PART 2 :
Cô thấy xấu hổ khi ôm cổ cậu nên bỏ ra mà chỉ bám một chút vào áo,gương mặt cô đỏ ửng lên,thấy My như vậy nên cậu cố tình ngửa người ra khiến cô sợ thót tim nghĩ sẽ ngã nên cô nhanh chóng ôm chặt lấy cổ cậu mà hét lên
-Ngã bây giờ,aaaaaaaaaaaaa.Cô hét lên vang hết một khu đó.Thấy cô hét cậu liền nói nhanh
-Cẩn thận thầy giám thị biết là toi đó.Thái nhảy xuống cái "bịch"rồi nói,giờ hai người đang ở trong sân trường,Thái dắt tay cô đi rón rén với cặp mắt luôn nhìn xung quanh xem có ai không thì bỗng từ đằng sau thằng giám thị "e hèm"một cái khiến cả cô và cậu liền chảy mồ hôi hột mà quay lại nhìn (LTG:Tên giám thị phải gọi là ghê kinh khủng,mà xuất hiện bất thình lình thế này chắc chết quá trời )
Cả hai người xanh mặt khi nhìn thấy thầy giám thị,dù Thái có nghịch ghợm thế nào cũng phải sợ thầy ấy hết.
-Dạ...em chào thầy.Thái ngập ngừng nói rồi nhanh chóng cầm tay cô chạy thật nhanh,hai người cười khúc khích mà sợ hãi chạy còn ông giám thị thì đứng đó mà cười (LTG:Thầy không phải bắt mà có đệ của thầy rồi nhá)
---------------------------------
5P Sau tại phòng giám thị.
Cô với Thái đang đứng trước cửa nhìn thầy giám thị với đôi mắt cún con.
-Đừng giở trò,hai đứa lấy mỗi đứa 2 xô mà cầm hết giờ,gian lận đừng trách tôi.Thầy giám thị nói xong rồi đi ra canh học trò tiếp còn hai đứa học sinh thì than trời than đất đi ra lấy xô
-Số tôi sao mà đen quá vậy nè?My vừa nói vừa xách xô,thấy cô mệt nên Thái nói
-Cậu để nó lén lên lớp đi,tội đâu tôi chịu.Thái quay ra nhìn cô rồi nói.câu nói của Thái khiến cô thái áy náy nếu làm vậy và thấy rất ấm lòng vì có cậu quan tâm cô,không như ai đó
-Thôi,ở đây với cậu cũng vui mà.Cô vừa nói vừa híp mắt cười thoải mái khiến cậu cũng vui
-------------------------------
Bây giờ là giờ Văn,Nam cứ nhìn xung quanh vì hôm nay kiểm tra mà từ sáng tới giờ chưa thấy My đâu.(LTG:Nam ngồi cùng bàn với My,còn Thái thì ngồi dưới một bàn)quay xuống cũng chẳng thấy Thái đâu ,anh cảm thấy khó chịu mà không hiểu lí do tại sao,đứng dậy và xin cô giáo ra ngoài anh liền chạy khắp hành lang tìm xem cô có ở với Thái không (LTG:Bảo không yêu My sao đi tìm thế Nam,) và vừa chạy được một lúc xuống tầm 1 thì thấy cô với Thái đang đứng xách nước,anh liền đi tới chỗ cô,thấy anh cô liền quay ra nhìn Thái mà chẳng nhìn anh .
-Sao em lại ở đây?Nam lạnh lùng nhìn Thái rồi nhìn qua My với gương mặt có vẻ bực bội.Nghe thấy anh nói vậy Thái liền đáp
-Do ai tự biết.Có người quan tâm mà không biết điều.Câu nói của Thái như đánh vào tim cô,và Nam cũng hiểu .
-Thái,mình trốn học nha.Cô quay sang nhìn Thái như năn nỉ anh giúp cô đi khỏi anh,cô rất đau lòng khi ở cạnh anh và thấy mình bị tổn thương.
-Đi ra xin thầy giáo rồi lên lớp học .Nam cầm tay cô rồi nói khi nghe cô nói trốn học,thấy vậy Thái cũng cầm tay cô và nói
-Mình trốn học đi.Thái muốn giúp cô mà muốn cô ở cạnh mình nhiều hơn
My gỡ tay anh ra rồi đi theo Thái mà không nói một câu gì ,còn anh thì cũng chẳng giữ cô vì cô đâu là gì của anh,(anh không thích cô mà)Anh nghĩ rồi lên lớp còn My lúc này đi cùng Thái,nắm thật chặt tay Thái vì cô đang cố không khóc ra vì ngại và không muốn ai thấy mình yếu đuối.Nhưng Thái hiểu nên xoa đầu cô mà nói.
-Hãy để mình giúp cậu,cậu cứ khóc đi vì có mình ở đây.Cậu ôm cô mà nói thật đau lòng,tim cậu đang nhói lên khi thấy cô như vậy.Khi thấy Thái nói vậy mà ôm mình cô không thể kìm nước mắt nữa mà khóc thật to tại ngực cậu,lồng ngực cậu thật ấm áp giúp an ủi cô.
----------------------------------------------
5:30 chuông reo lên tan học,những học sinh đi ra cổng rất đông,anh liền bấm máy lên gọi cho cô mà không biết lí do gọi cho cô là gì,chỉ là gọi thôi.3 hồi chuông trôi qua đến hồi cuối thì cô nhấc máy.
-Có chuyện gì vậy anh?Cô nói rất bình thản dù rất nhớ anh.Bên cạnh Thái đang bấm máy,(LTG:Thái chỉ bấm linh tinh thôi chứ đang quan tâm cô kìa,)
-Em ở đâu anh đón.Giọng nói của anh thật ấm áp khiến cô mềm lòng
-Em...em đang ở nhà.Cô nói dối anh dù biết anh sẽ biết
-Ừm,vậy tối đi chơi với anh nhé.hẹn em tại KFC Gee 8:00 nhé.Anh nói mỉm cười dù biết cô đang nói dối cô và ở cạnh Thái.
-Dạ.Cô vui mừng vì anh rủ đi chơi.
Vừa tắt máy được một lúc thì Hà gọi đến cho anh.Anh thấy Hà gọi nên bắt máy
-Anh ơi..tối anh có rảnh không mình đi chơi nha.Hà cũng không biết là anh đã hẹn My nên rủ anh.
-Được rồi,tối có cả My nhé em.Anh ý định rủ cô đi chỉ là muốn xin lỗi cô chuyện hồi sáng bỏ cô một mình đi nhưng Hà cũng rủ nên anh nghĩ đi chung sẽ vui hơn nên chấp nhận.
-Dạ.vậy thì vui quá.Hà vui vẻ khi nghe thấy tên My vì Hà muốn chơi thân với My .
-Vậy tối nay hẹn tại KFC nhé em.Anh nói rồi tắt máy và đi về nhà.
----------------------------------------
-Ai gọi vậy My,Thái biết là anh gọi nhưng vẫn cố hỏi cô.Lúc này thấy cô có vẻ vui ,gương mặt cô nói lên điều đó
-À,anh Nam gọi nói tối hẹn mình đi chơi.Cô thật thà mỉm cười nhìn cậu nói
---------------------------------------------------------------
HẾT PART 2
TỐI P3 NHÉ
LIKE SHARE VÀ CMT NX NHÉ MN
LOVEBB
BẠN ĐANG ĐỌC
(FULL) Nam À , Em Yêu Anh 💋
General FictionTiếp theo như phần 2 của Hợp Đồng Hôn Nhân .. và câu chuyện của hai đứa trẻ bắt đầu