Khống chế dục
Tác giả: Công Tử Ca / Công Tử Vu Ca
Thể loại: đam mỹ, hiện đại, 1v1, chủ thụ, HE
Văn án:
Cao Tĩnh Dương gởi nuôi ở hắn cô cô gia, lại gặp hắn lớn nam nhân mười phần, khống chế dục cũng mười phần cô phụ Cao Trấn Khoan.
Xem khống chế dục siêu cường phúc hắc nam như thế nào đem không được tự nhiên quật cường nữ vương nam từng bước một sách ăn vào bụng cố sự, cùng sử dụng cấm kỵ tình cùng yêu, thực hiện đối hắn hoàn toàn giữ lấy.
Chân thật phong, cao kiền quân nhân văn, cấm kỵ chi luyến, tình yêu tình thâm.
***
Cao Tĩnh Dương dọn tới rồi hắn cô cô trong nhà ở lại, hiểu biết hắn cô phụ Cao Trấn Khoan. Đó là một cái thành thục, cương lãng, tràn ngập giống đực hormone hơi thở nam nhân, bỏ hắn mãnh liệt khống chế dục, cơ hồ là một cái hoàn mỹ nam nhân. Như có như không câu dẫn, củi khô lửa bốc tình cảm. Ở chung một phòng yêu đương vụng trộm, cấm kỵ dưới tình yêu..
--------- ở cố sự mới bắt đầu, Cao Tĩnh Dương hoặc là chính là trong đêm đen thấy được một luồng ám dạ cảnh xuân, làm cho hắn tim đập nhanh cũng gọi hắn tâm dương. Hắn liều mạng chạy trốn truy đuổi, chính là mê hoặc vu kia một hồi hoang đường lại trí mạng tình yêu đến cùng trường bộ dáng gì nữa, hắn có lẽ chỉ là muốn thử một lần, chỉ thường nhất cái miệng nhỏ, lại không nghĩ rằng chính mình như vậy bị khống chế trong đó, tái cũng vô pháp thoát thân.
Rốt cục hắn tự cam trầm luân, hắn sờ thân thể của chính mình, khó nhịn địa vặn vẹo, "Cô phụ... Cô phụ...", nhiệt lệ theo hắn khóe mắt dũng mãnh tiến ra, thấm ướt hắn linh hồn.
________________________
Đệ 1 chương. Cao Tĩnh Dương
***
Ngươi có hay không, thực thâm địa thích quá một người? Thích có chút không biết làm sao, khả lại sợ chính mình rất ngốc, cho nên trong lòng lại đau thương vừa vui sướng.
Cao Tĩnh Dương oa ở ổ chăn lý, bị hắn này quân nhân xuất thân, bất cẩu ngôn tiếu cô phụ Cao Trấn Khoan cường ngạnh địa ôm vào trong ngực, khả là nam nhân lại không để ý đến hắn, liên xem xét cũng không chịu xem xét hắn liếc mắt một cái, chính là hết sức chuyên chú địa ở nơi nào xem báo chí. Cao Tĩnh Dương trộm địa hướng lên trên đầu liếc một cái, thấy hắn cô phụ không biết vì cái gì luôn toàn động cổ họng, ở trong lòng đoán hắn đến cùng có thích hay không hắn, vì cái gì luôn thích ôm hắn.
Hắn lẳng lặng địa nghe bên ngoài ào ào rồi rồi vũ, trong lòng lại ngọt ngào lại khổ sở, nghĩ thầm người nam nhân này đối hắn, có lẽ chính là vì tư lợi giữ lấy dục thôi.
Chính là yêu một người, nghĩ giữ lấy hắn, có đôi khi vị tất chính là ích kỷ, mà là bởi vì ngươi cảm thấy được trên đời này trừ ngươi ra, không có nhân sẽ làm hắn sống rất tốt.
******
Chính văn
Cao Tĩnh Dương lúc nhỏ, hắn cho là phàm là cùng một họ mọi người là người một nhà, bởi vì hướng lên trên ngược dòng tám đời, vậy đều là một cái tổ tiên, đó là không thể kết hôn, cho nên khi hắn lần đầu tiên biết hắn cô cô gả cho một cái họ Cao nam nhân thời điểm, phản ứng đầu tiên chính là, đây không phải là loạn luân sao, vậy cũng sao được?
YOU ARE READING
Khống chế dục - Công Tử Ca
RomanceCao Tĩnh Dương dọn tới rồi hắn cô cô trong nhà ở lại, hiểu biết hắn cô phụ Cao Trấn Khoan. Đó là một cái thành thục, cương lãng, tràn ngập giống đực hormone hơi thở nam nhân, bỏ hắn mãnh liệt khống chế dục, cơ hồ là một cái hoàn mỹ nam nhân. Như có...