*Before you read my story I would like you to know that it's my first time writing a story here in wattpad.So expect wrong grammars and wrong typo's*
thanxieesssss....
________________________________________________________________________
'I'm here all alone...
Waiting for my love...'Nandito ako ngayon sa isang cafe hinihintay ang matagal ko ng boyfriend ko.Oo,matagal na kami,mga 5 yrs. na.
Pero wala ni anino nya ang nakikita ko.3 hrs na,3 hrs. na akong naghihintay pero wala pa sya..
Tinignan ko ang orasan at nakita kong 7:30 na..
Hayyy,,okay lang,,sanay naman na akong naghihintay.
Pag 8:00 wala pa sya,uuwi na ako.***
Time past pero wala parin sya.
Akmang tatayo na ako pero may tumawag sakin,,kaya nabuhayan ako ng loob.Pero pagtingin ko..."A-akira??"
Nang hinayang ako dahil akala ko si Ashter na yun,pero si akira lang pala.
"K-kaylie??What are you doing here?"
"Ahh,hinihintay ko lang si Ashter."
Aalis na sana ako nang hablotin nya ang kamay ko.
"A-ah-hh,Kaylie,I'm sorry ulit."
I just smiled bitterly at her,tsaka na ako umalis.
Habang naghihintay ako dito sa bus stop ay di ko maiwasang maalala ang nakaraan,nakaraang ayaw kong balikan.
(flashback)
I was walking happily habang hawak hawak ko ang cake na ka-b-bake ko lang na para kay Ashter babes..anniversary kasi namin ngayun.
Nang nakarating na ako sa building ng condo nya ay sumakay na agad ako sa elevator.
Nasa harap na ako ng condo,,
bago ako pumasok ay inayos ko muna ang aking mukha.Kakatok na sana ako nang makita kong di nakalock ang pinto..Kinilig tuloy ako,baka isa to sa surpresa nya.ģPumasok nalang ako at nakita kong nakabukas ang ilaw pero nasan kaya sya?
Baka nag aayos sa second floor.Pumunta na ako sa kitchen at inayos na ang hapag.Pagkatapos ko ay umakyat na ako sa taas sa kwarto nya baka kasi andon sya.
Kumatok muna ako pero walang sumasagot..Baka gusto nya ako ang magbubukas ..ayieehhh...
Nakangiti kong binuksan ang pintoan pero napawi yun dahil sa nakita ko..
0 0
____I froze on the spot..Hindi manlang ako makagalaw.
I feel na nangingilid ang aking luha..
Kung ibang tao siguro ito ay
susugudin na nya sila..
Pero ako?
Ewan ko,I was just here,nakatunganga habang nakatitig sa kanila.
Eh ano naman kasing mangyayari pagsusugod ako?
Maiistorbo ko lang naman sila
at baka mas masasaktan pa ako.
Hindi ko na kaya..
Tumakbo ako palabas..Tskk..Susurpresahin ko sana sya
pero ako pa ata ang nasorpresa.Nakita ko lang naman ang pinakamamahal kong boyfriend at ang pinagkakatiwalaan kong bff na parehong nasa kama...
NAKED...
(end of flashback)
Nagmula ng araw na yun ay palagi nya akong pinupuntahan sa bahay pero nagkukulong nalang ako sa aking kwarto,magdamag na umiiyak..
I need space lang kasi eh...
Pero sa huli bumigay rin ako at hinayaan ko syang mag explain.I just put away my pain and doubt
saka ko na sya pinatawad,sila pala.Eh ano namang magagawa ko,hindi ko kasi sila matiis eh.At alam ko na di nila sinasadya,tsaka isa pa
MAHAL KO EH.
BINABASA MO ANG
Itatama pa ba o Tama na?(One Shot Story)
Short StoryKung masasaktan ka ng husto susuko ka ba?? Pero kong ako ang tatanongin,di ko alam... Mahal ko sya pero sinaktan nya ako...pero wala akong magawa eh... Mahal ko kasi.. Anong gagawin ko??? ITATAMA KO PA BA O TAMA NA??