Phiên Ngoại

795 57 4
                                    

Bona nhấp một ngụm rượu, đưa mắt nhìn sang Luda đang yên ổn nằm ngủ bên cạnh. Đêm nay quả thật rất kịch liệt, cô không thể nào nhớ nổi mình đã muốn nàng bao nhiêu lần. Chỉ nhớ xong một lần lại thêm một lần muốn nàng, muốn đến khi nào Luda kiệt sức mệt mỏi ngã sấp xuống giường không dậy nổi, Bona mới miễn cưỡng buông tha. Nhìn sườn mặt xinh đẹp đến hoàn hảo tựa như như thiên sứ của cô gái nằm cạnh, Bona âm thầm cười khẽ. Từ khi nào cô gái này bất ngờ xâm nhập vào cuộc sống của cô, Bona mê man suy nghĩ, hẳn là lúc Luda làm thực tập sinh đi. Khi ấy Luda một thân áo sơ mi, quần jeans, tóc đen dài cùng khuôn mặt non nớt của tuổi trẻ, bước vào công ty gia nhập hành trình training huấn luyện cực khổ. Vẻ mặt cương nghị cùng quyết tâm của nàng làm Bona đâm chiêu suy nghĩ, cái thân thể nhỏ bé này sẽ chịu được bao nhiêu cực khổ đây chứ? Cho đến sau mỗi buổi luyện tập, Luda thường ngồi trước gương nói chuyện điện thoại với mẹ, sau đó len lén gạt nước mắt, đầu dây hẳn là chất giọng của người phụ nữ trung niên có tuổi lên tiếng trách móc cùng lo lắng ôn tồn. Chỉ thấy Luda lên tiếng xoa dịu " Con vẫn tốt, mẹ đừng lo ". Bona lẳng lặng đứng một góc mà kết luận như vậy.

- Em kèm Luda nhảy được không?

Bona mở to mắt ngạc nhiên khi chị vũ đạo đột nhiên chủ động đề nghị, Miki là main dancer trong nhóm, sao cô lại là người chịu trách nhiệm kèm con bé này nhảy đây??

- Luda, em phải biết đi và tạo dáng là như thế nào.

Bona thở dài lần thứ N trong việc kiềm cặp Luda, cơ thể cô bé quá cứng, đến cả khi cô yêu cầu nàng đi bộ bình thường, nàng không đi như một con robot thì cũng đi cái dáng của một con chim cánh cụt.

- Hôm nay tập đến đây thôi, ngày mai lại tập tiếp.

Bona nhìn đồng hồ trên cổ tay nói, không biểu tình nhìn xuống Luda đang chống tay trên đầu gối thở dốc, trong đôi mắt nhỏ của nàng cô có thể thấy được sự áy náy.

" Unnie, cám ơn chị vì đã kiềm cặp em nhảy, chị hẳn là rất mệt vì phải dạy em...".

Bona sau khi tắm xong cầm lên điện thoại dự định gọi về cho gia đình cô ở Daegu thì thấy một tin nhắn thật dài được gửi từ Luda. Bona chăm chú đọc, khóe miệng không khỏi câu lên một vòng cung xinh đẹp.

Hóa ra đây là lý do cho cái sự áy náy trong đôi mắt Luda khi nãy đi...

Luda thật sự là một cô bé có tính cách khá trầm tĩnh, ngoài thời gian cùng Bona tập luyện vũ đạo ra, nàng cũng rất ít khi cùng mọi người ra ngoài chơi đùa. Có một lần sau khi cả nhóm luyện tập xong, cùng nhau tụ tập lại một chỗ ăn uống, trò chuyện. Trên sàn bày ra đủ loại thức ăn, nước uống, Bona một bên ngồi ăn một bên cùng các thành viên tán gẫu, ánh mắt như một thói quen tìm đến bóng dáng nhỏ nhắn hay cùng cô tập luyện mỗi ngày. Năm ngón tay của Luda đều là sốt gà, cô nàng không chút do dự vươn đầu lưỡi từ tốn liếm láp nước sốt còn sót lại trên từng ngón tay, làm Bona liên tưởng đến hình ảnh một con mèo khi nó thò tay vào một cái thau nước để lấy nước uống, nó cũng thè ra cái lưỡi nho nhỏ mà từ tốn liếm láp từng giọt nước có sẵn trong các kẽ tay. Trong đầu Bona đột nhiên xông lên một loại cảm nhận, Luda ngoan ngoãn, nhu thuận và mềm mại như một con mèo.

[BonLu] Jiyeon's Property [NC-17]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ