Vô hạn chi hồi tưởng tử vong
Tác giả: Tử Giới
Thể loại: đam mỹ, dị thời không, chậm xuyên, thăng cấp lưu, sinh tồn, chủ thụ, cường cường, 1v1
Văn án
Sáu cái người xa lạ ở thần bí khó lường phong bế trong không gian gặp gỡ.
Trong đó một người tự xưng "Thâm niên giả", cũng tuyên bố bọn họ bên trong có cái giết người không chớp mắt "Quỷ".
Như thế nào tránh né "Quỷ" đuổi giết, cũng chạy ra thế giới này, là bọn hắn gặp phải tối vấn đề lớn.
Mục Khâm: Ta có cái phi thường thích nhân.
Người khác tốt lắm, tổng thích cầm dao nhỏ ở trước mặt ta khiêu vũ.
Nhưng là có một ngày, hắn điên rồi.
* không tiết tháo thụ X không tiết tháo công
* ta muốn dùng chính xác tư ♂ thế cho các ngươi xốc lên này tàn khốc thế giới chân thật một mặt.
* linh cảm nguồn gốc vu trò chơi "Lê minh sát khí", cùng với nhiều giết người trò chơi, chạy trốn trò chơi. Đối bộ phận trò chơi đặt ra hơi có tham khảo.
Nội dung nhãn: Cường cường vô hạn lưu yêu nhau giết nhau hệ thống
Tìm tòi mấu chốt tự: Vai chính: Chu Duyệt, Mục Khâm ┃ phối hợp diễn: Giáp ất bính đinh vô hạn tử vong vật hi sinh... ┃ cái khác: Vô hạn lưu, mau xuyên, công thực khát khao, thụ vô tiết tháo, ta dùng thằng mệnh với ngươi nói thương yêu, năng lượng cao ngược cẩu, hoàn toàn không ngược
Tác phẩm giản bình:
Mục Khâm gặp được tai nạn xe cộ, lấy vì mình hẳn phải chết không thể nghi ngờ. Kết quả vừa mở mắt, hắn nhưng lại bị kéo vào một cái đáng sợ trò chơi thế giới, sáu gã ngoạn gia trung có một gã là tà ác hung tàn sát thủ, tránh né đuổi giết cũng chạy ra sinh thiên là bọn hắn duy một mục tiêu. Đối sinh tồn ôm có mãnh liệt khát vọng Mục Khâm triển khai hành động, nhưng mà kế tiếp sự lại thủy chung ra ngoài dự liệu của hắn.
Tác phẩm này có can đảm hành văn, mới mẻ độc đáo kịch tình. Tác giả am hiểu dùng giàu có sáng ý ý tưởng phong phú văn vẻ nội hàm, đen sẫm bối cảnh hạ lại ngọt đắc phát nị cảm tình diễn, đáng giá nhất duyệt.
_____________________
☆, Đệ 1 chương. Diên vĩ hoa (nhất)
Mục Khâm thức tỉnh ở một mặt thật lớn âu thức khắc hoa gỗ lim trước cửa.
Cửa gỗ thượng điêu khắc xà triền giá chữ thập kỳ quái dấu hiệu, nhiều mặt bất đồng nhan sắc hình thoi pha lê tổ hợp ở bên nhau, tựa hồ có tôn giáo cùng tử vong cộng đồng ngụ ý, thoạt nhìn còn có chút nhìn quen mắt.
Này cánh cửa hậu tựa hồ là cái cùng loại giáo đường đại hình vật kiến trúc, ngoại hình thiên hướng âu thức, bạch tường hồng đỉnh, như là một tòa thành nhỏ bảo.
Mục Khâm là đứng tỉnh lại, này rất kỳ quái. Bởi vì hắn phải làm là mất đi ý thức, phải làm là máu tươi đầm đìa địa nằm trên mặt đất, vô luận như thế nào, vô ý thức hắn làm sao có thể hội "Đứng" thức tỉnh đâu?
YOU ARE READING
[Liên tái] Vô hạn chi hồi tưởng tử vong
FantasyMục Khâm gặp được tai nạn xe cộ, lấy vì mình hẳn phải chết không thể nghi ngờ. Kết quả vừa mở mắt, hắn nhưng lại bị kéo vào một cái đáng sợ trò chơi thế giới, sáu gã ngoạn gia trung có một gã là tà ác hung tàn sát thủ, tránh né đuổi giết cũng chạy r...