PART 02

263 3 2
                                    

Đệ 121 chương. Tiểu tình ca

Hắn nhìn xem hắn cô phụ, mở miệng nói: "Làm gì, ta không phải gọi ngươi đi rồi sao, ngươi như thế nào còn ở nơi này?"

Kết quả nam nhân liền thẳng đứng lên tử, đối với nói: "Ngươi lại đây."

Cao Tĩnh Dương đứng ở tại chỗ không chịu dễ dàng nghe xong hắn cô phụ trong lời nói. Nam nhân liền âm u địa nhìn xem hắn, hỏi: "Còn muốn bảo ta ở trên đường cái ôm ngươi một hồi sao?"

Cao Tĩnh Dương nhất thời ngữ kiệt, người này tuy rằng một chốc không có gì nhân, khả hắn vẫn là khẩn trương, sợ bên ngoài nhân đoán được trong lòng hắn đầu gian tình, hắn cọ xát hai cái, rốt cục vẫn là ngồi vào bên trong xe, thân mình còn không có ngồi vững vàng đâu, nam nhân liền khuynh thân lại đây, đưa hắn long ở tại trong lồng ngực đầu.

Kia một loại quen thuộc dễ ngửi hương vị lập tức nghênh diện mà đến, mang theo trên thân nam nhân độ ấm. Kia bả vai cùng ôm ấp như vậy dày tin cậy, hắn cảm thấy được hơi mệt chút, đằng trước lộ cũng thực trách thực nhấp nhô, đi đứng lên tựa hồ có chút gian nan. Chính là trước mặt hắn người nam nhân này, tựa hồ cho hắn dũng cảm tiến tới dũng khí, hắn ôm hắn, như là ôm chính mình cứu mạng rơm rạ. Hắn đem mặt vùi vào nam nhân trong lồng ngực, cảm nhận được chính mình thở ra hơi thở lại trở lại trên mặt mình, phiên thấp, nóng rực, huân đắc ánh mắt của hắn cũng có chút phiên. Nam nhân thân thủ ma tân hắn cổ, nói: "Cao Tĩnh Dương, ngươi coi như là đáng thương ta, liền tiếp theo quyết tâm, về sau đều đi theo ta đi. Ta gọi là ngươi làm cái gì, ngươi thì làm cái đó, ta gọi là ngươi hướng na hướng, ngươi liền hướng na hướng, mưa bom bão đạn, luôn luôn ta che ở ngươi đằng trước, trừ bỏ lời của ta, ngươi ai trong lời nói cũng không muốn nghe, được không?"

Cao Tĩnh Dương ngẩng đầu hỏi: "Ta đây bị thương ta cô cô tâm làm sao bây giờ?"

"Ta cam đoan ở ngươi cô cô trong đầu, ngươi vĩnh viễn đều giống như bây giờ, là nàng thực thân cận nhân."

Này lời hứa nghe như vậy tựa hồ có vài phần không thể tin, chính là Cao Tĩnh Dương vẫn là lựa chọn tin tưởng hắn cô phụ trong lời nói. Hắn chậm rãi thở ra một hơi, nói: "Ngươi sẽ hoa ngôn xảo ngữ, này đều là ngươi nói, nếu ngươi lừa ta, tương lai đừng trách ta không khách khí."

Cao Trấn Khoan liền bật cười, cúi đầu ở nam hài tử trên trán hôn một cái. Bọn họ rốt cục đạt thành ngắn ngủi chung nhận thức, hắn ôm Cao Tĩnh Dương bả vai, nói: "Ngươi cũng thật nhẫn tâm, ngươi cô cô một câu, ngươi liền ba ngày không chịu gặp ta."

"Điện thoại sự tình, không phải ta không tiếp, là ta cô cô đem điện thoại di động của ngươi cầm đi, nàng nói trước thay ta bảo quản." Cao Tĩnh Dương giải thích nói: "Bất quá ngươi yên tâm, ta trở về muốn nhúng tay vào nàng phải về đến."

Nam nhân mi đầu lại đột nhiên giật mình, thanh âm cũng căng thẳng lên: "Di động bị ngươi cô cô cầm đi?"

"Mới vừa trở lại gia cô cô muốn nhúng tay vào ta phải đi, nàng quản ta muốn, ta làm sao dám không để cho nàng." Cao Tĩnh Dương nhìn hắn cô phụ thần sắc có chút không đúng, nghi hoặc hỏi: "Làm sao vậy, di động bên trong có cái gì? Không có a, nàng quản ta muốn thời điểm ta hoàn cố ý nhìn thoáng qua hình ảnh khố, bên trong cái gì đều không có, liền mấy trương di động vách tường chỉ đồ."

Khống chế dục - Công Tử CaWhere stories live. Discover now