Chapter 3

37 1 0
                                    

c h a p t e r //// t h r e e

MIYA P0V.

Ano bang nangyayari sa akin, huhuhuhu ang gwapong lalaki naman neto - tsk tsk iling iling ko pa , gwapo nga nuknukan naman ng yabang

" Pinagmasdan ko ang hulma ng kanyang mukha at kitang kita ko ang mapupungay nitong mga mata. NAKAKAHIMATAY !

"bumalik ako sa realidad ng bigla siyang tumingin sa akin at ngumisi"

>●o●<

"Ano ? ako na ba ang pinakagwapong lalake sa buong mundo ? pangaasar na ngumisi sa akin.

ang hangin.

"Tara na nga" biglang paghila niya sa kamay ko.

"Bakit ang gaan ng loob ko sa lalakeng ito, hindi ko naman ka ano ano AISSHHHH", sa paglalakad-lakad namin biglang huminto si Ace at ganon na rin ang ako.

"Ipapakita ko sayo ang aking Mundo"

mundo? mundo nya? luh baka anong mundo toh,

"teka! anong meron dito?" parang inis na tanong ko.

"chill ka lang"- kaze

> . <

Binuksan ni Ace ang gate gamit ang hawak niyang susi, may kalumaan na rin ang gate , may mga nakasabit na sanga , may mga baging sa gilid gilid, at tsaka may nakasulat na parang logo sa taas ng gate hindi ko makita ang taas kase ,

"Malapit na tayo" sabi ni kaze at tanging tango nalang ang nagawa ko.

"Ouch" *pabulong* nasubsob ako sa likod ni Ace ng bigla syang huminto sa isa na namang gate , ibang gate na naman ito ah. Gago ano bang klaseng lugar ang sinabi nitong Ace na to para dalawang gate talaga ang dadaanin namin. Baka may mga ginto,or mga armas , siguro miyembro to ng mga sindikato.. Tama sindikato yata to, Kung makapagtago nga wagas ..

"hoy" sita sa akin ni Ace para matauhan ako.

"Ano?!" sigaw ko naman.

"Tara na, papasok na tayo sa gate tulala ka jan." - kaze.

Wala na akong nagawa kundi sundin siya, baka mawala pa ako lagot. Pumasok na kami sa lumang gate at nakita kong may pinindot na parang code or baka passcode yata (ang gulo ba?, pagpasensyahan niyo na) may screen na lumabas , Wow Hitech naman..pinagmasdan ko ang paligid at doon ko lang napansin na andito kame sa Sementeryo, at ang creepy tlga, ang tataas ng mga puno , may mga puntod haha obvious ba? sementeryo na nga diba.

"Tara na, para kang tanga jan , wag ka ngang matakot eh patay ka na di ka na mumultuhin ng mga multo psh." - asar na sabi ni kaze.

Death Ghost Academy Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon