yêu nhau được ba năm, cưới nhau được 1 năm. chắc chắn tình cảm của soonyoung và jihoon sẽ rất nồng thắm.
gặp được nhau là cái duyên, nhưng ở bên nhau là cái phận. họ yêu nhau là thế, nhưng chắc gì họ có thể hạnh phúc bên nhau mãi mãi .
đã cưới nhau rồi thì điều có thể giữ đc hạnh phúc gia đình ngoại trừ tình yêu của hai người thì còn có con cái.
vậy mà.....
lấy nhau cũng mới cưới đc 1 năm, thế nhưng mẹ của hắn đã mong muốn có cháu bế lắm rồi....
-jihoon à, jihoon à, đợi anh với ....jihoon a...
//rầm//
-a..
vừa nhăn nhó xoa lấy cái mũi bị cửa đập vào do jihoon đẩy .
-jihoon a..
-...
-jihoon.
-xuống nhà bàn chuyện sinh nở với mẹ anh đi .
-jihoon à, mẹ chỉ muốn có cháu bế thôi
-em cũng muốn có con, anh cũng muốn, đâu phải không muốn, làm thì cũng làm r, phải cần có thời gian chứ, chuyện gì mẹ bảo làm em cũng làm, uống thuốc cũng uống rồi, chuyện con trai có thai đâu phải muốn là có ngay được.
jihoon cậu đâu phải không muốn có con, phải cần có thời gian chứ. một năm 365 ngày thì mẹ chồng cũng nhắc tới chuyện sinh đẻ 364 ngày. chưa kể năm cậu cưới anh là năm nhuận. haizz... vậy là tròn một năm rồi còn gì. bữa ăn vừa nãy, cậu mới ăn được một quả trứng đã phải đứng lên vì không muốn nghe mẹ nói nữa .
vuốt tóc jihoon, hắn nói :
-thôi, đừng nghĩ nữa, anh mang đồ ăn lên cho mà ăn.
.
.
.
-mẹ à !
-con xem, chiều nó quá rồi, mẹ mới nói có 15 phút, bình thường 45 phút có bảo sao đâu, thế mà hôm nay dám tỏ thái độ.
-mẹ nói nhiều quá mà, cậu ấy đi làm về đã mệt thì chớ mà mẹ còn nói suốt thế, đến con còn ko chịu được nữa là .
-con..
cái tình huống cẩu huyết gì đây ? đây là tình huống khi mẹ và vợ cùng rơi xuống sông trong truyền thuyết sao ? hắn chọn làm sao đc...
__________
#bae
BẠN ĐANG ĐỌC
[SoonHoon] Maybe...
Fanfiction-Câu chuyện thực sự xảy ra khi Kwon SoonYoung và Lee Jihoon ly hôn. -Don't re-up