Chương 3: Y Liên - Bạch Thần (2)

9.3K 62 4
                                    

"Bạch Thần"

Khi vừa vào cửa chính, bỗng có người gọi Bạch Thần, 2 người quay hướng có tiếng gọi thì thấy một ông lão tóc bạc phơ~~~

Khụ, đùa đó, là 1 công tử đỏ rượu phục âu, mái tóc dài ngang vai tùy ý cột lại, mắt phượng khẽ nheo. Y Liên nhìn người này chỉ có 2 từ trong đầu: YÊU NGHIỆT!.

'Oa~ Trai đẹp nha~ Lần này đi xoa vẻ không uổng công rồi~'

"Đau!"

Bỗng nhiên cảm thấy eo mình bị ai đó bóp chặt, khẽ quay đầu lại....

Đập vào mắt là cái nhìn sắc lạnh của đại Boss của nhà mình, cái nhìn chằm chằm như đao sắc, như kiểu ám chỉ:
'Em còn nhìn nữa tôi liền móc mắt em ra!'

Oa~ Thật đáng sợ nha~

"Khụ!"

Có vẻ 'Hoa hoa công tử' cảm thấy mình bị bơ nên nhanh chóng tìm cách thu hút sự chú ý...

Nhưng có vẻ không được rồi, hai người vẫn cứ dùng ánh mắt 'tình chàng ý thiếp' mà nhìn nhau chằm chằm... Chằm chằm... Là CHẰM CHẰM đó!!!!!!!!!!!!

Y Liên chửi thầm trong lòng.

'Cái tên hoa hoa công tử chết tiệt, cái gì mà tình chàng ý thiếp, người không thấy ta đang phải dùng ánh mắt dễ thương to tròn mọng nước nhìn hắn cầu xin hay sao? Vì sao à? Vì cái tên oan gia ôn hỏa đang dùng ánh mắt dao găm nhìn ta kia kìa!!! Ta chưa muốn chết đâu!!!!!!!'

'Hmmm, nên đứng đây hay tránh đi? Nên đứng đây hay tránh đi? Nên đứng đây hay tránh đi? Nên.....?' 

(p/s: Hoa hoa công tử đang đếm cánh hoa đó mọi người. Hoa ở đâu à? Hmmm... Đoán xem =))?)

Thế là bây giờ xuất hiện cảnh tượng như sau: 1 nam 1 nữ mĩ miều bậc nhất đứng nhìn chằm chằm nhau, với ánh mắt 'tình yêu sâu đặm' và combo 1 mĩ nam tửu đang ngồi đếm cánh hoa.... 

~ Hội trường lặng ngắt như tờ ~

"AAAAAAAAAAAAAAAA!!!!!!!!!!!!"

Ái chà chà, có vẻ 'Tiểu Hoa Hoa' của chúng ta nhịn không được nữa rồi, cũng phải, bị cho ra rìa làm cảnh ấy kia mà =))

"Nè, tôi nói cậu Bạch Thần, dù gì chúng ta cũng là bạn bè hợp tác biết bao nhiêu năm, ít nhiều  cậu cũng phải chú ý tôi một chút chứ, sao cậu có thể vô tâm với Tần Hoa tôi như vậy?"

Đại Boss bây giờ mới chuyển tầm mắt đến trên người Tần Hoa, sắc mặt đen hơn cục than, vứt cho anh ta  1 câu duy nhất:

"Ồ? Cần thiết sao?"

~ Hội trường lặng ngắt như tờ part 2 ~

"Hự"

Ara ara, có vẻ 'Tiểu Hoa Hoa' của chúng ta bị tổn thương trầm trọng rồi, một nhát xuyên tim ấy kia mà, chậc chậc, tội nghiệp đứa con 'phụ' của ta =))

"Bạch Thần... Cậu... Quá nhẫn tâm..."

Máu chảy lênh láng, Tần Hoa gắng sức nói lời lên án cuối cùng...

"Ồ?"

Hmmm, Đại Boss nhà chúng ta khí lạnh tỏa ra trên người có vẻ dày đặc hơn rồi thì phải nha....

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 01, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Đoản Văn, Truyện Ngắn (H Văn, 18+, Hài, Ngôn, Maybe Ngược :))) )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ