your sorry rings like an emty can,now it all it sounds is dog barking.
______
thứ hai.
một ngày mới đón chào bằng những tia nắng ấm áp và tiếng chim ríu rít trên cây cành, thời tiết 34 độ đầy hoàn hảo theo cái cách mà nó bắt buộc phải nên như vậy để vừa lòng cái lũ người chỉ biết chì chiết nó khi chủ nhật trôi qua.
luôn có hai kiểu người, một là những người sẽ đi đến tất cả các party thác loạn và quẩy tới gần sáng hôm sau để rồi vác khuôn mặt với cả tấn concealer dưới bọng mắt tới trường hoặc những cô nàng truyền thống luôn nghiêm chỉnh làm bài tập đầy đủ một cách chán phèo, và tất nhiên một trong những cô nàng chán phèo đấy là kim jisoo.
nhưng không, jisoo, với một tâm trạng cáu bẳn, thức dậy vào bốn giờ sáng và phát hiện mình chỉ mới ngủ ba tiếng đồng hồ, nhận ra rằng cô thậm chí còn không đụng một chữ tới mớ bài tập văn học anh dày cộp mà mrs laura đã giao tuần trước.
chuyện này là không thể nào, nàng nerd của chúng ta lại có thể quên làm bài tập ư?
không, chắc chắn là không. phải có lí do nào đó quan trọng hơn cả tận thế khiến kim jisoo nhìn không khác một con dở người là mấy rồi thức tới một giờ sáng và hoàn toàn quên khuấy mất ngồi vào bàn học, thử đoán xem?
tất nhiên rồi, kim jennie. dễ đoán quá ha, vỗ tay cái coi nào.
nụ hôn đầu bị cướp mất bởi queen xinh đẹp tại bãi đỗ xe. nghe có vẻ logic lắm, ai sẽ tin đây khi đến jisoo còn chẳng tin nổi?
kí ức về đêm thứ bảy hôm ấy vẫn còn đọng lại trong não jisoo, cứ mỗi năm giây lại hiện lên một lần. hương thơm của jennie, mái tóc của jennie, đôi mắt, mũi, thân hình quyến rũ sau chiếc váy đắt tiền của em, chúng luẩn quẩn xung quanh cô như muốn trêu ngươi vậy.
thật ra thứ mà jisoo ngạc nhiên nhất là mình lại hưởng ứng nó. chết tiệt, ý jisoo là cô biết lúc jennie đưa lưỡi vào vờn quanh hàm dưới sau khi liếm một vòng môi thì cô chính xác đã vô thức vươn lưỡi ra đáp trả lại một cách trúc trắc và vụng về.
vươn lươi ra, vươn lưỡi ra, vươn lưỡi ra, điều quan trọng phải nhắc lại ba lần.
thứ cảm xúc jisoo cảm thấy lúc ấy ngọt ngào và high y như kẹo marshmello uống chung với cacao nóng dù biết cách uống đó sai bỏ mẹ được vậy.
jennie là người yêu của jackson. mademoiselle là người yêu của hoàng tử newman high school và đúng, jisoo biết điều đó. tuy cô đã không thể ngăn cản bản thân dính dấp tới hai nhân vật toả sáng nhất trường, nhưng jisoo thực sự khó hiểu khi jennie lại không yêu cầu cô đại loại kiểu tránh xa jackson ra, khuyến mãi thêm vài câu ví dụ như đừng để tao thấy mày với anh ấy thêm lần nào nữa đồ khốn.
đó mới chính là lí do khiến jisoo thức trắng gần cả đêm, và cộng thêm âm thanh khó nói bên dưới nhà ( hẳn là daisy lại có đối tượng moi tiền mới ) nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
jensoo | if you really love me, just say it. [DROP]
Fanfictionchuyện tình giữa nerd và mademoiselle.