Prolouge

102 3 2
                                    

Prolouge~

"di namn ako lalande kung d mo ko iniwan . d ako mgiging ganto kung sana inintindi mo ako d ba ? tandaan mo ryan minahal kita ng sobra . nag effort ako ng sobra . pero ano ginawa mo binalewala mo lng ako, tpos ngaun tatakbo ka skn at sasabhn mo nag kamale ka ? bute naisip mo yn ! ang TANGA MO andto na nga ung babae na para sayo pinabayaan mo pa!mas inintindi mo ung paglalande mo sa mga babae . tama na pagod na ko masaktan pde b? lilipat na ko para narin satin to klimutan mo na ko . kkalimutan na rin kita .i dont deserve you. " yan ang hule kong message sa aking pinakamamahal na si Ryan Skykes . oo easy to get ako . lht na ginawa ko para mapansin nya ko . para nga kong TANGA na sunod ng sunod e ..

PUCHHA KA RYAN ! kht anong gwen ko sa buhay ko d ko maalis ang pangalan mo sa puso ko ! e anu ngaun kung PERS LAB kita ha ? kung GINAGO mo nmn ako!! klgjklsjfal;sk ! hayyy !

years passed lumandi ako humanap ng panakip butas aka pain reliever! pero ang lande ko tlga wala ako magagawa kundi un ang gwen para makalimutan si ryanskie ko pero wla paren ee . one time nkita ko xa my kahalikan sa harap ko weh fuck you ryan! pinaiyak mo ko sa harap ng maraming tao gagu ka! "manhid ka ba Savannah Chavez ? pinagseselos kita" lumapit xa skin . sy iyak ko ng malakas pero di hagulgol inferness walang pakilam ung girl na kalaplapan ni ryanbebs ko at alis nlng ung babae na un halatang malande ! niyakap ako ni ryan . pero pucha ! laplapan ang pag selos agad ako bumitaw at sinampal xa ng bonggaa ! *PAAAKKKK*

"gago ka ryan ! gago ka putangina kesh!! wla kng ginwa kundi lumande at sktan ako gagu ka ilng years kitang minahal anong ginawa mo ginago mo aq tapos ang pagselos mo skn laplapan tandaan mo hnde mo pa ko natitikman never been kiss never been touch gago!" anyare ! ? gago kalandean NEVER BEEN KISS NEVER BEEN TOUCH! aba biglang halik skin ni ryan pilit kong inaalis ang lbi ko sa lbi nya pero ayaw nya. pero biglang my humablot sakanya at bglang sinuntok to the max ow yea baby go my hero.. tpos nag faint aq...

(pasensya walng kwenta ang prolouge)

vote and comment <3

My Boyfriend Is Bullying MeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon