#Simula

17 0 0
                                    

Ayoko na! Pagod na ako! Hindi na ako masaya sa relasyon natin.

May iba na akong mahal! Pwede ba tapusin na natin sawang sawa na ako sa ganito. Ayoko na! Ayoko na! Ilan lang sa mga linyang tumatak sa kanyang isipan.

Please Michaella don't do this. I will do everything please! 'Wag ganito, di ko kayang mawala ka. Pasensya kana kung nagkulang ako sayo. I promise babawi ako 'wag mo lang akong iwan. "Pagmamakaawa niya sa kasintahan".

Bingi kaba? Huh? O nagbingi bingihan ka lng. Ulitin ko sa'yo, ayoko na! May nakita na akong mas better kaysa sa'yo Zaen...Puro ka nalang trabaho. Paano naman ako? Paano yung hinahanap kong time and effort para sa relasyong ito huh? Anniv. Nga natin nakakaligtaan mo na minsan akala mo masaya ako? Naku maghanap ka nlng ng iba dahil buo na ang desisyon ko at hindi na ito magbabago. "Galit sabi ng kasintahan".

Ganun nalang ba kadali yun sayo huh? Pagkatapos ng limang taon ganito lng gagawin mo sa akin. Akala ko ba ok lng sa'yo na busy ako sa trabaho, akala ko ba naiintidihan mo dahil para naman to sa atin eh! Yun pala habang nagpapakabusy ako sa trabaho,may iba kana rin palang pinag gagawa.

Aba syempre naman noh..ano akala mo sakin tauhan mo n lahat ng gusto mo e sunudsunuran ako? Mag isip ka nga I am your girlfriend and you are supposed to be in my side when evrytime i am sad and having having trouble of something but then saan ka sa mga oras na yun huh? Wala! Dahil inuuna mo yung trabaho kaysa sa akin. Now its time to say Goodbye Zaen..

Ilang ulit lumuhod nagmakaawa pero 'di natinag ang babae at tuluyan na itong lumisan.

Lugmok, lanta, luhaan at durog na durog ang puso ni Zaen sa mga oras na yun.

Your so stupid! Wala kang kwentang babae..Lahat kayong mga babae wala kayong karapatan na tapak tapakan ninyo kaming mga lalaki. Magsisi ka rin sa huli Michaella.. Isinusumpa ko!! Sabay hagulgol sa pag iyak at tuluyan itong nakatulog na namamaga ang kanyang mata sa kaiiyak..

Hello guys this is my second story na gagawin ..
Thank you for reading my previews story. I hope you gonna like it.

Lovelots😘

-EVA-

Enjoy reading!

The Bitter Man Meet CharlotteWhere stories live. Discover now