Trailer

45 3 3
                                    


Đêm giáng sinh, trời lạnh tê tái tay chân. An, cô học trò vừa bước vào cánh cửa đại học, ngồi bên lò sưởi. Dù kẹo bánh đầy đủ, nhưng cô vẫn cầm trên tay chai bia khuôn mặt rầu rĩ " Giáng sinh này vẫn một mình...."cô nốc bia cười đau khổ. Người đàn ông này ngồi đối diện cô, mình đầy vết máu, nhếch mép khinh bỉ cô như thêm dầu vào lửa. Không khí ảm đạm bao chùm căn nhà.

5 năm sau, cô tốt nghiệp đại học Sân khấu Điện ảnh và trở thành một diễn viên trẻ xuất sắc. Cũng cái ngày giáng sinh ấy, cô đơn, ảm đạm, giọt nước mắt lăn dài trên má cô, là kết quả cho cuộc tình ngắn ngủi của cô với tên đại gia lăng nhăng. " Gì thì vẫn cô đơn..." cô vừa khóc vừa nốc bia như một thói quen. Vẫn lại hắn, người từng tàn nhẫn và làm hại cô. Đi đến trước mặt cô quát " Nín ngay đi!!!" Cô chẳng sợ gì hắn cứ thế gào to hơn. Hắn thật không hiểu tính cách con gái, bởi không cô gái nào quá giới hạn 3 ngày được với hắn. Hắn ôn nhu, dịu dàng hơn " An, tôi mới là người thích em, chỉ vì tôi chậm hơn thằng nhãi con kia mà để em khóc như thế này...." Hắn chậm rãi quỳ xuống, nhẹ nhàng dùng tay lau nước mắt của cô, hắn nhìn lên khuôn mặt nhỏ nhắn của cô nói " Vậy nên tôi cho phép em yêu thương tôi như cách tôi yêu em vậy!"

Cô thút thít " Ý anh là sao, chỉ có người điên mới yêu thương một đứa như tôi thôi"

" Đúng vậy, tôi điên thật rồi!"

Cô nhìn chằm chằm vào khuôn mặt hắn, chẳng những không nói lên lời mà còn khóc thêm nữa. Mặc dù hắn rất tức giận, muốn đánh cô gái này lắm, nhưng hắn lại ôm cô vào lòng xoa lưng vỗ về " Tôi hiểu mà, tôi hiểu em đang rất buồn, em không cần nói thêm gì nữa đâu!" Cô cứ thế mà khóc ướt đẫm áo hắn, mặc dù vậy nhưng cô đang cảm thấy rất ấm áp, cảm thấy được an ủi. Cô thiếp đi trên vai hắn từ lúc nào không hay. Hắn cứ thế bế cô về giường, đắp chăn, kê gối gọn gàng cho cô. Cô gái này còn trẻ mà đã chịu quá nhiều mệt mỏi rồi. Hắn càng ngắm cô càng thấy không hối hận về những lời đã nói, hắn càng muốn ở bên cô càng nhiều hơn nữa. Nhưng hắn còn có việc phải làm, làm để có thể ôm cô vào lòng nói " Có anh ở đây rồi, mọi chuyện sẽ ổn thôi!" Hắn muốn làm tất cả cho người con gái này!

Ngày hôm sau, báo chí đưa tin " Đại gia vừa chia tay bạn gái diễn viên bị ám sát đêm qua tại nhà riêng ở độ tuổi 30..."

Hắn là như vậy đó, động đến cô là động đến hắn!

____________________

Dớt Trai Lờ

Giáng sinh vui vẻ! Tôi yêu em!Where stories live. Discover now