Chương 1

5.5K 309 24
                                    

Kim Chung Quốc là sinh viên năm hai trường Đại học H thị . Cậu học lực giỏi , đẹp trai, gia cảnh tốt, là đối tượng hâm mộ số 1 của nữ sinh H thị . Nhưng đời không hoàn hảo như người ta vẫn thường thấy .

Mẹ cậu mất sớm . Baba cậu không rõ tung tích . Từ nhỏ vẫn là do ông nội một tay nuôi lớn. Ông cậu luôn cấm cậu đi tìm baba . Cậu đã từng hỏi ông tại sao nhưng ông chỉ im lặng.

Cậu vẫn luôn bí mật tìm baba đã được 4 năm rồi nhưng vẫn không có tin tức gì.

Hôm nay cậu cùng vài người bạn đến bar tìm phong lưu. Chung Quốc tuy đã 20 nhưng cậu thoạt nhìn rất giống với đứa nhóc chỉ mới 15 16 tuổi, cùng với dáng vẻ mảnh khảnh là làn da trắng sứ bóng lộn. Chính là trông rất dụ hoặc nên cậu bị chú ý bởi mấy gã đàn ông háo sắc vẻ mặt dê già bên quầy.

"Anh có thể mời cưng một ly không?"

Gã đàn ông đi đến ,bên tay cầm ly rượu vang đỏ sóng sánh . Đáy ly đọng ít bột trắng đáng ngờ! Trong không gian tối như vậy thì ai để ý chứ .

"Được thôi, mời!"

Hôm nay lại là một ngày hy vọng thất bại. Tâm tình bực bội khiến cậu cầm lấy ly rượu trên tay ông ta nốc một hơi cạn ly mà không thấy được trên môi ông ta xuất hiện nụ cười khả ố.

"Loại xuân dược này rất mạnh . Chỉ cần 1' thôi" - Gã ta nhớ về những lời người bán thuốc nói.

"Cưng không thoát khỏi anh đâu,mỹ nhân."

"ư...sao nóng...quá...ư"

Chung Quốc cảm thấy cơ thể nóng bừng cùng với cảm giác trống rỗng nơi hậu huyệt . Cơ thể không tự chủ nhuyễn ngã về phía trước.

Gã đàn ông đón lấy Chung Quốc vào lồng ngực . Gã nhanh chân đem cừu non Chung Quốc đến khách sạn gần đó.

"Ếu phó rì a~~~~"

"A lô ai vậy?"

"Thưa cậu chủ chúng tôi đã tìm thấy baba cậu! Mời cậu đến khách sạn Y trên đường XXX"

"Tôi tới liền"

"Cưng định đi đâu vậy? Anh đưa cưng đến khách sạn nghỉ ngơi nào, đi thôi"

"Buông tôi ra "

Chung Quốc dằn mình ra khỏi gã đàn ông rồi bắt taxi đến khách sạn Y.

"Chết tiệt! Đừng để tao gặp nếu không ông đây sẽ thao mày đến dục tiên dục tử"

Khách sạn Y

"Ting"


"Anh gì...ư...đó ơi đợi...ô...tôi...vào với..."


____________________________________________________

Nhận xét đi các cậu T.T

Tâm trạng không tốt viết ra cái gì đâu không T.T

Học hành dạo này áp lực ghê lắm nên các cậu thông cảm nha T.T

[Vkook] THANG MÁYWhere stories live. Discover now