<<<PrOmises<<<

21 0 0
                                    

Lahat Tayo Ay may Mga Bestfriends Which Give Us a Good Vibes,Good memories, Good Advice At marami Pa...

Sa buong Buhay KO I trEated My Friends And BestFRiends Good, Pero sa kAHULIHULIHAN iSang Kaibigan Lang Ang Naiwan O natira SA Tabi KO...

Nandyan Siya SA tABI aT gAGABAYAN nIYA aKO sa TuwingMay Mga ProBlema Ako......

When I was In 3RD hIGHschool, I met Moressette Evanne Fabio, She's Nice, and She's aLWAYS pRESENtable.... :D

We've Been BestfriendFor Almost 3 yEARS But after that.....

She';s..... gone... wala na siya dito sa mundo ... dahil sa kanyang sakit na Cancer sa balat... AFterWArdSs..

I feel Emotional and promise myself that never to have a friend or Bestfriend again...

"Moressette,,, I to nga pala si Emely dela Cruz ...bAgo kkung Bestfriend.. Sana masaya ka para sa akin...."-Hailey

Emely dela Cruz Nga pala Fullmname niya..... Noong 2nd Year

College na palang AKo..... Nakilala ko siYA... kASI i LOVE THE WAY SHE tALKS AND eVERYTHING...

pARang May Pagka "Moressette " Lang siya.... My fIRst impression ko sa kanya Ay aNg kanyang Pagiging Strict during Classes Our..... Coz.. Ayaw niya ng maingay sa klase.. at siya rin ay President sa AMing Departamento... marami talagang nagkagusto sa kanya...

aNong bang meron siya¿¿ Dahil dahil ba sa malakas ang kanya Sex Appeal¿¿ .Iwan¡ neVermind..Forget about it...

Hindi naman ako na e-insecure sa kanya...Curious Lang... Haisstt..!! tamah na nga.

She's The onE wHo Grafted Me ... O siya ng Daan pARA MAKA MOVE-ON nA AKO... aT PARA MAKAKILALA NG MGA IBANG kAIBIGAN.....

aftEr A monTh...

Alam Niyo bA aNG pAGKAKAROON nG Bestfriend aY hINDI mADALI..... It depends how you impress at pumili ng ISANG TAO NA DADAMAY AT GAGABAY SA IYong mga Problema....

Choose well o pumili ka ng maaasahan at Honest SA iyo..... Ksi Marami ng mga tAO nA HINDI MAKAKAPAGTIWALA AT traitor o Traydor....ngayong Generasyon...

TAmah Diba??

haisst!! 3rd Sem na naman..New Classmates...tsaka INTRoDuce urself na namam.... Nakakapagod din mag Introduce haaa.....

-----C#101-----

GoOd Morning ..! Hi!! walang Hello???...

"hi"

"Hello!.."

Ako nga pala si LeoRY Hailey Soares..18 years of age... My Hobbies are playing game on an anDroId Phones, ChattIng, Making Selfie....att! marami Pa....y Favorite colors are RED,BLACK,WHiTE ..... I choose them CoZ.. they are Elagant...

Yan Lang Po !!

pahabol!! Dli kompleto ang adlaw kung walai pamahaw especial...

APPLAUSE.....APPLAUSE.... APPLAUSE...

..After MonThs...

EXaMINAtion Na naman.... Ayaw ko na....

Ok Class... Before I will sign all you're Clearances... you should pass your Video Advertisement.... Got it...!! -Mr. FOr-D

kerrrie!!! - Leory

After Our Advertisement Taping we felt Kumakaba ang Dibdib namin....and then During Cathy Amore Took me some short vodeo... it makes me panic talaga... Hay naku Darla!! gosh!! That Day It was Raining but its ok For me...for the sake of our Clearances.... Afterwards.....

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 22, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

PrOmisesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon