[all Diệp ] Dùng bá đạo tổng tài văn phương thức mở ra all Diệp

1K 47 23
                                    

 [all Diệp ] dùng bá đạo tổng tài văn phương thức mở ra all Diệp 01

Ở nào đó cái cướp boss đích đêm không trăng phong cao đêm, có lẽ là các đại công hội hội trưởng đối với Diệp Tu oán niệm quá sâu, vì vậy Diệp Tu gặp phải rồi báo ứng, hắn giống như vô số cái xuyên sách vai chính vậy, xuyên đến rồi mỗi thiên bá đạo tổng tài văn trong.

Đây thật là làm người ta khai tâm. . . . . Phi, tuyệt vọng một chuyện.

Diệp Tu mặt đầy mộng ép mà nhìn thuần bạch đích trần nhà, hắn bây giờ chỉ muốn thật tốt làm người.

Lúc này một đạo giọng điện tử đúng lúc vang lên: "Túc chủ mới có thể có như vậy tỉnh ngộ, ta rất vui vẻ yên tâm."

Diệp Tu vội hỏi, "Vậy ta có phải hay không có thể trở về ------ "

"Không được, " giọng điện tử lãnh khốc vô tình đích cự tuyệt rồi hắn, "Túc chủ ở nguyên thế giới cừu hận trị giá quá cao, cần phải tiến hành cải tạo lao động, trở thành xã hội chủ nghĩa đích người nối nghiệp."

Diệp Tu: ". . . . . Ta là đỏ ba đời."

Giọng điện tử bất vi sở động.

Diệp Tu: "Được rồi, ta muốn làm gì ?"

Giọng điện tử trả lời, "Ta là số 4399 hệ thống, mà nơi này là mỗi cái tan vỡ rồi đích tiểu thuyết thế giới, túc chủ, ngươi cần khiến cho cái thế giới này khôi phục lại nguyên lai trạng thái."

"Sau hệ thống hội coi túc chủ biểu hiện, quyết định túc chủ có được hay không trở lại thế giới cũ hoặc là tiếp tục cải tạo lao động."

Diệp Tu: ". . . Ngươi đây là ép mua ép bán."

Hệ thống lạnh như băng trả lời, "Túc chủ chỉ có 10 giây suy tính thời gian, nếu như cự tuyệt, túc chủ sẽ bị xóa bỏ."

Diệp Tu: Động một chút là xóa bỏ, không nhân tính!

Hệ thống đúng lúc một lần nữa cắt đứt rồi Diệp Tu đích suy nghĩ, "Túc chủ tận lực không cần nhớ một ít bôi đen bổn hệ thống đích lời, nếu không, hệ thống đem thích ứng dành cho trừng phạt."

Diệp Tu: ". . . Ba."

Hệ thống rất hài lòng Diệp Tu đích thuận theo, bắt đầu cho Diệp Tu quán thâu kịch tình.

Ở hệ thống tự thuật hạ, Diệp Tu đích tam quan lấy được rồi trọng tố.

Đây là mỗi cái vô cùng cẩu huyết đích kịch tình.

Nữ (nam) chủ? Diệp Tu, đúng vậy, cũng gọi Diệp Tu, là mỗi cái bần hàn người ta con nuôi, nhưng từ tiểu lộ ra rồi thiên phú cực cao, ba tuổi hội bối đường thơ ca ba trăm thủ, bốn tuổi hội một ngàn trong vòng tăng giảm thặng dư vận toán .

18 tuổi, Diệp Tu trưởng thành rồi, lúc này hắn đã bắt được rồi nào đó cầu bác sĩ học vị, trả lại nước trước mỗi thiên, hắn tham gia rồi tốt nghiệp vãn hội, sau đó ở trong dạ tiệc bị dưới người thuốc rồi, thật là đúng dịp không khéo, bỏ thuốc người kia là hắn đích tốt cơ hữu, mỗi cái xx tập đoàn công tử, vì vậy liền bị người O rồi.

[all Diệp] dùng bá đạo tổng tài văn phương thức mở ra all DiệpWhere stories live. Discover now