CHƯƠNG 1: ĐÊM MƯA TO...

19 1 0
                                    




CHƯƠNG 1: ĐÊM MƯA TO...

—o0o—

Ầm!

Đêm đã rất khuya, nhưng mọi người cảm thấy cả năm thời tiết chưa bao giờ đáng sợ như đêm nay. Ngoài cửa sổ, tia chớp xuyên thủng màn đêm đen tối, tiếng sấm nặng nề vang lên, khiến người ta phập phồng sợ hãi. Trong tiếng sấm ầm vang ấy các tia chớp nhoáng lên trong phút chốc khiến người ta run người, tia sét rạch ngang bầu trời, rẽ đám mây đen, bắn xuống dưới. Tiếng sấm nổ vang, mây đen thiêu đốt, phun ra ngọn lửa màu lam đáng sợ, không trung đang run rẩy, mặt đất thì rung từng hồi... gió mạnh rít gào, bật toang cánh cửa đập vào tường. Ống khói ồ ồ như tiếng nức nở giữa màn đêm. Cơn mưa ngoài trời lao như mũi tên! Gió gầm sét gào! Không trung đang tức giận!

Đây là một ngôi nhà ba tầng. Trong mưa gió sấm chớp, có vẻ kinh dị khủng bố. Người trong trấn không tới đây, ai cũng biết, tòa nhà này rất nguy hiểm. Ngay cả kẻ ăn xin cũng không muốn tới, nhưng trong bão táp này, căn nhà lại mơ hồ truyền ra tiếng gào khàn giọng.

Trong tòa nhà trống rỗng, không có đồ trang trí nào, nhưng ở đêm mưa hôm nay, tầng hai tòa nhà, trên sàn nhà trống không như có một thứ gì nằm đó.

Lại là một tia chớp nhá lên! Vật thể nằm đó hóa ra là một người, đúng ra mà nói là một người có bụng. Tiếng hét khàn giọng ấy là do người này phát ra.

Tia chớp liên tục xẹt qua bầu trời đêm, tiếp theo là tiếng sấm ù ù, giống như vang lên ngay tại đỉnh đầu, át cả tiếng la. Người này tuổi không lớn lắm, mái tóc ướt sũng dính bết lên trán, hàng lông mày tinh xảo nhăn chặt lại, đôi mắt xanh biếc gần như muốn lọt khỏi vành mắt. Mũi thở dồn dập, tiếng nói thì đã sớm khàn khàn. Hai tay nắm chặt đặt trên áo choàng màu đen trên sàn. Áo choàng kia sớm bị mồ hôi làm ướt. Cánh tay nổi gân xanh, mặt mày vặn vẹo, mồ hôi không ngừng chảy ra.

"Hai đứa, hai đứa... cũng nên... đi ra. Sev... đã chết, ba không thể... mất cả hai đứa..." Người nọ lầm bầm, câu nói đứt quãng, giọng khàn khàn đủ để chứng minh anh giãy dụa đã lâu.

Lại một tia chớp lóe lên, gió ngoài trời gầm thét đánh bay mọi thứ, không thấy rõ con đường mòn, chỉ tối đen một mảnh, trên mặt đất bắn ra vô số mũi tên, từ trên trời trút xuống hàng vạn hàng nghìn thác nước. Có cảm giác như bầu trời bị thủng một lỗ lớn, nóc tòa nhà đã sớm dột nước. Gió và mưa rào như vô số chiếc roi đập mạnh vào khung cửa sổ đã sớm cũ nát, mưa tràn vào theo khung cửa, chảy xuống.

A... Lại là một tiếng hét bị hòa tan vào trong tiếng sấm, sắc mặt người nọ chợt xanh mét, gương mặt vặn vẹo như một cỗ máy, răng nanh nghiến kèn kẹt, hận không thể cắn đứt. Cố hết sức mấp máy đôi môi nứt nẻ lại không phát ra tiếng nào. Cơ thể run lên, xương cốt trong cơ thể như bị vỡ vụn từng chút, tia chớp trong cơ thể như đánh từng đợt ra ngoài, khiến người nọ nổi gân xanh...

"A a a a a..." Người này túm chặt tấm vải đen dưới thân, cong người lên muốn dùng sức, có lẽ đau đớn đã làm anh mất sức dần, đau tới nhe răng trợn mắt, cơn sau lại tệ hơn cơn trước.

Tia chớp bên ngoài lóe sáng, như con rắn lớn bay vọt trên tầng mây, một tiếng sấm ầm ầm nổ tung bên ngoài cửa sổ.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 15, 2021 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Hạnh phúc mong chờWhere stories live. Discover now