(Nguồn ảnh: Internet)
Mỗi đêm em chẳng thể chợp mắt
Mãi nhớ đến nụ cười của anh
Anh không biết rằng
Đối với em anh quan trọng đến thế nào
Có anh rồi cuộc sống của em thật trọn vẹn.
(Lúm đồng tiền nhỏ _ Lâm Tuấn Kiệt ft Thái Trác Nghiên)
...
Tạ Nam Tường đang, ờ, xem mắt.
Cái chuyện này lúc ở nhà làm cũng đến cả chục lần, cậu thấy bản thân cứ chiều ý bà nội và mẹ đi, dù sao với nghề nghiệp là bác sĩ đi sớm về khuya chả có tí giờ giấc cố định nào, dù cái mặt đẹp trai ngời ngời lẫn gia thế "phú nhị đại" cỡ bự này, cũng chả vớt được cô nào thật sự thông cảm.
Mười lần thất bại cả mười, bà với mẹ chắc sắp tức chết rồi, thế nên đến cả dịp sang Mỹ hội thảo chưa đầy một tuần này, cũng sắp cho kỳ được một cuộc hẹn. Hơn nữa đối tượng cũng được lựa khá khả quan: xinh đẹp, giàu có, học thức, quan trọng nhất còn là đồng nghiệp.
Thẩm Bích Lan nhìn chàng trai đối diện bằng ánh mắt xét nét như xem vết thương cần chỉ to hay nhỏ. Nói thật, anh ta rất điển trai, không phải kiểu chói mù mắt lung linh kiểu trai Hàn mặt búng ra sữa, cũng không phải manly mê mẩn kiểu Hollywood, gói gọn đánh giá chỉ có hai chữ: dễ nhìn! Giống như ông anh trai của cô, càng nhìn càng thấy đẹp, càng nhìn càng thấy thích, vô cùng dễ lọt mắt. Gia thế môn đăng hộ đối, nghe nói tự bản thân cũng có năng lực nhất định, điểm cộng lớn nhất còn là bác sĩ như cô.
Chỉ đáng tiếc, Thẩm Bích Lan nhăn nhó, cảm thấy thật khó mà nói gì được. Cô đã có người trong lòng, phải cái vẫn đang trong quá trình truy đuổi tranh giành quyết liệt không tiện công bố với gia đình. Ba cô thì cũng thôi đi, tư tưởng tự do tương đối, anh trai cô lại "nhị thập tứ hiếu" cuồng em gái có hơi quá, nếu biết có thằng nào đó dám để em gái anh phải tự theo đuổi, nhất định sẽ hành đối tượng của cô te tua. Vì vậy hết cách, đành phải đến cuộc xem mắt này.
Tạ Nam Tường là người sâu sắc, ánh mắt Thẩm Bích Lan không quá mức rõ ràng, nhưng cậu rất quen thuộc cái nhìn của những cô gái đã có bạn trai lại không thể ra mắt gia đình, đành chấp nhận bị ép đi xem mắt. Bèn nâng ly vang trắng uống một ngụm, nhẹ nhàng cười hỏi:
BẠN ĐANG ĐỌC
CHÚNG TA ĐÃ HẸN
FanfictionTác giả: phong_tử Nhân vật: Thẩm Vân Tranh - Tạ Nam Tường, Triệu Vân Lan - Thẩm Nguy Thể loại: Nguy Lan diễn sinh Cảnh báo: OOC. Tóm tắt: Tạ Nam Tường là một bác sĩ tài năng tiền đồ vô hạn lại gặp hạn trong vấn đề kết hôn, trong một chuyến đi hội t...