Sau tiết thể dục Taehyung được thầy giao phải xếp gọn gàng những quả bóng lên trên kệ. Đáng lẻ ra cậu sẽ phải làm việc này cùng một ai đó.
- Mình sẽ sắp xếp nhanh thôi, các cậu vào lớp đi.
Taehyung xua tay, khi mọi người đã đi hết, cậu mới bắt đầu vào công việc của mình.
Dáng vẻ cậu chăm chỉ trông rất đáng yêu, hẳn là cậu được nhiều bạn nữ thích là vì điều này.
Cánh cửa phòng thể dục lại được hé mở một lần nữa. Lần này không phải thầy giáo mà là tên bậm trợn Min Yoon Gi. Taehyung cứng đờ, cậu cố gắng lơ đi Yoon Gi để mong mình không gặp phải bất cứ rắc rối gì nữa, nếu như nhìn Yoon Gi là một trọng tội.
- Taehyung...
Cậu nuốt xuống một ngụm, hồi hộp. Trong phòng thể dục lúc này chỉ có cậu và Yoon Gi. Có thể cậu sẽ bị no đòn bất cứ lúc nào, vì Yoon Gi đến đây chỉ có một lý do thôi.
- Cuối cùng cũng được gặp riêng cậu.
Cậu ta bước đến gần Taehyung. Trong khi cậu đang với tay nhặt cái phao cuối cùng đang trôi lềnh bềnh kia.
- Điếc à ? Không thấy tôi đang nói chuyện với cậu sao ?
Taehyung ra sức với xa hơn nữa.
- Một chút nữa....... cái phao...
Có lẽ vì thế mà chọc cơn giận của Yoon Gi cậu lên. Cậu vung chân đập mạnh vào lưng Taehyung ngã bổ xuống hồ.
Cậu cười hả hê, còn người kia thì chìm tận đáy hồ mà không có dấu hiệu nổi lên.
Taehyung quơ tay loạn xạ cố thoát lên khỏi mặt nước. Hai bên tai ù ù.
- Này ! Đùa tí, lên đi được rồi đó.
Yoon Gi bắt đầu lo lắng, sắc mặt biến đổi.
- Taehyung !!!
Đôi mắt Taehyung lúc này đây chẳng còn thấy gì, dần dần khép lại. Bên tai chỉ nghe thoang thoảng tiếng mặt nước chuyển động, tiếng ai đó đang hốt hoảng.
Yoon Gi ôm lấy eo cậu kéo lên mặt nước. Taehyung mặt trắng bệt nằm bất động phần nào khiến nổi lo của Yoon Gi càng dâng cao hơn.
Cậu liên tiệp vỗ vỗ vào má người kia, lay lay Taehyung dậy.
- Này ! Taehyung mở mắt ra ! Cậu đùa à ? Này...
Lúc này không còn cách nào khác, Yoon Gi lo lắng nhìn xung quay rồi chừng chừ nhìn khuôn mặt Taehyung.
Đôi môi trắng bệch kia khiến cậu không ngừng sợ hãi. Yoon Gi nhắm mắt cuối xuống. Đặt môi mình lên môi Taehyung mà hô hấp.
Luồn hơi khiến Taehyung ngạt tỉnh ho sặc sụa.
- Tôi còn tưởng mình sắp gây hoạ chứ
Yoon Gi mệt mỏi ngồi bệch xuống sàn. Một khắc chú ý đến cơ thể ướt đẫm của Taehyung trước mắt. Phần da thịt như lộ ra sau lớp áo phong phanh kia. Taehyung ngửa cổ thở, lồng ngực phập phồng.
- Cậu muốn giết tôi đến vậy sao ? Sao lại cứu tôi, trong lúc tôi ở dưới cái hồ kia sao không thừa cơ hội mà chạy đi. Tôi có chết cũng không ai biết.
Taehyung tức giận thật rồi, cậu thậm chí còn cho Yoon Gi một cái nhìn sắc lạnh.
- Tôi dù gì cũng có tình người, sợ cậu chết dưới kia thì tôi không còn ai để chơi đùa.
- Vậy thì tôi cũng chẳng muốn sống nữa làm gì...
Dứt câu cậu định nhảy bổ xuống hồ, nhưng Yoon Gi kịp ngăn lại. Phát mạnh kéo ngược Taehyung lại.
- Bị điên à thằng kia !
Bàn tay cảm nhận được vật gì đến mềm mịm, cậu với nhận ra bàn tay đang ôm lấy phần eo bị lộ ra của Taehyung.
Cậu nhận ra đợt cảm xúc kỳ lạ đang dâng lên mạnh mẻ, sự bồn chồn, bối rối không phải dành cho một cô gái mà là với Taehyung cậu ta.
- Này Yoon Gi cậu có trong đó không ? Đã đánh được Taehyung chưa ?
Taehyung và Yoon Gi hốt hoảng mà buông nhau ra.
- Hôm nay tha cho cậu lần sau tôi sẽ cho cậu no đòn.
Cậu đứng dậy hớt hãi chạy, giấu đi khuôn mặt đỏ ửng kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ YoonTae ] [ H + ] Expensive Boy
Fiksi PenggemarTaehyung cậu học sinh bị bắt nạt, khoảng thời gian cậu bị đánh bởi những học sinh cùng lớp. Min Yoon Gi người đã thắng thế luôn xem cậu như một trò đùa. Min Yoon Gi nhổ nước bọt xuống kẻ mông cậu và bắt đầu đâm rút tàn bạo. Khoé môi cậu bật máu rỉ t...