Chapter 1

152 5 0
                                    

Vern's POV

"Bes Waaaaah *sobs* wala na kami ! Bakit ganun binigay ko naman ang lahat ah pero bakit iniwan parin niya ako ! Sabihin mo nga bes *sobs* ano bang pagkukulang ko ?! *sobs* saksi ka sa pagmamahalan namin ? Sabi mo pa nga almost perfect na ? Anong nangyari ? Wala *sobs* Hindi na talaga ako naniniwala sa forever !" I can't stop myself from crying while I'm talking to my bee in the phone.

" Okay Lang yan bes ano ka ba ?! Madami pa naman diyan ! Wag ka nga ! Move on ! Masyado ka kung madrama ! " - flat tone . Halatang naiirita na siya sa pagdradrama ko.

" Bes Hindi ko talaga kaya ! Siya ang buhay ko ! "

" Tumigil ka nga diyan Vern ! huwag kang magdrama ng ganyan ! Alalahanin mo WALA KANG LOVELIFE. HUWAG KANG ASSUMING PLEASE ! Nakakairita ka na ! Tumigil ka diyan at masasapak na talaga kita . *tooot* *tooot* " Aba at pinatayan ako ! Urhggggh. Nakakainis. Napaupo na Lang ako sa sahig at umiyak ng umiyak ---

'Hey wake up sleepy head ! GOODMORNING .!tweet tweet'

I tried to reach my Cellphone at the side table and turn it off. Waaaah. I'm still sleepy pa kaya . Istorbo ! I wonder kong anong sumunod na nangyari sa panaginip ko. Panira naman oh ! -_____-

Pikit. mulat. Pikit. Mulat .

Waaaah. Hindi na tuloy ako maka tulog ! Napaupo na Lang ako sa kama ko and check my cellphone Kung anong oras na .

O___0 whatttttttttttttttt ?!!!!

Pusang gala naman ! 7:45 na ! 8 po ang klase ko !

Nung nagsink na sa isip ko na late na ako. i ran to the Cr as fast as I can. Muntik na nga akong madapa . Buti na Lang ! 😊

8:10 nung bumaba ako at nakita si Manang sa kusina. Mukhang nagulat pa siya.

" Manang Bakit di niyo man Lang po ako ginising ng maaga. Late na tuloy ako ngayon. Nakakawalang gana na tuloy pumasok . " sabi ko Kay Manang. Totoo naman diba ? Nakakawalang gana. First day of school pa man din . -___-

" Inaantok ka parin siguro iha ano ? ang aga pa kaya. 7:10 Lang. Anong oras ba ang klase mo ?." Tanong ni manang "Halika . Tamang tama at luto na tong pagkain. " yaya niya.

Tinignan ko Cp ko and to my surprise may text dun si Bes !

From Bes <3

advance yang time mo ng 1 hour. HAHA peace bes .See you later. Smile ☺

Like duh ?! Sino kaya ang makaka smile pa sa nangyari sa akin ? 20 minutes Lang naligo at nagpalit. Yikes. I feel so sticky ! Parang Hindi ako Fresh ! >.< bwesit Bes ! I hate you. Makita Lang kita mamaya. Sasabunutan kita at sigurado akong mawawalan ka ng dugo ! Akala mo Hindi ko kaya. Diyan ka nagkakamali !

---

North Angels Academy.

Nandito na ako sa harap ng school and I'm waiting for my bestfriend na dumating. Aba . Anong oras na pero wala pa siya mamaya malate kami sa orientation. Bago lang pa man din kami dito. Nakakakaba !

Ang tagal niya anong oras na ! Bwesit siya . Pinagtripan na nga niya ako tapos pag hihintayin pa ako ! Nakakainis !!!!!!!!!!

" Beeeeeeeeeeeessssss !!!! "

Okayy. Speaking . Nandyan na po ang aking oh-so-nakaka bwesit-nakakainis-ewan-besfren !

Naka floral dress siya with matching sling bag and flat shoes. Pareho kami . Magkaiba nga Lang ng kulay. 😊

" bakit ang tagal mo ? Kanina pa ako nandito ! Tignan mo Pawis na Pawis na ako. Ohhhhhh yuck ! " I glared at her and turn my back at nagsimula ng maglakad papunta sa Activity Center na pag gaganapan ng Orientation.

Nag tuloy tuloy Lang ako sa paglalakad and then someone slash something caught my attention.

Isang Naka shades na poging lalaki na naka shorts sleeve denim shirt at naka back pack ang bumaba sa astig na sports car.

Kyaaaaah. Ang ganda ng effect ng pag baba niya sa sasakyan sabay tanggal ng shades. Wiaaah parang may stars with matching rainbow colors sa paligid niya.

TRUE LOVE NA KAYA ITO ?! Siya na ba ang matagal na matagal kong hinihintay na destiny ko ?!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 16, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Meet the Pretty BoyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon