Savannah's POV ----
new girl lng ako dito sa qwerty academy . bonomon yn gnda na nga ng buhay ko sa sdfg academy .! tas biglang lipat . sa bgy kailngn ngging lalake na daw aq sbe ni mudrakels ! sayang daw ang ganda ko >___< echos gwapo ako!
weak nmn tong school na to ang lalande ng mga tao ! PDA wala pakelam ang teacher . yuck eww laplapan *Gross*
mkkakain na nga lng hanap hanap putaa saan canteen !? "miss saan canteen dto?" tnung ko sa babaeng mukang korean cute nya :3
"the hell . sorry d aq kumakausap sa pngt na babae tulad mo get lost" grabe sayang ganda sama ng ugale >___< upakan ko to e ! teka pngt daw aq ? gagu to ah
"putcha haba ng sinabe mo turo mo nlng !! makapanget prng siya nde " saby lingon nya at sabunutan aq ? leche xa !!!
"karen ano nnmn b to ?" sby my ng hila skn na lalki with matching akbay pa skn singkit oh gwapu :")
"putcha xa na nguna owen! xa pa knampihn mo ? Fuck u Owen !" sabag walk out si girl .
"miss ok k lng? pagpasensyahn mo na un masyadong war freak un si karen .ako pala si owen Lee tga freshmen ^___^"
o megesh cute nung ngiti !
"ako pala si Savannah , Savannah Taylor" *grrrr* ala glit na ung tyan ko lakas ng ingay "anu un?"tnung ni owen "weew tyan ko lng nmn naghahanap ng pagkain ,saa-"
"hlika sabayn mo na ko kumaen"
wow agad dpa ko tapos nuhh :)
Owen's POV~~
^__^ kakapagod ngumiti hoho ang plastik plibhasa broken hearted tngina lungs iniwan ko na ung girlfriend ko kse,lge nlng nkikipag away pti mga kaibgn ko inaaway . kung ttnungn nyo oo inaaway nya rin aq :( nkkhiya na. pinerahan lng ata aq kase tuwing d ko xa nbblhan ng gusto nya kung sino sino aawayn nya . ! kea un iniwan ko na , wait bt ko b xa niligawan . na lab at first sight aq shet ganda nya at mabait ? sa una oo parang maamong tupa pero . isa xang PUTA ~
pucha ex ko nakikipag away ?
takbo owen takbo !
"karen ano nnmn b to ?" sigaw ko sakanya. sabay hila at akbay sa girl ."siya na una owen ? xa pa kampihan mo ?" sabay alis xa . patang lungkot nung mata nya ha ?
ayy my kaakbay pla aq.
"miss ok k lng? pagpasensyahn mo na un masyadong war freak un si karen .ako pala si owen Lee tga freshmen ^___^" hala mukang lalake tong babaeng to? pero bgy sakanya neun lng aq nakakita ng gnitong klaseng babae . imba lang ? "ako pala si Savannah Taylor" *grrr* hala anu un my glit ata ung nrinig ko "anu un?" ahhh alam ko na un :))
"weew tyan ko lng nmn naghahanap ng pagkain ,saa-"
"hlika sabayn mo na ko kumaen"
agad kong sbe sakanya .. haha natawa aq dun imba nito ah teka nung year na b to ?
saan na kame asa canteen na . kaasar nnmn tong mga babaeng to . iingay .
hala si savannah grabe kumaen ? babae b to ? ice cream,pancakes , cake , banana split .
hala ?? wala ng bukas ?
hehe ang cute nya ha ?
^___^
"savannah, nung year ka na pla " tnung ko
"freahmen din ,sa class B ako .ikaw what class ka?"
"ANO?" hala lakas ng boses ko napatingn mga tao skn !
"Bkt?" sbe nya
"puro lalake kase dun pano ka napunta dun? " tinapik nya blikat ko huh bkt ?
"sinuggest ko sa principal auko kase sa malalandi na babae naasar aq nasanay aq sa mga lalaki na classmate" halaaa dont tell me
"Tomboy ka ?"
"hnde bakla ako ! de joke lng pre . oo tomboy aq muka p nga ko lalake sau e "saby ngiti xa haallaa ang awkward nya ! mggng tropa ko ata to :) atleast my kaibgan na ko puro kase bully dun sa room nmn hayst . speaking of bully .
*slaaamm*binaksak ung pinto .
pumasok si Ryan at kasama sina tyler at riyuki .
lumalapit sa table nmn.. asa likod xa bi savannah . anu ung hinahide nya sa likod nya ?
wait....
Harina?
*BugggssssHhh*
--------
weee hehe sana i vote nyo ang aking story . dont worry pagamda ng panda nag story . hoho . bt kea pbinuhusan ng harina si savannah ?
my kaso ?
agad agad?
comment and vote pls :*