Tiffany POV
***America***
Tôi đã quen với cuộc sống bên Mĩ. Tôi cũng đã tìm đươc một người bạn để có thể nói chuyện cùng. Tên cô ấy là Jessica và cũng là người Hàn Quốc. Cô ấy giúp đỡ tôi rất nhiều trong những ngày tôi mới đến đây. Tôi cũng hay nói chuyện với Yuri ngày qua ngày, tôi nhớ cậu ấy nhiều lắm nhưng khong dám diễn tả ra vì sợ cậu ấy sẽ lo lắng mất. Yuri luôn luôn chat với tôi mỗi khi cậu ấy có thời gian rảnh.
--Video Cam---
“Fany ah, khỏe không?”
“Tốt lắm, nhưng tớ nhớ cậu quá” Tôi bễu môi.
“Aww, đừng làm vậy mà. Cậu làm tớ muốn hôn cậu nhưng không thể”
“Nhưng rất vui khi đươc thấy mặt cậu. tớ hy vọng cậu sẽ làm tốt bên đó”
“Tớ làm tốt mà, đừng lo về tớ. tớ mới là người lo lắng khi cậu chẳng làm được thứ gì hết” Cô ấy khúc khích cười.
“Yah, cậu đang chêu tớ đó hả?!”
“Giỡn thôi mà babye, đừng giận”
“Hmmm” Tôi giả vờ là đang giận cậu ấy.
“Fany, tớ xin lỗi” Cậu ấy nói trước khi làm aegyo. Cậu ấy khá hơn về chuyện này rồi đấy.
“Đươc rồi, tớ tha thứ cho cậu vì cậu cute” Tôi mỉm cười.
“Tớ? Cute?” Tớ là Sexy không phải cute nha”
“Đừng có tự tin thái quá Kwon Yuri”
“Okay okay, cậu nói gì cũng được”
“Tốt nhất là cậu đừng dùng cái khả nang đó để mà tán tỉnh người khác nhé”
“Không đâu, cộng thêm họ không xứng với tớ như cậy” Chúa ơi, cậu ấy thật sự là một tên dẻo miệng.
“Tớ yêu cậu Yuri”
“Tớ cũng yêu cậu”
“Tớ phải chờ thêm bao lâu nữa đây?” Tôi hỏi cô ấy. tớ thật sự muốn nhìn thấy cậu thật
“Cậu đang mệt mỏi khi chờ tớ à?”
“Tất nhiên là không, chỉ là tớ muốn đươc nhìn thấy mặt cậu thôi. Khác rất nhiều khi thấy cậu trên máy tính và người thật”
“Tớ vẫn còn hai năm nữa trước khi tốt nghiệp đại học mà”
“Nó vẫn lâu quá”
“Làm ơn đừng mất lòng tin nơi tớ. tớ sẽ đến với cậu sớm thôi” Sau đó tôi nghe thấy một ai đó nói vọng từ đằng sau “Tớ phải đi rồi, bye, yêu cậu nhiều” Yuri nói.
“Yêu cậu!”
----
Hai năm hả, tôi sợ là Yuri sẽ thay đổi ý nghĩ của mình. Lỡ cậu ấy chán tôi thì sao? Lỡ cậu ấy tìm một ai đó tốt hơn tôi? Tôi luôn trằn trọc suy nghĩ nhưng điều đó mỗi ngày.
---
**Hai năm sau***
Tiffany hẹn Jessica gặp nhau ở Starbucks. Cô ấy luôn luôn là người đầu tiên để nói chuyện bất cứ khi nào cô ấy có vấn đề hay là muốn một ai đó cho lời khuyên.