Oneshot

1.1K 73 7
                                    

Bên trong căn phòng có diện tích không quá lớn trực thuộc về quyền sở hữu của một đoàn làm phim - Your House Helper nay đã chính thức đóng máy sau một thời gian khởi quay. Bona vững chãi ngồi ngay ngắn trên chiếc ghế chủ trì, hai tay khoanh vào trong ngực, thoạt nhìn qua dáng vẻ của cô lúc này thật lười biếng nhàn nhã, nếu tinh tế quan sát một chút sẽ phát hiện, khuôn mặt xinh đẹp đang dần dần trở nên âm lãnh khi nhìn vào những nhân vật đang trò chuyện vui vẻ trong màn hình laptop trước mặt.

- Luda, anh mượn xem chút nhé.

Giọng một người đàn ông vang lên khi đôi chân đang rảo từng bước đến vị trí của cô gái tên Lee Luda được đề cập đến trong đoạn phim. Không một tiếng động ngồi xuống cạnh cô gái, cùng nhau giơ lên tờ giấy và bảng tên có sẵn trên tay để truy ra mật mã về nguồn gốc mất tích của cây cổ thụ. Nhưng nội dung cuộc trò chuyện của hai người hoàn toàn đi ngược hướng với những gì họ đưa ra ban đầu, cụ thể hơn, là nói về những vấn đề linh tinh.

Cộc cộc

- Bona-ssi !

Tiếng gõ cửa không quá lớn kéo đi tầm mắt Bona thoát khỏi màn ảnh, cẩn thận đóng xuống trang web vừa truy cập, Bona sau khi ổn định tâm tình của mình xong vội vã lên tiếng thì người bên ngoài cánh cửa cũng bước vào, đó là chị quản lý của đoàn phim.

- Em cùng mọi người đi dự tiệc nhé, ăn mừng bộ phim chúng ta cuối cùng cũng hoàn thành.

- Vâng, em thu dọn xong chỗ này rồi lập tức ra ngay.

Nở một nụ cười chuyên nghiệp như một diễn viên vốn có, Bona thu thập xong mọi thứ trên bàn và cho vào túi xách của mình, sau đó nối gót chị quản lý đi cùng mọi người đến địa điểm dự tiệc.

- Đói bụng quá !!

Luda vừa về đến nhà đã ôm bụng rên rỉ, đặt túi xách lên trên bàn, kéo ghế ngồi xuống cạnh Exy đang thong thả ăn bánh xem tin tức.

- Nè nè, nhóc lùn.

Exy hung hăng dùng ngón tay chọt chọt gò má của Luda, cô nàng bị leader chọc đến đau nhức mà phồng má lên phản kháng.

- Đau em mà Exy unnie~.

- Nhóc lùn em đi làm về không chào hỏi người lớn được một câu, càng ngày càng không ngoan rồi.

Exy thật sự đem Luda xem thành một đứa bé gái mình nuôi mà giáo dục, một chút lễ phép thừa thãi không cần thiết ở độ tuổi của Luda mà cũng cố đem ra giáo huấn. Vì chuyện lần trước BonLu giận nhau, cô thân là leader mà bị Bona tống cổ ra khỏi phòng ngủ của mình, ngậm ngùi lủi thủi chui vào ổ chăn của Luda sống sót một đêm. Giường lạ, gối lạ, cộng cả cái tên ngủ giường dưới ban đêm bộ bị ma nhập hay gì mà hết cười rồi khóc. Báo hại cô nằm giường trên một thân đầy mồ hôi cho dù máy lạnh đang mở đến mức max, chỉ sợ Nam Dawon kích động mà mò lên giường cô giở trò thì cô chắc chắn sẽ nhảy từ trên đó xuống đất mà tháo chạy.

- Nae~ thưa leader đáng kính của WJSN, Luda quay xong chương trình và trở về nhà rồi ạ.

Luda không tình nguyện thưa gửi, cực độ khinh bỉ nhíu nhíu đôi lông mày đáng yêu lườm lườm cái con người đang hết sức vừa lòng hả dạ kia. Nếu có Bona ở nhà, 10 cái lá gan của Exy cũng không dám trêu chọc vào Luda nha.

[BonLu] Jiyeon's Property [NC-17]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ