1

2.7K 196 2
                                    

Seokjin run rẩy khi anh rảo bước trên hành lang ở một tòa nhà cao tầng, cảm nhận từng luồng khí lạnh bao vây lấy anh. Anh bắt đầu nghiêm túc suy nghĩ lý do tại sao bản thân mình lại để Taehyung cho anh mặc cái thứ quái quỷ này ẩn dưới bộ vest.

Seokjin khập khiễng đi đến văn phòng của Taehyung mà trước đó anh đã được gọi, và anh cũng biết lý do vì sao, bởi chỉ vừa sáng nay thôi Taehyung đã không thể rời tay khỏi anh và ngừng trêu chọc người yêu của mình.

"Hoàng tử của em, mặc cái này vào." Taehyung thì thầm vào tai người nọ, đầy sức cám dỗ.

Seokjin rùng mình và ôm một xấp tài liệu ở phía trước ngực khi chợt nhớ về những hình ảnh khiêu gợi vừa xảy ra sáng nay.

Cuối cùng anh cũng đến được văn phòng, nuốt một ngụm lo lắng đang cồn cào trong bụng dù rằng anh và Taehyung đã làm việc này không biết bao nhiêu lần, tuy nhiên lần này, Seokjin cảm thấy bản thân mình đang gặp rắc rối lớn chỉ vì nghĩ về những hình ảnh không mấy trong sáng ngay khi anh mở ra cánh cửa văn phòng.

Taehyung dời tầm mắt khỏi những giấy tờ đang nằm rải rác trên bàn làm việc, để bắt gặp ánh mắt anh thư ký riêng luôn bận bịu của cậu, sau đó nhếch môi khi thấy từng mảng đỏ hồng dần lan ra khắp cổ và cuối cùng dừng trên hai gò má đáng yêu của Seokjin, với cánh môi dưới màu hồng mọng nước đang bị người kia day cắn.

Taehyung cố kìm lại tiếng gầm đang làm loạn nơi cổ họng trước việc đến sớm hơn lời dặn của anh bạn trai đáng yêu.

"Chào, chàng hoàng tử của em." Taehyung chào đón một cách ngọt ngào sau một khoảng lặng giữa hai người, cậu đứng lên, đẩy hết đống tài liệu qua một bên, và nghiêng người qua để trao cho anh một nụ hôn nhẹ nhàng và trong sáng.

Seokjin khép hờ hai mắt lại, cảm giác người anh em của mình đã thức tỉnh bên dưới lớp quần nhỏ mỏng manh mà sáng nay Taehyung đã mặc cho anh, một buổi sáng nóng bỏng.

tbc.

thật ra nó là oneshot nhưng dài quá nên tôi chia ra vài part =)) nhá hàng cái nè

Daddy's Lingerie Prince • Taejin [one shot]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ