Thuốc Ức Chế

424 31 4
                                    

-Thế kỉ thứ XXX Công Nguyên-

-Một thiên thạch từ 200 triệu năm ánh sáng rơi vào phía Bắc quỹ đạo của Trái Đất-

-Mang theo những khoáng sản, vi khuẩn và những đột biến đến cho tất cả các hệ sinh thái đang tồn tại ở Trái Đất-

-Sau khi đáp xuống mặt đất vào 2 giờ 30 phút 25 giây ngày 20/3/30xx, thả ra virus đột biến "Albeomt" . Đồng thời cũng đẩy con người lâm vào tình trạng hỗn loạn chưa từng có-

-Ngày thứ 2018 sau khi xảy ra cuộc hỗn loạn. Chính Phủ các nước đồng loạt "đưa cờ trắng" chịu đầu hàng trước loại virus đột biến mới. Tổ Chức Y Tế Thế Giới đưa ra những phát hiện mới, có ích cho toàn nhân loại
•Virus chỉ ảnh hưởng đến con người.
•Virus Albeomt chia ra làm ba loại. Tạm gọi là Alpha, Beta, Omega. Lấy theo các chữ cái có trong tên của chủng virus.
•Alpha là giống virus chiếm ưu thế mạnh, giữ chức vụ sức mạnh trong cả ba loại. Có thể coi là vượt trội nhất.
Beta là giống virus bình thường, không có bất cứ sự khác biệt nào với con người. Là loại bình thường nhất.
Omega là giống virus thuộc thế yếu, giữ chức vụ sinh sản để tạo virus mới. Là loại có số lượng ít nhất trong cả ba loại virus.
•Mỗi người chỉ có thể bị nhiễm một trong ba loại virus, không quan trọng là nam hay nữ đều có thể là nạn nhân của chủng này. Thế hệ tiếp theo sẽ được loại Omega sinh sản và chắc chắn sẽ có virus trong gen. Là loại truyền nhiễm.
•Chủng Alpha và Omega sẽ có thời kì gọi là "kì phát tình" trong suốt từ lúc bắt đầu dậy thì cho đến lúc mất. Beta thì hoàn toàn không.
•Khi đến kì phát tình sẽ tỏa ra mùi hương đặc trưng, dẫn dụ chủng còn lại đến, cho nên lúc phát tình sẽ bị nghiêm cấm đi khỏi khu vực đang sinh sống. Hiện giờ vẫn chưa phát hiện thứ có thể ngăn cản mùi hương này.

-Năm thứ 292 sau khi phát hiện chủng virus mới-

-Lần đầu tiên có một thực tập sinh Omega tham gia show tuyển chọn idol lại được yêu thích đến thế. Nhưng cậu ta lại chẳng muốn debut. Suy cho cùng có mặt ở đó cũng bởi vì ngây thơ dễ dụ.-

"Lelush, cậu đi đâu đó? Nghe nói khu Alpha đang có người phát tình, đừng có vào!"
"Không sao, tôi đã tiêm thuốc ức chế rồi. Lần này là việc quan trọng"
Cái con người ngang ngược, lạnh lùng như thế này, ai mà tin được cậu ta là O cơ chứ. Cả người cậu ta tràn ngập khí chất của A kia kìa. Mắt sắt như dao, vai rộng, cao 181cm, còn ôn nhu nữa, nếu không phải vali cậu ta chứa đầy thuốc ức chế cho O thì chúng tôi đã nghi ngờ độ đáng tin cậy của cái chương trình này rồi. Người thanh niên xinh đẹp vừa suy nghĩ, vừa lo lắng cho cậu bạn Lelush của cậu ta. O đi vào nơi ở A đang trong kì phát tình thì khác nào cừu vào hàng sói đâu!
Thật ra Lelush không quan tâm lắm, cậu tự tin rằng mình có đủ sức để quật cái đám A kia ra bã nếu mà bọn họ dám động vào người cậu. Nhưng chỉ là nghĩ vậy thôi, cậu cũng chẳng dám tổn hại đến người có khả năng sẽ đứng trên đỉnh của danh vọng, hình như người bị dính cơn phát tình nghiệt ngã này là một cậu bạn người Anh nhỉ? Không nhớ nữa, chắc là tên Maki? Cái tên khó đọc. Đứt đoạn suy nghĩ, cậu bước vào nơi có một tấm bảng to đùng đề chữ "KHU ALPHA". Lúc trước cậu cũng nghi ngờ rằng cậu bị phân sai nhóm nên năm lần bảy lượt bảo mẹ kiểm tra lại. Thực tế đã chứng minh, nó đúng. Cậu rảo bước tiến vào trung tâm của khu A, những người khác cũng không có gì là bất ngờ khi mà có một O có thể ngang nhiên đi dạo ở khu A của bọn họ, bọn họ đã quen rồi. Cậu đến đây để gặp A đang phát tình vì muốn đưa thuốc ức chế của chương trình cho cậu ta, thường thì là họ đưa nhưng hôm nay có vẻ hơi lạ, họ còn bảo cậu phải đưa tận tay nhưng cậu không muốn thắc mắc nhiều, lười lắm. Thật may mắn, cậu bắt gặp được anh bạn A kia cũng đang đi dạo vòng quanh, cậu chỉ định đưa thuốc rồi chuồn êm mà thôi nhưng có lẽ không được rồi, cậu A kia hiếu khách quá....Có lẽ cậu sai rồi, cậu muốn đi lại nước này, cậu đi sai nước rồi. Bởi vì không thể từ chối, anh bạn A kia cũng quá hướng ngoại rồi, trên đường đến phòng cậu ta cũng không ngừng nói một tí nào cả nhưng mà cậu lại thấy tội lỗi vì nhớ sai tên anh ta. Anh ta là Mika à....xin lỗi..... Cuối cũng cũng đến ktx, bạn của anh ta đi tập luyện cả rồi, cái phòng như này chỉ có cậu, anh ta, hai chén trà và hai cái giường, thật ngại quá. Cậu muốn về nhà. Mika cứ luyên thuyên một đống chuyện trên trời dưới đất rồi bỗng dưng từ vui vẻ chuyển thành đỏ mặt. Gì thế? Anh ta nói hớ chỗ nào à??? Anh ta đuổi cậu ra khỏi phòng nhưng cửa lại hư mất rồi, không mở được. Trong không khí lan tỏa mùi trái cây ngày càng nồng đậm. Giờ thì người hoảng loạn là cậu. CÁI CỬA! CÁI CỬA! MỞ KHÔNG RA!?. Xen giữa mùi Kiwi chín, mùi Lê cũng xuất hiện. Cho những ai không biết, cửa của kí túc xá được làm bằng vật liệu chịu tác động cực mạnh vì muốn phòng tránh các A,O phát tình không kìm được bản thân. Thật không may, giờ nó lại thành mối nguy thứ hai sau cái mùi Kiwi kia. Hơi thở cậu cũng trở nên gấp gáp, chân không chịu được mà khụy xuống cạnh cửa. Mắt không theo ý mà ngày một mờ dần, chỉ còn nghe thấy tiếng bồm bộp của bước chân đang tiến lại gần hơn.

----------------
Staff của chương trình đang rất hoang mang, vì sao á? Vì bỗng dưng dàn tts cả A,B,O đều xuất hiện ở đây cộng với gương mặt lo sợ cùng hoảng hốt. Staff sau khi mở cửa liền lập tức bị họ bế đi đến trước của phòng ktx của Mika. Mỗi staff đều có một chìa khóa của phòng ktx đề phòng việc cửa có vấn đề. Người bị bế đi đương nhiên là chủ ktx của Mika. Sau khi mở toang cánh cửa là "mối nguy" này. Xộc vào mũi họ là một mùi Kiwi pha lẫn Lê hấp dẫn. Điềm! Sau khi ngửi thì chính là lúc nhìn. Họ nhìn thấy một đứng một quỳ cùng nhau nhìn ra. Người đang đứng cổ có vết cắn, chỉ độc áo sơ mi dài gần gối, gương mặt giận dữ đang cầm vật gì đó giống như người mẹ dạy con hư, người đang quỳ thì gương mặt bày vẻ ủy khuất pha lẫn chút vui vẻ. Tất cả mọi người đều ngẩn người cùng suy nghĩ "Gì đấy? Hôm qua họ còn không quen nhau mà hôm nay đã thế luôn rồi à??"

🎉 Bạn đã đọc xong [ Chuang2021 ] ( Mika x Lelush ) Thuốc Ức Chế 🎉
[ Chuang2021 ] ( Mika x Lelush ) Thuốc Ức ChếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ