Vì không ai cmt HE hay SE nên ta sẽ không tiếc lộ :))
Đọc hết là biết HE hay SE liền :))
---------------Ta chỉ là dãy phân cách---------------
" Chia tay đi " - một câu nói thốt ra từ miệng của một cậu bé đứng trước mặt một anh chàng Tuấn tú.
" Tại sao ? Bộ anh chưa đủ tốt hay anh đã làm gì sai ??? Em hãy cho anh biết đi " - đó là câu của anh chàng đó,khi nghe câu đó tim anh đau lắm, hay từ ' chia tay ' như hàng ngàn con dao đâm vào tim anh.Bộ anh chưa đủ tốt với cậu hay anh đã làm gì sai,vv ngàn câu hỏi hiện lên trong đầu anh.
" Anh còn hỏi tại sao ư ? " - Cậu cười một nụ cười kinh bỉ.Anh không đủ để chăm sóc cậu vì anh quá nghèo không thể nuôi sống cậu được mà với lại cậu đã có người mới rồi mắt mới gì phải ở bên một người nghèo nàn như anh.
" Tại sao ??? " - Anh đặt tay mình lên vai cậu nhưng đã bị cậu hắt đi.Anh cười một nụ cười chua xót.Đúng anh nghèo nhưng tình cảm anh dành cho cậu là thật,anh yêu cậu yêu cậu rất nhìu,anh đã theo đuổi cậu 5 năm rồi.Trong 5 năm đó anh đã chịu bao nhiêu là đau đớn,mỗi lần nhìn thấy cậu bên người khác anh đau lắm chứ bộ nhưng anh không thể làm gì hết gì lúc đó anh chưa có tư cách để ghen.Nhưng sau 5 năm anh đã được cậu đồng ý,lúc đó anh vui lắm,cuộc sống nó cứ quay quanh hai người nhưng giờ là sao tại sao lại ra thế này ???
" Tôi có người khác rồi " - Từng câu nói của cậu như ngàn con dao vậy đâm vào tim anh,anh quỳ xuống dưới đất,từng giọt nước mắt đã rơi trên đôi má của anh,anh đang khóc ư ? Khóc vì một người ? Tại sao ? cậu nhìn anh một lúc rồi bỏ đi không một lời * cậu nghĩ : Kinh tởm *
Và anh cứ ở đó vẫn khóc dù ai đi qua cũng nhìn anh nhưng anh không quan tâm bởi vì bây giờ đầu anh toàn hình ảnh cậu.
Tắc ! Tắc ! Tắc ! Từng giọt mưa rơi xuống, anh nhìn lên bầu trời,ông trời đang cười anh ư ???
Và ở một góc nào đó có một cậu bé đứng đó nhìn anh với một ánh mắt đau xót ( từ giờ gọi Thiên là Cậu nha,vì nguyên đi rồi :> người lúc nảy là Vương Nguyên nha :)) ),cậu đau lắm chứ bộ,cậu đau khi nhìn người mình khóc,cậu yêu anh yêu hơn tính mạng mình.
Có lẽ tình yêu 10 năm sẽ không được đắp trả dù chỉ là một lần,cậu chỉ muốn nhìn anh cười với cậu nhưng có vẻ đó là một nguyện vọng xa vời nhỉ ??? Tim đau thật đó,cậu đứng đo nhìn anh.đến lúc anh không còn sức để quỳ tiếp mà ngã xuống đất thì cậu mới tới đó bế anh về.
--------------------------------Còn Tiếp------------------------------------------
END rồi nhé :)
Giỡn á còn tiếp nữa mà Ngưu lười viết lắm mong mn thông cảm T^T
Vào học rồi chứ có phải còn hè đâu mà mấy thế đòi ta viết hết
Truyện sẽ dc chia ra 3 phần nha,mong mn thông cảm
Mãi ủng hộ Ngưu nhé ❤️
#Ngưu
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khải Thiên] Quá khứ tội lỗi
RomanceĐối anh thế giới không cần phải quá to Mà chỉ cần có em người luôn bên cạnh anh ❤️ Vì sao ư ? Vì em là cả thế giới của anh❤️ Quá khứ của hai ta đau lắm,nó như hàng ngàn con dao vậy🗡 Người ta nói đâm một nhát thôi là yên tỉnh ❤️ Nhưng tại sao anh ch...