"Mom please dont leave me " iyak ko habang pilit na pinipigilan sa pag alis ang aking ina..
"Dont touch me khairence!! Ayaw ko na sayo at sa papa mo aalis na ako dito sa pamamahay nato puro lang sakit ng ulo ang dala niyo sa akin lalo kanang bata ka salot ka!!!". Tinulak ako nito kaya napa upo ako sa sahig habang iyak ako ng iyak. Habang ang papa ko naman ay dali daling bumaba sa hagdan at pinatayo ako ."Ano ba Octavia!!umalis kana kung aalis ka !!wag mong idadamay ang bata sa panlalaki mo!!" Sigaw ng ama ko.. habang ako naman ay na toud sa kinatatayuan ko at nanigas sa sinabi ni papa na nanlalaki raw si mama .... though im just 10 years old i know what does it mean cause im a smart kid will im not bragging but thats what i heard the most from the people. "Aalis talaga ako !!simulat sapol naman lincoln d kita minahal pinilit lang tayo ng pamilya natin at hindi ko kayang matingnan ang batang salot na yan !!".. napaiyak nalang ako sa mga pinag sasabi ng aking ina simula nung bata pa ako parang galit na galit na ito sa akin .hindi ko alam kung bakit . Kabaliktaran naman ito ng daddy ko dahil sobrang bait niti sakin ... "Octavia please! Wag mong pag salitaan ng ganyan ang anak mo!oo! Pinilit lang tayo ng mga magulang natin!pero hindi kita kahit kailan pinilit na bumukaka sa harap ko nung ginawa natin si kahirence kaya wag na wag mong pag sasalitaan ng ganyan si khairence!! At kahit ganyan pa ang ugali mo minahal kita octavia kahit alam kung hindi mo ako kayang mahalin!!!" Hinanakit ng ama ko dito at parang iiyak na ngunit pinilit lang nitong hindi umiyak... napatawa naman ang ina ko dito" come on lincoln dont make me laugh !!you just make me want to vomi!!kahit ano pang sabihin mo dyan aalis at aalis ako sa pamamahay na ito ayoko na sayo hindi kana masarap dahil tumatanda kana !!"balik sigaw nito kay daddy.. at ako naman ay nanigas lang sa kinatatayuan ko habang lumuluha ... napa upo naman si daddy nung tuluyan ng umalis si mommy at padabog pa nitong sinara ang malaking pinto ng mansion.. napahagul gul nalang si daddy at niayakap ako .... Nag dilim naman ang mukha ko at may isang bagay lanh akong napagtanto. "ALL WOMEN IS NOTHING BUT JUST A TRASH"....ATFTER 20 YEARS..
"Ahh yeah baby your dick is really big ohh fuck me harder please" ungol ng babaeng ka niig ko habang binabayo ko ito patalikod yeah right women is nothing but just a trash .. look at this slutty shit that i keep pounding from behind ... binayo ko pa ito ng malakas at mabilis na parang magigiba na ang kama.. "Ah yeah thats right baby ohh!ahh!trust deeper yeah ah!". Pinalo ko ang pwetan nito at nilamas ang dalawang bundok nito at sarap na sarap naman ang putahh sa ginagawa ko .. maya maya pa ay nilabasan na ito hingot ko naman ang kahabaan ko at tinaas baba ang kamah ko dito habang naka luhod naman sa harap ko ang babae at sinasalo lahat ng inilabas kung katas dito..
"Thats hot baby how about we do it our second round but at my place this time hmm??"sweet nitong sabi habang naka pulupot pa ang kamay nito sa braso ko gusto kung matawa sa inasta nito ngayun ... What a fucking bitch is she??. Tiningnan ko ito ng malamig atsaka marahas na tinanggal ang kamay nitong naka pulopot sakin " I will not fuck twice i just taste and seems your not that good in bed your free to leave bitch " malamig kung sabi dito at nanigas naman ito sa kinatatayuan nito at parang takot na dagang pinulot ang mga damit niya at sinuot at dali daling lumabas ng walang salitang lumabas sa bibig nito..
I just smirk and put my clothes on .. while getting one bottle of beer and drunk it ...."Hoy..elle tigilan muna nga ang kakainom dyan ..just tell me what happen??".. sabi ni abeigh na kaibigan ko .. "oo nga just tell us what happen so we can help you " sang ayon naman ni whroxei .. Napangiti naman ako sa concern ng dalawa. oh well kahit naman broken siya ngayun at least may kaibigan siyang handang tumulong sa kanya .. Tumulo na naman ang luha niya nang maalala ang tagpo na nasaksihan niya kanina sa condo ng boyfreind niyang si mark correction ex niya pala. Naalala niya ang kataksilan nito at ng pinsan niya . Bibisitahin sana niya si mark para i surpresa sa monthsary nila at di niya alam na siya pala ang masosorpresa sa nasaksihan kanina na habang na ka tuwad si trexei ay binabayo naman ito ng putanginang ex niyang si mark sa likod ... Napahagolgol na naman siya at kinuyom ang mga kamao habang umiinom parin ng alak .. nandito sila sa bar niyaya niya ang dalawang mapag kakatiwalaang kaibigan hindi katulad ng pinsan niyang putangina ... " So??mag kwe kwento ka o mag kwekwento ka?" Sabi ni abeigh sabay batok sakanya nito. Napangiwi naman siya at kwenento lahat dito at ang dalawa naman ay gulat na gulat na animoy di maka pag salita ..ikaw ba naman bohfreind mo tapoa mahuhuli mong kakantutan ng pinsan mo oh diba ang saya?! "Oh my!that bitch!!" Palatak ni abeigh habang kumukuyum din ang kamao ..."ghad i cany believe this!sabi ko na nga ba eh walang maidudulot yang mark na yan kundi sakit lang sa ulo punyeta!!" Mura naman ni whroxei habang hinila at niyakap ako nito. Sinabihan na kasi ako nito nung una palang namin ni mark na may masama daw itong pakiramdam kay mark at sakit ng ulo lang daw ito at siya naman ay tinawanan lang ang kaibigan dati dahil akala niya nag bibiro lang ito ... at ito na nga siya ngayon broken hearted dahil sa katangahan niya pang ilang beses niya na ito hindi na niya mabilang kung ilang beses na siyang naloko ng mga lalaki pero d parin siya natuto nag papa uto parin siya... Napaiyak nalang siha hindi na dahil kay mark ngunit dahil sobrang tanga niya.
"Iinom mo lang yan elle basta bukas dapat naka move on kana okay!? Di ako sanay na ganyan ka atsaka may tutuliin kapa bukas!!" Sabi nito at natawa naman siya sa biro nito habang umiinom parin seriously? Tuli talaga? Oh well shes a doctor from theire own hospital .. shes a surgeon. Atsaka ang dalawang kaibigan naman niya na si abeighel de leon ay isang chef sa pag mamay ari din nitong restaurant habang si whoxei cruz naman ay isang fashion designer ito lang naiba sa kanila kasi silang dalawa ni abeigh ay nag tatrabaho para sa negosyo na rin ng pamilya nila pero itong si whroxei ay hindi na model pra sa modeling company nila well maganda at sexy naman si whroxei at papasang maging model pero hindi nag model dahil sa kadahilanan na borinh daw ito...Napailing iling nalang siya habang tumayo ."oh san ka pupunta?" Tanong ni whroxei .. " CR lang ako wag kang paranoid" sabi niya at humagikgik.. nag lakad na siya papuntang CR na pagiwang giwang, nanlalabo na ang mata niya dahil sa kalasingan niya pangako naman bukas naka move na ako ... Habang pasurah suray na nag lalakad ay may nabunggo siyang matigas na bagay at muntik pa siyang mapa upo kung di siya nasalo kung ano mang poste tong nabangga niya at nanalo nako idadagdag a niya itong bar nato sa favorite list niya dahil sa high tech na bar nito...
Tumayo siya nh maayos kahit na umiikot ang kanyang paningin tiningnan niya ang poste ng maayos habang pilit na klinaro ang poste oh!! Lalaki pala ! Tiningnan niya ang paa nito naka black boots ito din black faded jeans and then blue polo shirt atsaka ang adams apple nitong maganda ang pag kakahulma then his pink lips na masarap sigurong halikan atsaka pointed nose .. hazel brown eyes atsaka makapal ang kilay na chocolate blond ang kulay ng maganda at sigurado siyang malambot yunv hawakan.... " stop eye raping me woman" tila nawala naman ang kalasingan niya ng marinig ang kay lamig na boses nito nakaka panindig balahibo .. binitawan na siya nito ..at siya naman ay napayuko .." a-hmm i- im sorry " parang ang sarap kutusan ng sarili niya kung bakit siya nautal??!!seeiously? Siya?? Nauutal?? Like wt!!?? Tiningnan niya ulit ito .. na nakatitig pala sa kanya biglang tumibok ang puso niya na pasimple naman niyang hinawakan .. psh baka takot lang ako sa lalaking to oo tama tama nakakatakot naman talaga ito kung makatingin aakalain mong galit na galit sa mundo ... nag lakad na siya paalis doon at pumasok na sa CR .. wews para naman atang nawala ang lasing niys lol.. after a minute bumalik na siya sa table nilang mag kakaibigan at nakita niya ang dalawanh nag kwekwentuhan ... "oh andito kna pla iinom kapa ba?? O uuwi na tayo its 11:59 already" sabi ni abeigh .. " Gaga ka talaga 12:00 na rin yan pra kang tanga "palatak naman ni whroxei sabay rolled eyes .. at nag bangayan na ang dalawang mga baoiw na kesyk daw 11:59 prin dw yung isa nmn 12:00 narin yn dahil isang minuto nalang daw naman ... napahilot nalang siya sa sintonido niya sa dalawang gunggung na bruhilda nihang kaibigan .. napangiti nalang siya okay ma rin to kesa naman mag muk muk siya ... kahit di siya swerte sa pagmamahal at least swerte siya sa dlawang bestfreind niyang to... at habang tinitingnan ang dalawq biglang lumitaw ang imahe ng lalaki kanina na nakabangga niya at kinilabutan naman siya ng tumibok ang puso niya... what happen to me?? Why my heart beat so fast??...
Takang taka siya ...shit
BINABASA MO ANG
HIS WEAKNESS
Ficción GeneralA Man who hate girls because of his first love, his mother who broke his heart when his still a kid . His world got darker he become a monster and cold like an ice boss he cant feel any emotion inside him ... when his 10 years old from his 30 yea...