Naranasan mo na bang magmahal ng taong may mahal nang iba? Masakit Mang isipin pero ikaw ay isang martersa pagmamahal pero ito ang katotohanan, kung mahal mo ang isang tao gawin mo ang tama,pero paano Kong ang tama ay iwan sya? Magiging Masaya kaba sa magiging desisyon mo?
Mahal mo siya pero sigurado kaba na mahal ka nya? Ang pagkakamali ko lang naman ay nagmahal ako ng taong committed na sa iba, hindi mo naman pwedeng turuan ang puso kung sino ang dapat mong mahalin,wala na mahal ko na siya simula’t sapul. Dumaan ang mga araw na mas lalo ko pa siyang minamahal at ramdam ko naman na kaya nya akong ipaglaban.! Masaya ako sa magiging desisyon nya pero ayokong makasakit ng tao lalo na ako din ay isang babae, kaya ito pumapayag ako ng ganito Mahal ko siya pero may mahal siyan iba.. ! mahal ko e ! Hindi mo kayang iwan ang taong nagbibigay sayo ng importansya, sabi nga nila hindi ka pwedeng mamili kung sino ang mamahalin mo, tama man o mali , mayaman man o mahirap, may pinag-aralan man o wala. Para sakin “LOVE IS FULL OF SACRIFICE”
Sana dumating yong araw na maging tama na ang lahat yong tipong pwede ko na syang ipakilala sa mga kaibigan ko bilang,Gusto ko mang sabihin na .. “Ipaglaban mo naman ako” pero ayoko maging selfish …. Umaandar ang oras patuloy na nagiging mali ang bawat sitwasyon, Isang katanungan lang naman bakit siya pa ? Madami naming iba dyan.
Mahal ko siya . ! Nagseselos ako mga katangan gustong-gusto kong isigaw sa harap nya at sa lahat ng tao … Isang parte ng isaip ko Bakit siya pa ??? simula palang mali na sana matapos ito ng tama.
Dumating ang Araw na nakipaghiwalay ang babae pero hindi ko alam kong magiging Masaya ba ako.? Kasi Umiyak sayo yong taong mahal mo dahil nagbreak sila ng girlfriend niya . Ang pag-iyak ng isang lalaki ay tanda ng tunay na pagmamahal sobrang sakit sakin nung time na iyon di ko alam kong anong gagawin ko kulang nalang na ipamukaha nya sakin na mahal na mahal niya talaga yong babae na yon… Lumipas ang mga araw ang relasyon namin ay naging ok … Akala ko ok na lahat pero dumating saakin ang isang balita na sila na ulit,Grabe parang gumuho yong mundo ko lahat ng sakripisyo ginawa ko pero Tama na hindi ko na kaya . Pinangako ko sa sarili ko pag magkabalikan sila ng GirlFriend nya patuloy ako na eexit sa buhay nila….. L
“kasama sa pagmamahal ang salitang PAGPAPALAYA”
“MAHAL KITA salitang medaling SABIHIN pero mahiray PATUNAYAN at PANINDINGAN”
“Ang pinakamakit na GOODBYE au yung hindi na naririnig ng tenga mo pero alam na ng Puso mo !
“Baki ka ganyan ? Mahal kita pero mahal mo sya, Mahal mo saya pero ginago ka nya. Sana pala gianago rin kita. Baka sakaling mahalin mo rin ako diba ? ‘’