởng cùng ngươi nhiều ở chung trong chốc lát."
Tiếu Mộc Kỳ: "Ngươi trước buông ta ra, ta cũng sẽ không đột nhiên biến mất rớt."
Tiêu Việt Trạch: "Không cần."
Tiếu Mộc Kỳ: "...... Ta có điểm muốn đánh người."
Tiêu Việt Trạch: "Chờ lát nữa tùy tiện ngươi đánh, hiện tại lại làm ta ôm trong chốc lát."
Tiếu Mộc Kỳ không biết nên nói cái gì, dù sao kia đồ vật ở hắn trong thân thể cũng sẽ không có cái gì vấn đề, Tiêu Việt Trạch tưởng đợi liền đợi đi.
Chỉ là hai người không nói lời nào, liền lẳng lặng mà nằm, thực dễ dàng bồi dưỡng buồn ngủ, Tiếu Mộc Kỳ ở Tiêu Việt Trạch trong lòng ngực nằm trong chốc lát, liền có chút mơ màng sắp ngủ lên. Hắn hôm nay vốn dĩ liền đi ra ngoài chơi một ngày, trở về thời điểm đã là chạng vạng, hiện tại trong phòng lại như vậy an tĩnh, Tiếu Mộc Kỳ mí mắt một hạp một hạp, thực mau liền không mở ra được.
"Tiếu tổng, ta có thể kêu ngươi mộc kỳ sao?" Sau một lúc lâu, Tiêu Việt Trạch mở miệng.
Tiếu Mộc Kỳ không có trả lời.
Tiêu Việt Trạch đợi một lát, tự giễu mà cười cười: "Không thể sao?"
Tiếu Mộc Kỳ vẫn là không nói gì.
"...... Tiếu tổng?" Tiêu Việt Trạch nâng lên thượng thân, thò lại gần nhìn nhìn, tức khắc vô ngữ.
Tiếu Mộc Kỳ không biết khi nào đã đã ngủ, dựa vào cánh tay hắn thượng, ngủ đến mặt đều bị đè dẹp lép, môi hơi hơi mà đô lên, nhẹ nhàng mà thở phì phò.
Tiêu Việt Trạch tức khắc bật cười.
Hắn cúi đầu, nhìn mắt Tiếu Mộc Kỳ bị chính mình nước mắt tẩm ướt áo sơmi, bên tai có chút nóng lên.
Vừa rồi như vậy mất mặt sự tình, may mắn Tiếu Mộc Kỳ cũng không có cười nhạo hắn.
Chỉ là nếu Tiếu Mộc Kỳ đã ngủ rồi, Tiêu Việt Trạch cũng không nghĩ lại đem hắn đánh thức, hắn thật cẩn thận mà đem chính mình lui ra tới, lại tay chân nhẹ nhàng mà thế Tiếu Mộc Kỳ bỏ đi áo trên, chăn một hiên, cùng che đến hai người trên người.
Xem Tiếu Mộc Kỳ vừa rồi thái độ, tựa hồ cũng không có tiếp tục trách cứ hắn ý tứ, này thực sự làm Tiêu Việt Trạch nhẹ nhàng thở ra.
Trong phòng ánh sáng vốn dĩ liền thập phần tối tăm, Tiêu Việt Trạch cũng là một chút phi cơ liền chạy tới khách sạn, mỏi mệt thật sự, nhắm mắt lại, chỉ chốc lát sau liền đã ngủ.
*
Tiếu Mộc Kỳ là bị lặc tỉnh.
Hắn tư thế ngủ tuy rằng không thể xưng là hào phóng, khá vậy chưa bao giờ là an an phận phận, tỉnh lại khi chân đặt tại Tiêu Việt Trạch trên người đó là thường có sự, nhưng hôm nay buổi sáng tỉnh lại thời điểm, hắn lại giống một cái xác ướp giống nhau, bị Tiêu Việt Trạch chặt chẽ mà ôm vào trong ngực, liền xoay người đều khó khăn.
Tiếu Mộc Kỳ không thoải mái động động, muốn đem Tiêu Việt Trạch tay kéo khai.
Nhưng Tiêu Việt Trạch tựa hồ trong lúc ngủ mơ đều lo lắng hắn sẽ rời đi, lập tức lặc khẩn cánh tay, đem Tiếu Mộc Kỳ một lần nữa vớt trở về.
Tiếu Mộc Kỳ: "...... Ngày ngươi a."
Hắn không thể không tiếp tục nằm, thường thường động hai hạ, nhìn xem có thể hay không đem Tiêu Việt Trạch cấp đánh thức.
Nhưng mà thất bại, Tiêu Việt Trạch không cần ngủ đến quá thục, hoàn toàn không có chuyển tỉnh dấu hiệu. Không chỉ có như thế, hắn đoàn người bạn cũng không an phận lên, không biết khi nào thức tỉnh, thẳng tắp mà đỉnh ở Tiếu Mộc Kỳ đùi căn.
Tiếu Mộc Kỳ: "...... Ngươi còn như vậy, ta thật sự muốn ngày ngươi."
"Tiếu tổng hẳn là ngày không được đi." Tiêu Việt Trạch thanh âm bỗng nhiên từ hắn sau lưng vang lên.
Tiếu Mộc Kỳ cả kinh quay đầu lại...... Không có thể về quá khứ, "Ngươi chừng nào thì tỉnh?"
Tiêu Việt Trạch thoải mái mà hừ hừ hai tiếng, đem Tiếu Mộc Kỳ ở trong ngực dạo qua một vòng, biến thành mặt đối mặt tư thế, "Tiếu tổng lộn xộn thời điểm ta liền tỉnh, chỉ là còn thực vây, không nghĩ lên."
Tiếu Mộc Kỳ trừng mắt hắn, lạnh lạnh nói: "Ngươi phía dưới nhưng thật ra lên đến rất nhanh."
Tiêu Việt Trạch khẽ cười một tiếng, đối với Tiếu Mộc Kỳ miệng liền gặm một ngụm, "Tiếu tổng muốn hay không cùng ta cùng nhau khai hỏa sáng sớm đệ nhất pháo?"
Tiếu Mộc Kỳ: "...... Không cần, lăn xa một chút."
Lúc này Tiêu Việt Trạch học ngoan, hắn cũng không có lăn xa, không chỉ có không có lăn, ngược lại ôm đến càng khẩn, nâng lên Tiếu Mộc Kỳ một chân, liền theo ngày hôm qua không có rửa sạch rớt nhuận hoạt tề trượt đi vào.
Tiếu Mộc Kỳ: "......"
Lúc này nhưng thật ra không nghe lời a? Trước kia như thế nào không gặp ngươi như vậy không nghe lời!
Tiếu Mộc Kỳ bị Tiêu Việt Trạch đè ở dưới thân, thở hồng hộc mà thầm nghĩ.
Cấm dục có chút nhật tử, không riêng gì Tiêu Việt Trạch, ngay cả Tiếu Mộc Kỳ cũng có chút cơ khát, hai người ước chừng làm ba lần, eo bụng đều có chút nhức mỏi mới dừng lại tới.
Cùng đi tắm rửa thời điểm lại thiếu chút nữa lau súng cướp cò, cũng may Tiêu Việt Trạch am hiểu sâu tốt quá hoá lốp đạo lý, vì hai người về sau hạnh phúc sinh hoạt, ngạnh sinh sinh đem đến miệng thịt tươi lại phun ra, Tiếu Mộc Kỳ mới có thể giữ được chính mình này lão eo.
Tiếu Mộc Kỳ ghé vào trên giường, hưởng thụ Tiêu Việt Trạch mát xa, lại làm hắn kêu đưa cơm phục vụ.
Hắn có một loại dự cảm, hai ngày này khả năng đều sẽ không rời đi khách sạn này.
Sự thật chứng minh hắn dự cảm thập phần chuẩn xác, ước chừng ba ngày thời gian, hai người ở trong phòng ăn ngủ ngủ làm làm ăn, hoàn toàn trở về nguyên thủy, Tiếu Mộc Kỳ đã không dám tưởng tượng lui phòng lúc sau bảo khiết viên biểu tình, phòng này mỗi một góc tựa hồ đều có bọn họ dấu vết.
Chờ tới rồi ngày thứ tư, Tiêu Việt Trạch rốt cuộc không hề kiên trì lưu tại trong phòng, quyết định đi ra ngoài hô hấp một chút mới mẻ không khí.
Ba ngày không chiếu quá thái dương, Tiếu Mộc Kỳ đi ra khách sạn thời điểm nhịn không được híp híp mắt.
"Thực chói mắt sao? Muốn hay không ta đi mua phó kính râm?" Tiêu Việt Trạch lập tức nói.
Tiếu Mộc Kỳ vô ngữ mà trừng mắt hắn: "Ngươi có thể hay không không cần như vậy, ta cũng không phải thiểu năng trí tuệ nhân sĩ."
Hai ngày này Tiêu Việt Trạch quả thực, ngoan đến cùng điều đại kim mao dường như, hữu cầu tất ứng, không có cầu cũng muốn ứng, hận không thể liền dính ở Tiếu Mộc Kỳ trên người, bái cũng bái không khai.
Tiếu Mộc Kỳ tỏ vẻ thực không thói quen, nhưng một khi hắn biểu hiện ra bất luận cái gì cự tuyệt ý tứ, Tiêu Việt Trạch liền sẽ tội nghiệp mà tiến đến hắn bên cạnh, hỏi hắn có phải hay không không thích hắn, không cần hắn.
Hắn mẹ nó còn có thể nói cái gì đó?
Tiếu Mộc Kỳ nhận mệnh, coi như là làm một hồi Thái Thượng Hoàng.
Ở Tiếu Mộc Kỳ nguyên bản du lịch trong kế hoạch, là có rất nhiều hạng mục, nhưng hắn ba ngày trước mới vừa đem chính mình hướng dẫn du lịch cấp lui, chuẩn bị về nước, hiện tại rồi lại muốn lưu lại, như vậy có thể làm, cũng chỉ có đem chưa hoàn thành lữ hành hoàn thành rớt.
Tiếu Mộc Kỳ đem hướng dẫn du lịch muội tử nguyên bản cho hắn liệt một trương hành trình biểu đem ra, chỉ trong đó một cái.
Tiêu Việt Trạch thò lại gần nhìn thoáng qua, biểu tình cổ quái nói: "Leo núi? Tiếu tổng, ngươi bò động sao?"
Tiếu Mộc Kỳ cao lãnh mà hừ một tiếng: "Ngươi dám nghi ngờ ta thể lực?"
Tiêu Việt Trạch: "......"
Tiếu Mộc Kỳ: "Ngươi đã quên chúng ta đêm qua đại chiến ba trăm hiệp sự tình sao!"
Tiêu Việt Trạch yên lặng câm miệng.
Đêm qua không biết là ai lần thứ hai kết thúc liền khóc la nói làm bất động buồn ngủ, hiện tại còn dám đi leo núi? Này eo chân chịu được sao.
Nhưng mà mãi cho đến mục đích địa, Tiêu Việt Trạch mới hiểu được Tiếu Mộc Kỳ vì cái gì như vậy định liệu trước.
Này mẹ nó là có xe cáp sơn a! Kia còn bò cái quỷ!
Tiếu Mộc Kỳ ở Tiêu Việt Trạch "Ngươi như thế nào có thể như vậy" biểu tình trung, mặt không đổi sắc trên mặt đất xe cáp, hơn nữa bởi vì sợ cao chân mềm, hắn toàn bộ hành trình đều dựa vào ở Tiêu Việt Trạch trên người moi hắn áo sơmi thượng cúc áo.
Tiêu Việt Trạch: "Tiếu tổng, ngươi có phải hay không sợ cao."
Tiếu Mộc Kỳ: "Ngươi nói cái gì?"
Tiêu Việt Trạch: "Ta nói, ngươi có phải hay không......"
Tiếu Mộc Kỳ: "Ngươi nói cái gì nói cái gì, người ở đây thật nhiều a, ta nghe không rõ."
Tiêu Việt Trạch: "......"
May mắn bên cạnh du khách đều là người địa phương, nghe không hiểu tiếng Trung.
Bất quá này xe cáp nhiều nhất chỉ có thể ôm đồm hai phần ba lộ trình, tới rồi sườn núi thiên thượng một cái ngôi cao thượng, xe cáp thượng mọi người liền đều xuống xe.
Tiếu Mộc Kỳ trừng mắt chậm rãi trở về lạc xe cáp, thần sắc tức giận.
Tiêu Việt Trạch an ủi nói: "Tốt xấu chỉ còn lại có một phần ba, chúng ta bò bò hẳn là có thể bò đi lên."
Tiếu Mộc Kỳ nghĩ đến chính mình nguyên bản mục đích, do dự không đến một giây, xoay người liền hướng về phía trước đi.
Tiêu Việt Trạch không biết là cái gì làm Tiếu Mộc Kỳ như thế tinh thần phấn chấn, bật cười lắc lắc đầu, đi theo hắn phía sau.
Nhưng mà sự thật chứng minh, Tiếu Mộc Kỳ thể lực xác thật không ra sao, hơn nữa là phi thường không ra sao. Dư lại lộ mới đi rồi một nửa, hắn liền ở ven đường tìm tảng đá ngồi xuống, phủng mặt nói chính mình sắp chết.
Tiêu Việt Trạch nghĩ đến hai người đêm qua đích xác hồ nháo đến đã khuya, tức khắc áy náy mà đi đến trước mặt hắn, đưa lưng về phía Tiếu Mộc Kỳ nửa quỳ xuống dưới, triều sau vươn hai tay nói: "Đi lên đi."
Tiếu Mộc Kỳ lau mồ hôi động tác một đốn, "Ngươi làm gì?"
"Tiếu tổng đi không đặng, ta cõng ngươi đi lên a." Tiêu Việt Trạch nói được đương nhiên.
Tiếu Mộc Kỳ: "Không cần đi, ta nghỉ ngơi một lát liền hảo."
Tiêu Việt Trạch: "Ta biết Tiếu tổng eo khả năng có chút ăn không tiêu, vẫn là ta tới bối đi."
Nam nhân nói cái gì đều không thể bị nói eo không tốt! Tiếu Mộc Kỳ lập tức từ hòn đá thượng đứng lên, không nhẹ không nặng mà triều hắn trên mông đá một chút, "Ngươi nói ai eo ăn không tiêu?"
Tiêu Việt Trạch: "......" Này chữ moi.
Hắn lập tức sửa lời nói: "Ta là nói Tiếu tổng trăm công ngàn việc, thể lực khẳng định so ra kém ta loại này thay người chạy chân, cho nên để cho ta tới bối ngươi đi, ngươi cũng có thể nhân cơ hội nghỉ ngơi một lát."
Tiếu Mộc Kỳ mắt trợn trắng, nói: "Ngươi lại không gọi lý vạn cơ."
Tiêu Việt Trạch: "......"
"Được rồi được rồi, ta biết ngươi là vì ta suy xét," Tiếu Mộc Kỳ khom lưng, kéo kéo cánh tay hắn, "Nhiều người như vậy nhìn đâu, nhân gia tiểu cô nương đều có thể đi lên đi, ta như thế nào liền không được. Ngươi mau đứng lên, ta chính mình đi."
Tiêu Việt Trạch liền như vậy ở trước công chúng ngồi xổm trước mặt hắn, đã có không ít ngoại quốc bạn bè ghé mắt, Tiếu Mộc Kỳ thực sự có chút xấu hổ.
Tiêu Việt Trạch tự nhiên cũng chú ý tới điểm này, lập tức đứng lên, nói: "Kia Tiếu tổng liền lại nghỉ ngơi trong chốc lát đi, chúng ta quá chút thời điểm lại đi."
Cái này đề nghị Tiếu Mộc Kỳ liền sẽ không cự tuyệt, hắn lập tức ngồi trở lại nguyên lai tảng đá lớn khối, cũng lôi kéo Tiêu Việt Trạch cùng nhau ngồi xuống.
Tu chỉnh mười tới phút, lại uống lên mấy ngụm nước, Tiếu Mộc Kỳ một lần nữa xuất phát. Bất luận là xuyên qua trước vẫn là xuyên qua sau, Tiếu Mộc Kỳ đều là một cái chính cống trạch nam, cuối cùng hai người hoa so với người bình thường muốn nhiều gấp đôi thời gian, rốt cuộc bước lên đỉnh núi.
"Tiếu tổng, chúng ta tới rồi, muốn hay không tìm một chỗ......" Tiêu Việt Trạch thanh âm đột nhiên im bặt.
Hắn nhìn phía trước cách đó không xa nguy nga giáo đường, sau một lúc lâu cũng chưa có thể nói ra lời nói tới.
Tiếu Mộc Kỳ chính đỡ bờ vai của hắn thở dốc đâu, nghe hắn nói nói một nửa, không khỏi giương mắt xem qua đi, liền nhìn đến Tiêu Việt Trạch vẻ mặt khiếp sợ biểu tình.
Xem ra Tiêu Việt Trạch là đã hiểu, không uổng công hắn mệt chết mệt sống bò lên tới.
Tiếu Mộc Kỳ tỏ vẻ thực vui mừng, hắn nhéo nhéo Tiêu Việt Trạch bả vai, cười nói: "Làm gì, xem choáng váng a, có nghĩ vào xem?"
Tiêu Việt Trạch bỗng nhiên quay đầu lại, gắt gao mà nhìn chằm chằm Tiếu Mộc Kỳ.
Tiếu Mộc Kỳ bị hắn đỏ lên hốc mắt cả kinh lùi về tay, "Ngươi...... Ngươi làm gì cái này biểu tình?" Bệnh chó dại phạm vào a?
"Không có gì......" Tiêu Việt Trạch thực mau thu liễm khởi chính mình thất thố, lắc lắc đầu, "Giáo đường bên cạnh hẳn là có bán ăn đi, Tiếu tổng muốn hay không qua đi nghỉ ngơi một chút, đi rồi nửa ngày, nhất định đói bụng."
Hắn thật là có chút đói...... Nhưng hiện tại trọng điểm không phải cái này a! Tiếu Mộc Kỳ lén lút đánh giá Tiêu Việt Trạch biểu tình, lại phát hiện hắn đã đem mới vừa rồi kích động toàn bộ thu trở về, rốt cuộc nhìn không ra chút nào manh mối.
Tiếu Mộc Kỳ nhịn không được nhăn lại mi, chẳng lẽ nói Tiêu Việt Trạch lý giải cùng hắn tưởng biểu đạt cũng không phải cùng sự kiện? Kia hắn vừa rồi như vậy kích động, một bộ muốn ăn vẻ mặt của hắn là mấy cái ý tứ.
Không nghĩ tới, Tiêu Việt Trạch là không dám biểu đạt ra tới.
Hắn lo lắng cho mình hiện tại kỳ vọng đến càng nhiều, đến lúc đó thất vọng cũng liền sẽ lớn hơn nữa.
Bọn họ rốt cuộc mới quen biết nửa năm thời gian, chân chính xác lập quan hệ cũng bất quá chính là trước hai tháng sự tình, Tiêu Việt Trạch không tin Tiếu Mộc Kỳ đem hắn đưa tới trong giáo đường tới thật sự chính là vì làm nên ở trong giáo đường làm sự tình. Hơn nữa bò ngọn núi này là hướng dẫn du lịch kiến nghị, Tiếu Mộc Kỳ cũng không nhất định biết ngôi giáo đường này tồn tại, như vậy vạn nhất hắn tùy tiện hỏi ra khẩu, Tiếu Mộc Kỳ không biết nên như thế nào trả lời, kia chẳng phải là quá xấu hổ.
Cho nên Tiêu Việt Trạch lựa chọn trầm mặc.
Tiêu Việt Trạch trầm xuống mặc, Tiếu Mộc Kỳ cũng liền đi theo trầm mặc.
Nhìn đến Tiêu Việt Trạch như vậy bình tĩnh bộ dáng, Tiếu Mộc Kỳ không khỏi bắt đầu tự mình hoài nghi lên —— có phải hay không hắn quá nóng vội? Hai người mới nói chuyện không bao lâu, hắn liền đem người túm giáo đường tới, tuy nói liền tính ở chỗ này làm một hồi hôn lễ cũng là không có pháp luật hiệu lực, nhưng Tiêu Việt Trạch có thể hay không không muốn?
Nhưng rốt cuộc vẫn là không cam lòng, đều đã như vậy mệt mỏi, Tiếu Mộc Kỳ không nghĩ đến không một chuyến.
Liền tính Tiêu Việt Trạch không đồng ý, hắn kéo cũng muốn đem người kéo vào đi!
Nghĩ đến đây, Tiếu Mộc Kỳ không nói hai lời, liền lôi kéo Tiêu Việt Trạch cánh tay hướng giáo đường phương hướng đi đến.
"Tiếu, Tiếu tổng?" Tiêu Việt Trạch không thể tin tưởng mà nhìn hắn, thoáng vui mừng từ đáy lòng đột nhiên sinh ra.
Tiếu Mộc Kỳ không có quay đầu lại, chỉ là ác thanh ác khí nói: "Câm miệng, theo ta đi."
Tiêu Việt Trạch lập tức ngoan ngoãn mà nhắm lại miệng.
Hai người thực mau tới tới rồi giáo đường cửa.
Này sở giáo đường kiến tại đây tòa sơn đỉnh núi thời điểm, cũng không có đoán trước đến nơi đây sẽ trở thành một cái điểm du lịch, thậm chí hiện giờ đã bởi vì du khách lưu lượng quá lớn duyên cớ, hiếm khi tổ chức chân chính hôn lễ, đại bộ phận đều là du khách thay tây trang áo cưới, lại từ cảnh điểm nhiếp ảnh gia quay chụp một trương ảnh chụp, xem như thể nghiệm một phen hôn lễ.
Hôn lễ điện phủ không phải tùy tùy tiện tiện một đôi tình lữ là có thể đủ đi vào, có chút nói chuyện một đoạn nhật tử, lại không có đạt tới bàn chuyện cưới hỏi trình độ tình lữ đặc biệt yêu tha thiết cái này địa phương.
Tiếu Mộc Kỳ lôi kéo Tiêu Việt Trạch ở bên cạnh đứng hồi lâu, nhìn ba bốn bát người, rốt cuộc mở miệng nói: "Nghĩ tới đi thử thử sao?"
Tiêu Việt Trạch mộng tưởng trở thành sự thật, hô hấp đột nhiên cứng lại.
Tiếu Mộc Kỳ đợi hồi lâu đều không có được đến đáp lại, nhịn không được sườn nhìn lén qua đi, lại chỉ nhìn đến Tiêu Việt Trạch lại có chút phiếm hồng hốc mắt.
"Ngươi là tiểu cô nương sao?" Tiếu Mộc Kỳ nhịn không được thọc hắn eo hai hạ, "Động bất động liền khóc nhè, còn như vậy đi xuống ta không cần ngươi a."
Tiêu Việt Trạch nghe vậy vội vàng dùng tay áo lau hạ đôi mắt, lại dùng sức hút hạ cái mũi, nói: "Ta chỉ là rất cao hứng."
...... Cư nhiên thật sự khóc.
Tiếu Mộc Kỳ tức khắc không biết nên nói cái gì hảo, hắn là hẳn là cao hứng Tiêu Việt Trạch như vậy coi trọng hắn, hay là nên khổ sở chính mình tìm cái khóc bao? Rõ ràng mới vừa nhận thức thời điểm không phải như thế a.
Bất quá hắn cũng không có đem cái này để ở trong lòng, thực mau vứt chư sau đầu, "Ngươi rốt cuộc muốn hay không đi thử a?"
"Muốn!" Tiêu Việt Trạch không cần nghĩ ngợi, "Bên kia tựa hồ còn có bán đối giới."
Tiếu Mộc Kỳ: "...... Ngươi đôi mắt đảo tiêm."
Ở Tiếu Mộc Kỳ đi công tác cái này quốc gia, đồng tính luyến ái hôn nhân sớm mười mấy năm trước liền hợp pháp, thế cho nên người bán vé nhìn đến hai cái nam nhân lại đây xếp hàng thời điểm, cũng không có quá nhiều ngoài ý muốn biểu tình, thu tiền khiến cho người đi vào chờ trứ.
Hiện tại không phải tiết ngày nghỉ cao phong kỳ, Tiếu Mộc Kỳ cùng Tiêu Việt Trạch đợi năm sáu bát người, thực mau liền đến phiên bọn họ.
Nhiếp ảnh gia đối bọn họ cũng thực nhiệt tình, thậm chí bởi vì hai người xuất sắc bề ngoài, nhiều chụp vài cái góc độ, hoàn toàn đem bọn họ làm như người mẫu. Tự nhiên, cuối cùng tẩy ra tới ảnh chụp cũng so phía trước tình lữ dày rất nhiều.
Tiếu Mộc Kỳ trong tay cầm ảnh chụp, nhịn không được cảm khái: "Ta thật là soái a......"
Tiêu Việt Trạch: "......"
Tiếu Mộc Kỳ: "Đừng khổ sở, ngươi cũng rất tuấn tú, chính là so với ta kém một chút."
Tiêu Việt Trạch: "...... Cảm ơn khích lệ, chúng ta có thể đi mua đối giới sao?"
Tiếu Mộc Kỳ biểu tình vừa thu lại, bỗng nhiên nghiêm túc mà nhìn về phía hắn: "Nếu ta nói ta không nghĩ mua đối giới......"
Tiêu Việt Trạch ngẩn ra, sắc mặt nháy mắt liền trắng một tầng.
Tiếu Mộc Kỳ: "......"
Này phản ứng giống như có điểm lớn a.
Tiếu Mộc Kỳ không dám lại đậu hắn, vội vàng cứu lại nói: "Ngươi nếu là phi tưởng mua cũng không phải không được, nhưng ngươi đến nói tốt hơn nghe."
Tiêu Việt Trạch lập tức nói: "Ngươi rất tuấn tú."
Tiếu Mộc Kỳ: "...... Ta không cần nghe vô nghĩa."
Tiêu Việt Trạch: "Tính cách cũng thực hảo, ánh mắt cũng không tồi, thực sẽ tuyển bạn trai."
Tiếu Mộc Kỳ: "Ngươi đây là khen ta còn là khen chính ngươi đâu?"
Tiêu Việt Trạch: "Dáng người hảo, làn da hảo, trên người không có dư thừa thịt thừa, cũng không đến mức gầy trơ cả xương, bế lên tới cảm giác đặc biệt hảo, làm người hoàn toàn không bỏ được buông tay."
Tiếu Mộc Kỳ: "......"
Tiêu Việt Trạch: "Nơi đó nhan sắc cũng thật xinh đẹp, lại sạch sẽ, tuy rằng kích cỡ so với ta ít đi một chút, nhưng thực đáng yêu. Nơi đó cũng thực khẩn trí, mỗi lần đều gắt gao mà cắn ta không bỏ, làm ta hận không thể chết ở bên trong, hảo tưởng mỗi ngày mỗi đêm đều ôm ngươi......"
"Đình ——!!!" Tiếu Mộc Kỳ nghe không nổi nữa, hắn bên tai hồng đến nóng lên, "Ngươi mẹ nó nói những cái đó là ưu điểm sao!!!"
Tiêu Việt Trạch vẻ mặt vô tội: "Chẳng lẽ không phải sao?"
Tiếu Mộc Kỳ rít gào: "Là liền có quỷ a!!! Ngươi đừng nghĩ mua đối giới, ngoạn nhi trứng đi thôi ngươi!"
Tiếu Mộc Kỳ không nghĩ tới chính mình chỉ là chỉ đùa một chút cư nhiên có thể dẫn ra như vậy kính bạo nội dung, mấu chốt là đối tượng vẫn là chính hắn, này liền một chút đều không thú vị hảo sao!
May mắn Tiêu Việt Trạch nói chuyện thanh âm thực nhẹ, nếu không nếu như bị người khác nghe qua...... Tiếu Mộc Kỳ không dám tưởng tượng cái kia hình ảnh.
Tiêu Việt Trạch vừa nghe liền nóng nảy, "Tiếu tổng, ngươi không thể lật lọng a!"
"Ta lật lọng?" Tiếu Mộc Kỳ giận cực phản cười, "Ta không chỉ có lật lọng, ta còn muốn giết người cho hả giận đâu!"
Tiếu Mộc Kỳ trước nay chưa từng nghe qua như vậy trắng ra tính ♂ quấy rầy, thật cũng không phải nói nhiều sinh khí, chính là thật sự siêu cấp xấu hổ, Tiêu Việt Trạch liền ở trên giường đều không có nói qua như vậy lộ liễu nói, hiện tại cư nhiên ở trước công chúng......
Tiêu Việt Trạch thấy Tiếu Mộc Kỳ là thật sự phát hỏa, đều ba chân bốn cẳng mà tìm gia hỏa, vội vàng duỗi tay ôm lấy hắn, "Thực xin lỗi thực xin lỗi, ta không nên nói giỡn, ngươi trước bình tĩnh một chút, nhiều người như vậy nhìn đâu, ảnh hưởng không tốt."
Tiếu Mộc Kỳ ngẩn ra, ngẩng đầu nhìn quanh một chút bốn phía, thấy quả nhiên có không ít du khách ở nhìn bọn hắn chằm chằm xem, còn có vài cái ở cười trộm, tức khắc thẹn thùng lên.
"Ngươi, ngươi trước buông ta ra." Tiếu Mộc Kỳ lúng ta lúng túng.
Tiêu Việt Trạch thấy hắn an tĩnh lại, thử nói: "Không tức giận?"
Tiếu Mộc Kỳ: "Sinh!"
Tiêu Việt Trạch: "...... Kia đối giới đâu?"
Tiếu Mộc Kỳ: "Ngươi đi mua!"
Tiêu Việt Trạch lập tức liền cao hứng, "Ngươi không cùng nhau đi, ta như thế nào biết muốn mua cái gì hào?"
Tiếu Mộc Kỳ triều hắn so một ngón giữa, "Chính mình xem, mua sai rồi liền tấu ngươi."
Tiêu Việt Trạch yên lặng mà đem hắn ngón giữa ấn trở về, lại bẻ ra hắn ngón áp út, bình tĩnh nói: "Yên tâm, ta sẽ không mua sai." Nói xong, quay đầu liền hướng bán nhẫn địa phương chạy tới.
Mười phút sau, Tiêu Việt Trạch cầm hai cái hộp đã trở lại.
Hắn trước mở ra một cái hộp, lấy ra một quả màu bạc nhẫn, hướng Tiếu Mộc Kỳ ngón áp út thượng một bộ, so đệ nhị chỉ khớp xương hơi khẩn một tia đường kính, rơi xuống chỉ căn thời điểm đó là chính chính hảo hảo, càng sẽ không dễ dàng hoạt ra.
Còn không đợi Tiếu Mộc Kỳ trố mắt, Tiêu Việt Trạch liền đem một cái khác hộp nhét vào trong tay của hắn, "Tiếu tổng, tới phiên ngươi."
Tác giả có lời muốn nói: Vốn dĩ tưởng thô dài, nhưng là không thô dài lên, muốn hay không buổi tối thêm càng một cái?
【 Tiểu Manh Đoạn 】
Tối hôm qua mơ thấy ta tiến cung tuyển tú bị Hoàng Thượng nhìn trúng phong phi tần, vốn là kiện cao hứng chuyện này, nhưng nhìn Hoàng Thượng ban thưởng phong hào chính là như thế nào cũng cao hứng không đứng dậy!
Phong hào không đều hẳn là uyển tần, kỳ phi, huệ quý nhân này đó dễ nghe sao?
Nhưng vì cái gì Hoàng Thượng cố tình cho ta phong cái nước tiểu tần là chuyện gì vậy a a a a....
Chương 130 - lạc chạy ngạo kiều tổng tài ( 10 )
Tiếu Mộc Kỳ lại là không tiếp, đôi tay nắm chặt thành quyền, chọn sự mà nhìn về phía Tiêu Việt Trạch.
Tiêu Việt Trạch: "...... Tiếu tổng có ý tứ gì?"
Tiếu Mộc Kỳ ôm cánh tay: "Ngươi kêu ta cái gì?"
Tiêu Việt Trạch mờ mịt: "Tiếu tổng a."
Tiếu Mộc Kỳ bĩu môi, "Ta vì cái gì phải cho ta cấp dưới mang nhẫn?"
"......" Tiêu Việt Trạch môi run lên, không xác định Tiếu Mộc Kỳ nói là có phải hay không hắn lý giải cái kia ý tứ, thật cẩn thận mà thử nói, "...... Mộc kỳ?"
"Ân hừ." Tiếu Mộc Kỳ ngạo kiều mà nâng nâng cằm.
Tiêu Việt Trạch không nhịn được mà bật cười, bỗng dưng đè lại hắn cái gáy, ở hắn trên môi hôn hôn, "Mộc kỳ."
Tiếu Mộc Kỳ mặt hơi hơi đỏ lên, ra vẻ bất mãn mà đẩy ra hắn, nói: "Trước công chúng, chú ý điểm ảnh hưởng."
Tiêu Việt Trạch sủng nịch mà nói "Hảo", lại đem nhẫn hộp bỏ vào Tiếu Mộc Kỳ trong tay.
Tiếu Mộc Kỳ lúc này không có cự tuyệt, nhưng như cũ không có dứt khoát mà đem nhẫn bộ đến Tiêu Việt Trạch trên tay, mà là dùng ngón trỏ câu lấy nhẫn, thường thường đùa nghịch hai hạ, "Muốn a, cầu ta nha."
Tiêu Việt Trạch lập tức nói: "Cầu ngươi."
Tiếu Mộc Kỳ: "......"
Hảo không có cảm giác thành tựu.
Bất quá Tiếu Mộc Kỳ cũng biết, lại đậu đi xuống, Tiêu Việt Trạch nói không chừng sẽ phát hỏa, liền kéo Tiêu Việt Trạch tay trái, đem nhẫn bộ tới rồi hắn trên ngón áp út.
Ở nhẫn đụng tới chỉ căn trong nháy mắt, Tiêu Việt Trạch trở tay cầm thật chặt Tiếu Mộc Kỳ tay.
Tiếu Mộc Kỳ không có cự tuyệt, cũng cầm hắn tay, kéo đến bên miệng, không nhẹ không nặng mà cắn một ngụm.
"Cao hứng không?" Hắn hỏi.
Tiêu Việt Trạch dùng sức gật đầu, đây là hắn đời này vui mừng nhất thời khắc.
*
Hai người ở nước ngoài cùng nhau qua hơn một tuần thời gian, thành công đem tiêu đại bá tiệc mừng thọ cấp lăn lộn qua đi.
Trong lúc Tiếu Mộc Kỳ nhận được Tiêu Tình Tình không dưới mười cái điện thoại việt dương, tất cả đều cự tiếp, hắn biết Tiêu Tình Tình muốn nói cái gì, đơn giản chính là lấy "Vị hôn phu thê" tới nói sự. Tiếu Mộc Kỳ mới không công phu cùng cái này ác độc nữ xứng lá mặt lá trái đâu, chờ hắn về nước, liền trực tiếp cùng tiếu gia gia nói một tiếng, nói hắn không có khả năng cưới Tiêu Tình Tình.
Nhưng mà kế hoạch tổng không đuổi kịp biến hóa, Tiếu Mộc Kỳ mới vừa một hồi quốc, đã bị tiếu ba ba kêu lên đi huấn một đốn.
Tiếu ba ba cùng tiêu đại bá là nhiều năm bạn tốt, tiếu đại thiếu gia thiếu niên thời điểm lại thập phần phản nghịch, cùng cái này ba ba một chút cũng không thân, tương so dưới, tiếu ba ba liền càng thêm thiên hướng với chính mình hảo bằng hữu.
Tiếu Mộc Kỳ trở lại nhà cũ chính là bị đổ ập xuống mà một đốn mắng.
Tiếu ba ba ý tứ thực minh xác, mặc dù Tiếu Mộc Kỳ không thích Tiêu Tình Tình, cũng cần thiết cùng nàng kết hôn, bởi vì đây là hắn cùng hắn hảo huynh đệ chi gian ước định, không thể vi phạm.
Tiếu đại thiếu gia dỗi lão tử dỗi quán, Tiếu Mộc Kỳ dựa theo nguyên thân ký ức, trực tiếp đem tiếu ba ba phun cái máu chó đầy đầu, tay run đến độ mau Parkinson, thiếu chút nữa không lại trúng gió một lần.
Khí xong tra cha, Tiếu Mộc Kỳ cũng không quay đầu lại mà rời đi tiếu gia nhà cũ.
Chỉ là lái xe về nhà trên đường, hắn lại bị một chiếc điện thoại đánh gãy bước chân, là Dương Tiêu đánh tới, mời hắn đi tham gia một cái bạn bè tốt sinh nhật.
Dương Tiêu ở trong điện thoại oán giận Tiếu Mộc Kỳ vài câu, nói hắn đã thật lâu không có tham gia quá các huynh đệ hoạt động, có phải hay không không nghĩ muốn bọn họ này đó bằng hữu. Tiếu Mộc Kỳ nguyên bản là tưởng cự tuyệt, có thể tưởng tượng tưởng lúc sau sinh ý trên đường vẫn là yêu cầu này đó cái gọi là "Bạn bè tốt", liền đồng ý xuống dưới.
Hắn cùng còn ở trong nhà chờ hắn tin tức Tiêu Việt Trạch đã phát điều tin nhắn, liền thay đổi xe đầu, hướng tụ hội địa điểm khai đi.
Tiếu đại thiếu gia một cái khác bạn bè tốt tên là Lữ Minh Nhân.
Lữ Minh Nhân xem như này đàn bạn bè tốt trung tương đối đặc biệt một cái, bởi vì những người khác thích đều là muội tử, mà hắn thích chính là hán tử.
Tiếu Mộc Kỳ ở trong trí nhớ tìm tòi một chút người này, biểu tình tức khắc 囧 lên —— Lữ Minh Nhân người này đi, thích hán tử không có gì vấn đề, có thể trách liền quái ở, hắn cái gì đều không ăn kiêng, ngụy nương lạp, kẻ cơ bắp lạp, kim cương Babi lạp, khẩu vị của hắn thập phần rộng khắp, cơ bản là vừa mắt là có thể kéo đi khai phòng, sau đó khai xong liền ném, ở trong vòng thanh danh cực kém.
Tương so với Lữ Minh Nhân rút điếu vô tình, nguyên thân quả thực liền có thể xưng được với là thánh nhân.
Tốt xấu nguyên thân vẫn là sẽ cho chính mình bạn giường mua chút lễ vật, ước hẹn hò, giữ tươi kỳ cũng ít nhất có thể liên tục hai tháng trở lên, ở trong vòng xem như tương đối được hoan nghênh cái loại này.
Hơn nữa nguyên thân đối cái này bạn bè tốt cũng không có cái gì hảo cảm, đơn giản là Lữ Minh Nhân đã từng hướng vẫn là thẳng tắp thẳng tắp nguyên thân ước quá một lần, kết quả bị nguyên thân tất cả ghét bỏ mà tàn nhẫn cự tuyệt.
Lần đó lúc sau, nguyên thân vốn là tưởng cùng Lữ Minh Nhân tuyệt giao, ai sẽ cả ngày cùng một cái nhớ thương chính mình cúc hoa nam nhân làm bằng hữu a, nhưng bất đắc dĩ Lữ gia là tiếu gia trọng điểm đối tượng hợp tác, nguyên thân mới không thể không tiếp tục lá mặt lá trái.
Nghĩ lại tới nơi này, Tiếu Mộc Kỳ tốc độ xe rõ ràng chậm lại xuống dưới.
Hắn có chút không nghĩ đi gặp người này làm xao đây?
Hắn hiện tại cùng Tiêu Việt Trạch quan hệ tuy rằng không có công bằng, nhưng rốt cuộc có chút ái muội, nếu Lữ Minh Nhân nghe nói chuyện này, lại qua đây cùng hắn xả đông xả tây làm sao bây giờ? Tiếu Mộc Kỳ không có tin tưởng chính mình có thể hoàn mỹ mà ném ra này khối kẹo mạch nha.
Nghĩ nghĩ, xe liền ở bất tri bất giác trung chạy đến mục đích địa.
Tiếu Mộc Kỳ dẫm hạ phanh lại, Dương Tiêu liền triều hắn đã đi tới, Tiếu Mộc Kỳ nhìn mắt đi theo hắn phía sau hai ba mễ chỗ một nam nhân khác, âm thầm đỡ trán, cư nhiên còn tự mình tới đón người, cái này phiền toái.
"Tiếu thiếu, ngươi này mấy tháng thật đúng là tu thân dưỡng tính a," Lữ Minh Nhân cười nói, "Tưởng ước đến ngươi thật sự là quá khó khăn, chẳng lẽ thật sự thay đổi khẩu vị, tính toán ở nhà ăn chay?"
Tiếu Mộc Kỳ hồi ức một chút nguyên thân đối thái độ của hắn, không mặn không nhạt mà "Ân" một tiếng.
"Ân" xong lúc sau, lại cảm thấy có chút không tốt lắm, liền bỏ thêm một câu, "Đã quên nói, chúc ngươi sinh nhật vui sướng."
Vừa dứt lời, Tiếu Mộc Kỳ liền hối hận, bởi vì Lữ Minh Nhân đôi mắt nháy mắt liền sáng lên, phảng phất nghe được cái gì thiên đại lời hay, vẻ mặt thụ sủng nhược kinh.
Lữ Minh Nhân duỗi tay câu lấy Tiếu Mộc Kỳ bả vai, nhiệt tình nói: "Không nghĩ tới ngươi cư nhiên còn có thể có cho ta sắc mặt tốt một ngày, thật sự là quá ngoài ý muốn."
Dương Tiêu cũng là kinh ngạc nhìn về phía Tiếu Mộc Kỳ.
Tiếu Mộc Kỳ tức khắc sống không còn gì luyến tiếc.
Hắn vừa rồi thái độ thực hảo sao? Rõ ràng thực lãnh đạm a! Cũng là không hiểu.
Ở vẻ mặt mộng bức trung, Tiếu Mộc Kỳ bị hai người kéo vào hội sở. Liền cùng lần trước ngầm nào đó cảnh tượng giống nhau, Tiếu Mộc Kỳ chỉ nhìn thoáng qua liền không nỡ nhìn thẳng lên.
Dương Tiêu cùng Lữ Minh Nhân không hề phát giác, Lữ Minh Nhân làm lần này tụ hội chủ nhân, càng là chủ động đem Tiếu Mộc Kỳ kéo đến giữa sân, ở trên sô pha ngồi xuống.
"Nghe nói ngươi hiện tại dưỡng một nam hài tử?" Không đợi Tiếu Mộc Kỳ ngồi ổn, Lữ Minh Nhân bỗng nhiên nói.
Tiếu Mộc Kỳ không nghĩ tới hắn như vậy trực tiếp, trong khoảng thời gian ngắn thế nhưng ngây ngẩn cả người, sau một lúc lâu cũng chưa có thể nói ra lời nói tới.
Hắn phản ứng lại vừa lúc ứng chứng Lữ Minh Nhân nói, Lữ Minh Nhân tức khắc cao hứng lên, "Ngươi phía trước không phải nói ngươi không thích nam nhân sao? Như thế nào hiện tại đối tiểu nam hài cảm thấy hứng thú?"
Tiếu Mộc Kỳ: "......"
Mặc kệ nghĩ như thế nào, Tiêu Việt Trạch đều cùng "Tiểu nam hài" ba chữ không dính dáng đi.
Tiếu Mộc Kỳ lập tức làm ra một bộ không vui bộ dáng, nói: "Ngươi nghe ai nói, cái nào tiểu nam hài?"
Lữ Minh Nhân lập tức nhìn về phía Dương Tiêu.
Tiếu Mộc Kỳ cũng lập tức trừng mắt nhìn qua đi.
Dương Tiêu tức khắc cười gượng nói: "A ha ha ha ha đều là tin vỉa hè, tin vỉa hè."
Tiếu Mộc Kỳ tức giận nói: "Về sau quản hảo tự mình miệng, đừng nói hươu nói vượn."
"Tiếu thiếu, đừng nóng vội quái Dương thiếu a," Lữ Minh Nhân cười hoà giải, "Hơn nữa ta cảm thấy hắn nói cũng không phải tin vỉa hè. Mấy tháng trước ngươi trước mặt mọi người vì một người nam nhân hạ chính mình vị hôn thê mặt mũi việc này trong vòng nhưng truyền đến lợi hại đâu, chỉ tiếc ta lúc ấy không có thể ở đây, không có tận mắt nhìn thấy."
Tiếu Mộc Kỳ hừ lạnh nói: "Ta cũng không phải là vì một người nam nhân."
Lữ Minh Nhân nhướng mày: "Nga?"
"Chỉ là đối Tiêu Tình Tình nhìn không thuận mắt thôi," Tiếu Mộc Kỳ nói, "Gần nhất càng ngày càng phiền nàng, nhìn liền chướng mắt."
Lữ Minh Nhân vui vẻ nói: "Kia Tiếu thiếu là tính toán bất hòa Tiêu gia liên hôn?"
Tiếu Mộc Kỳ không kiên nhẫn nói: "Liên cái gì nhân a, đều là trong nhà lão tử làm ra tới sự tình, ta mới không cần vì hắn miệng ước định mua đơn."
Dương Tiêu hiếu kỳ nói: "Vậy ngươi phía trước một bộ thừa nhận Tiêu Tình Tình thân phận thái độ, chúng ta đều cho rằng các ngươi quá mấy năm liền sẽ kết hôn đâu."
Tiếu Mộc Kỳ không hề cố kỵ mà nói Tiêu Tình Tình nói bậy: "Vốn là nghĩ tới muốn kết, nhưng là hiện tại tiếp xúc lúc sau, phát hiện ta căn bản không thể chịu đựng được nàng."
Dương Tiêu: "Tỷ như?"
Tiếu Mộc Kỳ: "Tỷ như giả lông mi quá dày, miệng quá hồng, phát chất quá kém."
Dương Tiêu: "Cái này......"
Tiếu Mộc Kỳ: "Còn có chân quá thô, chân quá lớn."
Dương Tiêu: "Ách......"
Tiếu Mộc Kỳ: "Cuối cùng một chút, vóc dáng quá cao."
Dương Tiêu: "......"
Tiếu Mộc Kỳ nhìn Dương Tiêu chớp đến có thể so với rút gân mí mắt, khó hiểu hỏi: "Ngươi làm sao vậy?"
Dương Tiêu mí mắt tiếp tục rút gân.
Một cái châm chọc giọng nữ ở hắn phía sau vang lên, "Không nghĩ tới ta ở Tiếu thiếu trong mắt, khuyết điểm nhiều như vậy nha."
Tiếu Mộc Kỳ biểu tình cứng đờ, quay đầu nhìn lại.
Tiêu Tình Tình đồ Tiếu Mộc Kỳ "Không thể chịu đựng được" đỏ thẫm môi, dán hắn "Không thể chịu đựng được" giả lông mi, cặp kia "Chân to" còn dẫm giày cao gót, vừa lúc chỉnh lấy hạ mà đứng ở hắn phía sau.
Tiếu Mộc Kỳ bị xem đến da đầu tê dại.
Nhất xấu hổ sự tình là cái gì, chính là sau lưng nói nhân gia nói bậy, lại bị người giáp mặt bắt lấy. Tuy rằng Tiếu Mộc Kỳ đích xác không thích Tiêu Tình Tình, nhưng những cái đó khuyết điểm kỳ thật đều là hắn hạt bẻ.
Tiêu Tình Tình lại đem Tiếu Mộc Kỳ cương mặt bộ dáng trở thành đúng lý hợp tình, hừ cười một tiếng nói: "Tiếu thiếu ghét bỏ ta nhiều như vậy địa phương, ta nhưng thật ra không biết ta cái kia lợi hại đệ đệ lại có điểm nào phù hợp Tiếu thiếu yêu cầu?"
Nhắc tới Tiêu Việt Trạch, Tiếu Mộc Kỳ xấu hổ tức khắc biến mất, "Hắn đích xác một chút đều không phù hợp."
Tiêu Tình Tình cười lạnh một tiếng.
"Nhưng ta chính là thích hắn," Tiếu Mộc Kỳ thẳng tắp mà nhìn nàng, "Ngươi có ý kiến gì?"
Tiêu Tình Tình: "......"
Một bên Lữ Minh Nhân cũng choáng váng, hỏi: "Ngươi vừa rồi không phải nói ngươi không thích nam hài tử sao?"
Tiếu Mộc Kỳ hỏi ngược lại: "Ta khi nào nói ta không thích nam?"
Lữ Minh Nhân: "......" Giống như thật sự chưa nói.
"Kia Tiếu thiếu là thật sự dưỡng một nam hài tử?" Lữ Minh Nhân truy vấn, "Tiếu thiếu hiện tại là đổi khẩu vị sao?"
Tiếu Mộc Kỳ triều hắn làm một cái ngăn lại thủ thế, "Đầu tiên, sửa đúng một chút, ta cũng không có dưỡng bất luận kẻ nào, Tiêu Việt Trạch tuy rằng là ta trợ lý, nhưng cũng là ta chính thức bạn trai, thỉnh không cần đem hắn coi như là có thể tùy ý đùa bỡn đối tượng."
Lữ Minh Nhân há miệng thở dốc, liền phải nói chuyện.
Tiếu Mộc Kỳ giơ tay ngăn lại hắn, "Tiếp theo, Tiêu Việt Trạch cũng không phải cái gì nam hài tử, hắn là một cái đại soái ca."
Lữ Minh Nhân: "......"
Này mẹ nó là tình nhân trong mắt ra Tây Thi, mạnh mẽ pháo đài cẩu lương tiết tấu?
Bị làm lơ Tiêu Tình Tình đã tức giận đến tóc đều mau đứng lên tới, làm trò người khác mặt làm thấp đi nàng, lại đem Tiêu Việt Trạch địa vị phủng đến như vậy cao, Tiếu Mộc Kỳ là thật sự tính toán cùng Tiêu gia xé rách mặt ý tứ sao?!
Tiếu Mộc Kỳ hai tay một quán, hướng trên sô pha một dựa: "Hảo ta nói xong, các ngươi còn có cái gì vấn đề sao?"
Hắn nhìn về phía Dương Tiêu, Dương Tiêu vội vàng lắc đầu.
Hắn lại nhìn về phía Lữ Minh Nhân, Lữ Minh Nhân hoàn hồn, thử thăm dò nói: "Kia Tiếu thiếu có hay không suy xét quá ta?"
Tiếu Mộc Kỳ cự tuyệt đến thập phần hoàn toàn: "Không có."
Lữ Minh Nhân khó chịu nói: "Vì cái gì?!"
Tiếu Mộc Kỳ liệt hai điểm: "Đệ nhất, ngươi không đủ soái, đệ nhị, ngươi không ta soái."
Lữ Minh Nhân: "......"
Thao, này xem mặt thế giới! Nói tốt tiền so mặt quan trọng đâu!
Tiếp tục bị làm lơ Tiêu Tình Tình đã tức giận đến nghiến răng, nàng giơ tay bắt được Tiếu Mộc Kỳ bả vai, miệng trương đến một nửa, vừa muốn nói chuyện, Tiếu Mộc Kỳ lại bỗng nhiên vẻ mặt hoảng sợ mà chụp bay tay nàng, nói: "Tiêu tiểu thư, thỉnh ngươi không cần như vậy, ngươi còn như vậy ta liền phải kêu phi lễ."
Tiêu Tình Tình: "......"
Thật là đậu má, nàng tiền vị hôn phu phong cách vì cái gì sẽ biến thành như vậy?!
Đem Tiêu Tình Tình khí chạy lúc sau, Tiếu Mộc Kỳ tâm tình rõ ràng hảo rất nhiều, liên quan phía trước cùng tiếu ba ba sảo một trận oán khí cũng cơ bản tiêu tán, duy nhất không đủ chính là Lữ Minh Nhân cái này kẹo mạch nha.
Tuy rằng bị thực trực tiếp mà cự tuyệt, nhưng Lữ Minh Nhân bám riết không tha tiểu cường tinh thần lại không có dễ dàng biến mất.
Tuy rằng hiện tại không quá khả năng ngủ đến "Bạn bè tốt", nhưng ai nói về sau không có khả năng đâu, vạn nhất Tiếu thiếu cùng hiện tại cái này tiểu bạch kiểm chia tay, lúc sau hắn Lữ ít nói không chừng liền có cơ hội nha!
Lữ Minh Nhân đối chính mình vẫn là rất có tin tưởng, cho dù hắn không có Tiếu Mộc Kỳ soái.
Hơn nữa Lữ Minh Nhân là trận này sinh nhật yến hội vai chính, thỉnh đều là chính mình giao hảo cùng cái vòng luẩn quẩn đồng bọn, đại gia phong cách đều không sai biệt lắm, Tiếu Mộc Kỳ cũng không dám quá mức hành xử khác người, trực tiếp hạ chủ sự người mặt, này liền làm Lữ Minh Nhân có nhưng thừa chi cơ.
Kết quả chính là, Tiếu Mộc Kỳ bị rót rất nhiều rượu.
Liền cùng lần trước tiệc từ thiện buổi tối giống nhau, lần đó là xã giao, lần này lại là "Bằng hữu" kính rượu.
Mỗi người tới thượng một ly, Tiếu Mộc Kỳ người này liền không sai biệt lắm.
Ở nhận thấy được chính mình có chút say thời điểm, Tiếu Mộc Kỳ cũng đã chuẩn bị đem Dương Tiêu trảo lại đây, làm hắn chờ lát nữa đưa chính mình về nhà. Nhưng ai biết Dương Tiêu so với hắn say đến còn lợi hại, hắn cùng Tiếu Mộc Kỳ không giống nhau, hắn là lại đây cuồng hoan, đến nỗi uống say lúc sau sẽ cùng ai cùng nhau tỉnh lại liền không phải hắn sở muốn quan tâm sự tình.
Tiếu Mộc Kỳ nhìn đến hắn bộ dáng này liền biết không diễn, hắn dứt khoát bát thông Tiêu Việt Trạch điện thoại, đổ ập xuống liền báo cái địa chỉ, chờ đến muốn nói nhượng lại hắn tới đón chính mình những lời này thời điểm, Tiếu Mộc Kỳ cánh tay không biết bị ai đụng phải một chút, di động không cầm chắc, từ trong tay bay đi ra ngoài, rớt vào bàn trà phía dưới.
"Ai a!" Tiếu Mộc Kỳ có chút bốc hỏa, đột nhiên một cái quay đầu lại.
Giây tiếp theo, cái trán đã bị một cái cầu trạng vật thể đụng phải một chút, Tiếu Mộc Kỳ thấy hoa mắt, tức khắc đảo trở về trên sô pha, mà một khác khối thân thể cũng đi theo ngã xuống hắn trên người.
Tiếu Mộc Kỳ bị đâm cho thiếu chút nữa nhổ ra, giơ tay liền phải đem người đẩy ra.
Nhưng người nọ lại gắt gao mà ôm Tiếu Mộc Kỳ eo, gắt gao không chịu buông tay, còn to gan lớn mật mà ở trên mặt hắn hôn một cái.
Tiếu Mộc Kỳ lập tức thanh tỉnh hai giây, một cái tát hồ ở người nọ trên mặt, đem người đẩy ra một ít khoảng cách, cuối cùng thấy rõ gia hỏa này mặt —— cư nhiên là Lữ Minh Nhân.
Lữ Minh Nhân thoạt nhìn say đến so Dương Tiêu còn muốn lợi hại, dẩu một trương bạch tuộc miệng, liền phải hướng Tiếu Mộc Kỳ trên người cọ.
Tiếu Mộc Kỳ chán ghét mà quay mặt đi, nhưng uống say lúc sau tay chân vô lực, chỉ có thể miễn cưỡng đem người duy trì ở khoảng cách chính mình nửa thước vị trí, muốn đẩy ra lại là làm không được. Cũng may Lữ Minh Nhân cũng uống say, sức lực cũng không lớn, chỉ là mặt dày mày dạn mà liên tiếp hướng Tiếu Mộc Kỳ trên người dựa.
"Lăn xa một chút a ——" Tiếu Mộc Kỳ hữu khí vô lực mà hô.
Lữ Minh Nhân vừa nghe liền anh anh anh lên: "Tiếu thiếu, ngươi đều thích nam nhân vì mao còn không chịu cùng ta thử một chút, ta hàng to xài tốt a Tiếu thiếu!"
Tiếu Mộc Kỳ tiếp tục hữu khí vô lực: "Ngươi quá xấu."
Lữ Minh Nhân anh anh anh mà lớn hơn nữa thanh: "Ta không xấu a, ta nơi đó trường cái khả xinh đẹp!"
Tiếu Mộc Kỳ tức khắc làm cái buồn nôn biểu tình.
Lữ Minh Nhân như cũ ở nơi đó lải nha lải nhải, ý nghĩa chính chỉ có một —— hắn tưởng cùng Tiếu Mộc Kỳ tới một pháo.
Hai người không biết giằng co bao lâu, Tiếu Mộc Kỳ tay đều toan, người cũng có chút mơ màng sắp ngủ, bốn phía ầm ĩ tiếng vang ồn ào đến hắn đau đầu, liền nghỉ ngơi trong chốc lát đều làm không được.
Bỗng nhiên, hắn cảm giác chính mình trong tay một nhẹ.
Tiếu Mộc Kỳ vội vàng híp mắt nhìn lại, liền nhìn đến Lữ Minh Nhân bị người xách theo sau cổ kéo đến một bên, không lưu tình chút nào mà ném tới rồi trên mặt đất.
"Như thế nào uống thành cái dạng này?" Một cái quen thuộc thanh âm từ đỉnh đầu vang lên.
Tiếu Mộc Kỳ tâm tức khắc buông lỏng, cho người tới một cái moah moah: "Bảo bối nhi, nơi này ồn muốn chết, chúng ta về nhà."
Tiêu Việt Trạch đáy lòng bất mãn đang nghe đến những lời này khi nháy mắt tiêu tán hơn phân nửa, hắn thở dài, đang chuẩn bị đem Tiếu Mộc Kỳ bế lên tới, liền nhìn đến bị hắn ném tới trên mặt đất gia hỏa kia lại vặn vẹo bái thượng Tiếu Mộc Kỳ cẳng chân.
Tiêu Việt Trạch mặt tối sầm, lại lần nữa đem cái này hán tử say nhắc tới, hướng bốn phía nhìn quanh một chút, nhìn đến bên cạnh ngồi Dương Tiêu khi, trực tiếp kéo Lữ Minh Nhân đi qua đi, đem Dương Tiêu trong lòng ngực muội tử kéo lui tới bên cạnh một ném, đem chính mình trong tay người tắc đi vào.
Dương Tiêu hoàn toàn không có phát hiện đối tượng đã bị người thay đổi, ôm lấy người liền tiếp tục hôn lên.
Tiêu Việt Trạch không hề xem bọn họ, xoay người đem cơ hồ bất tỉnh nhân sự Tiếu Mộc Kỳ bế lên tới, rời đi hỗn loạn hiện trường.
Chương 131 - lạc chạy ngạo kiều tổng tài ( 11 )
Tiếu Mộc Kỳ trở lại biệt thự thời điểm, đã hô hô ngủ nhiều lên.
Tiêu Việt Trạch tuy rằng trong lòng tất cả bất mãn, nhưng chung quy không bỏ được đem Tiếu Mộc Kỳ sảo lên, chỉ là thế hắn xoa xoa thân, cởi quần áo, liền ôm đã ngủ.
Nhưng ngủ đến nửa đêm, Tiêu Việt Trạch lại bị Tiếu Mộc Kỳ cấp nháo tỉnh.
Tiếu Mộc Kỳ toàn thân liền xuyên một cái quần lót, quang lưu lưu ở hắn trong lòng ngực lăn qua lộn lại, Tiêu Việt Trạch bị cọ đến hỏa khởi, vừa muốn có điều làm, đã bị Tiếu Mộc Kỳ một phen đẩy ra.
Tiếu Mộc Kỳ nghiêng ngả lảo đảo mà vọt vào WC, chỉ nghe "Oa" một tiếng, rõ ràng là phun ra.
Tiêu Việt Trạch: "......"
Tốt xấu lần này không có phun hai người một thân.
Tiêu Việt Trạch bất đắc dĩ lại đau lòng mà theo vào WC, liền nhìn đến Tiếu Mộc Kỳ ghé vào trên bồn cầu, phun đến đầy đầu mồ hôi lạnh.
Phun xong lúc sau, Tiếu Mộc Kỳ nhưng thật ra thanh tỉnh không ít, hắn lau mặt, chậm rãi mở to mắt, giơ tay ấn hạ xả nước kiện, đã bị người giá trụ dưới nách, từ trên mặt đất đỡ lên.
"Tiêu Việt Trạch?" Tiếu Mộc Kỳ có chút mờ mịt mà quay đầu lại, còn có điểm làm không rõ ràng lắm tình cảnh hiện tại.
Tiêu Việt Trạch thế hắn xoa xoa trên trán mồ hôi lạnh, ôn nhu nói: "Hiện tại hảo điểm không?"
Tiếu Mộc Kỳ lúc này mới cảm giác được miệng ê ẩm, trong cổ họng cũng thiêu đến hoảng, hắn vội vàng che lại miệng mình nói: "Ngươi chờ một chút, ta trước súc cái khẩu."
Hắn đẩy ra Tiêu Việt Trạch tay, đỡ lấy một bên lưu lý đài, cầm lấy nước súc miệng liền hướng trong miệng rót.
Súc xong khẩu, lại giặt sạch đi nước lạnh mặt, Tiếu Mộc Kỳ cuối cùng đại khái thanh tỉnh lại đây, đồng thời cũng phát hiện chính mình trên người chỉ xuyên một cái quần lót.
"Ta áo ngủ đâu?" Tiếu Mộc Kỳ chà xát chính mình cánh tay, cảm giác có điểm lãnh.
"Về trước trên giường đi, đừng cảm lạnh." Tiêu Việt Trạch lôi kéo hắn trở về đi, "Mới nửa đêm hai điểm không đến, chúng ta tiếp tục ngủ."
Tiếu Mộc Kỳ ngoan ngoãn mà đi theo hắn về tới trên giường, dẫn đầu chui vào chăn, sau đó Tiêu Việt Trạch cũng đi theo chui tiến vào, cánh tay dài một thân, liền đem Tiếu Mộc Kỳ ôm tới rồi chính mình trong lòng ngực.
Tiếu Mộc Kỳ vội vàng chống lại Tiêu Việt Trạch ngực.
Tiêu Việt Trạch khó hiểu nói: "Làm sao vậy?"
Tiếu Mộc Kỳ ngượng ngùng nói: "Ngươi đừng dựa ta thân cận quá, ta trên người hương vị không dễ ngửi."
Tiêu Việt Trạch bật cười, cũng không có buông tay, ngược lại đem người ôm đến càng khẩn: "Không quan hệ, ta lại không chê."
Tiếu Mộc Kỳ thấp thấp mà ừ một tiếng, giơ tay cầm Tiêu Việt Trạch bàn tay, nhắm mắt lại chuẩn bị tiếp tục ngủ. Nhưng an an tĩnh tĩnh mà nằm nửa giờ lúc sau, Tiếu Mộc Kỳ vẫn là buồn ngủ toàn vô, hắn nhịn không được trở mình.
Lại không biết Tiêu Việt Trạch cũng không có ngủ, thấy thế lập tức hỏi: "Ngủ không được?"
Tiếu Mộc Kỳ "Ân" một tiếng, "Khả năng uống rượu quá nhiều."
"Ngươi vì cái gì muốn đi tham gia người kia sinh nhật tụ hội?" Tiêu Việt Trạch bỗng nhiên nói, "Ngươi cùng hắn quan hệ thực hảo sao?"
Này không phải là muốn hưng sư vấn tội đi...... Tiếu Mộc Kỳ có chút chột dạ, "Không tính thực hảo đi, chính là một cái bằng hữu bình thường, nhưng hắn cùng nhà của chúng ta có hợp tác hạng mục, ta không thể không đi."
Tiêu Việt Trạch: "Vậy ngươi có thể mang ta đi a."
Tiếu Mộc Kỳ: "Ngươi này không phải còn ở nhà sao, hơn nữa ta không quá muốn mang ngươi đi......"
Tiêu Việt Trạch: "Vì cái gì?"
Tiếu Mộc Kỳ toét miệng, biểu tình có chút khó xử.
Tiêu Việt Trạch: "Nơi đó có người nào là ta không thể thấy sao?"
"Cũng không phải không thể thấy," Tiếu Mộc Kỳ chần chờ nói, "Chính là bọn họ khả năng sẽ đối với ngươi không quá hữu hảo, ngươi không biết, ở bọn họ xem ra ngươi chính là ta bao dưỡng một cái tiểu nam hài."
"Tiểu...... Nam hài?" Tiêu Việt Trạch ngữ khí có chút khó có thể miêu tả, "Ta tiểu sao?"
Tiếu Mộc Kỳ: "...... Ngươi đương nhiên không nhỏ, bọn họ nói hẳn là tuổi đi, ngươi đừng suy nghĩ vớ vẩn."
Tiêu Việt Trạch: "Ta không suy nghĩ vớ vẩn a, ta nói chính là tuổi, hai mươi ba tiểu sao?"
Tiếu Mộc Kỳ: "......"
Hắn sai! Là hắn đáng khinh! Là hắn hiểu sai!
Tiêu Việt Trạch tiếp tục nói: "Hơn nữa nếu bọn họ đối ta có hiểu lầm, chẳng lẽ không càng hẳn là giải thích rõ ràng sao?"
Tiếu Mộc Kỳ lập tức nói: "Ta giải thích a, ta nói ta và ngươi là đang lúc tình lữ quan hệ."
Tiêu Việt Trạch: "Kia bọn họ tin sao?"
Tiếu Mộc Kỳ: "Không biết, bất quá tin hay không cũng không liên quan chuyện của ta đi, chính chúng ta biết chúng ta đang nói luyến ái là đủ rồi."
Tiêu Việt Trạch nghĩ nghĩ, cảm thấy cũng là, nhưng lúc trước ở hiện trường nhìn đến nào đó không hài hòa hình ảnh vẫn là làm hắn trong lòng có điểm ngật đáp, "Mộc kỳ, ta hỏi ngươi cái vấn đề."
Tiếu Mộc Kỳ: "Cái gì?"
Tiêu Việt Trạch mím môi, uyển chuyển nói: "Phía trước ta đi tiếp ngươi thời điểm, nhìn đến có một người nam nhân vẫn luôn dính ở trên người của ngươi, người nọ là ai?"
Ngọa tào, dính ở hắn trên người?!
Tiếu Mộc Kỳ tâm nói năm trước mua cái đồng hồ, Tiêu Việt Trạch thấy như vậy một màn cư nhiên không có phát hỏa, cũng là có thể nhẫn.
Bất quá sẽ dính ở hắn trên người người......
"Hắn có phải hay không lớn lên một trương người qua đường Giáp mặt, nhìn qua thập phần thiếu tấu?"
Tiêu Việt Trạch hồi tưởng một chút, đích xác dung mạo bình thường, hơn nữa làm sự tình cũng xác thật làm người rất muốn vén tay áo, liền nói: "Đúng vậy."
Tiếu Mộc Kỳ tức khắc nhẹ nhàng thở ra, "Nga, là hắn a."
Tiêu Việt Trạch: "...... Các ngươi quan hệ thực hảo?"
Tiếu Mộc Kỳ lắc lắc đầu, "Hắn chính là lần này sinh nhật vai chính a, xem như bằng hữu đi, nhưng hắn đã từng hướng ta ước quá pháo, ta không phải thực thích hắn."
Tiêu Việt Trạch lập tức nói: "Vậy ngươi đồng ý?"
"Đồng ý cái rắm a," Tiếu Mộc Kỳ mắt trợn trắng, "Hắn ước ta thời điểm ta còn là thẳng được chứ, không đem hắn một xe đầu đâm bay liền không tồi."
Tiêu Việt Trạch lúc này mới nhẹ nhàng thở ra.
Tiếu Mộc Kỳ: "Bất quá ta còn ở tụ hội thượng gặp Tiêu Tình Tình......"
Tiêu Việt Trạch kia khẩu khí lại lập tức điếu lên.
Tiếu Mộc Kỳ: "Nàng lại bị ta khí chạy một lần, cảm giác có điểm tiểu sảng."
Tiêu Việt Trạch khí lại tùng.
Tiếu Mộc Kỳ: "Ta thật là không biết nàng nơi nào tới lớn như vậy mặt, rõ ràng là nàng ba ba đoạt đi rồi thuộc về ngươi đồ vật a, nàng còn một bộ đúng lý hợp tình bộ dáng, không sợ tao báo ứng sao?"
"Bọn họ một nhà đều là không sợ tao báo ứng," nhắc tới kia người nhà, Tiêu Việt Trạch ngữ khí liền thập phần lãnh đạm, "Bất quá một ngày nào đó, ta sẽ làm bọn họ lọt vào báo ứng."
Tiếu Mộc Kỳ dùng sức gật đầu: "Ta duy trì ngươi!"
Ở trong nguyên tác, Tiêu Việt Trạch bắt đầu thu về Tiêu gia tài sản thời điểm, còn đã từng tra được quá một cái thiên đại bí mật —— Tiêu thị vợ chồng năm đó ngoài ý muốn cũng không phải ngoài ý muốn, mà là tiêu đại bá tìm người giở trò quỷ. Tin tức này liền thành cọng rơm cuối cùng đè chết con lạc đà, Tiêu Việt Trạch hoàn toàn hắc hóa, không chỉ có đem tiêu đại bá đưa vào ngục giam, còn làm đã từng khinh nhục quá hắn Tiêu Tình Tình cùng nàng mẹ nửa đời sau khốn cùng thất vọng, chỉ có thể chỗ ở tầng hầm độ nhật.
So với trực tiếp giết chết chính mình kẻ thù, làm cho bọn họ thống khổ cả đời nói không chừng mới là càng quyết tuyệt trả thù phương thức.
Tiếu Mộc Kỳ một chút cũng không cảm thấy Tiêu Việt Trạch tàn nhẫn, tiêu đại bá trong tay lây dính hai người máu tươi, hắn thê tử cùng nữ nhi đều là đồng lõa, bọn họ kết cục hoàn toàn là trừng phạt đúng tội.
Thậm chí ở trong nguyên tác, Tiêu Tình Tình còn liên tiếp thiếu chút nữa đem Tiêu Việt Trạch hãm hại bỏ tù, đây cũng là Tiếu Mộc Kỳ chán ghét nàng nguyên nhân căn bản.
Dám khi dễ lão tử lão công, dỗi bất tử ngươi!
Tiêu Việt Trạch không biết Tiếu Mộc Kỳ tâm lý hoạt động, nhưng nhìn đến Tiếu Mộc Kỳ như vậy vô điều kiện duy trì chính mình, hắn trong lòng vẫn là ấm dào dạt.
Trong lòng cao hứng, liền phải có điều tỏ vẻ.
Tiêu Việt Trạch nắm Tiếu Mộc Kỳ cằm, liền hôn đi lên.
Tiếu Mộc Kỳ trong miệng còn tàn lưu nước súc miệng mát lạnh bạc hà vị, Tiêu Việt Trạch một thân liền hoàn toàn không nghĩ dừng lại.
Tiếu Mộc Kỳ vốn dĩ cũng không có bạch bạch bạch ý tưởng, chính là Tiêu Việt Trạch trên người không biết có phải hay không có cái gì kỳ quái dược tề, ngạnh sinh sinh đem Tiếu Mộc Kỳ cấp thân ngạnh, lúc sau chính là thuận lý thành chương tới một pháp.
Cái ở trên người chăn đã bị ném tới một bên, tối tăm ánh đèn hạ, hai khối thân thể gắt gao mà dây dưa ở bên nhau.
Tiêu Việt Trạch đem chính mình thật sâu mà chôn đi vào, cảm thụ được dưới thân người run nhè nhẹ, hắn thỏa mãn mà thở dài một câu, "Mộc kỳ, ta hảo ái ngươi."
"Ta...... Ta cũng là......" Tiếu Mộc Kỳ thở hổn hển, ngón tay chợt nắm chặt khăn trải giường.
Cùng với hai tiếng thở dài, bọn họ cùng phát tiết ra tới.
Tiêu Việt Trạch nhẹ mổ Tiếu Mộc Kỳ trên vai mồ hôi, cảm khái nói: "Thật muốn đem ngươi cả đời đều nhốt ở một gian tiểu trong phòng, đừng cho bất luận kẻ nào nhìn đến, ngươi chính là ta một người."
Tiếu Mộc Kỳ: "......"
Đại ca, ngươi cái này tư tưởng rất nguy hiểm a.
Tiếu Mộc Kỳ thời gian dài trầm mặc làm Tiêu Việt Trạch tỉnh táo lại, hắn khẽ cười một tiếng, nói: "Nói giỡn, ngươi đừng khẩn trương."
Tiếu Mộc Kỳ: "......"
Đại ca, nghe ngươi vừa rồi ngữ khí tựa hồ cũng không giống nói giỡn a.
Phía trước mấy cái thế giới đều từng có bóng ma Tiếu Mộc Kỳ đã không dám lại như vậy tâm lớn, sợ một không cẩn thận chính mình lại bị phòng tối.
Bất quá giống như Tiêu Việt Trạch tựa hồ thật sự chỉ là nói một câu, thấy Tiếu Mộc Kỳ thái độ có chút cứng đờ, liền lập tức kéo ra đề tài. Hai người làm xong một lần, đi phòng tắm vọt một phen sau, liền ôm nhau đi vào giấc ngủ.
*
Tiếu Mộc Kỳ vốn tưởng rằng chính mình cùng tiếu ba ba cãi nhau một lần lúc sau, Tiêu Tình Tình sự tình liền kết thúc.
Nhưng hắn trăm triệu không nghĩ tới, Tiếu Lão Thái gia cư nhiên cũng sẽ ra mặt.
Chẳng qua Tiếu Lão Thái gia rốt cuộc vẫn là sủng tôn tử, cũng không có giống tiếu ba ba như vậy cường thế, chỉ là đem Tiếu Mộc Kỳ kêu qua đi, tiến hành rồi một lần hữu hảo nói chuyện với nhau.
"Ngươi nói ngươi không hài lòng tình tình, ngươi không hài lòng ở nơi nào?" Tiếu Lão Thái gia trong tay cầm một cái cái tẩu, từ từ mà từ miệng phun ra một vòng khói.
Tiếu Mộc Kỳ đối đãi cái này gia gia thời điểm, vẫn là có chút kính sợ, bởi vì nguyên thân đối Tiếu Lão Thái gia thái độ liền rất cung kính.
"Nàng tính cách cùng ta thật sự không hợp," Tiếu Mộc Kỳ nói, "Ta hiện tại cùng nàng vừa thấy mặt chính là cãi nhau, căn bản vô pháp tưởng tượng hôn sau sinh hoạt sẽ là bộ dáng gì."
Tiếu Lão Thái gia: "Cảm tình cùng tính cách là có thể ma hợp, ta cũng không yêu cầu ngươi có bao nhiêu thích tình tình, chỉ cần ngươi ở hôn sau cùng nàng tôn trọng nhau như khách, này rất khó sao?"
"Rất khó," Tiếu Mộc Kỳ trả lời đến không cần nghĩ ngợi, "Ta chán ghét nàng, ta căn bản không có khả năng cùng nàng kết hôn."
Nếu là tiếu ba ba nghe thế loại lời nói, khẳng định không nói hai lời đầu tiên là một cái đại tát tai đi lên, nhưng Tiếu Lão Thái gia dù sao cũng là có lịch duyệt có thấy xa người, nghe vậy chỉ là nhíu nhíu mày, "Nga?"
Tiếu Mộc Kỳ lấy không chuẩn hắn thái độ này là sinh khí vẫn là không tức giận, mím môi, thử thăm dò nói: "Gia gia, ngài cùng tiêu lão tiên sinh tuổi trẻ thời điểm là bằng hữu, đúng hay không?"
"Bằng hữu chưa nói tới," Tiếu Lão Thái gia lại trừu một ngụm yên, nói, "Bất quá hắn thật là một cái thực tốt hợp tác đồng bọn."
Tiếu Mộc Kỳ: "Kia ngài có biết hay không, Tiêu gia hiện tại đương gia người, cũng không phải tiêu lão tiên sinh con nuôi, mà là hắn tư sinh tử."
Tiếu Lão Thái gia gật gật đầu: "Lược có nghe thấy, nhưng này cũng không ảnh hưởng ngươi cùng Tiêu Tình Tình hôn sự a, nàng dù sao cũng là Tiêu gia duy nhất hợp pháp người thừa kế."
Tiếu Mộc Kỳ kỳ quái nói: "Không phải như thế đi, Tiêu gia còn có một cái tôn tử kêu Tiêu Việt Trạch, gia gia ngài đã quên sao?"
Tiếu Lão Thái gia liếc mắt nhìn hắn, nói: "Chính là cái kia đem ngươi mê đến thần hồn điên đảo nam hài tử?"
Tiếu Mộc Kỳ biểu tình cứng đờ, tức khắc nói không ra lời.
Tiếu Lão Thái gia lấy một loại "Ta kỳ thật đều biết" biểu tình nhìn nhà mình tôn tử, "Ngươi chán ghét Tiêu Tình Tình, chỉ là bởi vì cái kia nam hài tử ở ngươi trước mặt nói nhân gia nói bậy đi? Hắn hiện tại đã tự lập môn hộ, chẳng lẽ còn tính toán hồi Tiêu gia kế thừa gia nghiệp? Ngươi cảm thấy hắn còn có thể hồi đến đi sao?"
"Nhưng ta muốn nói không phải chuyện này!" Tiếu Mộc Kỳ biết Tiếu Lão Thái gia là hiểu lầm, vội vàng nói, "Ta chán ghét Tiêu Tình Tình, đích xác có Tiêu Việt Trạch nguyên nhân tồn tại, chính là tiêu nắm triều chính hắn......" Tiêu nắm triều chính là tiêu đại bá đại danh.
Tiếu Lão Thái gia giơ tay làm một cái ngăn lại động tác, "Ta đã minh bạch. Ngươi không muốn cùng Tiêu Tình Tình kết hôn, nhưng cho dù ngươi bất hòa nàng kết hôn, ngươi cũng không thể cưới một người nam nhân tiến ta tiếu gia đại môn."
Tiếu Mộc Kỳ nhất thời nghẹn lời.
Hắn biết Tiếu Lão Thái gia là xuyên tạc hắn ý tứ, cũng thật muốn cho hắn chọn Tiếu Lão Thái gia nơi nào nói sai rồi, Tiếu Mộc Kỳ trong khoảng thời gian ngắn lại nói không nên lời.
Hắn tưởng cùng Tiêu Tình Tình giải trừ hôn ước sao? Đáp án là khẳng định.
Hắn không muốn cùng Tiêu Việt Trạch kết hôn sao? Đáp án hiển nhiên là phủ định.
Tiếu Lão Thái gia nhìn tôn tử rối rắm biểu tình, nhịn không được thở dài, nói: "Ngươi vừa rồi tưởng nói tiêu nắm triều chính làm sao vậy?"
Tiếu Mộc Kỳ hầu kết giật giật, sau một lúc lâu mới nói: "Ta tra được một chút sự tình, Tiêu Việt Trạch cha mẹ lúc trước nguyên nhân chết không phải ngoài ý muốn, là tiêu nắm triều chính ở sau lưng giở trò quỷ."
Nghe được lời này, Tiếu Lão Thái gia thần sắc rốt cuộc có biến hóa.
Hắn từ ghế nằm thượng hơi hơi ngồi dậy, nghiêm túc nói: "Mộc kỳ, có chút lời nói cũng không thể nói bậy, ngươi nhưng có chứng cứ?"
"Chứng cứ tạm thời còn không có, nhưng ta sẽ mau chóng tìm được." Tiếu Mộc Kỳ nói, "Gia gia, Tiêu Việt Trạch thật là một cái thực ưu tú rất có năng lực người, nếu lúc trước là hắn kế thừa Tiêu gia, Tiêu gia tuyệt không sẽ nghèo túng thành hiện tại này phó quang cảnh."
"Hảo, Tiêu Việt Trạch sự tình tạm thời không đề cập tới," Tiếu Lão Thái gia tựa hồ không nghĩ lại nghe thấy cái này câu đi nhà mình tôn tử nam hồ ly tinh tên, "Ngươi cùng Tiêu Tình Tình hôn sự......"
Tiếu Mộc Kỳ vội nói: "Ta sẽ không cưới nàng!"
Tiếu Lão Thái gia bị đánh gãy, có chút không vui mà trừng mắt nhìn tôn tử liếc mắt một cái, "...... Trước đặt đến một bên, chờ ngươi đem tiêu nắm triều chính hại nhân tính mệnh chứng cứ tìm ra, nếu ngươi thật có thể tìm được, ta đây liền không hề cưỡng cầu."
Có thể được đến kết quả này, Tiếu Mộc Kỳ đã thực vừa lòng.
Lại cùng Tiếu Lão Thái gia nói chuyện phiếm vài câu, nhìn thời gian không sai biệt lắm, Tiếu Mộc Kỳ cũng tính toán về nhà.
Trước khi đi, Tiếu Mộc Kỳ bỗng nhiên nghĩ tới cái gì, quay đầu đối Tiếu Lão Thái gia nói: "Gia gia, ngươi có hay không nghĩ tới đại dựng?"
Chương 132 - lạc chạy ngạo kiều tổng tài ( 12 )
Chờ Tiếu Mộc Kỳ trở lại biệt thự thời điểm, đã trăng lên đầu cành liễu.
Phòng khách đen kịt một mảnh, an tĩnh phi thường. Hắn phía trước liền cùng Tiêu Việt Trạch nói qua, chính mình hôm nay buổi tối khả năng sẽ không trở về, liền tính trở về cũng sẽ đã khuya, Tiêu Việt Trạch hiện tại nói vậy đã nằm ở trên giường làm khởi mộng.
Tiếu Mộc Kỳ cũng không nghĩ nhiều, chỉ đương tất cả mọi người nghỉ ngơi, thay đổi giày liền chuẩn bị lên lầu cấp Tiêu Việt Trạch một kinh hỉ.
Vì thế đương hắn trải qua phòng khách, nhìn đến trên sô pha có một cái hắc ảnh thời điểm, lập tức sợ tới mức hét lên ra tới.
"Bang" một tiếng, sô pha bên cạnh lập thức đèn bàn sáng lên.
Tiêu Việt Trạch vô ngữ mà nhìn cả người dán ở trên tường Tiếu Mộc Kỳ, hắn không muốn cố ý dọa hắn, "Ngươi lá gan như thế nào như vậy tiểu."
Tiếu Mộc Kỳ bị dọa đến một thân mồ hôi lạnh, thanh âm đều còn có chút phát run: "Mẹ nó, ngươi ngồi ở phòng khách không biết bật đèn a! Hù chết ba ba......"
Tiêu Việt Trạch lại là buồn cười lại là đau lòng, vội vàng đem hắn kéo qua tới, ấn ở trên đùi ngồi xuống, nhẹ nhàng mà vỗ hắn bối trấn an.
Tiếu Mộc Kỳ dựa vào Tiêu Việt Trạch trong lòng ngực, sau một lúc lâu mới hoãn quá khí nhi tới, hơi thở thông thuận không ít.
"Xin lỗi, ta thật sự không phải cố ý dọa ngươi." Tiêu Việt Trạch vuốt hắn cái gáy đầu tóc, "Lần sau ta tuyệt đối bật đèn, lần này liền tha thứ ta, được không?"
Tiếu Mộc Kỳ vốn là không có sinh khí, còn là ngạo kiều mà hừ một tiếng, nói: "Ngươi cho rằng tùy tùy tiện tiện nói lời xin lỗi liền tính xong lạp?"
Tiêu Việt Trạch vẻ mặt "Kia còn muốn như thế nào" biểu tình.
Tiếu Mộc Kỳ rầm rì: "Ít nhất đến có điều tỏ vẻ đi, ta yếu ớt trái tim nhỏ chính là đã chịu nghiêm trọng thương tổn."
Tiêu Việt Trạch nghĩ nghĩ, ở trên mặt hắn hôn một cái, "Như vậy có đủ hay không?"
Tiếu Mộc Kỳ: "...... Không được chơi lưu manh."
Tiêu Việt Trạch lập tức lại hôn một cái, "Ta hôn chính mình bảo bối nhi, tính cái gì chơi lưu manh?"
Tiếu Mộc Kỳ: ">/////
Tiêu Việt Trạch lại hôn hắn mấy khẩu, hỏi: "Hôm nay về nhà có thuận lợi hay không? Ngươi gia gia làm khó dễ ngươi sao?"
"Còn hảo đi," nhắc tới Tiếu Lão Thái gia, Tiếu Mộc Kỳ liền không vừa rồi cao hứng như vậy, "Hắn cùng ta ba không giống nhau, ta ba nói ta căn bản không cần để ý tới, nhưng ông nội của ta nói ta cần thiết muốn nghe. Cũng may hắn còn tính khai sáng, đã đồng ý đem ta cùng Tiêu Tình Tình hôn sự tạm thời gác lại một bên, bất quá hắn trước mắt còn không thể tiếp thu một cái nam tức phụ nhi vào cửa."
Tiêu Việt Trạch nghe vậy, trong lòng tảng đá lớn cuối cùng rơi xuống hơn phân nửa, cũng có tâm tình tiếp tục trêu đùa, "Ai nói ta phải gả tiến tiếu gia?"
Tiếu Mộc Kỳ sửng sốt, "Ngươi không gả ta, chẳng lẽ còn muốn gả cấp Tiêu Tình Tình?"
Tiêu Việt Trạch: "......"
Tiêu Việt Trạch đầy đầu hắc tuyến: "Ngươi là như thế nào đem ta cùng nàng xả ở cùng nơi?"
Tiếu Mộc Kỳ hắc hắc cười nói: "Ta liền thuận miệng vừa nói."
Tiêu Việt Trạch trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, nói: "Ta mới không cần gả tiến tiếu gia, thật muốn gả, cũng nên là ngươi gả tiến nhà ta đi?"
Tiếu Mộc Kỳ nói: "Nhưng ngươi hiện tại nghèo như vậy, dưỡng đến khởi ta sao."
Tiêu Việt Trạch: "Này ngươi đừng lo lắng, không ra 5 năm, ta nhất định có thể đem thuộc về ta ba ba đồ vật từ tiêu nắm triều chính người kia trong tay đoạt lại."
Tiếu Mộc Kỳ tâm nói nếu hắn điều tra sự tình thuận lợi, năm nay là có thể đem thuộc về Tiêu Việt Trạch đồ vật đòi lại tới.
Nhưng những việc này tạm thời còn không thể làm Tiêu Việt Trạch biết, Tiếu Mộc Kỳ cố ý làm ra một bộ ghét bỏ biểu tình: "Còn muốn 5 năm a, ta nhưng chờ không nổi."
Tiêu Việt Trạch khẽ nhíu mày: "...... Vậy ba năm."
Tiếu Mộc Kỳ không biết Tiêu Việt Trạch là nơi nào tới tự tin, chẳng lẽ hắn cũng đã bắt đầu hoài nghi tiêu đại bá?
Tiêu Việt Trạch thấy Tiếu Mộc Kỳ không nói lời nào, chỉ đương hắn không đồng ý, tức khắc có chút nóng nảy, "Mộc kỳ, ngươi bởi vì ta là tiểu tử nghèo cho nên ghét bỏ ta sao?"
Liền tính ngươi là tiểu tử nghèo, lão tử cũng không phải ngốc bạch ngọt nhà giàu thiên kim a.
Tiếu Mộc Kỳ mắt trợn trắng, nói: "Cho nên làm ngươi gả tiến nhà ta a, ngươi lại không chịu."
Minh bạch Tiếu Mộc Kỳ cũng không phải tưởng bội ước, Tiêu Việt Trạch tức khắc nhẹ nhàng thở ra, cần phải "Gả" tiến tiếu gia cũng liền ý nghĩa hắn còn muốn tiếp tục nhìn tiếu gia trưởng bối ánh mắt sinh hoạt...... Tiêu Việt Trạch có chút không tình nguyện, nhưng cuối cùng vẫn là mày ủ mặt ê mà đồng ý.
Lúc này đến phiên Tiếu Mộc Kỳ kinh ngạc.
"Làm ngươi gả cho ta là một kiện rất thống khổ sự tình sao?" Tiếu Mộc Kỳ nâng lên Tiêu Việt Trạch mặt, nhìn thẳng hắn đôi mắt.
"Cũng không phải......" Tiêu Việt Trạch ánh mắt có chút né tránh, "Ngươi không phải nói ngươi gia gia không thích nam tức phụ nhi sao."
Tiếu Mộc Kỳ ngẩn người, tiện đà xì một tiếng bật cười, "Nguyên lai ngươi rối rắm chính là cái này a?"
Tiêu Việt Trạch không tình nguyện gật gật đầu.
Tiếu Mộc Kỳ cảm thấy buồn cười, duỗi tay đem tóc của hắn loát loạn, cười nói: "Ngươi một đại nam nhân còn tưởng nhiều như vậy, ta nếu là thật muốn cùng ngươi ở bên nhau, ông nội của ta lại không có khả năng cắn chết ta, huống chi ta đã nghĩ đến phương pháp giải quyết."
Tiêu Việt Trạch mở to hai mắt: "Cái gì phương pháp?"
"Ngô, hiện tại còn không thể nói cho ngươi." Tiếu Mộc Kỳ bán cái cái nút, "Chờ ta thật sự đem sự tình làm xong, lại nói cho ngươi cũng không muộn."
Tiêu Việt Trạch rũ mắt, trầm mặc sau một lúc lâu mới nói: "Ngươi nhưng đừng làm cái gì nguy hiểm sự tình a."
Tiếu Mộc Kỳ nghĩ nghĩ, đại dựng hẳn là không phải cái gì nguy hiểm sự đi, hắn chỉ cần cung cấp quan tâm hậu thế, chuyện sau đó đều là có thể bạc hóa hai bên thoả thuận xong.
Lại nói tiếp, hắn phía trước cùng Tiếu Lão Thái gia nói chuyện này thời điểm, thật đúng là không dễ dàng đâu.
Tiếu Lão Thái gia tuy rằng sẽ không ước thúc con cháu hành vi, nhưng tư tưởng thượng vẫn là có chút bảo thủ, tỷ như nói đại dựng, Tiếu Lão Thái gia liền nhận định đây là dã loại, không thể coi như gia tộc người thừa kế bồi dưỡng, Tiếu Mộc Kỳ khuyên can mãi mới cầu được hắn suy xét một chút. Tỷ như nói đại dựng tới hài tử là có thể lựa chọn mẫu thân, mẫu thân gien ưu tú, hài tử di truyền đến gien cũng sẽ không kém đi nơi nào, thậm chí còn có thể suy xét trứng cung cấp giả diện mạo cùng tính cách, dù sao so làm hắn tùy tùy tiện tiện cưới một nữ nhân sinh cái hài tử không cần hảo quá nhiều.
Tóm lại bất luận quá trình như thế nào gian nan, cái này kiến nghị vẫn là bị nạp vào suy tính.
Bất quá Tiếu Mộc Kỳ trước mắt còn không tính toán đem quyết định này nói cho Tiêu Việt Trạch, ở Tiếu Lão Thái gia nơi đó đều còn không có một phiết sự tình, Tiếu Mộc Kỳ không nghĩ trước tiên lấy ra tới tranh công, nếu là cuối cùng không có thể thành công, chẳng phải làm người bạch cao hứng một hồi.
Như vậy nghĩ, Tiếu Mộc Kỳ liền nâng lên Tiêu Việt Trạch mặt, ở hắn trên môi hôn hôn, "Yên tâm hảo, ta làm việc rất có đúng mực."
Nhưng mà Tiếu Mộc Kỳ là có chừng mực, nhưng Tiêu Việt Trạch lại là một chút đúng mực cũng chưa nhìn thấy.
Khoảng cách Lữ Minh Nhân sinh nhật yến hội qua đi có một vòng, khi cách bảy ngày, đang ở trong công ty đi làm Tiếu Mộc Kỳ bỗng nhiên nhận được Dương Tiêu đoạt mệnh liên hoàn CALL.
Dương Tiêu đem hắn ước ở công ty nghiêng góc đối một tiệm cà phê.
Tiếu Mộc Kỳ bị yêu cầu một mình đi trước phó ước, tiến quán cà phê, liền thấy được Dương Tiêu nơi vị trí.
Cũng không phải nói Dương Tiêu tuyển vị trí có bao nhiêu bắt mắt, hoàn toàn tương phản, Dương Tiêu chỗ ngồi tuyển ở một góc, chỉ là trên mặt hắn mỗ dạng đặc điểm thật sự là quá mức với bắt mắt, muốn cho người không chú ý đều không được.
Tiếu Mộc Kỳ sải bước mà đi tới Dương Tiêu trước mặt, không đợi ngồi xuống, trong miệng cười nhạo cũng đã không nín được, "Ngươi đôi mắt này làm sao vậy? Yên huân trang hóa quá mức đi, còn hai cái, như vậy đều đều, muốn làm quốc bảo a."
Dương Tiêu nghe vậy, ai oán mà xem xét hắn liếc mắt một cái, nói: "Ngươi còn cười, này còn không đều tại ngươi cái kia thân thân trợ lý!"
Tiếu Mộc Kỳ tiếng cười một đốn, nhíu mày nói: "Hắn tấu ngươi?"
"Kia đương nhiên không phải," Dương Tiêu lắc đầu, "Nhưng này cùng hắn tấu ta cũng không có gì khác biệt."
Tiếu Mộc Kỳ không nghe minh bạch, "Ngươi có thể hay không lại nói rõ ràng một ít?"
Dương Tiêu thấy hắn là thật sự không biết, biểu tình tức khắc vặn vẹo một chút, rồi sau đó chậm rãi nói tới ——
Nguyên lai, ở ngày đó sinh nhật trong yến hội, Dương Tiêu trong lòng ngực đại ngực mỹ nữ không biết khi nào bị đổi thành Lữ Minh Nhân, Lữ Minh Nhân vốn chính là cái thích nam nhân, những người khác thấy bọn họ thân đến như vậy hăng say, chỉ cho là Dương Tiêu cùng Tiếu Mộc Kỳ giống nhau thay đổi khẩu vị, liền không có ngăn cản, thậm chí còn có một ít quan hệ gần bắt đầu hạt ồn ào.
Này cùng nhau hống đến không được, Dương Tiêu cùng Lữ Minh Nhân vốn dĩ cũng đã uống đến say không còn biết gì, là nam hay là nữ đều phân không rõ, thường xuyên qua lại như thế, hai người liền khai phòng. Công bố chính mình là vạn năm tổng tiến công Lữ Minh Nhân đêm đó đã bị Dương Tiêu hái tiểu cúc non, thậm chí bởi vì không có kinh nghiệm duyên cớ, ngày hôm sau tỉnh lại thời điểm, tuyết trắng khăn trải giường thượng kia một mạt màu đỏ có thể nói cổ đại đêm động phòng hoa chúc lúc sau hỉ khăn.
Lữ Minh Nhân so Dương Tiêu muốn sớm tỉnh —— phía sau đau đến lợi hại như vậy, tưởng không tỉnh đều không được a!
Hắn đang xem thanh chính mình tình cảnh lúc sau, không nói hai lời, trực tiếp tặng Dương Tiêu một bộ kính râm.
Dương Tiêu cũng sợ ngây người, không rõ chính mình trong lòng ngực nhuyễn muội tử như thế nào sẽ biến thành hảo huynh ♂ đệ, hơn nữa hắn còn đem hảo huynh ♂ đệ cấp thượng.
Bất quá cho dù hắn lại khiếp sợ, cũng không nghĩ lưu tại tại chỗ bị đánh, ỷ vào Lữ Minh Nhân eo đau chân mỏi đuổi không kịp tới, nhặt lên quần áo liền đoạt môn mà chạy, rốt cuộc không dám quay đầu lại.
Lúc sau mấy ngày liền vẫn luôn ở điều tra trung vượt qua, hôm nay cuối cùng có điều thu hoạch, vì thế tới tìm Tiếu Mộc Kỳ hưng sư vấn tội.
"Ta đem lúc ấy ở đây người đều hỏi biến, thật vất vả tìm được một cái gần gũi vây xem." Dương Tiêu tức giận mà nói, "Hắn nói Lữ Minh Nhân lúc ấy là ôm ngươi đùi, chính là sau lại tới một cái nam, đem Lữ Minh Nhân xách lên tới liền hướng ta trong lòng ngực một tắc, sau đó ôm ngươi liền đi rồi."
Tiếu Mộc Kỳ: "......"
Ngọa tào, kia chẳng phải là nhà hắn lão công sao?
Dương Tiêu âm trầm trầm mà trừng mắt Tiếu Mộc Kỳ: "Người kia mười có tám chín chính là ngươi tiểu trợ lý đi, ngươi làm hắn thủ trưởng kiêm bạn trai không nên cho ta một cái cách nói sao?"
"Cái này......" Tiếu Mộc Kỳ sờ sờ cằm, "Ngươi cũng nói chỉ là mười có tám chín, kia không còn có một vài khả năng tính không phải hắn sao."
Dương Tiêu không nghĩ tới Tiếu Mộc Kỳ cư nhiên sẽ chơi xấu, "Ngươi dám nói ngươi còn có khác nhân tình?!"
Tiếu Mộc Kỳ: "...... Ngươi nhỏ giọng điểm."
Dương Tiêu vừa rồi đất bằng một tiếng rống hấp dẫn quán cà phê không ít khách nhân lực chú ý, hắn vội vàng im tiếng, giơ tay che khuất chính mình mặt nói: "Ngươi đừng cho ta giả ngu, ta cũng không phải tới tìm hắn phiền toái, ta liền tưởng nói, chuyện này nên làm sao bây giờ!"
Tiếu Mộc Kỳ vẻ mặt vô tội: "Còn có thể làm sao bây giờ a, này rõ ràng là các ngươi rượu sau loạn tính, lại không phải nhà ta trạch trạch đỡ ngươi thứ đồ kia nhét vào Lữ Minh Nhân bên trong mông, ngươi còn muốn cho hắn phụ trách nha?"
Dương Tiêu: "......" Nói rất có đạo lý thế nhưng vô pháp phản bác.
Nhưng cẩn thận hồi cái mùi vị, Dương Tiêu lại cảm thấy Tiếu Mộc Kỳ nói nghe được có chút không sảng khoái: "Cái gì trạch trạch, nhân gia rất hào hoa phong nhã một cái tên như thế nào bị ngươi kêu đến như vậy ghê tởm?"
Tiếu Mộc Kỳ không cho rằng sỉ phản cho rằng vinh: "Bởi vì trạch trạch là nhà ta ta mới như vậy kêu, ngươi muốn kêu ta còn không cho đâu."
"Hành hành hành, ngươi kêu ngươi kêu," Dương Tiêu bị ghê tởm đến không được, "Nhân gia Tiêu Việt Trạch như thế nào không bị ngươi ghê tởm chết."
Tiếu Mộc Kỳ triều hắn đắc ý mà nhướng mày.
Dương Tiêu đỡ trán: "Được rồi ngươi, ta nơi này đều sứt đầu mẻ trán ngươi trả lại cho ta tú ân ái, ngươi nhưng thật ra nói nói, ta về sau muốn như thế nào đối mặt Lữ Minh Nhân a, ta cảm thấy hắn đặc biệt muốn giết ta."
Tiếu Mộc Kỳ nói lung tung nói: "Đánh là thân mắng là ái, không đánh không mắng......"
"Lăn lăn lăn, có xa lắm không lăn rất xa," Dương Tiêu tức giận mà đánh gãy hắn, "Ta nhưng không thích nam nhân."
Tiếu Mộc Kỳ: "Nhưng ngươi đều đem nhân gia ngủ, chẳng lẽ không nghĩ phụ trách a?"
Dương Tiêu: "...... Này mẹ nó là hắn không nghĩ làm ta phụ trách, ta nhưng thật ra muốn đi xin lỗi đâu, còn không đợi tiến hắn gia môn khiến cho người hầu bắn cho ra tới."
Tiếu Mộc Kỳ kinh ngạc nhìn hắn: "Vậy lấy ra ngươi trước kia truy muội tử quyết đoán tới a, hắn nếu là không chịu nghe ngươi hảo hảo nói chuyện, ngươi liền trực tiếp đem hắn ấn ngã xuống đất, sau đó tương tương nhưỡng nhưỡng......"
Dương Tiêu ngọa tào một tiếng, "Ngươi lấy ta đương người nào?"
Tiếu Mộc Kỳ lại lần nữa vô tội: "Ngươi cho rằng ta muốn cho ngươi làm gì? Ngươi đem Lữ Minh Nhân ấn hảo, hắn mới có thể hảo hảo nghe ngươi nói chuyện đi?"
Dương Tiêu: "...... Ta tưởng cùng ngươi giống nhau."
Tiếu Mộc Kỳ: "Kia còn có cái gì vấn đề?"
Dương Tiêu: "Khụ, ta chỉ là cảm thấy quá bạo lực không tốt lắm, dù sao cũng là ta thực xin lỗi hắn."
"Kia nhưng không nhất định a," Tiếu Mộc Kỳ run lên chân bắt chéo, "Lữ Minh Nhân vốn dĩ chính là cái gay, hắn như vậy phóng đãng không kềm chế được, ngày nào đó một không cẩn thận ngủ sai người bị thượng một chút đều không hiếm lạ."
Dương Tiêu chiếu hắn nói tưởng tượng, bỗng nhiên cảm thấy rất có đạo lý.
Hai người sẽ lăn lên giường đơn, khẳng định không phải hắn một người trách nhiệm, nếu không phải Lữ Minh Nhân không có cự tuyệt, cũng liền sẽ không có kế tiếp sự tình sao!
Như vậy tưởng tượng, Dương Tiêu trong lòng tức khắc dễ chịu rất nhiều.
Hắn một phách Tiếu Mộc Kỳ bả vai, cười nói: "Tiểu gà mái, ngươi thật không hổ là ta hảo bằng hữu, là ta chỉ lộ đèn sáng!"
Tiếu Mộc Kỳ: "...... Ngươi còn nhỏ mẫu vịt đâu."
Dương Tiêu sự tình tạm thời hạ màn.
Tiếu Mộc Kỳ thực mau trở về công ty, vừa lúc đuổi kịp cùng Tiêu Việt Trạch cùng nhau ăn cơm trưa.
Trước kia là Tiêu Việt Trạch cấp Tiếu Mộc Kỳ chuẩn bị cơm hộp, hiện tại còn lại là hai người cùng nhau ở trong văn phòng ăn cơm hộp.
Hai người cùng nhau ăn cơm trưa chỗ tốt nhưng quá nhiều, trong đó có thể tuyển càng nhiều không giống nhau thái sắc chính là lớn nhất ưu điểm.
Tiêu Việt Trạch nhìn đến Tiếu Mộc Kỳ lại từ chính mình kia phân gắp một khối thịt bò, bất đắc dĩ nói: "Ngươi nói muốn cùng ta cùng nhau ăn cơm chính là vì ăn càng nhiều bất đồng chủng loại sao?"
"Bằng không đâu?" Tiếu Mộc Kỳ không chút do dự gật đầu, "Nếu là không dùng bữa, ta trực tiếp nấu mì gói ăn không phải có thể."
Tiêu Việt Trạch: "......"
Chẳng lẽ không phải vì hưởng thụ càng nhiều hai người thời gian sao?
Tiêu Việt Trạch cảm thấy nhà mình lão chịu thật là một chút cũng khó hiểu phong tình, thật không biết lần trước kéo hắn đi giáo đường chiêu thức là ai dạy.
Tiếu Mộc Kỳ một bên nhanh chóng mà nhấm nuốt, một bên trộm đánh giá Tiêu Việt Trạch biểu tình.
Tiêu Việt Trạch tiểu tâm tư hắn sao có thể không biết, đơn giản chính là muốn chơi một ít người trẻ tuổi tiểu lãng mạn, nhưng hắn Tiếu ca xuyên nhiều như vậy thế giới, đều bảy tám chục tuổi người, không kia cổ xúc động.
Càng mấu chốt chính là, hắn cũng không dám chơi lãng mạn a, Hạnh Phúc Chỉ Sổ ở đàng kia bãi đâu.
Lần trước từ nước ngoài trở về, Tiêu Việt Trạch Hạnh Phúc Chỉ Sổ lập tức tăng tới 83, Tiếu Mộc Kỳ đánh giá nếu kia chiếc nhẫn công lao. Chờ hắn đem tiêu đại bá một nhà cấp vặn đổ, chỉ số phỏng chừng lại sẽ trướng một đợt, nhưng đến tỉnh điểm, không thể tùy tiện tiêu xài.
Lãng mạn thật không phải ngươi tưởng lãng, tưởng lãng là có thể lãng.
Hai người ăn xong rồi một đốn không chút nào nị oai cơm trưa, Tiêu Việt Trạch đi ra ngoài xử lý hộp cơm thời điểm, Tiếu Mộc Kỳ nhận được hôm nay cái thứ hai điện thoại.
Hắn ngay từ đầu còn tưởng rằng là Dương Tiêu lại muốn lải nha lải nhải, nhưng vừa thấy điện báo biểu hiện, Tiếu Mộc Kỳ liền cả kinh lập tức ngồi nghiêm chỉnh lên.
Cho hắn gọi điện thoại người là Tiếu Lão Thái gia bên người hầu hạ người.
Tiếu Mộc Kỳ tâm lí thấu lượng, nháy mắt minh bạch này thông điện thoại hàm nghĩa, phỏng chừng là chính mình phía trước kiến nghị có rồi kết quả.
Tiếu Mộc Kỳ lo lắng Tiêu Việt Trạch sẽ ở hắn gọi điện thoại đánh tới một nửa thời điểm trở về, liền ra văn phòng, oa đến WC cách gian, chuyển được điện thoại.
Điện thoại kia đầu đáp lại quả nhiên là làm Tiếu Mộc Kỳ mừng rỡ như điên nội dung.
Chỉ là còn không đợi Tiếu Mộc Kỳ cao hứng cỡ nào hai phút, kia đầu lại là một câu, đem Tiếu Mộc Kỳ tươi cười tạp đến cương ở trên mặt.
Cái gì kêu lão thái gia đã tìm kiếm hảo người được chọn, muốn hắn hôm nay liền về nhà đi xem?
Tiếu Mộc Kỳ vẻ mặt khó xử nói: "Chờ lại quá hai ngày không được sao?" Tốt xấu làm hắn cùng Tiêu Việt Trạch toàn bộ khí a.
Bên kia người đốn trong chốc lát, lại qua vài giây, bỗng nhiên đổi thành một người khác thanh âm: "Không được, liền hôm nay trở về!"
Tiếu Mộc Kỳ vừa nghe, liền càng thêm mày ủ mặt ê, cùng hắn người nói chuyện cư nhiên đổi thành Tiếu Lão Thái gia.
"Gia gia, ngươi này cũng quá đột nhiên đi," Tiếu Mộc Kỳ buồn rầu nói, "Ngươi liền tính tìm kiếm hảo người được chọn, cũng nên cho ta mấy ngày giảm xóc một chút, làm ta thông tri một chút Tiêu Việt Trạch đi?"
"Thông tri hắn làm cái gì!" Tiếu Lão Thái gia thanh âm lập tức lệ lên, "Chúng ta tiếu gia sự tình cần thiết làm một ngoại nhân biết không?"
Tiếu Mộc Kỳ bị nghẹn một chút.
Tiếu Lão Thái gia tiếp tục nói: "Nam tức phụ nhi ta là đoạn sẽ không thừa nhận, bất luận như thế nào, ngươi hôm nay trước cho ta trở về."
Tiếu Mộc Kỳ không có biện pháp, chỉ phải đồng ý.
"Hôm nay lại phải đi về?" Tiêu Việt Trạch nghe được hắn nói như vậy thời điểm, mấy không thể thấy mà nhíu nhíu mày, "Là ngươi gia gia lại có việc?"
"Đúng vậy, có chuyện muốn nói." Tiếu Mộc Kỳ gật đầu, "Yên tâm, không phải cái gì đại sự."
Hắn vẫn là quyết định trước đem đại dựng sự tình chậm rãi lại nói, nếu ngạnh muốn cùng Tiêu Việt Trạch giải thích lên nói, nói không chừng càng xả càng vãn, trở về chậm, Tiếu Lão Thái gia khẳng định lại nếu không cao hứng.
Vẫn là trấn an Tiếu Lão Thái gia tương đối quan trọng, vạn nhất Tiếu Lão Thái gia không cao hứng, kia hắn cùng Tiêu Việt Trạch cũng khẳng định không có ngày lành qua.
Tiêu Việt Trạch không có sai quá Tiếu Mộc Kỳ đáy mắt chợt lóe mà qua buồn rầu, lại thức thời mà cái gì cũng không có dò hỏi.
Tiếu Mộc Kỳ liền sớm mà rời đi công ty, về tới tiếu gia nhà cũ.
Trở lại nhà cũ thời điểm, Tiếu Lão Thái gia vừa lúc ở trong viện phơi nắng.
Hiện giờ đúng là đầu mùa xuân thời tiết, tuy rằng xuân hàn se lạnh, nhưng ánh mặt trời vừa lúc, ấm dào dạt trong không khí hỗn loạn một chút hơi hàn, là thực thích hợp đạp thanh mùa, khó trách Tiếu Lão Thái gia lớn như vậy tuổi còn ngồi ở bên ngoài.
Tiếu Mộc Kỳ tiến lên hỏi thanh hảo.
Tiếu Lão Thái gia chậm rãi mở to mắt, nhìn về phía chính mình tôn tử.
"Ngươi phía trước nói qua sự tình, gia gia đã hảo hảo suy xét qua, ngươi không nghĩ cùng Tiêu Tình Tình liên hôn, gia gia cũng không hảo bức bách ngươi, chỉ là ngươi cùng Tiêu Việt Trạch sự tình đoạn không cần nhắc lại, ngươi cùng hắn kết giao gia gia ngăn cản không được, nhưng ngươi nếu là muốn cho hắn tiến ta tiếu gia đại môn, đó là trăm triệu không có khả năng."
Tiếu Mộc Kỳ tâm nói không cho Tiêu Việt Trạch tiến hắn tiếu gia môn, kia hắn tiến Tiêu gia môn tổng được rồi đi.
May mắn Tiếu Lão Thái gia không có thuật đọc tâm, nếu không nếu là làm hắn nghe được nhà mình tôn tử tiếng lòng, phỏng chừng đến tức giận đến lại đến một lần não ngạnh.
"Bất quá ngươi nhắc tới đại dựng một chuyện, đảo không phải không được," Tiếu Lão Thái gia nói, "Ta đã nhiều ngày cẩn thận nghĩ nghĩ, ngươi nói đích xác có lý, cho nên ta cố ý làm người đi vơ vét một ít gia thế trong sạch, tự thân cũng ưu tú nữ hài tử."
Tiếu Mộc Kỳ gật đầu hẳn là, nhưng tâm lý tổng cảm thấy có chút quái quái.
Rốt cuộc quốc nội đại dựng là không hợp pháp, người thường gia cô nương là đoạn không có khả năng lựa chọn loại này lộ, giống nhau có thể tìm được đại dựng giả đều là gia cảnh tương đối khó khăn, hoặc là nhu cầu cấp bách dùng tiền cái loại này loại hình. Huống chi đại dựng tới hài tử, phải dùng đều không phải là đại dựng giả chính mình trứng, vì chính là tránh cho đại dựng giả cùng hài tử sinh ra quá nhiều cảm tình.
Tiếu Lão Thái gia thấy Tiếu Mộc Kỳ thái độ tốt đẹp, vừa lòng nhắm mắt, phất tay làm tài xế đưa đưa Tiếu Mộc Kỳ.
Tiếu Mộc Kỳ thế mới biết, Tiếu Lão Thái gia cư nhiên thật sự muốn cho hắn hôm nay liền đi gặp đại dựng giả, không khỏi đầy đầu hắc tuyến. Có thể thấy được vừa thấy tổng không phải chuyện xấu, lại không phải nói hôm nay nhất định phải định ra tới, hắn nói không chừng còn có thể chụp bức ảnh trở về cấp Tiêu Việt Trạch nhìn xem, thương lượng một chút đâu.
Như vậy nghĩ, Tiếu Mộc Kỳ cũng liền vui vẻ đồng ý, đi theo tài xế rời đi.
*
Tiêu Tình Tình đã vài thiên không ngủ hảo giác.
Từ mấy ngày trước bị Tiếu Lão Thái gia kêu đi tiếu gia, nàng kế tiếp nhật tử liền một ngày đều không có hảo quá quá.
—— tiếu ở nhà nhiên muốn hối hôn!
Tiêu Tình Tình nghe thấy cái này tin tức thời điểm, thiếu chút nữa không đem chính mình móng tay cắt đứt, nhưng lời này rốt cuộc là Tiếu Lão Thái gia làm trò nàng mặt nói ra, Tiêu Tình Tình chính là bất mãn nữa, cũng không hảo lại cái này quyền cao chức trọng lão nhân gia trước mặt làm càn, chỉ có thể cắn một ngụm ngân nha, ngạnh sinh sinh hướng trong bụng nuốt.
Tuy rằng không có làm qua đính hôn, nhưng nàng cùng Tiếu Mộc Kỳ hôn sự đều là trong vòng cam chịu nha! Hiện tại bỗng nhiên liền nói không có khả năng thành, này muốn nàng mặt mũi về sau hướng nơi nào phóng? Tiếu Lão Thái gia là xem chuẩn các nàng Tiêu gia sau này sẽ vẫn luôn chưa gượng dậy nổi, cho nên mới không kiêng nể gì mà khinh nhục bọn họ sao!
Mắt chó xem người thấp, gia tôn hai cái, đều là mắt chó xem người thấp!
Tiêu Tình Tình một hồi gia liền đem chính mình trong phòng đồ vật đều tạp, ở nàng cha mẹ tới dò hỏi thời điểm, Tiêu Tình Tình còn ý đồ làm nàng ba ba đi tìm tiếu ba ba nói chuyện, nhưng tiếu ba ba ở tiếu gia địa vị so Tiếu Mộc Kỳ còn thấp, Tiếu Lão Thái gia nhất chướng mắt chính là chính mình cái này không học vấn không nghề nghiệp nhi tử, cho nên mới đem tiếu đại thiếu gia từ tiểu mang theo trên người dưỡng, tiếu ba ba lại nơi nào có thể ở trước mặt hắn cắm được với lời nói đâu.
Hôn ước đã không có, nhà bọn họ công ty hiện tại lại liên tục mấy năm ở vào lỗ lã trạng thái, nếu là không thể nhanh lên tìm được một cái có năng lực người trẻ tuổi, chỉ sợ Tiêu gia suy sụp gần đây ở trước mắt!
Vì Tiêu gia, vì chính mình sau này nhân sinh, trong vòng còn tính được hoan nghênh Tiêu đại tiểu thư không thể không bước lên thân cận con đường.
Ngắn ngủn năm ngày, nàng cũng đã thấy ba người, không phải con mọt sách, chính là thẳng nam ung thư, Tiêu Tình Tình bị ghê tởm đến quá sức.
Mà hôm nay, đã là đệ tứ.
Tiêu Tình Tình dẫm hận trời cao, "Lộc cộc" mà đi vào ước định tiệm cơm Tây.
Nàng cùng thân cận đối tượng ước định chính là lầu hai cách gian, Tiêu Tình Tình lên lầu hai, một đường nhìn cách gian bảng số, tìm kiếm chính mình cái kia phòng.
Bỗng nhiên, nàng bước chân một đốn.
Cái kia đang ở cùng một nữ nhân xa lạ chuyện trò vui vẻ nam nhân, không phải Tiếu Mộc Kỳ lại là ai?
Chương 133 - lạc chạy ngạo kiều tổng tài ( 13 )
Tiêu Tình Tình đầu óc bay nhanh vận chuyển.
Tiếu Mộc Kỳ đây là cõng Tiêu Việt Trạch ra tới thân cận? Vẫn là hẹn hò?
Mặc kệ là kia một loại, đều thực làm người chờ mong. Tiêu Tình Tình khóe miệng cong lên một mạt ác liệt tươi cười, lấy ra di động, tắt đi âm lượng, lặng yên không một tiếng động rồi lại thập phần rõ ràng mà chụp được một trương ảnh chụp.
Ba phút sau, còn lưu tại công ty công tác Tiêu Việt Trạch đã chịu một cái tin nhắn.
Vừa nhìn thấy gởi thư tín người tên gọi, Tiêu Việt Trạch liền nhịn không được nhăn lại mi —— Tiêu Tình Tình như thế nào sẽ cho hắn phát tin nhắn?
Chỉ là đương hắn click mở cái kia tin nhắn thời điểm, trên mặt nghi hoặc tức khắc biến thành kinh giận, hắn xoát một chút từ ghế trên đứng lên, đụng vào cái bàn tiếng vang làm bên cạnh vài vị bí thư không khỏi ghé mắt, Tiêu Việt Trạch vội vàng nói thanh "Xin lỗi", hắc mặt ngồi trở về.
Tiêu Tình Tình cho hắn phát như vậy ảnh chụp, đến tột cùng là có ý tứ gì?
Mà Tiếu Mộc Kỳ, hắn không phải nói có chuyện muốn đi xử lí sao, như thế nào sẽ bị Tiêu Tình Tình chụp đến ở cùng một nữ nhân ăn cơm?!
Nữ nhân này ăn mặc khéo léo, bộ dạng xuất sắc, khí chất cũng không tồi, nhưng này trang điểm vừa thấy liền không giống như là tới nói sinh ý, đảo như là cùng nhau hẹn hò ăn cơm...... Tiêu Việt Trạch trong đầu tức khắc hiện ra một cái đáng sợ đoán rằng.
Cách gian Tiếu Mộc Kỳ còn không biết chính mình ngày chết gần.
Hắn giờ phút này đang ngồi ở Trương tiểu thư đối diện, tươi cười cứng đờ, nhưng cố tình còn không thể tìm lấy cớ rời đi.
Tiếu Mộc Kỳ từ lúc bắt đầu liền đối Tiếu Lão Thái gia kia phiên lời nói ôm có nghi hoặc, mà ở thấy được cái gọi là "Đại dựng giả" lúc sau, cái này nghi hoặc liền chứng thực —— này căn bản không có khả năng là một cái đại dựng nữ nhân, nàng chính là một cái thân cận đối tượng! Mặc dù nữ nhân này lướt qua cùng chính mình tương đương gia thế bối thế nhưng, đã có thể nàng tự thân điều kiện tới xem, hiển nhiên là một cái ưu tú thân cận đối tượng.
Hắn bị Tiếu Lão Thái gia lừa!
Tiếu Mộc Kỳ tức giận đến trái tim kinh hoàng, hung hăng mà thở hổn hển khẩu khí thô, mới đè nén xuống quay đầu liền đi xúc động.
Nữ nhân này nhất định là Tiếu Lão Thái gia tìm tới, nếu là hắn trực tiếp lỡ hẹn, làm nhân gia nan kham, xuyên đến Tiếu Lão Thái gia lỗ tai, không chừng lại có cái gì sau chiêu đâu.
Tiếu Mộc Kỳ tạm thời còn không dám minh đắc tội Tiếu Lão Thái gia, chỉ có thể lá mặt lá trái, tâm bất cam tình bất nguyện mà ngồi xuống.
Đương nhiên, hắn lựa chọn ở Trương tiểu thư trước mặt biểu hiện ra cái dạng gì phẩm tính, kia liền không phải Tiếu Lão Thái gia có thể quyết định.
Quả nhiên, Tiếu Mộc Kỳ có thể biểu hiện ra ăn chơi trác táng bộ dáng làm Trương tiểu thư đối hắn cảm quan tức khắc hàng tới rồi giá trị âm —— Trương tiểu thư là tiền lương giai tầng xuất thân, vốn là không trông cậy vào leo lên một cái phú mấy thế hệ, nhưng nếu là có thể có cơ hội, nàng cũng sẽ không cự tuyệt, nhưng nàng như thế nào cũng không thể tưởng được, người giới thiệu sẽ cho nàng giới thiệu một cái như vậy ăn chơi trác táng.
Trương tiểu thư thất vọng cực kỳ, một bữa cơm thập phần không thoải mái mà sau khi kết thúc, nàng giỏ xách liền đi.
Tiếu Mộc Kỳ tựa lưng vào ghế ngồi, nhìn nàng giận dữ rời đi bóng dáng, vừa lòng cực kỳ.
Chỉ là không ra mười phút, Tiếu Lão Thái gia điện thoại liền đuổi theo lại đây.
Tiếu Mộc Kỳ tiếp khởi điện thoại, lười biếng mà lên tiếng.
Tiếu Lão Thái gia ở điện thoại kia đầu thanh âm nghe không ra hỉ nộ, "Như thế nào, đối cái này nữ hài tử không hài lòng?"
Tiếu Mộc Kỳ thường phục làm không biết, ngữ điệu ngả ngớn nói: "Không quá vừa lòng, ta cảm giác nàng không phải tới đại dựng, nhưng thật ra giống tới tìm ta kết hôn, ta không thích không biết nặng nhẹ nữ nhân."
Tiếu Lão Thái gia vốn tưởng rằng nhà mình tôn tử là xem thấu chính mình xiếc mới cố ý biểu hiện đến kém như vậy kính, nhưng vừa rồi câu nói kia một toát ra tới, Tiếu Lão Thái gia lại có chút không xác định.
Hắn thử nói: "Kia nếu khiến cho nàng tới làm thê tử của ngươi, ngươi xem......"
"Tưởng đều đừng nghĩ!" Tiếu Mộc Kỳ không chút do dự đánh gãy Tiếu Lão Thái gia, "Ta mới không cần cưới một cái khô cằn không thú vị nữ nhân về nhà, thái độ còn như vậy hung, ta hoài nghi ta mỗi ngày ăn cơm ngủ đều sẽ bị nàng liệt một trương bảng giờ giấc."
Vừa rồi cái kia Trương tiểu thư vừa thấy chính là cái nữ cường nhân.
Giống nhau thân cận, nữ hài tử đều sẽ theo bản năng trang điểm một chút chính mình, nhưng kia Trương tiểu thư lại phảng phất là tới nói một kiện công sự giống nhau, sơ mi trắng xứng màu đen cập đầu gối váy ngắn, nếu không phải cả người đi được là hưu nhàn phong, Tiếu Mộc Kỳ đều phải hoài nghi nàng là tới tìm chính mình nói sinh ý.
Đừng nói Tiếu Mộc Kỳ hiện tại đã cong thành kẹp giấy, liền tính là hắn còn thích muội tử cái kia thời đại, hắn vẫn là thích hoạt bát rộng rãi mềm muội phong, đối với loại tính cách này cường thế nữ kim lãnh hắn xin miễn thứ cho kẻ bất tài —— đương nhiên giống Tiêu Tình Tình như vậy yêu diễm đồ đê tiện loại hình, cũng là tuyệt đối bài trừ bên ngoài.
Tiếu Lão Thái gia nghe được Tiếu Mộc Kỳ phản ứng, trong khoảng thời gian ngắn trầm mặc xuống dưới, cũng không biết suy nghĩ cái gì.
Tiếu Mộc Kỳ có chút khẩn trương mà chờ hắn bên dưới.
Hắn vốn tưởng rằng Tiếu Lão Thái gia là tính toán bắt đầu làm khó dễ, lại không nghĩ đối diện thái độ thập phần phong khinh vân đạm, "Nếu ngươi không thích loại này loại hình, liền tính, gia gia ta còn có rất nhiều chờ tuyển đối tượng."
Là chờ tuyển thân cận đối tượng đi...... Tiếu Mộc Kỳ yên lặng bổ sung.
"Gia gia, ta nghĩ tới, ta hiện tại còn không nghĩ muốn hài tử." Tiếu Mộc Kỳ nói, "Đại dựng sự tình vẫn là quá hai năm rồi nói sau, ta hiện tại tuổi còn nhẹ, có rất nhiều sự phải làm, công ty cũng vội, không nghĩ bị hài tử ràng buộc ở bước chân."
Tiếu Lão Thái gia không nóng không lạnh mà hừ một tiếng, "Đều hai mươi lăm tuổi còn trẻ? Ta hai mươi lăm tuổi thời điểm ngươi ba đều bắt đầu học đi đường!"
Tiếu Mộc Kỳ: "Chính là hiện tại thời đại bất đồng sao......"
Tiếu Lão Thái gia đánh gãy hắn: "Được rồi, tương...... Đại dựng sự tình là khẳng định muốn tiếp tục, hết thảy đều từ gia gia qua tay, về sau cho dù có hài tử, cũng có vú em mang theo, phiền không ngươi."
Tiếu Mộc Kỳ: "......"
Lão nhân này có phải hay không thật sự cho rằng hắn tôn tử là thiểu năng trí tuệ? Đối phương là tới thân cận vẫn là đại dựng thật sự liền một chút đều nhìn không ra tới? Tiếu Mộc Kỳ tâm phiền ý loạn, đã có thể trước mắt tới xem, Tiếu Lão Thái gia mệnh lệnh không người có thể cãi lời.
Trước kia mấy cái thế giới trưởng bối đều như vậy thích chính mình hài tử, như thế nào thế giới này gia gia lại là cái người bảo thủ?
Hiện tại muốn thoát khỏi Tiếu Lão Thái gia chỉ có hai con đường, một là tự lập môn hộ, nhị là chờ lão nhân sống thọ và chết tại nhà.
Tiếu Lão Thái gia hiện tại tám mươi tuổi đều còn chưa tới, con đường thứ hai hiển nhiên là không thể thực hiện được, con đường thứ nhất...... Tạm thời cũng còn không được, bất quá chỉ cần chờ hắn giúp Tiêu Việt Trạch đem Tiêu gia sản nghiệp đoạt lại, hắn là có thể đủ yên tâm thoải mái mà rời đi an long tập đoàn, đem công ty toàn bộ ném cho hắn cái kia tiện nghi cha, làm hai cái lão nam nhân sứt đầu mẻ trán đi hảo.
Đến lúc đó hắn đi ra ngoài tìm phân thanh nhàn công tác, mỗi tháng đem tiền lương tạp nộp lên, sau đó là có thể cùng Tiêu Việt Trạch cùng nhau quá thượng không biết xấu hổ tính phúc sinh sống.
Tiếu Mộc Kỳ tưởng tượng rất tốt đẹp, chính là hiện thực có bao nhiêu cốt cảm, hắn lại là không biết.
Hắn rời đi tiệm cơm Tây lúc sau liền cấp Tiêu Việt Trạch đã phát điều tin nhắn, nói là sự tình xong xuôi, trực tiếp về nhà, không cần chờ hắn.
Tiêu Việt Trạch trước kia tin tức đều là giây hồi, nhưng lần này Tiếu Mộc Kỳ đợi ước chừng mười phút, đều không có thu được hồi âm, không khỏi có chút kỳ quái.
Bất quá Tiêu Việt Trạch luôn có vội đến xem không được di động thời điểm, Tiếu Mộc Kỳ tự nhận thập phần tri kỷ mà cho hắn tìm cái lý do, cũng không nghĩ nhiều, khiến cho tài xế đem chính mình đưa về biệt thự đi.
Tiêu Việt Trạch tự nhiên là không có ở nhà.
Tiếu Mộc Kỳ một người vào phòng, ở trên sô pha nằm đảo, bất tri bất giác liền mị qua đi.
Lại lần nữa tỉnh lại, lại là bị đông lạnh tỉnh, phòng khách ánh sáng đã hoàn toàn ám trầm xuống dưới, ban công bức màn không có kéo, sáng tỏ ánh trăng xuyên thấu qua pha lê chiếu xạ tiến vào, càng thêm sấn đến yên tĩnh phòng khách có chút âm lãnh.
Tiếu Mộc Kỳ đánh cái hắt xì, xoa xoa tay cánh tay ngồi dậy, tùy tay mở ra đèn bàn.
Vừa thấy đồng hồ, đến không được, đã buổi tối 8 giờ.
Tiêu Việt Trạch còn không có trở về sao? Tiếu Mộc Kỳ nhìn mắt đại môn, lại nhìn mắt trên lầu, đều không có bất luận kẻ nào trở về quá dấu hiệu. Lại nhìn mắt di động, tin nhắn như cũ không có hồi phục, Tiếu Mộc Kỳ nhịn không được gọi điện thoại qua đi, lại chỉ phải tới rồi "Ngài bát đánh người sử dụng đã đóng cơ".
Tiếu Mộc Kỳ không khỏi nghi hoặc lên, Tiêu Việt Trạch đến tột cùng đi nơi nào?
Hắn hoàn toàn không nghĩ tới chính mình chiều nay thân cận sự tình đã bại lộ, thậm chí, hắn cũng không tính toán đem này đó sốt ruột sự nói cho Tiêu Việt Trạch. Hắn tới duy nhất mục đích chính là làm Tiêu Việt Trạch quá tốt nhất nhật tử, đến nỗi tiếu gia những cái đó lông gà vỏ tỏi, đều từ hắn tới xử lý tốt là đến nơi, không cần cố tình oán giận vài câu làm Tiêu Việt Trạch không thư thái.
Phía trước tưởng rất tốt đẹp đại dựng kế hoạch đã bị Tiếu Lão Thái gia hoàn toàn đánh vỡ, cái gọi là "Kinh hỉ" cũng liền không còn nữa tồn tại.
Tiếu Mộc Kỳ xuất thần mà ngồi ở trên sô pha, trong bụng bỗng nhiên phát ra "Ục ục" tiếng vang.
Hắn lúc này mới nhớ tới chính mình còn không có cơm nước xong, liền móc di động ra điểm cái cơm hộp, nửa giờ sau, chuông cửa vang lên.
Tiếu Mộc Kỳ cao hứng phấn chấn mà qua đi quản môn, một mở cửa, lại nhìn đến Tiêu Việt Trạch phủng một cái cơm hộp túi, mặt vô biểu tình mà đứng ở ngoài cửa.
Tiếu Mộc Kỳ ngẩn ra, nói: "Ngươi chừng nào thì kiêm chức cơm hộp viên?"
"Trùng hợp gặp gỡ." Tiêu Việt Trạch nói, lướt qua Tiếu Mộc Kỳ hướng trong phòng đi đến, này một làm, cũng làm Tiếu Mộc Kỳ thấy được cưỡi xe rời đi cơm hộp viên bóng dáng.
Tiếu Mộc Kỳ đóng cửa lại, đi theo Tiêu Việt Trạch phía sau, hỏi: "Ngươi như thế nào như vậy vãn mới trở về?"
"Đi ra ngoài làm điểm sự," Tiêu Việt Trạch đem cơm hộp phóng tới trên bàn cơm, "Làm gì, lúc này mới mấy cái giờ không thấy được ta, ngươi liền sốt ruột?"
"Ai sốt ruột." Tiếu Mộc Kỳ khẩu thị tâm phi mà mắt trợn trắng.
Tiêu Việt Trạch lấy hộp cơm động tác hơi hơi một đốn, lại ở Tiếu Mộc Kỳ phát hiện phía trước, nhanh chóng khôi phục bình thường.
Tiếu Mộc Kỳ sớm đã đói đến trước ngực dán phía sau lưng, tự nhiên cũng sẽ không chú ý tới Tiêu Việt Trạch nho nhỏ khác thường, mở ra cái nắp, liền ăn ngấu nghiến mà ăn lên.
Tiêu Việt Trạch thấy hắn như vậy nhanh như hổ đói vồ mồi, bất đắc dĩ nói: "Ngươi như vậy đối dạ dày không tốt."
Tiếu Mộc Kỳ tắc một miệng đồ ăn, mồm miệng không rõ nói: "Ta nhai thật sự toái, không có việc gì."
Tiêu Việt Trạch duỗi tay xoa xoa tóc của hắn.
Tiếu Mộc Kỳ mặc hắn sờ, ăn hai khẩu, lại bỗng nhiên ngẩng đầu hỏi: "Ngươi cơm chiều ăn sao?"
Hôm nay tâm tình không tốt, buổi chiều lại ở bên ngoài bôn ba hồi lâu, làm sao có thời giờ ăn cơm, Tiêu Việt Trạch vốn định nói "Không muốn ăn", nhưng lời nói đến trong miệng lại biến thành: "Ngươi uy ta ăn a."
Không có gì bất ngờ xảy ra, Tiếu Mộc Kỳ lại trợn trắng mắt.
Tiêu Việt Trạch cho rằng hắn không muốn, nhưng mà giây tiếp theo, liền nhìn đến một đôi chiếc đũa kẹp một cái miệng nhỏ cơm trắng đưa tới.
"May mắn ta điểm chính là siêu đại phân," Tiếu Mộc Kỳ trong miệng oán giận, "Mau ăn a, ta kẹp không được lâu như vậy."
Tiêu Việt Trạch phục hồi tinh thần lại, vội vàng một ngụm ăn xong.
Tiếu Mộc Kỳ lại dùng chiếc đũa kẹp khai một miếng thịt, gắp một tiểu khối đưa tới Tiêu Việt Trạch bên miệng, Tiêu Việt Trạch lại là lập tức há mồm.
Hai người bởi vậy một hướng, cư nhiên là ngươi một ngụm ta một ngụm mà đem một phần cơm hộp cấp tiêu diệt cái tinh quang.
Tiếu Mộc Kỳ nhìn chính mình dĩ vãng cơ bản đều sẽ dư lại một phần ba mà hiện giờ lại rỗng tuếch cơm trắng, nhịn không được thở dài: "Ngươi thật là hảo có thể ăn a, sắp dưỡng không sống."
Tiêu Việt Trạch: "......"
Tiếu Mộc Kỳ vô ý thức một câu, đem tra tấn Tiêu Việt Trạch một buổi trưa lo lắng lại lần nữa điếu lên.
Hắn bỗng nhiên từ ghế trên đứng lên, đi đến Tiếu Mộc Kỳ bên người, từ trong túi móc ra một cái hộp.
Tiếu Mộc Kỳ đang muốn thu thập hộp cơm, thấy hắn như vậy, liền không khỏi mà dừng động tác, hiếu kỳ nói: "Đây là cái gì?"
"Là cho ngươi lễ vật." Tiêu Việt Trạch triều hắn lộ ra một cái tươi cười, "Phía trước liền nghĩ muốn đưa ngươi chút cái gì, tan tầm sau liền đi tìm."
Tiếu Mộc Kỳ trừng mắt hắn: "Cho nên ngươi mới như vậy vãn trở về?"
Tiêu Việt Trạch gật gật đầu.
Tiếu Mộc Kỳ tức khắc tức giận mà ninh hắn đùi một chút, "Vậy ngươi không trở về ta tin nhắn, di động còn tắt máy."
Tiêu Việt Trạch vội nói: "Bởi vì di động không điện."
Cái này lý do tạm thời còn có thể tiếp thu, chỉ là Tiếu Mộc Kỳ sắc mặt như cũ không được tốt lắm xem, "Chính ngươi một người chạy tới chọn lễ vật, như thế nào biết ta có thể hay không thích a."
Tiêu Việt Trạch tự luyến nói: "Ta chọn lễ vật, ngươi sẽ không thích?"
Tiếu Mộc Kỳ: "......" Thế nhưng vô pháp phản bác.
Tiêu Việt Trạch nói, mở ra hộp, một cái bạc kim sắc vòng cổ liền lẳng lặng mà nằm ở bên trong, hoa tai là hai cái liền ở bên nhau xoa.
"Chúng ta dòng họ đi đầu chữ cái đều là X, ta chạy thật nhiều gia cửa hàng, mới tìm được như vậy." Tiêu Việt Trạch giải thích nói.
Quả nhiên, liền giống như hắn nói như vậy, Tiếu Mộc Kỳ hoàn toàn vô pháp cự tuyệt cái này lễ vật.
Nói cách khác, chỉ cần là Tiêu Việt Trạch đưa, liền tính là một cái hắn xuyên qua quần cộc Tiếu Mộc Kỳ cũng vui vẻ chịu đựng!
Tiếu Mộc Kỳ không nhịn xuống lộ ra tươi cười, cười vài giây mới nhớ tới muốn thu liễm, vội vàng banh khởi mặt nói: "Vậy ngươi còn không mau thay ta mang lên."
Tiêu Việt Trạch bật cười lắc đầu.
Chỉ là hắn không có nói cho Tiếu Mộc Kỳ, này vòng cổ kỳ thật là hắn đã sớm định chế tốt, hắn hôm nay tan tầm sau sở dĩ đi ra ngoài lâu như vậy, kỳ thật là đem này vòng cổ tiến hành rồi lần thứ hai gia công.
*
Tiếu Mộc Kỳ thu được Tiêu Việt Trạch lễ vật, tự nhiên là vui vẻ vô cùng.
Nhưng chỉ cần hắn cẩn thận một ít, liền sẽ phát hiện Tiêu Việt Trạch Hạnh Phúc Chỉ Sổ có chút khác thường —— ở hắn thu được kia bức ảnh thời điểm, Hạnh Phúc Chỉ Sổ đã từng giảm xuống quá 1 điểm, lại lập tức trướng trở về.
Tiêu Việt Trạch là tưởng tin tưởng Tiếu Mộc Kỳ, cho nên hắn chỉ là trộm mà ở Tiếu Mộc Kỳ vòng cổ hoá trang máy nghe trộm.
Nhưng Tiếu Mộc Kỳ không biết, hắn còn tưởng rằng thân cận sự tình liền như vậy đi qua, cũng không nghĩ tới muốn nói cho Tiêu Việt Trạch. Thậm chí ở Tiếu Lão Thái gia lại lừa hắn đi thân cận thời điểm, Tiếu Mộc Kỳ cũng giấu diếm xuống dưới, dù sao hắn chỉ cần phụ trách đem nhân khí chạy là đến nơi, cũng không cần làm Tiêu Việt Trạch đã biết lại nghĩ nhiều.
Vì thế ở Tiêu Việt Trạch lần thứ ba nghe trộm đến Tiếu Mộc Kỳ đối với nữ nhân ngả ngớn ngữ điệu khi, hắn tức giận đến bóp nát trong tay pha lê ly.
Tiếu Mộc Kỳ cư nhiên thật sự vẫn luôn ở thân cận!
Mà hắn cùng những cái đó nữ nhân nói lời nói phương thức, liền cùng bọn họ mới vừa gặp mặt khi giống nhau như đúc!
Tiếu Mộc Kỳ là chơi nị hắn, cho nên muốn muốn đi tìm tân nữ nhân? Kia bọn họ phía trước cảm tình tính cái gì, kia tòa giáo đường, kia đối nhẫn, lại tính cái gì?
Tiêu Việt Trạch cảm xúc càng ngày càng kích động, bị phản bội phẫn nộ tràn ngập hắn trong óc, trước mắt một trận biến thành màu đen.
Tiếu Mộc Kỳ...... Hắn muốn đem Tiếu Mộc Kỳ tìm trở về!
"Tiêu, tiêu trợ lý......" Một cái có chút kinh hoảng giọng nữ ở bên tai hắn vang lên.
Tiêu Việt Trạch suy nghĩ nhoáng lên, phục hồi tinh thần lại, liền nhìn đến ngồi ở hắn cách vách bí thư mắt lộ ra hoảng sợ, không chớp mắt mà nhìn chằm chằm hắn tay.
Tiêu Việt Trạch cúi đầu, lúc này mới phát hiện chính mình bởi vì mất khống chế, không chỉ có đem cái ly bóp nát, còn đem pha lê mảnh nhỏ ấn vào chính mình lòng bàn tay, máu tươi đầm đìa.
Bàn tay thượng truyền đến đau đớn cảm làm hắn lý trí dần dần thu hồi.
Tiêu Việt Trạch đẩy ra ghế dựa, đứng lên, "Xin lỗi, ta quá lớn lực."
Nói xong, hắn đem treo ở trên lỗ tai Bluetooth tai nghe gỡ xuống, lại đem khảm nhập lòng bàn tay mảnh nhỏ rút ra, tùy tay ném ở một bên, mày đều không nháy mắt một chút, xem đến bên người mấy cái bí thư tiểu thư trong lòng run sợ.
Lấy bị thương vì từ, Tiêu Việt Trạch thỉnh giả, rời đi công ty.
Nhưng hắn cũng không có đi bệnh viện, hắn chỉ là đi tiệm thuốc làm nhân gia đơn giản xử lí một chút, lại mua hai bình cầm máu cùng giảm nhiệt dược, liền mang theo triền băng gạc tay phải trở về biệt thự.
Tiếu Mộc Kỳ còn không biết chính mình vận rủi sắp xảy ra.
Hắn lại thành công đem nhân gia khí chạy một lần lúc sau, nhận được lệ hành điện thoại thăm hỏi.
Vài lần xuống dưới, Tiếu Lão Thái gia tính nết liền không tốt lắm, ngữ khí trực tiếp vọt lên, "Ngươi cái này tiểu tử thúi! Đến tột cùng muốn làm cái gì?!"
Nếu nói lần đầu tiên còn không thể xác định, hiện tại Tiếu Lão Thái gia lại có thể khẳng định, Tiếu Mộc Kỳ chính là cố ý!
Nếu là nghiêm túc, ai sẽ ở một cái gia đình đứng đắn nữ hài tử trước mặt nói những cái đó không bốn sáu nói? Cái loại này hành vi phóng đãng thái độ, nếu có thể tìm được lão bà liền thấy quỷ.
Tiếu Mộc Kỳ thấy sự tình bại lộ, cũng không khẩn trương, ngữ khí như cũ là cà lơ phất phơ, "Gia gia, chuyện này ngươi quái không ta đi?"
Tiếu Lão Thái gia hừ lạnh một tiếng, "Chẳng lẽ còn trách ta?"
Tiếu Mộc Kỳ sách một tiếng, nói: "Gia gia, lúc trước nói tốt là muốn tìm một cái đại dựng, ngươi hiện tại tìm tới đều là chút người nào, thân cận a? Một đám đều lấy lỗ mũi xem người, cảm thấy ta này hoa hoa công tử không ra thể thống gì, phỏng chừng cũng không thiếu ở ngươi nơi này nói ta nói bậy đi. Nếu ngươi thật không thích đại dựng tới hài tử, cùng lắm thì liền không đại bái, ngươi hiện tại xem như có ý tứ gì."
Tiếu Lão Thái gia thanh âm một đốn, sau một lúc lâu nói: "Ý của ngươi là, ngươi nguyện ý kết hôn?"
"Ai nói," Tiếu Mộc Kỳ không thể tin tưởng nói, "Ta nói chính là ta dứt khoát liền không sinh, ta mới không cần cùng nữ nhân kết hôn."
Tiếu Lão Thái gia trầm giọng nói: "Vậy ngươi tưởng cùng ai kết hôn? Cái kia Tiêu Việt Trạch? Ta hôm nay liền nói cho ngươi, đời này đều đừng nghĩ!"
Tiếu Mộc Kỳ hắc hắc cười nói: "Ta liền tính tưởng cùng hắn kết hôn quốc nội cũng không thừa nhận a."
Tiếu Lão Thái gia: "Bất luận như thế nào, ngươi đến cho ta sinh cái tằng tôn tử ra tới, cũng đến có cái mang đi ra ngoài lão bà!"
Tiếu Mộc Kỳ bĩu môi, "Gia gia, ta cũng cùng ngươi nói khai đi, ngươi nếu là lại cùng ta chơi loại này thủ đoạn, tin hay không ta liền trực tiếp cùng Tiêu Việt Trạch tư bôn."
Tiếu Lão Thái gia bị tức giận đến cứng lại, hô hấp đều không thế nào thông thuận.
Thật vất vả hoãn quá khí tới, lại muốn thoá mạ một đốn, Tiếu Mộc Kỳ đã đem điện thoại cấp treo, lại là đem Tiếu Lão Thái gia khí cái ngưỡng đảo.
Bởi vì hôm nay thân cận kết thúc đến tương đối sớm, Tiếu Mộc Kỳ cũng không có trực tiếp về nhà, mà là đi công ty.
Nói thật, hắn cũng là có chút lo lắng cho mình hôm nay như vậy vừa nói lúc sau, Tiếu Lão Thái gia sẽ làm người tới đối phó Tiêu Việt Trạch, mấy ngày kế tiếp, hắn đều đến hảo hảo canh giữ ở Tiêu Việt Trạch bên người, cũng không thể làm hắn ra cái gì ngoài ý muốn.
Nhưng chờ Tiếu Mộc Kỳ trở lại tầng cao nhất thời điểm, lại phát hiện Tiêu Việt Trạch cũng không ở.
Ở bí thư đoàn dưới sự chỉ dẫn, Tiếu Mộc Kỳ thấy được Tiêu Việt Trạch bàn công tác thượng điểm điểm vết máu. Không đợi hắn dò hỏi, cách vách bí thư liền chủ động đem chuyện vừa rồi tỉ mỉ mà công đạo một phen.
"Hắn bị thương?" Tiếu Mộc Kỳ nhíu nhíu mày, "Hắn đi bệnh viện sao?"
Bí thư trả lời: "Rất sớm phía trước liền đi."
Tiếu Mộc Kỳ: "Hắn nói đi đâu gia sao?"
Bí thư lắc đầu.
"Hảo đi, ngươi tiếp tục công tác đi." Tiếu Mộc Kỳ nói xong, liền quay đầu hướng ra ngoài đi đến.
Đi đến thang máy, Tiếu Mộc Kỳ cấp Tiêu Việt Trạch đánh một chiếc điện thoại, không vang hai tiếng đã bị cắt đứt, Tiếu Mộc Kỳ kỳ quái mà "Ân" một tiếng, vừa muốn lại đánh, liền đã chịu một cái tin nhắn —— "Ta đã về đến nhà."
Đã về đến nhà a, Tiếu Mộc Kỳ lại đã phát một cái tin nhắn trở về —— "Ngươi miệng vết thương thế nào?"
Tiêu Việt Trạch trở về tin nhắn —— "Liền hoa bị thương một chút, không nghiêm trọng."
Tiếu Mộc Kỳ nhẹ nhàng thở ra, vừa lúc thang máy tới rồi ngầm gara, hắn đã phát câu "Ta hiện tại liền trở về", liền đem điện thoại hướng trong túi một tắc, đi hướng chính mình xe.
Tiêu Việt Trạch nhìn di động thượng cuối cùng câu nói kia, nắm di động lực đạo dần dần tăng lớn, chỉ khớp xương đều có chút trắng bệch.
Hắn hít sâu hai khẩu khí, xoay người lên lầu.
Tiếu Mộc Kỳ về đến nhà thời điểm, chỉ có một người hầu ở phòng khách phết đất, hắn gọi lại người hầu, hỏi: "Tiêu tiên sinh đâu?"
Người hầu chỉ chỉ trên lầu, nói: "Hẳn là ở trong phòng nghỉ ngơi."
Tiếu Mộc Kỳ gật gật đầu, liền triều lầu hai hai người phòng ngủ đi đến.
"Tiêu Việt Trạch," Tiếu Mộc Kỳ đẩy cửa ra, liền nhìn đến Tiêu Việt Trạch đứng ở phía trước cửa sổ, vẫn không nhúc nhích mà nhìn ngoài cửa sổ, "Ngươi tay thế nào?"
Tiêu Việt Trạch quay đầu lại, mặt mang mỉm cười mà nhìn Tiếu Mộc Kỳ liếc mắt một cái.
Tiếu Mộc Kỳ không có nhận thấy được hắn khác thường, lực chú ý đã hoàn toàn bị Tiêu Việt Trạch trên tay băng gạc cấp hấp dẫn, "Bí thư nói ngươi bóp nát một cái pha lê ly, như thế nào như vậy không cẩn thận."
Tiêu Việt Trạch nâng lên trên tay tay, nhẹ nhàng bâng quơ nói: "Chính là lập tức không khống chế được lực đạo, ngươi đừng lo lắng."
Tiếu Mộc Kỳ hừ hừ hai tiếng: "Ai nói ta lo lắng."
Tiêu Việt Trạch nghe vậy chỉ là hơi hơi cong cong khóe miệng, tùy tay cầm lấy trên bàn một ly nước sôi để nguội, đưa qua đi, "Trở về mệt mỏi đi, uống miếng nước."
Tiếu Mộc Kỳ không chút suy nghĩ mà liền tiếp nhận, một hơi uống lên nửa ly, "Nếu ngươi tay bị thương, ta đây mấy ngày nay liền không đi công ty, chúng ta ở nhà nghỉ ngơi mấy ngày."
Hắn dừng một chút, cảm thấy vẫn là cần thiết đem Tiếu Lão Thái gia thái độ nói một chút, miễn cho Tiêu Việt Trạch ngày nào đó bị thương cũng không biết phía sau màn độc thủ là ai.
"Càng trạch, cái kia, ông nội của ta nói......"
Tiếu Mộc Kỳ nói không có thể nói xong.
Hắn trước mắt bỗng nhiên đen một chút, thân hình quơ quơ, liền cảm giác được chính mình bả vai bị đỡ.
"Ta...... Tiêu......" Tiếu Mộc Kỳ muốn nói chuyện, nhưng đầu lưỡi phảng phất đánh kết, liền một cái từ ngữ đều không thể hoàn chỉnh mà nói ra.
Tiếu Mộc Kỳ có thể cảm giác được chính mình tay chân đều có chút nhũn ra, ngón tay muốn nắm lấy Tiêu Việt Trạch quần áo, lại liền câu một câu lực đạo đều không có.
"Ngươi mệt mỏi, ngủ đi." Hoảng hốt gian, hắn nghe được Tiêu Việt Trạch thanh âm như thế nói.
Chương 134 - lạc chạy ngạo kiều tổng tài ( 14 )
Tiếu Mộc Kỳ tỉnh lại thời điểm, thân ở với một mảnh trong bóng tối.
Hắn vươn tay, muốn bật đèn, lại phát hiện chính mình đôi tay đã bị tách ra cột vào đỉnh đầu, chỉ có thể tại tả hữu mấy centimet trong phạm vi di động. Hơn nữa hắc ám cũng không phải hoàn cảnh tạo thành, Tiếu Mộc Kỳ cảm thấy chính mình trên mặt tựa hồ bị trói cái gì vải dệt, che khuất sở hữu ánh sáng.
Không chỉ có như thế, hắn còn cảm giác được quần áo của mình không thấy, làn da trực tiếp tiếp xúc đến thảm, lại bởi vì phòng nội có máy sưởi mà cũng không cảm thấy rét lạnh.
Tiếu Mộc Kỳ có chút sợ hãi hoạt động một chút chính mình mông.
Hắn nhớ rõ chính mình vừa rồi còn cùng Tiêu Việt Trạch ở bên nhau, như thế nào hiện tại...... Từ từ, hắn uống kia chén nước!
Tiếu Mộc Kỳ nhớ rõ chính mình mất đi ý thức phía trước, uống lên Tiêu Việt Trạch đưa qua một chén nước.
Chẳng lẽ nói là Tiêu Việt Trạch đem hắn trói thành như vậy?
Chẳng lẽ là tưởng chơi cái gì tiểu tình thú?
Tiếu Mộc Kỳ tức khắc lại là vô ngữ lại là buồn cười, nếu tưởng chơi play, trực tiếp cùng hắn nói thì tốt rồi sao, làm gì tới cái đột nhiên tập kích, đem hắn sợ tới mức bệnh tim đều mau phạm vào.
Chỉ là bởi vậy, Tiếu Mộc Kỳ khẩn trương cảm biến mất hơn phân nửa.
Hắn ở trên giường nằm trong chốc lát, liền nghe được một trận mở cửa thanh âm, một cái quen thuộc tiếng bước chân tùy theo vang lên.
"Tiêu Việt Trạch." Tiếu Mộc Kỳ dùng chính là khẳng định ngữ khí.
"Ngươi tỉnh," Tiêu Việt Trạch thanh âm tựa hồ có chút trầm thấp, "Ngươi có cái gì muốn đối ta nói sao?"
Tiếu Mộc Kỳ sửng sốt, "Chẳng lẽ không phải hẳn là ngươi có chuyện tưởng đối ta nói?"
Tiêu Việt Trạch thấp thấp mà cười một tiếng, "Đúng vậy, ta có thật nhiều thật nhiều lời nói muốn cùng ngươi nói, lại không biết nên từ đâu mà nói lên."
Tiếu Mộc Kỳ: "......" Hắn trạch trạch như thế nào đột nhiên nghèo diêu đi lên?
Tiêu Việt Trạch tạm dừng trong chốc lát, lại nói: "Mộc kỳ, ta chỉ hỏi ngươi một vấn đề."
Tiếu Mộc Kỳ: "Từng yêu."
Tiêu Việt Trạch: "......"
Tiếu Mộc Kỳ thề chính mình thật sự chỉ là thuận miệng vừa nói, nhưng hắn không nghĩ tới này hai chữ nhổ ra lúc sau, phòng nội áp khí sẽ sậu hàng, mặc dù đôi mắt bị che lại, Tiếu Mộc Kỳ vẫn là có thể cảm giác được Tiêu Việt Trạch sắc bén ánh mắt cơ hồ muốn đâm thủng chính mình ngực, làm hắn có chút không thở nổi.
Tiếu Mộc Kỳ vội vàng pha trò: "Ta chính là thuận miệng vừa nói, ngươi đừng để ở trong lòng a."
Tiêu Việt Trạch lại không có lên tiếng.
Tiếu Mộc Kỳ bị bịt mắt, nhìn không tới Tiêu Việt Trạch trên mặt giống như bi tráng biểu tình.
Quả nhiên tiếu đại thiếu gia đã đối hắn chán ghét đi, cũng là, bọn họ đều nói chuyện vài tháng, lấy tiếu đại thiếu gia trước kia lý lịch tới xem, đã là không ngừng thời gian. Tiếu Mộc Kỳ còn nói từng yêu hắn, hắn hẳn là thấy đủ mới đúng.
Nhưng Tiêu Việt Trạch làm không được, hắn vô pháp ngăn cản ghen ghét như thố ti hoa giống nhau gắt gao mà lan tràn quấn quanh ở chính mình trái tim thượng, hấp thụ hắn máu, đem hắn tâm triết đến sinh đau.
Tiêu Việt Trạch làm không được buông tay.
Hắn đã từng mất đi phụ mẫu của chính mình, mất đi thuộc về chính mình gia, hiện tại lại muốn cho hắn mất đi chính mình ái nhân, hắn làm không được.
Cho nên hắn chỉ có thể đi hướng cực đoan.
—— đem Tiếu Mộc Kỳ giấu đi, giấu ở một cái chỉ có hắn một người có thể nhìn đến địa phương.
—— ai cũng đừng nghĩ đem Tiếu Mộc Kỳ từ hắn bên người cướp đi, ngay cả Tiếu Mộc Kỳ chính mình cũng không được!
Tiếu Mộc Kỳ còn không biết chính mình vô ý thức một câu cơ hồ đem Tiêu Việt Trạch bức tới rồi tuyệt cảnh, nhưng hắn cũng biết tình cảnh hiện tại tựa hồ cũng không quá hữu hảo, Tiêu Việt Trạch từ hắn vừa rồi câu nói kia lúc sau liền không còn có nói chuyện qua, phòng nội nhất thời yên lặng xuống dưới, ép tới Tiếu Mộc Kỳ có chút sợ hãi lên.
"Càng trạch, trạch trạch, ngươi còn ở sao?" Tiếu Mộc Kỳ thật cẩn thận mà kêu một tiếng.
Tiêu Việt Trạch hít sâu một hơi, điều chỉnh hạ chính mình ngữ khí, "Ta ở."
Tiếu Mộc Kỳ nhẹ nhàng thở ra, nói: "Ngươi rốt cuộc làm sao vậy, có phải hay không đã xảy ra chuyện gì?"
Tiêu Việt Trạch đi đến mép giường ngồi xuống, giơ tay ấn ở Tiếu Mộc Kỳ xích quả ngực thượng, hắn không biết vừa mới đi qua nơi nào, bàn tay lạnh lẽo đến đến xương, đông lạnh đến Tiếu Mộc Kỳ triều sau rụt rụt.
"Không phát sinh cái gì," Tiêu Việt Trạch cúi đầu, ở Tiếu Mộc Kỳ xương quai xanh thượng nhẹ nhàng cắn một ngụm, "Mộc kỳ, ngươi là tưởng cùng ta cả đời ở bên nhau, đúng hay không?"
Tiếu Mộc Kỳ mạc danh có chút hốt hoảng: "Ngươi rốt cuộc làm sao vậy?"
Tiêu Việt Trạch không có trả lời, lại hỏi một lần: "Mộc kỳ, ngươi sẽ không bỏ xuống ta rời đi, đúng hay không?"
Đáp án đương nhiên là khẳng định, nhưng Tiếu Mộc Kỳ lại không cách nào gật đầu.
Hắn thậm chí có chút kinh hoảng mà hoài nghi lên, Tiêu Việt Trạch có phải hay không đã biết cái gì? Biết hắn có một ngày sẽ đột nhiên rời đi?
"Tiểu một," Tiếu Mộc Kỳ đem hệ thống chọc lên, "Mục tiêu đây là có ý tứ gì, hắn biết chuyện của chúng ta sao?"
Hệ thống ngữ điệu gợn sóng bất kinh, "Không có khả năng, chúng ta cái này hệ thống là thập phần bảo mật, không có khả năng bị ký chủ bên ngoài người biết."
Tiếu Mộc Kỳ: "Vậy ngươi phía trước còn bị virus xâm lấn quá."
Hệ thống: "Kia chỉ là ngoài ý muốn."
Tiếu Mộc Kỳ: "Vậy ngươi nói nói, hắn vì cái gì sẽ nói nói như vậy, hắn biết ta phải rời khỏi hắn, có phải hay không?"
Hệ thống: "Ta cảm thấy khả năng có khác ẩn tình."
Tiếu Mộc Kỳ: "Cái gì kêu có khác ẩn tình?"
Hệ thống: "Chính ngươi tưởng lạc."
Tiếu Mộc Kỳ: "...... Muốn ngươi gì dùng."
Tiêu Việt Trạch thật lâu không có được đến Tiếu Mộc Kỳ trả lời, nội tâm càng thêm nắm đau lên.
Hắn lại là liền một cái giả dối hứa hẹn đều không muốn lại cho hắn sao? Chẳng lẽ hắn thật sự phải rời khỏi hắn sao?
Hồi tưởng khởi chính mình nghe được kia vài lần đối thoại, hồi tưởng khởi đối thoại nội dung, Tiêu Việt Trạch thủ hạ lực đạo không khỏi mất khống chế lên, thẳng đến Tiếu Mộc Kỳ liền kêu hắn vài tiếng tên, Tiêu Việt Trạch mới bừng tỉnh phục hồi tinh thần lại, Tiếu Mộc Kỳ ngực đã đỏ một mảnh.
Tiêu Việt Trạch cúi đầu ở vệt đỏ thượng nhẹ nhàng hôn hai hạ, lấy kỳ trấn an.
Tiếu Mộc Kỳ bất an động động, "Tiêu Việt Trạch, ngươi trước đem ta buông ra, được không?"
"Không tốt," Tiêu Việt Trạch ở hắn ngực liếm một chút, "Ta buông ra ngươi, ngươi liền phải chạy đi không thấy."
Tiếu Mộc Kỳ: "......"
Thảo thảo thảo, Tiêu Việt Trạch có phải hay không thật sự đã biết cái gì?
Tiếu Mộc Kỳ không biết nếu bị mục tiêu nhân vật đã biết hệ thống bí mật sẽ làm cho cái gì hậu quả, nhưng hắn cũng nhớ rõ trước đây trước mỗ một cái trong thế giới, hắn ý đồ lưu lại, cuối cùng kết quả lại là nhiệm vụ thất bại, mà thân thể hắn cũng đã chết.
Tiếu Mộc Kỳ không dám cấp Tiêu Việt Trạch giả dối hứa hẹn, hắn lo lắng một khi nhiệm vụ hoàn thành sau rời đi, có hứa hẹn Tiêu Việt Trạch sẽ càng thêm thống khổ.
Hắn trầm mặc, vừa lúc xác minh Tiêu Việt Trạch đáy lòng sâu nhất sợ hãi.
Tiêu Việt Trạch đột nhiên xốc lên Tiếu Mộc Kỳ trên người cuối cùng nội khố, hơi lạnh phong mang theo Tiếu Mộc Kỳ một mảnh nổi da gà.
"Mộc kỳ, ngươi sẽ không rời đi ta, ngươi không có khả năng rời đi ta."
Tiêu Việt Trạch thanh âm ở Tiếu Mộc Kỳ bên tai vang lên, tựa nỉ non, tựa nói nhỏ.
Còn không đợi Tiếu Mộc Kỳ phản ứng lại đây, hắn hai chân đã bị Tiêu Việt Trạch dùng sức tách ra, cơ hồ là chiết khấu ấn tới rồi ngực.
Phía dưới một trận lạnh cả người, Tiếu Mộc Kỳ chỉ cảm thấy đến một cổ chất lỏng bị đồ tới rồi chính mình giữa đùi, rồi sau đó đó là một cái vật cứng chống lại, chậm rãi đỉnh đi vào.
—— a ha ——
Thấp suyễn thanh ở trong phòng không ngừng phập phồng.
Tiếu Mộc Kỳ trên mặt bịt mắt đã ở cọ xát sa sút tới rồi một bên, hắn híp mắt đánh giá một chút phòng.
Nhưng phòng nội không có bật đèn, duy nhất cửa sổ cũng bị bức màn kín mít mà che đậy ánh sáng, chỉ có thể mơ hồ mà nhìn đến một ít mơ hồ hình dáng —— đây là một gian không lớn phòng, tựa hồ chỉ có một trương giường cùng một cái bàn.
Tiếu Mộc Kỳ giật giật, muốn xoay người, lập tức đã bị người đè lại.
Tiêu Việt Trạch còn lưu tại thân thể hắn, từ phía sau gắt gao mà ôm hắn, tựa hồ lo lắng buông lỏng tay, Tiếu Mộc Kỳ liền sẽ biến mất không thấy.
"Tiêu Việt Trạch, ngươi trước đem tay của ta buông ra," Tiếu Mộc Kỳ xoay chuyển thủ đoạn, "Tay của ta đã tê rần."
Tiêu Việt Trạch không có ra tiếng.
Tiếu Mộc Kỳ ai thán một tiếng, tâm nói Tiêu Việt Trạch sẽ không ngủ rồi đi?
...... Bất quá vừa rồi bắn nhiều như vậy thứ, Tiêu Việt Trạch hẳn là cũng rất mệt mỏi đi, ngủ rồi cũng bình thường.
Liền ở Tiếu Mộc Kỳ cho rằng chính mình liền phải như vậy bị trói một buổi tối thời điểm, Tiêu Việt Trạch động, hắn thật cẩn thận mà đem chính mình lui ra tới, bởi vì mang theo bao, từ khép kín không thỏa thuận chỗ chảy ra chỉ có trong suốt dịch bôi trơn.
Gió lạnh chảy ngược đi vào, Tiếu Mộc Kỳ hồng lỗ tai, xoay người, ý đồ đem kia chỗ che đậy lên.
Lại bị Tiêu Việt Trạch đè lại.
Tiêu Việt Trạch không biết từ nơi nào lấy ra tờ giấy khăn, qua loa mà thế Tiếu Mộc Kỳ lau chùi một chút, lại kéo qua đã sớm bị ném tới một bên thảm, che lại đi lên.
Có che đậy thân thể chi vật, Tiếu Mộc Kỳ cuối cùng không như vậy xấu hổ.
Hắn há miệng thở dốc, vừa muốn làm Tiêu Việt Trạch đem chính mình tay cởi bỏ, Tiêu Việt Trạch liền trực tiếp đứng dậy ra cửa.
Tiếu Mộc Kỳ: "???"
Cứ như vậy đem hắn ném xuống mặc kệ?
Còn có, này mẹ nó rốt cuộc là nơi nào a!
Tiếu Mộc Kỳ bị bắt duy trì hai tay giơ lên cao quá mức tư thế, sống không còn gì luyến tiếc mà nhìn chằm chằm trần nhà.
"Tiểu một, ngươi nói mục tiêu không phải bởi vì đã biết ngươi cùng chuyện của ta, kia hắn phản ứng vì cái gì lớn như vậy?" Tiếu Mộc Kỳ cảm thấy có điểm ủy khuất, "Hắn còn đem ta trói lại tới, còn một câu không nói liền chạy, rút điếu vô tình, quá phận."
Hệ thống buồn bã nói: "Ngươi thật xác định chính mình cái gì cũng chưa làm sao?"
Tiếu Mộc Kỳ: "Ta xác định a, ta gần nhất cũng liền......"
Thanh âm đột nhiên im bặt.
Hảo sau một lúc lâu, Tiếu Mộc Kỳ mới hít hà một hơi, hoảng sợ nói: "Chẳng lẽ hắn đã biết ta đi thân cận sự tình?!"
Hệ thống: "Ngươi nói đi."
Tiếu Mộc Kỳ: "Chính là chuyện này không có khả năng a!!! Ta giấu rất khá!!!"
Hệ thống: "Ngươi xác định?"
Tiếu Mộc Kỳ: "...... Không xác định."
Tiếu Mộc Kỳ: "Chính là cũng không đúng a, hắn sinh khí vì cái gì không nói cho ta, hắn nếu hỏi ta ta nhất định sẽ nói cho hắn."
Hệ thống: "Vậy ngươi vì cái gì không chủ động nói cho hắn?"
Tiếu Mộc Kỳ: "Ta này không phải không nghĩ làm hắn nghĩ nhiều sao." Kết quả giống như ngược lại biến khéo thành vụng.
Tiếu Mộc Kỳ khóc chít chít: "Không phải, vậy ngươi nói hiện tại làm sao bây giờ a, mục tiêu là khi nào phát hiện?"
Hệ thống: "Ngươi lần đầu tiên thời điểm."
Tiếu Mộc Kỳ: "Sớm như vậy?!"
Hệ thống: "Là Tiêu Tình Tình nói cho hắn, ngày đó Tiêu Tình Tình cũng vừa lúc ở thân cận."
Tiếu Mộc Kỳ: "Ta ngày, cái kia tam tám liền không ngóng trông người điểm hảo đi."
Hệ thống: "Ta cảm thấy các ngươi bất hạnh chính là nàng lớn nhất hạnh phúc."
Tiếu Mộc Kỳ: "Dữ dội âm u ác độc nữ nhân a, khó trách gả không ra, ta nguyền rủa nàng đời này đều gả không ra! Liền bạn trai đều tìm không thấy!"
Hệ thống: "Ngươi vẫn là trước lo lắng một chút chính mình đi, ngươi bạn trai cũng mau không có."
Tiếu Mộc Kỳ: "Này không giống nhau được chứ, ta bạn trai yêu ta ái đến cầm tù ta, sao có thể không có."
Hệ thống: "Như thế nào nghe tới, ngươi không cho rằng sỉ phản cho rằng vinh?"
Tiếu Mộc Kỳ: ">///
Hệ thống: "...... Nôn."
Tiếu Mộc Kỳ: "Bất quá hiểu lầm vẫn là muốn giải thích rõ ràng, nếu không ta trạch trạch cũng quá đáng thương."
Tiếu Mộc Kỳ cô độc mà ở trên giường nằm trong chốc lát, không biết đợi bao lâu, liền ở hắn sắp ngủ thời điểm, Tiêu Việt Trạch đã trở lại.
Mơ màng sắp ngủ Tiếu Mộc Kỳ lập tức bị mở cửa thanh âm bừng tỉnh, không quá thanh tỉnh mà lẩm bẩm một câu, "Ngươi rốt cuộc đã trở lại a."
Chỉ nghe "Bang" một tiếng, đèn sáng.
Tiếu Mộc Kỳ lập tức nheo lại mắt, đem mặt cọ tới rồi cánh tay phía dưới.
Tiêu Việt Trạch không rên một tiếng mà đã đi tới, đem một cái hơi lạnh sự việc tròng lên cổ tay của hắn thượng, lại đùa nghịch hai hạ, đem nguyên bản giúp đỡ hắn vải dệt giải mở ra.
Tiếu Mộc Kỳ vội vàng bắt tay rụt trở về, che lại mặt, muộn thanh nói: "Tiêu Việt Trạch, ta cảm thấy có một số việc ta cần thiết muốn cùng ngươi làm sáng tỏ một chút."
Tiêu Việt Trạch kéo ra hắn tay, ôn nhu nói: "Không cần làm sáng tỏ, ta đều minh bạch, ta lý giải ngươi."
"...... Ân?" Tiếu Mộc Kỳ kinh ngạc mà mở mắt ra, trừng mắt hắn, "Ngươi đều minh bạch làm gì còn đem ta trói lại tới?"
Tiêu Việt Trạch thò lại gần hôn hôn hắn, "Lý giải là một chuyện, nhưng là ta không tiếp thu được."
Tiếu Mộc Kỳ tức khắc áy náy nói: "Thực xin lỗi, ta cũng là không có biện pháp."
"Ta biết, có một số việc không thể miễn cưỡng," Tiêu Việt Trạch nói, "Nếu ngươi thật sự đối ta không cảm tình, ta cũng không thể cưỡng cầu."
Tiếu Mộc Kỳ: "Ân...... Ân???"
Đại ca ngươi có phải hay không lầm cái gì?!
Tiêu Việt Trạch: "Cho dù ngươi không yêu ta, cũng không quan hệ, ta yêu ngươi là đủ rồi."
Tiếu Mộc Kỳ: "...... Ta cảm thấy ngươi thật là hiểu lầm."
Tiêu Việt Trạch đè lại hắn miệng, "Đừng nói."
Tiếu Mộc Kỳ: "QAQ"
Này mẹ nó thật là hiểu lầm a a a! Tiêu Việt Trạch có phải hay không còn tưởng rằng hắn thân cận chính là phải rời khỏi hắn ý tứ a!
Tiếu Mộc Kỳ khóc không ra nước mắt, nhưng mỗi khi hắn muốn nói lời nói, Tiêu Việt Trạch đều sẽ lấy miệng phong môi, đem hắn muốn nói nói tất cả đều đổ trở về, thẳng đến đem hắn thân đến thở hồng hộc, một câu đều nói không nên lời mới thôi.
Nguyên bản cột lấy hắn bố thằng đã bị Tiêu Việt Trạch đổi thành bọc vải nhung còng tay, vừa thấy chính là tình ♂ thú đồ dùng, cũng không biết Tiêu Việt Trạch là từ đâu nhi làm ra, cảm thấy thẹn đến một so.
Chương 135 - lạc chạy ngạo kiều tổng tài ( 15 )
Tiêu Việt Trạch không chịu nghe Tiếu Mộc Kỳ giải thích.
Tiếu Mộc Kỳ có thể có biện pháp nào a, hắn cũng thực tuyệt vọng a.
Tình ♂ thú còng tay chiều dài ước chừng chỉ có một cái cánh tay tả hữu, chỉ có thể làm Tiếu Mộc Kỳ ở trên giường thoáng tự do một ít, lại là liền xuống giường đi lại đều làm không được.
Tiếu Mộc Kỳ bị Tiêu Việt Trạch nhốt ở cái này trong căn phòng nhỏ, trừ bỏ một trương giường, một cái bàn, còn có một phen ghế dựa, Tiếu Mộc Kỳ rốt cuộc nhìn không tới những thứ khác gia cụ, cửa sổ cũng bị bức màn che lại, càng thêm không có khả năng biết thời gian.
Hắn chỉ có thể căn cứ Tiêu Việt Trạch đưa cơm thời gian tới phán đoán chính mình đã bị đóng ba ngày.
Tiêu Việt Trạch mỗi ngày sớm muộn gì các đưa một lần cơm, buổi sáng sẽ thuận tiện đem giữa trưa đồ vật cũng cùng nhau lưu lại, ngay cả giải quyết sinh lý vấn đề đều chỉ có thể dùng đặt ở giường phía dưới tráng men vu. Mỗi khi Tiêu Việt Trạch tới xử lý này đó thời điểm, Tiếu Mộc Kỳ đều cảm thấy thẹn đến muốn chết.
Hắn không ngừng một lần muốn cùng Tiêu Việt Trạch giải thích, chính là Tiêu Việt Trạch không chịu tin tưởng.
Loại này "Ta không nghe ta không nghe" tư thế quả thực bức cho Tiếu Mộc Kỳ tưởng trình diễn rít gào giáo chủ.
Tiếu Mộc Kỳ cảm thấy Tiêu Việt Trạch hẳn là vẫn là ở trong công ty thượng ban, cũng không biết hắn tìm cái gì lấy cớ, cư nhiên có thể tiếp tục lừa dối quá quan, cũng không biết Tiếu Lão Thái gia liên hệ không đến nhà mình đại tôn tử lúc sau có thể hay không thật sự cho rằng tôn tử cùng một người nam nhân tư bôn.
"Tiêu Việt Trạch, nơi này đến tột cùng là nơi nào?"
Lại một lần vui sướng tràn trề lúc sau, Tiếu Mộc Kỳ gối lên Tiêu Việt Trạch cánh tay thượng hỏi.
Tiêu Việt Trạch có một chút không một chút mà nhéo hắn eo, ở hắn sau trên cổ hôn môi, "Ngươi thật sự đoán không được sao?"
Tiếu Mộc Kỳ ngứa đến rụt rụt cổ, "Đoán không được."
Tiêu Việt Trạch nở nụ cười: "Đoán không được liền hảo."
Tiếu Mộc Kỳ: "......"
Hắn tức giận mà triều sau xô đẩy Tiêu Việt Trạch một cái.
Tiêu Việt Trạch cũng không né, chính là bị lần này, kêu rên một tiếng.
"Ngươi!" Tiếu Mộc Kỳ giật mình mà xoay đầu đi, hắn cũng không thiệt tình muốn đánh hắn, trong khoảng thời gian ngắn cũng không biết nên trước xin lỗi vẫn là trước nói hắn xuẩn.
Tiêu Việt Trạch lại là triều Tiếu Mộc Kỳ lấy lòng cười: "Nếu đánh ta có thể hả giận nói, ngươi liền đánh đi."
Tiếu Mộc Kỳ: "......"
Tiếu Mộc Kỳ mặt vô biểu tình: "Ngươi lời nói thật nói cho ta."
Tiêu Việt Trạch: "Ân?"
Tiếu Mộc Kỳ: "Ngươi gần nhất có phải hay không nhìn lén cẩu huyết ngược luyến ngôn tình tiểu thuyết?"
Tiêu Việt Trạch: "...... Đó là cái gì?"
Tiếu Mộc Kỳ không tín nhiệm mà nhìn hắn: "Ngươi thật sự không thấy?"
Tiêu Việt Trạch: "Không thấy, ta cũng không xem tiểu thuyết."
"Đó chính là ngươi đầu óc hỏng rồi," Tiếu Mộc Kỳ oán hận nói, "Vì cái gì lời nói của ta ngươi không tin, liền biết não bổ, còn đem chính mình não bổ đến thảm như vậy, sấn đến ta giống như một cái bỏ vợ bỏ con tra nam giống nhau."
Tiêu Việt Trạch nghe vậy, rũ xuống mi mắt, "Chúng ta không nói cái này được không, chúng ta như bây giờ không hảo sao?"
"Một chút cũng không tốt!" Tiếu Mộc Kỳ ở hắn trên đùi dùng sức ninh một chút, "Ta mới không cần mỗi ngày đều ở tại một cái buồng vệ sinh lớn nhỏ trong phòng! Ngươi nếu muốn kim ốc tàng kiều làm ơn ngươi có thể hay không tìm một cái đại điểm phòng ở, nghèo bức liền không cần tưởng đông tưởng tây, hảo hảo sinh hoạt không hảo sao!"
Tiêu Việt Trạch: "...... Ngươi chê ta nghèo."
Tiếu Mộc Kỳ: "......"
Tiêu Việt Trạch: "Ta liền biết ngươi ghét bỏ ta, cho nên ngươi mới có thể đi thân cận."
Tiếu Mộc Kỳ xem thường quả thực mau phiên trời cao.
"Ta đều nói, ta không phải cố ý, ta là bị ông nội của ta lừa!" Tiếu Mộc Kỳ chỉ cảm thấy chính mình nắm tay phát ngứa, thập phần tưởng đánh người, "Ta vốn là muốn tìm cái đại dựng, ta cho rằng ông nội của ta có cái tằng tôn tử ôm là có thể đủ ngừng nghỉ một chút, sẽ không lại nhúng tay chuyện của chúng ta, ai biết hắn sẽ cùng ta chơi tâm nhãn, cho ta tìm đều không phải đại dựng tới, đều là gả chồng tới!"
Tiêu Việt Trạch tự nhiên là không tin, "Nhưng ngươi thân cận khi cùng các nàng nói những lời này đó, làm ta không thể tin ngươi chỉ là bị lừa đi."
Tiếu Mộc Kỳ sửng sốt, "Ta nói cái gì?"
Tiêu Việt Trạch ẩn nhẫn mà nhìn hắn một cái, "Ngươi thật sự muốn biết?"
Tiếu Mộc Kỳ dùng sức gật đầu, hắn thật là một chút cũng không biết chính mình nói sai rồi cái gì, khiến cho Tiêu Việt Trạch hoàn toàn không muốn tin tưởng hắn.
Tiêu Việt Trạch mím môi, đứng dậy xuống giường, từ rơi xuống đầy đất trong quần áo móc ra di động.
Đang nghe tới tay cơ ghi âm kia một khắc, Tiếu Mộc Kỳ cả người đều không tốt, Tiêu Việt Trạch là khi nào ở hắn trên người trang máy nghe trộm?!
Mà ở nghe xong vài phút sau, mới vừa rồi vấn đề đã bị Tiếu Mộc Kỳ vứt chư sau đầu, tân vấn đề tùy theo sinh ra —— ghi âm cái này thiếu tấu ngữ khí đến tột cùng là của ai?! Tuyệt không có khả năng này là hắn!
Tiếu Mộc Kỳ biểu tình đều mau nứt ra.
Hắn chỉ nhớ rõ chính mình lúc ấy là như thế nào thảo người ghét như thế nào tới, nơi nào tưởng được đến những lời này đều sẽ làm Tiêu Việt Trạch nghe qua.
Chỉ bằng ghi âm kia vài đoạn lời nói, làm người không tin hắn là cái hoa hoa công tử đều khó.
Tiếu Mộc Kỳ tức khắc chột dạ lên, hắn có chút lý giải Tiêu Việt Trạch không an toàn cảm, đổi lại là hắn, phỏng chừng cũng sẽ không tin tưởng ghi âm người là một cái toàn tâm toàn ý người đứng đắn.
"Kia cái gì, càng trạch, tiểu trạch trạch......" Tiếu Mộc Kỳ lấy lòng mà thò lại gần, "Ngươi tin hay không, này chỉ là ta giả vờ?"
Tiêu Việt Trạch vẻ mặt "Ta không tin".
Tiếu Mộc Kỳ hắc hắc ngây ngô cười nói: "Ngươi là không biết, cùng ta tới thân cận đều là chút đứng đắn đến không thể lại đứng đắn nữ hài tử, chỉ có ta cố ý biểu hiện đến lang thang một chút, mới có thể đem các nàng dọa chạy sao. Ngươi tưởng a, ta vốn dĩ liền trường như vậy soái, nếu là lại đối với các nàng thái độ hảo một chút, các nàng không thể tự kềm chế mà yêu ta làm sao bây giờ?"
Tiêu Việt Trạch: "...... Ngươi cũng không như vậy soái."
Tiếu Mộc Kỳ: "......"
Tiêu Việt Trạch rũ mắt: "Hảo, tạm thời tính ngươi nói chính là thật sự, nhưng ngươi vì cái gì không nói cho ta?"
"Ta này không phải không nghĩ làm ngươi nghĩ nhiều sao," Tiếu Mộc Kỳ hiện tại hồi tưởng lên cũng hối hận đến tưởng đâm tường, nếu là lần đầu tiên thân cận sau liền trực tiếp cùng Tiêu Việt Trạch thẳng thắn, nào có hiện tại những việc này, "Ta sai rồi, ta thật sự sai rồi, ta về sau sự tình gì đều sẽ không lại giấu ngươi, ngươi liền tha thứ ta, được không?"
Tiêu Việt Trạch trầm mặc không nói.
Tiếu Mộc Kỳ đối với Tiêu Việt Trạch bả vai đẩy một phen, làm Tiêu Việt Trạch nằm ngửa ở trên giường, chính mình cũng đi theo cưỡi đi lên.
Tiêu Việt Trạch kỳ quái mà nhìn hắn.
Nhưng mà giây tiếp theo, Tiêu Việt Trạch liền khiếp sợ mà mở to hai mắt nhìn.
Tiếu Mộc Kỳ dọc theo hắn ngực một đường liếm hôn đi, cuối cùng, cư nhiên ở hắn đỉnh thượng liếm một ngụm!
Đã phát tiết quá hai lần bộ vị lập tức đứng lên, lập tức đỉnh ở Tiếu Mộc Kỳ cái mũi thượng.
Tiếu Mộc Kỳ cũng ngạc nhiên mà nhìn hắn phản ứng.
Tiêu Việt Trạch trước nay không nghĩ tới Tiếu Mộc Kỳ sẽ vì hắn làm được này một bước, thoáng chốc mặt trướng đến đỏ bừng, môi run nhè nhẹ, nửa cái tự đều nói không nên lời.
Tiếu Mộc Kỳ định định tâm thần, cầm hắn đỉnh chóp, hít sâu một hơi, hàm đi vào.
"Úc ——"
Tiêu Việt Trạch thấp suyễn một tiếng, trực tiếp giá Tiếu Mộc Kỳ dưới nách, đem người áp trở về trên giường.
Lúc sau đó là mưa rền gió dữ.
Tiếu Mộc Kỳ như thế nào cũng không thể tưởng được chính mình chỉ là liếm hai hạ liền sẽ làm Tiêu Việt Trạch khởi lớn như vậy phản ứng, thiếu chút nữa chống đỡ không được, hai chân cơ hồ bị áp qua đỉnh đầu, lão eo đều mau bị bẻ gãy.
Cuối cùng kết quả cũng làm Tiếu Mộc Kỳ thập phần khổ sở, Tiêu Việt Trạch Hạnh Phúc Chỉ Sổ trướng 2 điểm, nhưng như cũ không đồng ý đem hắn thả ra đi.
Tiếu Mộc Kỳ cảm thấy chính mình không thể còn như vậy đi xuống.
Hắn làm thám tử tư tra đồ vật ấn thời gian tính cũng không sai biệt lắm nên có kết quả, hơn nữa hắn cũng không có khả năng làm Tiêu Việt Trạch quan hắn cả đời —— Tiếu Mộc Kỳ quyết định, hắn muốn trốn chạy.
Ở ngày hôm sau Tiêu Việt Trạch ra cửa lúc sau nửa giờ, Tiếu Mộc Kỳ bắt đầu rồi chính mình chạy trốn đại kế.
Bởi vì Tiêu Việt Trạch sợ ma thương cổ tay của hắn, cho hắn đeo còng tay càng thêm vải nhung, này cũng liền ý nghĩa một khi đem vải nhung hủy đi, liền sẽ nhiều ra không ít không gian, hẳn là có thể chống đỡ được hắn bắt tay cổ tay tránh thoát ra tới.
Nói làm liền làm, Tiếu Mộc Kỳ liền trảo mang cắn, rốt cuộc đem khẩn thật vải nhung lộng khai một cái lỗ thủng.
Chiến đấu tạm thời thắng lợi một cái giai đoạn, Tiếu Mộc Kỳ thở hổn hển mấy hơi thở, tiếp tục hủy đi, lăn lộn gần một giờ, cuối cùng đem vải nhung cấp xé mở ra.
Tiếp theo, Tiếu Mộc Kỳ đem chính mình bàn tay đè ép đè ép lại đè ép, nắm thành một cái toa hình, xoa còng tay bên cạnh, gian nan mà đem chính mình giải phóng ra tới. Tuy rằng không cảm giác được đau đớn, nhưng mu bàn tay thượng làn da đã bị ma đến đỏ bừng, giống như nhẹ nhàng ấn một chút là có thể xuất huyết dường như.
Tiếu Mộc Kỳ không rảnh lo này rất nhiều, đem thảm tới eo lưng thượng một vây, liền đi đẩy cửa.
Quả nhiên là khóa, Tiếu Mộc Kỳ lập tức xoay người đi mở cửa sổ, cửa sổ nhưng thật ra không khóa, rất dễ dàng mà đã bị đẩy mở ra, chỉ là lại thấy ánh mặt trời lúc sau, Tiếu Mộc Kỳ mới biết được chính mình có bao nhiêu ngu xuẩn.
Hắn cư nhiên chỉ là bị Tiêu Việt Trạch nhốt ở nhà mình biệt thự tiểu gác mái.
—— ai làm hắn xuyên qua tới lúc sau cũng chỉ ở một vài lâu chi gian hoạt động, lầu ba cũng chưa đi qua hai lần, càng đừng nói nhất mặt trên tiểu gác mái.
Tiếu Mộc Kỳ từ cửa sổ ra bên ngoài xem, bên ngoài cảnh sắc liền cùng hắn từ phòng ngủ nhìn ra đi giống nhau như đúc.
Không nghĩ tới Tiêu Việt Trạch cư nhiên cũng sẽ sử thủ đoạn, nguy hiểm nhất địa phương chính là an toàn nhất địa phương, ai có thể nghĩ đến tiếu đại thiếu gia mất tích lúc sau, thế nhưng sẽ bị nhốt ở nhà mình gác mái.
Tiếu Mộc Kỳ hít sâu một hơi, đem một chân bước ra cửa sổ.
Gác mái cửa sổ phía dưới chính là lầu ba lộ thiên ban công, Tiếu Mộc Kỳ gắt gao vịn cửa sổ lăng, mãi cho đến cả người đều hình thành vuông góc đi xuống tư thế khi, mới gắt gao nhắm mắt lại, hạ quyết tâm, buông lỏng tay.
Hắn thành công dừng ở trên ban công, cũng không có bị thương.
Trận chiến mở màn báo cáo thắng lợi, Tiếu Mộc Kỳ đem buông ra thảm lại quấn chặt một ít, đẩy ra ban công môn, từ lầu ba về tới biệt thự.
Hôm nay là thời gian làm việc, Tiêu Việt Trạch cũng không có đãi ở biệt thự, Tiếu Mộc Kỳ nghênh ngang mà từ lầu ba đi xuống tới, trên đường còn gặp đang ở quét tước người hầu, "Tiếu thiếu gia, ngài không phải đi công tác đi sao?"
Nguyên lai Tiêu Việt Trạch là như vậy cùng người ta nói......
Tiếu Mộc Kỳ hơi hơi mỉm cười: "Đúng vậy, ta rạng sáng trở về."
Sau đó liền cũng không quay đầu lại mà đi trở về chính mình phòng, thậm chí còn nhàn nhã mà vọt đem tắm, thay đổi thân sạch sẽ quần áo, mới rời đi biệt thự.
Hơn nữa quyết định, mấy ngày nay liền đều không trở lại.
Giống Tiêu Việt Trạch loại này biệt nữu tiểu thí hài, vẫn là làm hắn ăn chút đau khổ tương đối hảo.
Tiếu Mộc Kỳ không có lái xe, trực tiếp đi ra ngoài kêu xe taxi, hắn mới vừa rồi ở phòng ngủ tìm được rồi chính mình tiền bao cùng di động, tiếu gia nhà cũ hắn không nghĩ hồi, nghĩ rồi lại nghĩ, hắn vẫn là báo ra một cái địa chỉ, đồng thời không quên lấy ra di động liên hệ thám tử tư.
Quả nhiên, thám tử tư hiệu suất vẫn là rất cao, căn cứ Tiếu Mộc Kỳ kỹ càng tỉ mỉ manh mối, cùng trong nguyên tác cơ hồ không có sai biệt chứng cứ đã ở ngày hôm qua chạng vạng gửi đi tới rồi hắn hòm thư.
Tiếu Mộc Kỳ ngón tay bay múa, nhanh chóng đem bưu kiện nặc danh chuyển phát cho Tiêu Việt Trạch.
Lại qua không bao lâu, xe taxi đến mục đích địa.
Tiếu Mộc Kỳ thanh toán tiền, nhìn trước mặt cao ngất trong mây chung cư lâu, đi đến cổng lớn, dựa vào ký ức ấn vang lên mỗ một hộ chuông cửa.
Không hai giây, điện tử màn hình liền sáng lên, một trương quen thuộc đại mặt xông ra.
"Tiểu gà mái?" Dương Tiêu nhìn đến người tới, kinh ngạc mà nhướng mày.
"Ân hừ, là ta," Tiếu Mộc Kỳ giơ giơ lên cằm, "Nhanh lên mở cửa, ta không nhà để về."
Dương Tiêu sửng sốt: "Ý gì?"
Tiếu Mộc Kỳ: "Chính là ta muốn ở nhà ngươi ở nhờ mấy ngày ý tứ."
"...... A." Dương Tiêu biểu tình trong nháy mắt có chút khó xử, nhưng thực mau thu liễm lên, ấn hạ mở cửa kiện, "Ngươi đi lên đi."
Tiếu Mộc Kỳ nghe được đại môn bị mở ra thanh âm, tùy tay đem đại môn kéo ra, lại không có lập tức đi vào, hắn nhìn về phía Dương Tiêu, "Nhà ngươi có khách nhân?"
Dương Tiêu sờ sờ cái ót: "Kỳ thật cũng không tính khách nhân...... Ai, ngươi trước đi lên đi, không có quan hệ."
Nếu đối phương đều nói như vậy, Tiếu Mộc Kỳ tự nhiên liền không khách khí, trực tiếp đi vào đại sảnh, lên lầu.
Nơi này chung cư lâu đều là phục thức, một tầng năm sáu hộ bộ dáng, cửa thang máy vừa mở ra, Tiếu Mộc Kỳ liền nhìn đến Dương Tiêu ăn mặc một bộ vận động phục, đứng ở nhà mình cửa nghênh đón hắn.
"Đã lâu không thấy." Tiếu Mộc Kỳ đi qua đi, nhu loạn tóc của hắn.
Dương Tiêu tức giận mà chụp bay, "Ta trước cùng ngươi nói a, trong nhà có người, đến lúc đó ngươi nhưng đừng đại kinh tiểu quái a."
Tiếu Mộc Kỳ buồn cười mà nhìn hắn, "Có thể tiến ngươi gia môn trừ bỏ ngươi ba mẹ cùng đại ngực muội tử, còn có thể có khác người? Có cái gì hảo đại kinh tiểu quái."
Dương Tiêu khóe miệng trừu trừu, nghiêng người cấp Tiếu Mộc Kỳ tránh ra một cái lộ.
Tiếu Mộc Kỳ triều hắn nói thanh tạ, thay đổi dép lê, liền ngênh ngang vào nhà.
"Ngươi muốn mượn dùng mấy ngày?" Dương Tiêu đi theo hắn phía sau nói, "Dưới lầu có hai gian phòng cho khách, ngươi tuyển một gian hảo, lầu hai cũng đừng tùy tiện đi."
Tiếu Mộc Kỳ không kiên nhẫn mà xua xua tay: "Ta đều hiểu, ngươi không cần phải nói nhiều như vậy, biết ngươi kim ốc tàng kiều đâu, sẽ không lên lầu quấy rầy các ngươi chuyện tốt. Hơn nữa ta hẳn là cũng trụ không được mấy ngày, chờ sự tình xử lý tốt liền sẽ trở về."
Dương Tiêu hiếu kỳ nói: "Ngươi cùng ngươi tiểu bạn trai cãi nhau?"
Tiếu Mộc Kỳ hàm hồ nói: "Xem như đi."
"Hắn đem ngươi đuổi ra ngoài?" Dương Tiêu vẻ mặt khiếp sợ, "Ngọa tào, ngươi cũng quá sủng hắn đi, hắn cư nhiên đem ngươi từ nhà ngươi đuổi ra ngoài, tấm tắc ——"
Tiếu Mộc Kỳ: "...... Có thể đừng cái hay không nói, nói cái dở sao."
Dương Tiêu nén cười dùng sức gật đầu, "Ai, ngươi có cần hay không huynh đệ chi cái chiêu, giúp ngươi trấn an một chút tiểu bạn trai a?"
Tiếu Mộc Kỳ tâm nói ngươi phương pháp cũng chưa dùng, lão tử bạn trai chỉ nghĩ đem lão tử quan tiến phòng tối lâu lâu dài dài, lắc đầu nói: "Không cần, ta chính mình có thể chỗ......"
Giọng nói đột nhiên im bặt, Tiếu Mộc Kỳ trợn mắt há hốc mồm mà nhìn về phía lầu hai.
Dương Tiêu khó hiểu mà nhìn hắn một cái, thuận thế nhìn lại, lập tức quái kêu vọt qua đi, "Trở về! Mau trở về!"
Liền thấy lầu hai tay vịn mặt sau, Lữ Minh Nhân chỉ ăn mặc một cái quần lót, còn buồn ngủ mà đứng ở chỗ đó.
Chương 136 - lạc chạy ngạo kiều tổng tài ( 16 )
Dương Tiêu nhìn nằm liệt đơn người trên sô pha, từ vừa rồi vẫn luôn cười đến bây giờ Tiếu Mộc Kỳ, có điểm muốn đánh người.
Lữ Minh Nhân đã mặc chỉnh tề, ngồi ở Dương Tiêu bên người uống nước.
Liền nghe "Bang" một tiếng, cái ly bị nặng nề mà phóng tới trên bàn trà, Tiếu Mộc Kỳ bả vai chấn động, tiếng cười rốt cuộc ngừng lại.
Lữ Minh Nhân ôm ngực nói: "Ta nói Tiếu thiếu, ngươi này liền không phúc hậu đi."
Tiếu Mộc Kỳ vẻ mặt vô tội: "Ta làm sao vậy?"
Lữ Minh Nhân hừ lạnh nói: "Dương thiếu hảo tâm thu lưu ngươi, ngươi sao lại có thể như vậy cười nhạo hắn đâu."
"Ai nói ta cười nhạo hắn lạp?" Tiếu Mộc Kỳ chớp chớp mắt, "Ta rõ ràng là đang cười ngươi a."
Lữ Minh Nhân: "......"
Dương Tiêu cũng không tán đồng trừng mắt nhìn Tiếu Mộc Kỳ liếc mắt một cái, "Ngươi đừng nói nữa."
Tiếu Mộc Kỳ vẻ mặt hoảng sợ mà che miệng lại, "Tiêu tiêu, ngươi trước kia không phải như thế, ở ngươi còn thích nhuyễn muội tử thời điểm, ngươi chưa bao giờ sẽ đối ta như vậy hung, hiện tại đây là làm sao vậy?"
Dương Tiêu: "......"
Lữ Minh Nhân nghiến răng.
Tiếu Mộc Kỳ chỉ là ngây ngô cười.
Kỳ thật hắn hiện tại cảm giác rất vi diệu, Dương Tiêu là nguyên thân bạn bè tốt, Lữ Minh Nhân lại là nguyên thân đã từng người theo đuổi, hai người kia hiện tại cư nhiên làm ở bên nhau, kia cảm giác thật là nói không rõ.
Bất quá Tiếu Mộc Kỳ cũng biết cái gì gọi là một vừa hai phải, hắn còn muốn ở Dương Tiêu gia ở nhờ đi xuống, mà Lữ Minh Nhân hiện tại lại là Dương Tiêu "Bạn trai", hắn sợ là không tốt lắm đắc tội với người gia.
Tiếu Mộc Kỳ trụ vào lầu một mỗ gian phòng cho khách.
Bởi vì vẫn luôn có người quét tước, Tiếu Mộc Kỳ chỉ cần đem chăn từ trong ngăn tủ lấy ra tới là có thể vào ở, chỉ là hắn ra cửa phía trước đã quên mang quần áo, cũng chỉ có thể thượng nguyên thân thường đi mấy nhà kỳ hạm cửa hàng official website, hạ đơn đặt hàng, làm nhân gia giao hàng tận nhà.
Vào lúc ban đêm, Tiếu Mộc Kỳ liền ở Dương Tiêu gia trụ hạ.
Mà Tiêu Việt Trạch ở biệt thự, đã mau cấp điên rồi.
Tiếu Mộc Kỳ đào tẩu! Hắn cư nhiên đào tẩu! Vì cái gì, chẳng lẽ hắn thật sự không nghĩ lại cùng hắn ở chung đi xuống sao? Chẳng lẽ hắn thật sự đã chán ghét hắn sao?
Tiêu Việt Trạch ngồi ở Tiếu Mộc Kỳ đã từng nằm quá kia trương trên giường, trong tay gắt gao nắm chặt kia phó thủ khảo, môi cơ hồ phải bị chính hắn cắn xuất huyết tới.
Tiếu Mộc Kỳ di động, tiền bao, toàn bộ không cánh mà bay, quần áo cũng ít một bộ, hắn tất nhiên không phải hốt hoảng đào tẩu, mà là hạ quyết tâm, quang minh chính đại mà từ cửa chính rời đi, liền người hầu đều thấy hắn.
Tiếu Mộc Kỳ rời đi gác mái sau chuyện thứ nhất, thế nhưng không phải đi tìm hắn tính sổ, mà là không rên một tiếng mà rời đi. Tiếu Mộc Kỳ rõ ràng có một trăm loại phương pháp làm hắn ở cái này thành thị hỗn không đi xuống, lại không có làm như vậy, mà là rõ rõ ràng ràng mà làm lơ hắn. Đây là không phải ý nghĩa, Tiếu Mộc Kỳ đã đối hắn thất vọng tột đỉnh?
Tiêu Việt Trạch triều ngửa ra sau đảo, nằm ở trên giường.
Trần nhà thượng ánh đèn đâm vào hắn không mở ra được đôi mắt, Tiêu Việt Trạch nhịn không được giơ tay bưng kín chính mình mặt, lạnh lẽo xúc cảm làm hắn thoáng kinh ngạc một chút —— là kia chiếc nhẫn.
Tiêu Việt Trạch cảm thụ được nhẫn bóng loáng xúc cảm ở chính mình trên mặt hoạt động, ướt nóng chất lỏng không được mà từ khóe mắt chảy xuống xuống dưới.
*
Tiếu Mộc Kỳ ở Dương Tiêu gia ở ba ngày.
Nếu không phải phòng cách âm hảo, hắn khẳng định mỗi ngày buổi tối đều có thể nghe được một ít không hài hòa thanh âm —— bởi vì mỗi ngày buổi sáng rời giường thời điểm, hắn đều có thể nhìn đến Lữ Minh Nhân khóe mắt đỏ lên, một bộ bị người hung hăng thao lộng quá bộ dáng.
Như vậy hai người cư nhiên thật sự làm đến cùng đi......
Tiếu Mộc Kỳ cảm thấy có chút không thể tưởng tượng, nghĩ lại lại nghĩ đến nhà mình lão công, hắn lại nhịn không được thật sâu thở dài.
Tự hắn chạy ra biệt thự đã có ba ngày, này cũng liền ý nghĩa hắn đem chỉnh suy sụp tiêu nắm triều chính chứng cứ chia Tiêu Việt Trạch đã có ba ngày, đã có thể hắn từ Dương Tiêu mang về tới tin tức biết, Tiêu Việt Trạch tựa hồ cũng không có đối tiêu nắm triều chính bọn họ ra tay.
...... Gia hỏa này sẽ không bởi vì hắn rời đi, liền suy sút đến cái gì đều không làm, liền hòm thư cũng không lại xem qua đi?
Tiếu Mộc Kỳ cảm thấy rất có khả năng.
Lại là một cái chạng vạng, Dương Tiêu mang về tới Tiêu gia bình yên vô sự tin tức.
Tiếu Mộc Kỳ bi thống che mặt.
Dương Tiêu kỳ quái nói: "Ngươi mấy ngày nay như thế nào lão làm ta chú ý Tiêu gia sự tình, bọn họ hẳn là không có đối với ngươi tiểu bạn trai ra tay đi."
Tiếu Mộc Kỳ không tiếng động mà lắc lắc đầu.
Hắn cảm thấy chính mình ở không nổi nữa, hắn đến trở về nhìn xem, liền tính đây là Tiêu Việt Trạch bẫy rập, hắn cũng cần thiết trở về một chuyến.
"Ngươi không phải nói ngươi là bị đuổi ra tới sao?" Dương Tiêu nói, "Ngươi hiện tại trở về, vạn nhất nhân gia đem ngươi nhốt ở ngoài cửa làm sao bây giờ?"
Tiếu Mộc Kỳ một bên xuyên giày một bên nói: "Hắn sẽ không."
Tiêu Việt Trạch nhìn đến hắn trở về, phỏng chừng vội vàng phòng tối còn không kịp, lại như thế nào sẽ đem hắn cự chi ngoài cửa đâu.
Dương Tiêu bĩu môi, "Ngươi thật đúng là có tự tin."
Tiếu Mộc Kỳ triều hắn nhướng mày, xoay người ra cửa.
Như cũ là đánh xe hồi biệt thự, Tiếu Mộc Kỳ mở cửa đi vào thời điểm, vừa lúc có người hầu ở dưới phết đất.
Tiếu Mộc Kỳ vốn định trực tiếp lên lầu, ai ngờ kia người hầu vừa thấy đến hắn, liền sắc mặt kinh hoảng mà vọt đi lên, chỉ vào trên lầu phương hướng chính là một hồi cáo trạng, "Tiếu thiếu, ngài cuối cùng đã trở lại, một vị khác tiêu thiếu thực không thích hợp a!"
Tiếu Mộc Kỳ bước chân một đốn, "Hắn làm sao vậy?"
Chẳng lẽ là khí điên rồi đem trong nhà đều tạp?
Người hầu lại là lắc lắc đầu, chỉ nói làm chính hắn đi lên xem, liền tiếp tục trở về phết đất.
Người hầu muốn nói lại thôi thái độ làm Tiếu Mộc Kỳ có chút bất an lên, chẳng lẽ Tiêu Việt Trạch làm so phát giận còn muốn điên cuồng sự tình? Không đợi hắn nghĩ nhiều, hắn hai chân đã trước với đại não hành động lên.
Tiếu Mộc Kỳ trước hết đi vào chính là lầu hai phòng ngủ, nhưng đẩy ra cửa phòng, bên trong an an tĩnh tĩnh hoàn toàn không giống có người ở, Tiếu Mộc Kỳ còn không tin tà mà đi vào lung lay một vòng, vẫn là không có tìm được người.
Bỗng nhiên, hắn trong đầu linh quang chợt lóe, quay đầu liền hướng tiểu gác mái chạy tới.
Ở bước lên lầu ba thang lầu thời điểm, Tiếu Mộc Kỳ nghe thấy được một cổ nồng đậm mùi rượu, hắn mày nhăn lại, nhanh hơn bước chân, ở sải bước lên cuối cùng nhất giai thang lầu thời điểm, hắn bước chân dừng lại.
Đối diện cửa thang lầu gác mái môn rất lớn rộng mở, chỉ là cửa liền đôi bảy tám cái bình rượu tử, xem nhãn liền biết có bạch có ti.
Tiếu Mộc Kỳ mày thật sâu mà nhíu lại.
Cho nên Tiêu Việt Trạch ở hắn chạy trốn sau xử lý phương thức, cư nhiên là say rượu?!!!
Tiếu Mộc Kỳ chỉ cảm thấy một hơi nghẹn ở ngực, nửa vời, có một loại vọt vào đi đem Tiêu Việt Trạch tẩn cho một trận xúc động —— đều bao lớn người, gặp được điểm sự tình chỉ biết là mượn rượu tiêu sầu, hắn cái này bị phòng tối người đều còn chưa nói cái gì, đầu sỏ gây tội nhưng thật ra trước khổ sở thượng?
Phòng nội chướng ngại vật trên đường càng nhiều, Tiếu Mộc Kỳ đá văng ra chặn đường bình rượu tử, phát ra "Nghe một chút khoanh tròn" tiếng vang.
Cuộn tròn ở trên giường người làm như bất mãn bị đánh thức, đem đầu hướng thảm một tắc, muốn tiếp tục ngủ.
Tiếu Mộc Kỳ hỏa khí tức khắc liền lên đây.
Hắn trực tiếp đem chân từ dép lê rút ra, dùng sức dẫm lên Tiêu Việt Trạch trên mông, còn nghiền nghiền, "Đại ngốc bức, mau rời giường!"
Tiêu Việt Trạch không kiên nhẫn mà chụp bay Tiếu Mộc Kỳ chân, trở mình, tiếp tục ngủ.
Ba giây đồng hồ qua đi, hắn tạch một chút từ trên giường bắn lên, ngơ ngẩn mà nhìn Tiếu Mộc Kỳ khó coi sắc mặt.
Tiếu Mộc Kỳ thu hồi chân, mặt vô biểu tình mà ôm cánh tay.
"...... Mộc kỳ?" Tiêu Việt Trạch có chút không xác định mà kêu.
Hắn cũng không biết nhiều ít thiên không có rửa sạch quá chính mình, trên mặt râu ria xồm xàm, tóc cũng là lộn xộn, quần áo vẫn là Tiếu Mộc Kỳ chạy trốn ngày đó nhìn thấy kia một thân.
Tiếu Mộc Kỳ có chút chán ghét mà nhăn lại mặt, "Mấy ngày nay ngươi chính là như vậy quá?"
Tiêu Việt Trạch lại phảng phất không nghe hiểu dường như, chỉ là nhìn Tiếu Mộc Kỳ ngây ngô cười: "Mộc kỳ, ngươi đã về rồi."
Tiếu Mộc Kỳ: "......"
Nhà hắn lão công không phải là uống rượu uống ngu đi?
Tiếu Mộc Kỳ cúi đầu nhìn mắt đầy đất bình rượu tử, có chút bực bội mà đá hai chân, đem đôi ở mép giường cái chai toàn bộ đá tới rồi bên cạnh, cố ý vô tình mà đằng ra một mảnh đất trống.
Tiêu Việt Trạch như là bị này động tĩnh cấp dọa tới rồi, hắn vội vàng xông tới ôm lấy Tiếu Mộc Kỳ eo.
Tiếu Mộc Kỳ vốn dĩ có chút ghét bỏ hắn trên người mùi rượu, nhưng lại lo lắng chính mình đẩy ra sẽ làm đối phương trực tiếp té ngã trên mặt đất, chỉ có thể chịu đựng không nhúc nhích.
Tiêu Việt Trạch ôm đến Tiếu Mộc Kỳ, đem mặt dùng sức mà chôn ở hắn trên bụng, liên tiếp nói: "Mộc kỳ, thực xin lỗi, ta sai rồi, ta sai rồi, ngươi tha thứ ta được không, ngươi trở về được không, ngươi đánh ta mắng ta đều hảo, đừng rời đi ta, cầu xin ngươi đừng rời đi ta......"
Nói nói, hắn thanh âm liền nghẹn ngào lên.
Tiếu Mộc Kỳ vẻ mặt mộng bức.
Hắn chẳng thể nghĩ tới Tiêu Việt Trạch sẽ là thái độ này, hắn còn tưởng rằng Tiêu Việt Trạch sẽ bởi vì hắn rời đi mà nổi trận lôi đình, không nghĩ tới cư nhiên là ăn nói khép nép mà xin lỗi.
Đối mặt như vậy Tiêu Việt Trạch, Tiếu Mộc Kỳ chính là lại lại nhiều hỏa khí cũng không có.
Hắn thật sâu mà thở dài, đỡ Tiêu Việt Trạch từ trên giường đi xuống tới, một đường mang về lầu hai phòng ngủ.
Tiêu Việt Trạch giờ phút này tựa như một cái mới sinh ra trẻ con giống nhau, toàn bộ hành trình đều nghe theo Tiếu Mộc Kỳ chỉ huy, làm hắn cởi quần áo liền cởi quần áo, làm hắn xoay người liền xoay người. Tiếu Mộc Kỳ cũng giống hầu hạ một cái trẻ em thiểu năng trí tuệ giống nhau, thế Tiêu Việt Trạch tắm rồi, giặt sạch đầu, quát râu, đem người một lần nữa biến trở về một cái phong độ nhẹ nhàng mỹ thanh niên.
Tiêu Việt Trạch ngồi ở trên mép giường, vẻ mặt ngoan ngoãn mà nhìn Tiếu Mộc Kỳ.
Tiếu Mộc Kỳ đang ở giúp hắn sát tóc, bị xem đến có chút chịu không nổi, dứt khoát đem khăn lông mông ở hắn trên mặt, buông tay nói: "Tay toan, không lau."
Nhưng mà còn không đợi hắn tay rũ xuống tới, đã bị Tiêu Việt Trạch chặt chẽ cầm.
Nắn bóp lực đạo gãi đúng chỗ ngứa mà rơi xuống cánh tay hắn thượng, Tiếu Mộc Kỳ kinh ngạc mà nhìn về phía bị khăn lông che lại mặt Tiêu Việt Trạch.
Xoa nhẹ vài phút, Tiêu Việt Trạch rốt cuộc ra tiếng, "Hiện tại cảm giác hảo chút sao?"
"Hảo, hảo chút." Tiếu Mộc Kỳ thật là có chút thụ sủng nhược kinh.
Xem ra lần này đối Tiêu Việt Trạch đả kích thật sự có điểm đại, đều đem một cái trung nhị thanh niên điều ♂ giáo thành ngoan ngoãn khuyển.
Tiêu Việt Trạch đem trên đầu nửa ướt khăn lông kéo xuống, một lần nữa nhét trở lại Tiếu Mộc Kỳ trong tay, cho đã mắt chờ mong mà nhìn hắn, Tiếu Mộc Kỳ thiệt tình hoài nghi, nếu Tiêu Việt Trạch là cẩu cẩu nói, hiện tại khẳng định có một cái cái đuôi ở hắn mông mặt sau điên cuồng lắc lư.
"Uy, ta chia ngươi bưu kiện ngươi nhìn không a?"
Một lần nữa cấp Tiêu Việt Trạch sát nổi lên tóc, Tiếu Mộc Kỳ trạng nếu tùy ý hỏi.
Tiêu Việt Trạch hơi hơi lắc lắc đầu, "Ta mấy ngày nay còn không có xem qua hòm thư."
Tiếu Mộc Kỳ "Nga" một tiếng.
Tiêu Việt Trạch hỏi: "Là có cái gì chuyện rất trọng yếu sao? Ta hiện tại liền xem." Nói liền phải đi cầm di động.
Tiếu Mộc Kỳ vội vàng đem người trảo trở về: "Không nóng nảy, ngươi mấy ngày nay khẳng định cũng chưa nghỉ ngơi tốt, trước ngủ một giấc."
Tiêu Việt Trạch nghe vậy, lập tức trở tay bắt lấy hắn tay, hỏi: "Ngươi bồi ta sao?"
Tiếu Mộc Kỳ vừa định nói "Ta còn không vây", nhưng nhìn đến Tiêu Việt Trạch mang theo hơi sợ hãi ánh mắt lúc sau, vẫn là phục mềm, "Đúng vậy, bồi ngươi ngủ."
Tiêu Việt Trạch nháy mắt lộ ra tươi cười, "Chúng ta đây hiện tại liền ngủ."
"Không được," Tiếu Mộc Kỳ đè lại hắn tay, "Trước đem đầu tóc làm khô, bằng không sẽ đau đầu."
Tiêu Việt Trạch liên tục gật đầu.
Tiếu Mộc Kỳ đem khăn lông trừu đi, xoay người trở về phòng tắm, đem khăn lông treo lên.
Một hồi thân, thiếu chút nữa không bị cơ hồ cùng hắn mặt dán mặt Tiêu Việt Trạch hù chết, tức giận nói: "Ngươi làm gì cùng ta như vậy khẩn?"
Tiêu Việt Trạch không nói gì, chỉ là yên lặng nhìn hắn.
Tiếu Mộc Kỳ bị hắn xem đến trong lòng nhũn ra, phảng phất trách cứ hắn đều là một kiện tội không thể xá sự tình, hắn vội vàng che mặt, nói: "Hảo hảo, ngươi đi trước thổi tóc đi."
Tiêu Việt Trạch không nhúc nhích: "Ngươi giúp ta thổi."
Tiếu Mộc Kỳ: "...... Ngươi lại không phải không tay!"
Bị hắn một hung, Tiêu Việt Trạch lập tức lộ ra một bộ lã chã nếu khóc biểu tình, hốc mắt đều đỏ.
"Hảo hảo hảo hảo hảo......" Tiếu Mộc Kỳ vô pháp, chỉ phải nói, "Ngươi đi trên giường ngồi, ta giúp ngươi thổi tổng được rồi đi."
Tiêu Việt Trạch nháy mắt nín khóc mỉm cười.
Tiếu Mộc Kỳ: "......"
Mẹ nó, hắn có phải hay không bị lừa?
Nhưng tóc vẫn là muốn thổi, ngủ cũng là chiếu bồi, Tiếu Mộc Kỳ ngưỡng mặt nằm ở trên giường, Tiêu Việt Trạch cánh tay liền đáp ở hắn trên eo, hắn một chút buồn ngủ cũng không có.
Sáng nay 11 giờ mới khởi giường, hiện tại mới 6 giờ, có thể có buồn ngủ liền gặp quỷ.
Tiêu Việt Trạch nhưng thật ra ngủ thật sự mau, phỏng chừng hai ngày này là thật sự không có nghỉ ngơi tốt, trước mắt đều thấy thanh hắc. Bất quá hắn đối Tiếu Mộc Kỳ nhất cử nhất động vẫn là mẫn cảm thật sự, Tiếu Mộc Kỳ tưởng phiên cái thân đều sẽ bị hắn chặt chẽ ôm lấy, chỉ có thể duy trì ngay từ đầu tư thế, cứng đờ mà nằm.
Nhìn trần nhà thượng thủy tinh đèn, Tiếu Mộc Kỳ thật sâu mà thở dài một hơi.
Hệ thống: "Mục tiêu biến ngoan, này không phải thực hảo sao?"
Tiếu Mộc Kỳ bị đột nhiên xuất hiện ở trong đầu thanh âm hoảng sợ, "Lần sau có thể hay không trước chào hỏi một cái?"
Hệ thống: "Muốn như thế nào đánh, nói đốc đốc đốc sao?"
Tiếu Mộc Kỳ: "...... Tính, ngươi vẫn là nói thẳng đi, chuyện gì?"
Hệ thống: "Chỉ là tưởng nhắc nhở ngươi một chút, ngươi còn lại nhiệm vụ thế giới không nhiều lắm."
Tiếu Mộc Kỳ: "Có ý tứ gì?"
Hệ thống: "Ý tứ chính là nói, ngươi còn kém ba ngàn không đến làm việc thiện giá trị là có thể đủ đi trở về, nhiều nhất lại trải qua ba cái thế giới, bao gồm này một cái."
Tiếu Mộc Kỳ không nghĩ tới hệ thống cư nhiên là riêng tới thông tri hắn tử vong kỳ hạn, trong khoảng thời gian ngắn ngơ ngẩn.
Hệ thống: "Ngươi nhạc choáng váng sao?"
Tiếu Mộc Kỳ: "...... Ngươi mới nhạc choáng váng."
Hệ thống: "Không nhạc ngốc liền hảo, cầu chúc ngươi sớm ngày hoàn thành nhiệm vụ, tái kiến."
Nói xong, hệ thống thanh âm liền biến mất, bất luận Tiếu Mộc Kỳ như thế nào kêu gọi hắn, hắn đều không có trở ra.
Một lần nữa lâm vào yên tĩnh Tiếu Mộc Kỳ cảm thấy có chút hoảng hốt.
Hắn đã trải qua nhiều như vậy thế giới, từ lúc bắt đầu không tình nguyện, mãi cho đến hiện tại vì tìm kiếm lão công mà không ngừng xuyên qua, đều đã dần dần thói quen, nhưng hệ thống đột nhiên nói cho hắn, hắn lập tức liền có thể hoàn thành nhiệm vụ, trở lại nguyên lai thế giới.
Vui vẻ sao? Cao hứng sao?
Chó má! Hắn một chút cũng không nghĩ trở về!
Hắn muốn lưu tại bất đồng trong thế giới, cùng hắn lão công khanh khanh ta ta không biết xấu hổ. Không thể hoàn chỉnh mà sống hết một đời đã rất thống khổ, nhưng hiện tại lại muốn đem hắn ở mỗi cái thế giới dừng lại ngắn ngủi thời gian cũng cướp đoạt, Tiếu Mộc Kỳ không thể tiếp thu.
Tiếu Mộc Kỳ bỗng nhiên có chút không rõ cái này làm việc thiện hệ thống ý nghĩa là cái gì.
Làm hắn trợ giúp mục tiêu nhân vật đạt được hạnh phúc nhân sinh, nhưng mục tiêu nhân vật mỗi lần đều sẽ yêu hắn, như vậy một khi hắn rời đi, mục tiêu nhân vật còn sẽ tiếp tục hạnh phúc đi xuống sao? Huống chi hệ thống ở hắn chân chính động tâm thời điểm, cũng không có chính diện khuyên can quá hắn, thậm chí ở hắn không ngừng ở tân thế giới tìm kiếm dấu vết thời điểm, hệ thống cũng không có nói qua đây là cấm.
Mấy vấn đề này, Tiếu Mộc Kỳ không có một cái là nghĩ đến thông.
Hắn thậm chí nghĩ tới muốn hay không cố ý phá hư nhiệm vụ tiến trình, nhưng làm cho nhiệm vụ thất bại hậu quả hắn đã nếm thử qua, kia tư vị hắn không nghĩ lại nếm thử lần thứ hai.
Tiếu Mộc Kỳ hơi hơi nghiêng đầu, có chút đau thương mà nhìn Tiêu Việt Trạch ngủ nhan.
Tiêu Việt Trạch đỉnh đầu tiến độ điều đã từng bởi vì hắn rời đi mà xuống hàng gần 20 điểm, nhưng lại đều ở hắn trở về kia một khắc trướng trở về, thậm chí còn ở hắn thế hắn tắm rửa mặc quần áo thời điểm lại lục tục trướng vài giờ, hiện giờ đã 88. Lại chờ đến hắn báo cha mẹ chi thù, Hạnh Phúc Chỉ Sổ rất có khả năng thẳng bức 100.
Muốn hay không dứt khoát đem những cái đó chứng cứ tiêu hủy, cả đời đều đừng cho Tiêu Việt Trạch báo thù đâu?
Cái này ý niệm vừa xuất hiện, đã bị Tiếu Mộc Kỳ hung hăng đè ép trở về, hắn không thể như vậy ích kỷ, hắn không nên quyết định Tiêu Việt Trạch nhân sinh, ít nhất...... Hẳn là đem lựa chọn cơ hội để lại cho Tiêu Việt Trạch.
*
Tiếu Mộc Kỳ chủ động trở về làm Tiêu Việt Trạch an tâm không ít.
Hắn trước đó vài ngày mượn rượu tiêu sầu, căn bản không có hảo hảo ngủ quá một lần giác, lúc này có Tiếu Mộc Kỳ bồi tại bên người, trực tiếp một giấc ngủ đến rạng sáng.
Tiếu Mộc Kỳ vốn là không vây, nhưng Tiêu Việt Trạch vẫn luôn không có chuyển tỉnh dấu hiệu, cũng không chịu phóng hắn rời đi, Tiếu Mộc Kỳ cũng chỉ có thể chán đến chết mà nằm, nằm đến sau lại, lại đói lại nhàm chán, dần dần mà cư nhiên cũng cùng nhau đã ngủ, thậm chí ở Tiêu Việt Trạch tỉnh lại thời điểm, hắn còn ở đánh tiểu khò khè.
Tiêu Việt Trạch tỉnh lại thời điểm, liền nhìn đến Tiếu Mộc Kỳ nửa ghé vào chính mình trong lòng ngực.
Ấm áp thịt ♂ thể thật thật tại tại mà cùng hắn dán sát, đem đã nhiều ngày thống khổ hoàn toàn lau đi, Tiêu Việt Trạch cúi đầu ở Tiếu Mộc Kỳ trên trán hôn hôn, khóe miệng không thể ức chế mà dương lên.
Tiêu Việt Trạch không bỏ được đánh thức Tiếu Mộc Kỳ, ôm hắn nằm trong chốc lát, liền nhớ tới hắn buổi chiều nói.
Tiếu Mộc Kỳ cho hắn hòm thư đã phát thứ gì sao? Tiêu Việt Trạch tùy tay đem điện thoại cầm lại đây, một tay tiếp tục ôm Tiếu Mộc Kỳ, một tay hoạt lượng màn hình, đem hòm thư giao diện điều ra tới.
Ba ngày trước, hắn thu được một phong nặc danh bưu kiện.
Tiêu Việt Trạch đem bưu kiện click mở, tùy ý mà lật xem hai trang, thiếu chút nữa không cả kinh từ trên giường nhảy dựng lên.
Cũng may hắn còn nhớ rõ chính mình trong lòng ngực có cái bảo bối nhi, ngạnh sinh sinh kiềm chế ở đáy lòng khiếp sợ cùng kích động, cưỡng bách chính mình nằm ở trên giường, bình tĩnh mà chỉnh phong bưu kiện.
Đây là một phong tiêu chuẩn cử báo tin.
Bên trong không chỉ có bày ra tiêu nắm triều chính gần mấy năm qua trốn thuế lậu thuế các hạng chứng cứ, thậm chí còn bao gồm năm đó hắn □□ chứng cứ! Nếu là đem này đó nội dung gửi đi đến cơ quan, không phán cái không hẹn xuống dưới đều là thiên phương dạ đàm!
Tiếu Mộc Kỳ như thế nào sẽ có mấy thứ này?
Tiêu Việt Trạch cúi đầu nhìn mắt trong lòng ngực người, Tiếu Mộc Kỳ như thế nào sẽ cố ý đi tìm mấy thứ này? Nói cách khác, Tiếu Mộc Kỳ là cố ý vì hắn mới đi tìm này đó chứng cứ, hảo vặn đảo tiêu nắm triều chính?
Trong khoảng thời gian ngắn, Tiêu Việt Trạch chỉ cảm thấy chính mình trái tim bị hung hăng mà va chạm một chút, không thể nói tới là cái gì cảm giác.
Hắn chỉ biết là, giờ phút này chính mình, hận không thể đem Tiếu Mộc Kỳ hủy đi ăn nhập bụng, tốt như vậy người, nên tàng tiến chính mình trong thân thể, cả đời đều không cho người khác nhìn đến, không được người khác mơ ước.
Mặc kệ Tiếu Mộc Kỳ phía trước có hay không biến quá tâm, mặc kệ hắn hiện tại đối chính mình hay không có điều chán ghét, chỉ dựa vào hắn đến nay hành động, Tiêu Việt Trạch cảm thấy chính mình đã không có mặt lại đi cưỡng cầu cái gì, chẳng sợ có một ngày Tiếu Mộc Kỳ không cần hắn, hắn cũng sẽ không tiếp tục đem người cột vào chính mình bên người, hắn sẽ yên lặng mà lui về chỗ tối, lựa chọn chúc phúc hắn.
Nếu là Tiếu Mộc Kỳ biết Tiêu Việt Trạch là như vậy tưởng, phỏng chừng lại sẽ muốn đánh người.
*
Phòng tối trò khôi hài qua đi, hai người thực mau trở về tới rồi quá khứ quan hệ.
Tiếu Mộc Kỳ phát hiện, Tiêu Việt Trạch tựa hồ trở nên càng thêm ân cần, cũng càng thêm dính người, cơ hồ là hắn đi đến chỗ nào là có thể theo tới chỗ nào, đi WC đều hận không thể giúp hắn đào đinh đinh.
Tiếu Mộc Kỳ không biết Tiêu Việt Trạch đến tột cùng có hay không nhìn đến kia phong bưu kiện, cũng không biết hắn xử lý phương thức là như thế nào, vẫn luôn chờ đến nửa tháng sau Dương Tiêu đột nhiên cho hắn gọi điện thoại nói Tiêu thị suy sụp, Tiếu Mộc Kỳ mới biết được, nguyên lai Tiêu Việt Trạch đã sớm ra tay.
Tiêu nắm triều chính hành vi phạm tội quá mức nghiêm trọng, chứng cứ lại quá mức vô cùng xác thực, hoàn toàn không chấp nhận được hắn biện giải, ngay cả hắn mời đến biện hộ luật sư cũng thẳng lắc đầu, nói trận này kiện tụng là không có khả năng đánh đến thắng.
Cuối cùng, tiêu nắm triều chính kết cục cùng trong nguyên tác giống nhau như đúc, bị phán không hẹn, nộp lên trên sở hữu phi pháp đoạt được tài sản. Hơn nữa bởi vì tiêu nắm triều chính vẫn luôn chỉ là đại lý chủ tịch, ở hắn xuống ngựa sau, công ty quyền quản lý tự nhiên trở xuống Tiêu Việt Trạch trên người, đây là Tiêu Tình Tình cùng nàng mẹ nháo thượng toà án la lối khóc lóc lăn lộn cũng vô pháp thay đổi sự thật.
Từ tổng tài trợ lý nhảy mà thăng vì chủ tịch, mặc dù tiếp nhận chỉ là một cái lỗ lã công ty, Tiêu Việt Trạch cũng được đến trong vòng ngoài vòng không ít người cực kỳ hâm mộ cùng tán thưởng.
Tiêu Việt Trạch lúc trước còn lo lắng quá chính mình địa vị không xứng với Tiếu Mộc Kỳ, hiện tại nhưng thật ra hoàn toàn không thành vấn đề.
Hắn ở Tiếu Mộc Kỳ thường đi nhà ăn đính vị trí, tính toán tới một cái thuộc về hai người chúc mừng sẽ.
Tiếu Mộc Kỳ vui vẻ phó ước, kia gia tiệm cơm Tây bò bít tết là tốt nhất ăn.
"Thật là chúc mừng ngươi, tiêu đổng." Tiếu Mộc Kỳ nhai bò bít tết, đối với Tiêu Việt Trạch giơ lên chén rượu, chén rượu đựng đầy chính là Coca.
Tiêu Việt Trạch bật cười cùng hắn chạm chạm ly, uống một ngụm, hắn cái ly chính là hàng thật giá thật rượu vang đỏ.
"Ngươi cũng đừng giễu cợt ta," Tiêu Việt Trạch nói, "Tiêu thị bị tiêu nắm triều chính đạp hư thành bộ dáng này, ta muốn cho hắn khôi phục nguyên khí, còn không biết muốn nhiều ít năm đâu."
Tiếu Mộc Kỳ: "Không cần nhiều ít năm a, ngươi tìm ta hợp tác, không ra hai năm, là có thể làm ngươi công ty khôi phục quỹ đạo!"
Tiêu Việt Trạch lắc lắc đầu, "Vẫn là đừng đi, ngươi gia gia sẽ không đồng ý."
"Mặc kệ nó," Tiếu Mộc Kỳ nhăn lại mặt, "Hắn gần nhất lại ở thúc giục ta thân cận, phiền chết, vừa lúc cùng ngươi công ty hợp tác, khí khí hắn."
Tiêu Việt Trạch ánh mắt buồn bã: "Lại muốn thân cận a......"
Chương 137 - lạc chạy ngạo kiều tổng tài ( 17 )
Tiếu Mộc Kỳ vừa nghe hắn ngữ khí liền cảnh giác lên, "Ngươi đừng nghĩ nhiều, ta sẽ không đi."
Tiêu Việt Trạch xem xét hắn liếc mắt một cái, ngữ khí hạ xuống nói: "Ngươi yên tâm hảo, liền tính ngươi đi, ta cũng sẽ không lại làm như vậy sự."
Một bộ tội nghiệp "Liền tính ngươi vứt bỏ ta ta cũng đến chết không phai" biểu tình.
Tiếu Mộc Kỳ: "......"
Nếu không phải Tiêu Việt Trạch đỉnh đầu tiến độ điều đã tăng tới 94, mặc cho ai cũng sẽ không tin tưởng ngồi ở trước mặt hắn oán phu kỳ thật sinh hoạt thập phần hạnh phúc.
Tiếu Mộc Kỳ vội vàng xoa khởi một khối bò bít tết nhét vào đối phương trong miệng, "Ngươi đừng suy nghĩ vớ vẩn, chúng ta đều thệ hải minh sơn qua, ngươi còn lo lắng ta rời đi ngươi?"
Tiêu Việt Trạch nghe lời mà nhấm nuốt, nghi hoặc nói: "Chúng ta khi nào thệ hải minh sơn qua?"
"......" Tiếu Mộc Kỳ nâng lên chính mình tay trái, "Chẳng lẽ cái này cũng chưa tính?"
Ngón áp út thượng nhẫn ở ánh đèn hạ phiếm mỏng manh quang.
Tiêu Việt Trạch rầu rĩ nói: "Này ở quốc nội cũng không thừa nhận a."
Tiếu Mộc Kỳ buồn cười nói: "Ngươi nhưng thật ra tưởng bị thừa nhận, kia cũng đến quốc nội đồng tính hôn nhân hợp pháp mới được đi, ta đánh giá còn phải có vài thập niên."
Tiêu Việt Trạch gật đầu: "Đúng vậy, ta còn muốn không danh không phận chờ vài thập niên."
Tiếu Mộc Kỳ: "......"
Tiêu Việt Trạch thấy hắn trầm mặc, cũng vội vàng múc một muỗng bơ nùng canh, nhét vào Tiếu Mộc Kỳ trong miệng.
Tiếu Mộc Kỳ gian nan mà uống xong, sau một lúc lâu mới nhăn mặt nói: "Ta không thích cái này hương vị."
Tiêu Việt Trạch: "...... Xin lỗi."
Tiếu Mộc Kỳ uống lên mấy khẩu Coca hoãn thần.
Này đốn cơm chiều chủ yếu là vì cấp Tiêu Việt Trạch chúc mừng một chút, không có thực chất ý nghĩa, hai người ăn xong, Tiêu Việt Trạch lại đề nghị đi xem điện ảnh, lại bị Tiếu Mộc Kỳ cự tuyệt.
"Điện ảnh có cái gì đẹp a, còn không bằng chờ ra đĩa về nhà lại xem, đỡ phải đãi ở rạp chiếu phim Văn Nhân gia hãn xú mùi vị." Đây là Tiếu Mộc Kỳ cấp ra lý do.
Tiêu Việt Trạch kỳ quái mà nhìn hắn: "Vì cái gì rạp chiếu phim sẽ có hãn xú?"
Một vấn đề gợi lên Tiếu Mộc Kỳ thống khổ hồi ức.
Hồi tưởng khởi ở nguyên thế giới, chính mình bị tỷ tỷ kéo đi cùng nhau xem điện ảnh vài lần trải qua, ngồi ở hắn bên cạnh không phải ăn tỏi chính là có hôi nách, hoặc là chính là không tố chất vẫn luôn kịch thấu, ngẫm lại đều cảm thấy sống không còn gì luyến tiếc.
Tiếu Mộc Kỳ rùng mình một cái, liên tục lắc đầu: "Dù sao ta không cần đi."
Tiêu Việt Trạch chỉ phải từ bỏ, ngoan ngoãn mà đi theo hắn về nhà.
Về đến nhà lúc sau, hai người hoạt động liền chỉ một nhiều.
Tắm rửa, đùa giỡn, bạch bạch bạch.
Từ phòng tối quá một lần lúc sau, Tiêu Việt Trạch ở kia phương diện lá gan tựa hồ càng lúc càng lớn, đa dạng cũng càng ngày càng nhiều.
Tiếu Mộc Kỳ đứng ở vòi hoa sen hạ, nửa cái bả vai đắm chìm trong ấm áp dòng nước trung, bên kia còn lại là vô lực mà dựa vào Tiêu Việt Trạch trong lòng ngực, thấp thấp mà thở hổn hển.
"Có thể hay không...... Lấy ra tới, ta không được......"
Tiếu Mộc Kỳ ở Tiêu Việt Trạch hôn môi hắn khe hở trung, thấp giọng cầu xin.
Tiêu Việt Trạch không biết từ chỗ nào mua một đám tình ♂ thú đạo cụ, hai người mới vừa rồi ở trên giường quay cuồng hai lần, xuống giường rửa sạch thời điểm, Tiêu Việt Trạch liền to gan lớn mật mà cầm một cái nhảy ♂ trứng nhét vào Tiếu Mộc Kỳ trong thân thể.
Thứ đồ kia tuy rằng chỉ có ngón cái lớn nhỏ, nhưng vừa lúc để ở mẫn cảm điểm thượng, kịch liệt chấn động, Tiếu Mộc Kỳ căn bản không chịu nổi.
Tiêu Việt Trạch ở hắn đổ mồ hôi châu chóp mũi thượng nhẹ nhàng cắn một ngụm, nói: "Nhịn một chút, tắm rửa xong ta liền thế ngươi lấy ra tới."
Tiếu Mộc Kỳ xấu hổ và giận dữ mà trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái.
Bị nước muối sinh lí uân hồng khóe mắt làm này trừng không hề lực sát thương, ngược lại khiến cho Tiêu Việt Trạch lại hưng phấn lên.
Liền đạo cụ cũng chưa tới kịp lấy ra tới, liền đỉnh đi vào.
Chờ đến lần thứ ba kết thúc, Tiếu Mộc Kỳ đã không cảm giác được chính mình nửa người dưới, chỉ có thể tùy ý Tiêu Việt Trạch ôm trở về phòng ngủ.
Nhảy ♂ trứng ở kịch liệt vận động trung bị đỉnh tới rồi chỗ sâu nhất, Tiêu Việt Trạch cuối cùng cơ hồ đem nửa cái bàn tay đều duỗi đi vào, mới thật vất vả đem đồ vật lấy ra tới. Tiếu Mộc Kỳ cả người đều có một loại bị thọc xuyên ảo giác, bắp đùi run rẩy, hợp đều khép không được.
Quả nhiên vẫn là thực để ý đi......
Tiếu Mộc Kỳ ai oán mà nghĩ, nếu không như thế nào hôm nay buổi tối phản ứng liền lớn như vậy, còn không phải bởi vì nghe được thân cận hai chữ.
"Ngươi không cao hứng sao?" Tiêu Việt Trạch thế hai người đắp lên chăn, có một chút không một chút mà vỗ nhẹ Tiếu Mộc Kỳ bối.
Bị trở thành tiểu hài nhi hống Tiếu Mộc Kỳ đầy đầu hắc tuyến: "Không có a."
Tiêu Việt Trạch: "Chính là ngươi cũng không chịu cùng ta nói chuyện."
Tiếu Mộc Kỳ: "......"
Lão tử bị ngươi thao lâu như vậy, mệt đều mệt chết hảo sao! Ai còn có sức lực cùng ngươi từ phong hoa tuyết nguyệt nói tới nhân sinh triết học a! Chính mình ngoạn nhi trứng đi thôi chết tra công!
Tiếu Mộc Kỳ liền phát giận sức lực đều không có, gian nan mà xoay người, đưa lưng về phía Tiêu Việt Trạch, liền phải ngủ.
Tiêu Việt Trạch cũng biết chính mình hôm nay buổi tối có điểm quá phận, vội vàng đứng dậy, ôm lấy Tiếu Mộc Kỳ bả vai.
"Liền biết ngươi sinh khí," Tiêu Việt Trạch tội nghiệp địa đạo, "Chính là ngươi cũng biết, ngươi đối ta dụ hoặc lực có bao nhiêu đại, ngươi cắn đến ta như vậy khẩn, ta nơi nào chống cự được."
Tiếu Mộc Kỳ: "......"
Đại ca, ta có thể câm miệng sao? Có thể không chơi cảm thấy thẹn play sao?
Tiêu Việt Trạch nghe không được Tiếu Mộc Kỳ lời thuyết minh, tiếp tục nói: "Mộc kỳ, ta hảo tưởng cả đời đều đãi ở thân thể của ngươi, vĩnh viễn đều không cần tách ra."
Tiếu Mộc Kỳ trong đầu lỗi thời mà toát ra nào đó tên là "Dân cư ngô khẩu" điện ảnh, nháy mắt cả người đều không tốt.
Hắn vội vàng đem Tiêu Việt Trạch từ chính mình trên người xốc xuống dưới, xoay người ôm chặt lấy, "Câm miệng câm miệng, mau ngủ, ngày mai còn muốn đi làm đâu."
Tiêu Việt Trạch sửng sốt, cúi đầu liền nhìn đến Tiếu Mộc Kỳ đã dựa vào chính mình ngực nhắm lại mắt.
Khóe miệng không tự giác mà ngoéo một cái, hắn sung sướng mà thở dài, cũng nhắm hai mắt lại.
*
Tiêu thị xí nghiệp bị Tiêu Việt Trạch tiếp nhận sau, chính thức đi vào quỹ đạo.
Công ty bởi vì nguyên bản tiêu nắm triều chính kinh doanh không lo, lỗ lã không ít, cũng may cổ phần cũng không có bị bán trao tay đi ra ngoài, xem như trong bất hạnh vạn hạnh. Tiêu Việt Trạch muốn khởi tử hồi sinh, không chỉ có yêu cầu Tiếu Mộc Kỳ tài chính trợ giúp, càng cần nữa chính mình nỗ lực.
Ngắn ngủn nửa năm thời gian, Tiêu Việt Trạch cả nước các nơi nơi nơi chạy, cuối cùng là đem lỗ lã bộ phận bổ trở về hơn phân nửa, cũng có lợi hại lấy thở dốc cơ hội.
Hắn cùng Tiếu Mộc Kỳ như cũ là ở cùng một chỗ, Tiêu gia nhà cũ đã bán đi dùng làm rót vào tài chính, Tiêu Tình Tình mẹ con tắc đã sớm bị đuổi ra nhà cũ, cũng không biết hiện tại sống hay chết.
Tiếu Mộc Kỳ nằm ở văn phòng trên sô pha ngủ gà ngủ gật.
Tiêu Việt Trạch công ty đang ở tăng trở lại trung, hắn khoảng thời gian trước cho Tiêu Việt Trạch không ít phương tiện, chọc đến Tiếu Lão Thái gia thập phần bất mãn.
Liền ngày hôm qua còn đem hắn kêu trở về giáo huấn một phen đâu.
Hơn nữa Tiêu Việt Trạch trong khoảng thời gian này vẫn luôn ở đi công tác, liền tính ngẫu nhiên trở về cũng đãi không được mấy ngày, đãi mấy ngày nay cũng không có gì tinh lực cùng hắn phiên vân phúc vũ, làm cho Tiếu Mộc Kỳ tính sinh hoạt thập phần không hài hòa, chỉ có thể mỗi cái tuần chính mình loát hai lần.
Ngày hôm qua bị Tiếu Lão Thái gia giáo huấn lúc sau hắn trong lòng khó chịu, một không cẩn thận liền nhiều loát mấy phát, khiến cho hôm nay một chút tinh thần đầu đều không có.
Cũng không biết Tiêu Việt Trạch lần này khi nào có thể trở về a......
Tiếu Mộc Kỳ giơ tay ngăn trở hai mắt của mình, cả người thả lỏng lại, mơ màng sắp ngủ.
Cửa văn phòng ở không hiểu rõ thời điểm bị từ bên ngoài đẩy ra, tiến vào người không nói một tiếng, đang xem đến Tiếu Mộc Kỳ lúc sau càng là phóng nhẹ bước chân, tướng môn khóa trái lúc sau, đi đến sô pha bên cạnh chậm rãi ngồi xổm xuống dưới.
Tiếu Mộc Kỳ hô hấp đã trở nên vững vàng lên, hiển nhiên là đã ngủ.
Người tới vươn tay, nhẹ nhàng mà ở hắn trơn bóng trên cằm gãi gãi, Tiếu Mộc Kỳ trong lúc ngủ mơ nuốt nước miếng một cái, lại là không có tỉnh lại.
Người tới thấy thế khẽ cười một tiếng, bắt lấy Tiếu Mộc Kỳ đáp ở trên mặt cái kia cánh tay, nhẹ nhàng mà cầm xuống dưới.
Ngón tay đáp thượng Tiếu Mộc Kỳ áo sơmi thượng cúc áo, một viên một viên mà giải mở ra, đem áo sơmi kéo đến hai bên, lộ ra trắng nõn ngực, cập trước ngực hai điểm phấn hồng —— bởi vì là đầu thu, thời tiết còn tương đối nhiệt, Tiếu Mộc Kỳ bên trong cũng không có sấn ngực.
Ngón tay ở phấn hồng thượng nhẹ điểm hai hạ, Tiếu Mộc Kỳ có chút khó nhịn động động, muốn tránh né □□ ngọn nguồn.
Cái tay kia tiếp tục trượt xuống dưới, thuần thục mà giải khai Tiếu Mộc Kỳ dây lưng, bàn tay cũng dọc theo lưng quần chui đi vào, sờ đến còn ở ngủ say tiểu đồng bọn, một phen cầm.
Tiếu Mộc Kỳ rốt cuộc bừng tỉnh, hắn có chút chinh lăng mà nhìn trắng tinh trần nhà, sau một lúc lâu mới quay đầu, nhìn về phía người tới.
"Càng trạch?" Tiếu Mộc Kỳ ngơ ngác nói, "Ngươi không phải nói còn muốn mấy ngày mới có thể trở về sao?"
"Ân, ta trước tiên xử lý xong sự tình đã trở lại." Tiêu Việt Trạch cười giật giật ngón tay, "Ta tưởng ngươi, liền mau chóng gấp trở về."
Tiếu Mộc Kỳ lúc này mới chú ý tới chính mình hiện tại trạng thái, lại là ngơ ngác mà nhìn một lát chính mình không biết bị khi nào cởi bỏ quần áo, giây tiếp theo, triều Tiêu Việt Trạch chém ra tiểu từng quyền, "Ngươi vừa trở về liền làm loại sự tình này, biến thái!"
Tiêu Việt Trạch nhướng mày: "Ngươi phía trước không phải còn chê ta bận quá?"
"Nhưng nơi này là văn phòng a!" Tiếu Mộc Kỳ tạc mao nói, "Nếu là có người tiến vào thấy được làm sao bây giờ!"
# khiếp sợ! An long tập đoàn tổng tài thế nhưng cùng Tiêu thị công ty chủ tịch ở trong văn phòng làm ra loại sự tình này! #
Nhất định sẽ phía trên bản đầu đề a quăng ngã!
Tiêu Việt Trạch bắt lấy Tiếu Mộc Kỳ tay, nói: "Đừng lo lắng, ta tiến vào thời điểm liền giữ cửa khóa, sẽ không có người tiến vào."
Tiếu Mộc Kỳ nghẹn lời.
Tiêu Việt Trạch: "Đúng rồi, ngươi văn phòng cách âm hẳn là cũng không tệ lắm đi?"
Tiếu Mộc Kỳ: "...... Ngươi muốn làm sao?"
"Làm ngươi a," Tiêu Việt Trạch ở Tiếu Mộc Kỳ lại lần nữa tạc mao phía trước, cúi người ngăn chặn hắn miệng, "Lại nói tiếp, chúng ta còn không có ở trong văn phòng đã làm đâu, hôm nay muốn hay không thử xem?"
Tiếu Mộc Kỳ bị thân đến thở hồng hộc, mê ly hai mắt, "Không cần, quá đáng khinh."
Nếu là thật ở trong văn phòng làm, kia hắn về sau còn muốn như thế nào ở chỗ này làm công a......
Tiêu Việt Trạch cúi đầu liếm liếm ngực hắn về điểm này, cười xấu xa nói: "Thật sự không cần sao?"
Tiếu Mộc Kỳ dùng sức lắc đầu.
Tiêu Việt Trạch đầu lưỡi ở khóe miệng lướt qua, cằm triều nào đó phương hướng nâng nâng, "Ngươi xác định? Ngươi nơi này cũng không phải là nói như vậy."
Tiếu Mộc Kỳ không rõ nguyên do mà cúi đầu, kinh ngạc phát hiện chính mình đêm qua đã phát tiết quá rất nhiều lần tiểu đồng bọn cư nhiên thật sự lại đứng lên.
Ngươi vì cái gì như vậy không biết cố gắng!!!
Tiếu Mộc Kỳ trừng mắt chính mình tiểu đồng bọn, vô ngữ cứng họng.
Chương 138 - lạc chạy ngạo kiều tổng tài ( 18 )
"Đủ...... Đủ rồi!"
Tiếu Mộc Kỳ một phen đẩy ra còn ăn vạ hắn trên người không chịu đi Tiêu Việt Trạch, "Bắn xong rồi liền nhanh lên cút đi!"
Tiêu Việt Trạch ngồi dậy, vuốt ve Tiếu Mộc Kỳ còn đứng ở trên mặt bàn hai chân, chơi xấu mà đỉnh hai hạ, vừa lòng mà nghe được từ Tiếu Mộc Kỳ trong miệng truyền ra kêu rên thanh.
"Ngươi bên trong nóng quá." Tiêu Việt Trạch thở dài nói, "Lại làm ta đãi trong chốc lát."
Tiếu Mộc Kỳ ngưỡng mặt nằm ở bàn công tác thượng, nhấc chân dẫm lên hắn ngực.
Trên bàn văn kiện bị ném đầy đất, nguyên bản nghiêm túc màu đen mặt bàn hiện giờ một dính đầy không hài hòa chất lỏng.
Tiếu Mộc Kỳ không có thể đem Tiêu Việt Trạch đá văng, tự sa ngã nói: "Chờ lát nữa ngươi phụ trách thu thập."
"Đó là tự nhiên," Tiêu Việt Trạch lại cúi xuống thân hôn hôn hắn, "Ta như thế nào bỏ được làm ngươi tới quét tước."
Trong cơ thể kia vật vị trí biến hóa lại làm Tiếu Mộc Kỳ nhịn không được thấp thở hổn hển một tiếng, hắn chống mặt bàn ngồi dậy, Tiêu Việt Trạch kia vật thuận thế trượt ra tới, từ hai người liên tiếp chỗ chảy ra chất lỏng, ở trên mặt bàn để lại một đạo rõ ràng vệt nước.
Tiếu Mộc Kỳ mặt đỏ hồng, chân mềm mà đỡ cái bàn ngồi xổm xuống, ý đồ đi nhặt rơi trên mặt đất quần áo.
Tiêu Việt Trạch giữ chặt hắn tay, làm hắn ngồi trở lại trên mặt bàn, một bên thế hắn rửa sạch một bên nói: "Ngươi ngồi, ta tới."
Tiếu Mộc Kỳ vừa lúc eo đau bối đau, cũng liền nghe theo Tiêu Việt Trạch kiến nghị, rửa sạch xong lúc sau, lại ở Tiêu Việt Trạch hầu hạ hạ mặc hảo quần áo, lại là nhẹ nhàng tổng tài một cái, dựa vào trên sô pha nhắm mắt dưỡng thần.
Tiêu Việt Trạch bắt đầu thu thập bàn công tác.
Tiếu Mộc Kỳ hơi hạp con mắt, nhìn trong chốc lát hắn động tác, bỗng nhiên nói: "Chúng ta ra ngoại quốc đại dựng một cái hài tử được không?"
Tiêu Việt Trạch động tác một đốn, khó hiểu mà nhìn về phía hắn.
Tiếu Mộc Kỳ tiếp tục nói: "Ông nội của ta gần nhất bức ta bức cho càng ngày càng gấp, ta thật lo lắng hắn nào một ngày sẽ cho ta hạ dược, sau đó lại ở ta trên giường tắc một nữ nhân tiến vào."
Tiêu Việt Trạch nghe vậy, chau mày lên.
"Tiếu gia sản nghiệp còn tính củng cố, từ ông nội của ta phía trước thái độ tới xem, hắn tựa hồ cũng không chấp nhất với liên hôn chuyện này, ta tưởng chúng ta là có chỗ trống có thể toản." Tiếu Mộc Kỳ nghiêm túc mà nhìn về phía Tiêu Việt Trạch, "Chúng ta ra ngoại quốc đại dựng một cái hài tử, hoặc là hai cái, sau đó lại tìm một đôi kéo kéo hình hôn, mang về làm ông nội của ta nhìn xem."
Tiếu Mộc Kỳ cười một chút, "Tuy rằng nói như vậy khả năng thực bất hiếu, bất quá ông nội của ta hiện tại nhiều nhất cũng liền mười mấy năm nhưng sống, thân thể hắn cũng không tính hảo, chờ hắn đi rồi, chúng ta cũng là có thể giải phóng. Dư lại này đó thời gian, ta không muốn cùng hắn cãi cọ cái gì, vạn nhất chọc giận hắn, chúng ta khả năng cũng chỉ dư lại tư bôn này một cái lộ."
Tiêu Việt Trạch nghe xong, thật lâu không nói gì.
Tiếu Mộc Kỳ đánh giá một phen hắn biểu tình, lại nói: "Nếu ngươi không đồng ý nói cũng không quan hệ, ta sẽ nghĩ cách ổn định ông nội của ta, tuyệt đối sẽ không làm ngươi gặp được nguy hiểm."
"Không, ta đồng ý." Tiêu Việt Trạch đánh gãy hắn nói, "Ta đồng ý đại dựng, cũng đồng ý...... Hình hôn."
Tiếu Mộc Kỳ nhăn lại mi, hồ nghi nói: "Ngươi thật sự đồng ý?"
Nhưng ở hắn xem ra, Tiêu Việt Trạch biểu tình cũng không phải là nói như vậy.
Tiêu Việt Trạch dưới đáy lòng cười khổ, hắn người cô đơn một cái, tự nhiên có thể cái gì đều không để bụng, nhưng Tiếu Mộc Kỳ không được, nhà hắn còn có trưởng bối, trưởng bối nói, Tiếu Mộc Kỳ không có khả năng hoàn toàn không nghe, hình hôn đại dựng hiển nhiên đã là phương pháp giải quyết tốt nhất, hắn sao có thể không đồng ý.
Tiêu Việt Trạch gật đầu, trịnh trọng nói: "Ta đồng ý, hết thảy đều nghe ngươi."
Tiếu Mộc Kỳ nhấp môi.
Sau một lúc lâu, Tiếu Mộc Kỳ nói: "Đại dựng sự tình ta sẽ liên hệ người đi làm, đến nỗi hình hôn, vẫn là thôi đi."
Tiêu Việt Trạch hơi hơi trừng lớn đôi mắt: "Vì cái gì?"
"Bởi vì ngươi không muốn a," Tiếu Mộc Kỳ cười nhéo một phen hắn mặt, "Ta như vậy thích ngươi, mới sẽ không làm làm ngươi không cao hứng sự tình."
Nghe thế câu nói, Tiêu Việt Trạch đôi mắt nháy mắt liền sáng lên.
Tiếu Mộc Kỳ thấy hắn cao hứng, nguyên bản căng thẳng tâm cũng tùng xuống dưới, nhưng Tiêu Việt Trạch đỉnh đầu lại trướng 2 điểm chỉ số lại làm Tiếu Mộc Kỳ tâm tình lại hạ xuống hai phân.
Bất luận như thế nào, tiên sinh hai đứa nhỏ xuất hiện đi.
Chờ hài tử sinh ra, liền tính hắn lại rời đi, Tiêu Việt Trạch cũng không đến mức hoàn toàn không có ký thác, cũng không đến mức như vậy không hạnh phúc.
*
Đại dựng sự tình là gạt Tiếu Lão Thái gia làm.
Bất quá liền tính Tiếu Lão Thái gia phát hiện, hắn cũng không có khả năng vọt tới nước ngoài đi đem thai phụ cùng hài tử giết chết, nhiều lắm ở trong nhà sinh sôi hờn dỗi, liền tôn tử hắn đều không làm gì được.
Bảy tháng sau, song bào thai xuất thế.
Lúc trước Tiếu Mộc Kỳ không có nói cho Tiêu Việt Trạch, hắn đem Tiêu Việt Trạch tinh tử cũng cầm đi làm ống nghiệm trẻ con, cùng Tiếu Mộc Kỳ chính mình thụ tinh trứng cùng cấy vào đại dựng giả trong cơ thể, đồng thời dựng dục hai cái phôi thai.
Song bào thai nhiều vì sinh non nhi, bảy tháng xem như tương đối thường thấy.
Tiếu Mộc Kỳ để ngừa phát sinh không cần thiết gút mắt, ở đại thời gian mang thai gian liền đại thai phụ mặt đều không có gặp qua, toàn quyền từ thủ hạ người tới xử lý. Ở hài tử sinh hạ lúc sau, hắn lại vì bảo hiểm khởi kiến, làm một lần xét nghiệm ADN, kết quả tự nhiên là một cái con của hắn, một cái Tiêu Việt Trạch nhi tử.
Song bào thai không chỉ có là đến từ cùng cái cung cấp giả trứng, càng chảy cùng cái đại dựng mụ mụ huyết, đưa bọn họ hai cái quan hệ liên kết đến càng thêm chặt chẽ.
Mới sinh ra trẻ con không thể ngồi máy bay, cho nên chỉ có thể Tiếu Mộc Kỳ cùng Tiêu Việt Trạch ra ngoại quốc xem bọn họ.
Bởi vì là sinh non nhi, trừ bỏ uy nãi thời điểm, đều cần thiết ngủ ở rương giữ nhiệt quan sát. Tiếu gia có tiền, bất luận là đại dựng giả phòng bệnh vẫn là giữ ấm thất, đều là phòng đơn, cũng phương tiện Tiếu Mộc Kỳ cùng Tiêu Việt Trạch hai cái đại nam nhân đi vào xem hài tử.
Rương giữ nhiệt thượng treo thẻ bài, bên trái chính là đại bảo, bên phải chính là nhị bảo.
Tiếu Mộc Kỳ đảo còn hảo, ngược lại là Tiêu Việt Trạch đang xem đến hai đứa nhỏ trong nháy mắt, kích động đến không kềm chế được, lời nói đều cũng không nói ra được.
Sau một lúc lâu hắn nghẹn ngào nói: "Cái nào hài tử là của ngươi?"
Tiếu Mộc Kỳ hồi tưởng một chút, chỉ chỉ bên phải rương giữ nhiệt, cười nói: "Ngươi gien thật là cường đại a, liền ra tới đều phải tranh nhau cái thứ nhất."
Tiêu Việt Trạch không có trả lời, bước nhanh đi đến bên phải rương giữ nhiệt bên cạnh, đem chính mình tay dán đi lên.
Nhị bảo làm như có điều cảm ứng, còn không quá linh hoạt tay nhỏ múa may hai hạ, đối diện Tiêu Việt Trạch sở trạm phương hướng, như là ở cùng chính mình trong đó một cái ba ba chào hỏi.
Tiêu Việt Trạch hốc mắt nháy mắt liền đỏ.
Tiếu Mộc Kỳ đều xem choáng váng, hắn nơi nào sẽ dự đoán được Tiêu Việt Trạch như vậy phản ứng, luống cuống tay chân nói: "Uy uy, ngươi không thích sao? Đứa nhỏ này tuy rằng xấu điểm, nhưng về sau nẩy nở hẳn là vẫn là có thể xem, không đến mức đem ngươi xấu khóc đi?"
Tiêu Việt Trạch lau mặt, cười lắc lắc đầu, "Ta là rất cao hứng."
Tiếu Mộc Kỳ: "......"
Tiêu Việt Trạch ngẩng đầu nhìn hướng Tiếu Mộc Kỳ: "Không nghĩ tới chúng ta hai cái cư nhiên có hài tử, tuy rằng không phải ngươi sinh, nhưng hiện tại cũng như là một cái gia."
Tiêu Việt Trạch thiếu niên tang phụ tang mẫu, so bất luận kẻ nào đều phải khát vọng thân tình, Tiếu Mộc Kỳ hơi chút lý giải hắn ý tưởng, cũng không so đo câu kia "Không phải ngươi sinh", đi qua đi trấn an mà vỗ vỗ hắn bối, nói: "Có thể hay không đừng khóc thành như vậy a, quá mất mặt."
Tiêu Việt Trạch lại lau mặt, hồng con mắt gật gật đầu.
Tiếu Mộc Kỳ nhìn hắn đỉnh đầu đã đạt tới 98 tiến độ điều, mím môi.
Hai người không tốt ở nước ngoài đãi lâu lắm, chỉ ở một đêm, ngày hôm sau liền trở về quốc.
Lúc sau đó là thường thường video một chút, làm người phụ trách cho bọn hắn quay chụp hài tử tình hình gần đây, hài tử từng ngày mà lớn lên, lúc trước rương giữ nhiệt gầy bì hầu nhi đã có thể nằm ở trên giường ê ê a a mà đối với màn ảnh cười. Chờ đến bảo bảo ba tháng đại thời điểm, Tiếu Mộc Kỳ tự mình xuất ngoại một chuyến, đem hài tử tiếp trở về.
Đại dựng giả không có khả năng uy nãi uy đến một tuổi, càng đừng nói là hai đứa nhỏ, một vòng trước liền cùng Tiếu Mộc Kỳ chào hỏi, tỏ vẻ muốn lấy tiền chạy lấy người. Tiếu Mộc Kỳ cũng vui vẻ đồng ý, làm nàng lại chờ hai cái tuần, thực vượt liền sẽ đem kế tiếp sự tình xử lý tốt.
Thỉnh hảo hai cái vú em, thanh toán dư khoản, bọn họ liền cùng đại dựng giả lại vô liên quan, hài tử chỉ thuộc về Tiếu Mộc Kỳ cùng Tiêu Việt Trạch hai người.
Tiêu Việt Trạch lại là một lần đi công tác trở về, tiến gia môn, liền nghe được lầu một trẻ con trong phòng truyền đến vui đùa ầm ĩ thanh.
Không có thể cùng Tiếu Mộc Kỳ cùng đi tiếp hài tử làm Tiêu Việt Trạch thập phần tiếc nuối, hắn vội vàng thay đổi giày, sải bước mà đi tới trẻ con phòng, còn không đợi mở miệng nói chuyện, liền nhìn đến Tiếu Mộc Kỳ kêu sợ hãi một tiếng, đem trong tay hài tử đệ trả lại cho vú em.
Quay người lại, liền thấy Tiếu Mộc Kỳ ngực một mảnh màu trắng.
Tiếu Mộc Kỳ nhìn đến Tiêu Việt Trạch, trên mặt bi phẫn lập tức biến thành vui sướng, "Ngươi như thế nào đã trở lại?"
"Ta nắm chặt thời gian lộng xong rồi, tưởng trở về xem ngươi cùng hài tử." Tiêu Việt Trạch nhìn chằm chằm hắn ngực, "Hài tử phun nãi?"
Tiếu Mộc Kỳ cúi đầu nhìn mắt chính mình, bất đắc dĩ nói: "Đúng vậy, ta mới vừa ở học cấp hài tử chụp cách, kết quả không khống chế tốt lực đạo, điên hai hạ, nhị bảo liền phun ra."
Tiêu Việt Trạch bật cười: "Cùng ngươi giống nhau, không cho người bớt lo."
Tiếu Mộc Kỳ trừng hắn một cái, đi qua đi không nhẹ không nặng mà đá hắn một chân, chạy thượng lầu hai đi thay quần áo.
Nãi là vừa uống đi vào, lại là tiểu hài tử nhổ ra, không có gì quá khó nghe hương vị, Tiếu Mộc Kỳ đem trên quần áo vết sữa trước lau một lần mới cởi, để tránh dính vào địa phương khác. Mới vừa lấy ra sạch sẽ ở nhà phục, mới tròng lên đầu, hệ thống thanh âm bỗng nhiên ở trong đầu vang lên ——
"Tích! Tích! Nhiệm vụ tuyên bố: Mục tiêu đem với năm phút đồng hồ sau trung bị tập kích, ký chủ thỉnh chú ý!"
"Mục tiêu nhân vật Hạnh Phúc Chỉ Sổ đạt tiêu chuẩn, chúc mừng ký chủ hoàn thành nhiệm vụ! Đạt được làm việc thiện giá trị 1000! Thế giới mới nhiệm vụ sắp triển khai, năm phút đồng hồ nội truyền tống bắt đầu."
Tiếu Mộc Kỳ tại chỗ choáng váng ước chừng có nửa phút thời gian.
Hắn như thế nào cũng tưởng không rõ, Tiêu Việt Trạch Hạnh Phúc Chỉ Sổ như thế nào bỗng nhiên liền đầy.
Một trận chuông cửa tiếng vang lên, gọi trở về Tiếu Mộc Kỳ thần chí, hắn lung tung mà đem đôi tay từ trong tay áo nhét vào đi, hoảng không chọn lộ mà triều dưới lầu chạy tới.
"Tiêu Việt Trạch! Đừng mở cửa!"
Tiêu Việt Trạch tay đã đáp ở then cửa trên tay, ở Tiếu Mộc Kỳ hô lên kia một câu đồng thời, đã ninh mở ra.
Một bóng người từ phía sau cửa hiển lộ ra tới, Tiếu Mộc Kỳ đang xem thanh nàng dung mạo sau, tức khắc hô hấp cứng lại, một chân dẫm không, từ thang lầu thượng lăn xuống dưới.
"Tiếu Mộc Kỳ!" Tiêu Việt Trạch đại kinh thất sắc, liền phải trở về chạy.
Cùng lúc đó, gõ cửa người nọ đột nhiên giơ lên chính mình cánh tay, tay nàng trung lại là nắm một phen sắc bén dao gọt hoa quả.
"Tiêu Việt Trạch, ngươi chịu chết đi ——" Tiêu Tình Tình nghẹn ngào mà hô một tiếng, liền triều Tiêu Việt Trạch phía sau lưng đâm.
Tiêu Việt Trạch tuy rằng lực chú ý tất cả tại Tiếu Mộc Kỳ trên người, nhưng thân thể ở đã chịu uy hiếp thời điểm cũng tự phát hành động lên, hắn ống tay áo bị dao gọt hoa quả cắt qua, giây tiếp theo, Tiêu Tình Tình chỉ cảm thấy bụng một trận đau nhức, lại là bị một cái hồi đá cấp đá bay đi ra ngoài.
Tiêu Việt Trạch không rảnh lo Tiêu Tình Tình, cuống quít chạy tới Tiếu Mộc Kỳ bên người.
Đã là không có tiếng động.
Tác giả có lời muốn nói: Thế giới này kết thúc lạp, sau thế giới là cuối cùng một cái thế giới, sau đó chính là thế giới hiện thực không biết xấu hổ, a —— ta kỳ lân cánh tay đã khống chế không được, hảo tưởng điên cuồng mà viết ngọt ngào thịt a _(:з" ∠)_ các ngươi muốn xem mị?
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên chi liêu hán cuồng ma - Thanh Sắc Đích Ngư
Teen FictionTác giả: Thanh Sắc Đích Ngư Thể loại: Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Hệ thống , Xuyên nhanh , Chủ thụ 【 văn án 】 ở bị hệ thống lựa chọn chi sơ, tiếu mộc kỳ nội tâm là cự tuyệt. Ngươi nói một người chết thì chết đi, còn thế n...