PART 03 (204)

44 0 0
                                    

Đệ 106 chương. Con bướm vương tọa (15)

Hà cừu đương nhiên là hỏi không đến Mục Khâm phòng bệnh nơi địa, Mục Khâm ở tại hứa lâm này gia bệnh viện toàn bộ ghi chép, đều bị hứa lâm tự mình quản lý cũng theo bệnh viện máy tính cơ trong phòng ương internet tin tức chứa đựng khố trung cắt bỏ.

Biết được Mục Khâm tồn tại, trừ bỏ hứa lâm cùng đệ đệ của nàng Hứa Hạo Vũ, còn có một vị hứa lâm phi thường tín nhiệm hộ công, là hứa lâm tìm đến chuyên môn chiếu cố Mục Khâm như vậy mê man người bệnh hộ công.

Vị này hộ công cũng là cùng bọn họ Hứa gia có chút quan hệ lão công nhân, tuổi bốn mươi có thừa, luôn luôn thủ khẩu như bình, trung với thực sự, cho nên hứa lâm một chút đều không lo lắng.

Vì thế bệnh viện quầy phía trước tiếp đãi liền "Mục Khâm" tên này, ở chính mình máy tính thượng tuần tra một phen hậu, vẻ mặt lễ phép thức tươi cười đối hà cừu nói: "Thực xin lỗi tiên sinh, chúng ta bệnh viện cũng không có kêu Mục Khâm người bệnh ở nằm viện, nhưng thật ra có một vị họ mục danh cần, tuổi chừng bốn mươi tuổi nữ tính bệnh nhân, xin hỏi ngài tìm có phải chăng vị này mục cần đâu?"

"Không... Không phải, nhìn đến ta tìm lầm địa phương." Hà cừu tiếc nuối địa thở dài một tiếng, cũng không bắt buộc, xoay người tính toán rời đi hứa lâm bệnh viện.

Đồng thời bên cạnh Chu Duyệt cũng tính toán cùng vị này hà cừu bác sĩ đang rời đi, bọn họ đi tới cửa bệnh viện, Chu Duyệt chỉ đôi ba câu cùng hà cừu đáp thượng nói, muốn từ hà cừu miệng bộ ra tin tức liên quan tới Mục Khâm.

Hà cừu xoay mặt nhìn nhìn vị này ngồi ở xe lăn chu đại thiếu gia. Cứ việc Chu Duyệt ngồi ở xe lăn, nhân hàng năm hôn mê ở giường làm cho thân thể suy nhược cốt sấu như sài, sắc mặt tái nhợt không có chút huyết sắc nào, cả người thoạt nhìn phong nhất quát có thể thật.

Nhưng chính là như vậy một cái yếu đuối người bệnh phía sau, đi theo tam bốn người cao mã lớn, cơ thể to lớn, một thân hắc tây trang, mỗi người sắc mặt không tốt, nhìn lên chỉ biết có lai lịch lớn bảo tiêu.

Hà cừu biết rõ trước mắt Chu Duyệt chính là một cái đại phiền toái, hắn không quá nghĩ nhạ phiền toái, liền nói với Chu Duyệt: "Cứ việc tiên sinh ngài nói ngài là bạn của Mục Khâm, bất quá thật xin lỗi... Làm tâm lý bác sĩ, bảo thủ người bệnh bí mật là trách nhiệm của ta, bởi vậy ta sẽ không nói cho ngươi biết có liên quan Mục Khâm bệnh tình sự tình, nếu ngươi muốn biết, có thể tự mình đi hỏi hắn."

"Khả ta tìm không thấy hắn." Chu Duyệt thuyết minh nói, "Ta đã muốn thật lâu chưa cùng Mục Khâm liên hệ qua, hắn hiện tại nhân ở nơi nào, thân ở phương nào, ta một mực không biết."

"Ta đây càng không nên nói cho ngươi biết không phải sao?" Hà cừu đạo, "Ta không rõ Sở Mục khâm nghĩ hay không với ngươi liên hệ, nếu hắn không nghĩ, như vậy ta tùy tiện đưa hắn sự tình cho biết vu ngươi, loại này hành vi rất không thỏa đáng đi?"

Chu Duyệt nói: "Đích xác có điểm không quá thỏa đáng... Bất quá ta hiện tại cũng không muốn dùng thỏa đáng hành vi đến hành động."

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 29, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Liên tái] Vô hạn chi hồi tưởng tử vongWhere stories live. Discover now