First Sem-break

3 0 0
                                    

Denice's POV
Before our sem break nagpaplano na kami kung saan gagala and it was exciting cause were going to boracay,palawan and Paris pero di pa sure cause matagal tagal din yung sem break namin. 

After recess pumunta na kami ng canteen upang bumili and gosh we so the weirdo it was kyla tinarayan sya ni Bella idk bigla nalang namin syang tinawanan cause ganun sya lagi then kyla goes to the restroom so fast idk why. Tas pumunta kami sa lugar kung san kami laging natambay malapit sa swimming pool and we started talking. Jireh said "Kung sa probinsya nalang kaya namin sa laguna maganda din doon maraming places na mapupuntahan that was my lola's house kaya lang medyo creepy but it was so beautiful naman andaming mga lumang kagamitan" I said "What do you think guys dun na lang para kasya budget natin" And they say yes grabe ambilis nilang sumagot but Jireh said "Kaya lang malapit din dun yung probinsya ni Psycho Girl" that us the code name for kyla cause she's psycho naman talaga and the all of the girls said it was so ok.

** Crrrrrrrrrrrnggggggggg **
The bell rung and we run near to the principal's office cause dun kami laging napila our next subject was math my fave subject pero para sa kanila boring yung subject na yun then umakyat na kami so eto nanaman ako recite lang ng recite ako lang ata na recite then ....

** Crrrrrrrrrnnnnnnnnngggggg **
The bell rungg it was dissmissallllll whooooo we packed up our things and bigla nalang sila nag ayieeeeeeee i just saw my freakinggg CRUSHHHH and ako naman kilig na kiliggggg. I saw kyla nakatitig na parang galit kasi ex nya yun and she was my best friend kaya lang nasira cause pinlastik nya ko so wala nakong pake sa kanya pero naawa din ako pero no way why would i do that.

Princess's POV
So whoooo ambilis ng panahon sembreak na and bukas na kami aalis lahat kami pinayagan woohoooo.

Ding dong

Yaya: maam andito na po prends nyo
Me: ok po yaya pakisabi po pababa na ko.

I go downstairs and i saw my crazy friends nag beso beso kami. Kaya sila nandito kasi dito sila matutulog para bukas diretso na kami,after we do beso beso pumunta na kami agad sa taas para ayusin gamit ko but before we packed our thing we take a selfieeeeeee and i post it on my instagram. So dahil aalis kami bukas nagdala si denice na limpak limpak na films dahil alam nyang madami kaming magpic kasi dinala nya yung instax nya di nya namn yun iiwan cuz mababaliw yun pag wala yun sya lang kasi may ganun samin. After we packed up all our things natulog na kami.

Nagulat na lang ako si mommy ginigising ako sabi patay na daw si kyla ginising ko silaaaaa i said guysss patay na si kyla and that time nagbihis na kami upang makiramay so ibig sabihin malalate kami ng onti sabi ng mommy ni kyla depressed daw sya dahil iniwan sya ni tonio nagulat nalang daw sya nakabigti na sya sa kwarto nya and may iniwan daw na sulat

We felt bad sa nangyari sa ex friend ni denice halos umiyak sya at walang katapusang paghingi ng tawad after that pumunta muna kami sa mang inasal para magpagpag and para na din kumain ang haba ng byahe at last nakauwi na kami and denice says "uy ...

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


We felt bad sa nangyari sa ex friend ni denice halos umiyak sya at walang katapusang paghingi ng tawad after that pumunta muna kami sa mang inasal para magpagpag and para na din kumain ang haba ng byahe at last nakauwi na kami and denice says "uy hi kyla musta ka na"
natakot kami nun sabi ko denice sino kausap mo sabi nya si kyla daw then tumaas balahibo ko sabi ko sa kanya wala na si kyla sabi nya andyan lang si kyla and sabi nya "san na yun bat nawala" after that incident umakyat na kami upang matulog ulit.

Then yun na nga nagready na kami upang umalis pero medyo malungkot si Denice kaya kinausap nalang namin sya tas bumalik na yung dating sya yung masaya habang nasa sasakyan kami bigla nalang nagstop yung car nawalan na ata nung gas sabi ni jireh malapit na naman daw naglakad na lang kami and ayun we saw the creepy mansion.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 23, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Watch Out Girls!Where stories live. Discover now