Hôm nay là sinh nhật công chúa Fine. Các hoàng tử và công chúa đều có mặt, riêng một người bị ghét bỏ và lưu đày lại không có mặt, người đó chính là Rein.
----------Bên chỗ Rein----------
Cô đang tân trang lại bản thân, trên môi luôn nở nụ cười ác quỷ, nhìn cô bây giờ như một người khác, không còn dịu dàng như xưa nữa."Cạch" cánh cửa mở, bước vào là hai chàng trai lãng tử. Một người có màu tóc xanh như bầu trời đêm tối, người còn lại thì màu tóc xanh như màu của biển cả vậy. Hai người con trai đó bước đến gần Rein.
"Hôm nay em định đi đâu à?"- người con trai tóc xanh như bầu trời đêm đó lên tiếng, giọng nói tuy lạnh lùng nhưng ôn nhu và ấm áp
"Liên quan?"- cô trả lời một cách cục súc
"Quan tâm em gái không được à?"- anh hỏi lại, vẫn giữ được chất giọng đó
"Trở lại Vương Quốc Mặt Trời"- cô trả lời
"Chị trở lại để trả thù à?"- người con trai nãy giờ im lặng lên tiếng, chất giọng rất đáng yêu a
" Phải, Dota với anh hai đi chung không?"- người con trai màu tóc như biển cả này là Dota, cô dịu dàng nói với cậu, chứ không lạnh lùng như nói với người cô gọi là anh hai kia
"Dạ đi! Còn anh Shu đi không?"- cậu trả lời và quay qua hỏi người con trai còn lại, người này là anh cả Shu.
Nhận được lời đồng ý cùng với cái gật đầu của hai người, cô đi tới cánh cửa mà cô hay gọi là" Cánh cổng dịch chuyển", mở ra và nhảy vào, hai người kia cũng lần lượt theo cô.
--------Quay lại bữa tiệc--------
Shade và Bright đi theo Fine chào hỏi mọi người, Shade thì chỉ mỉm cười quoa loa thôi, còn Bright cũng chỉ chào hỏi cho có.Đột nhiên tiếng "Bụp", tất cả các ánh đèn trong cung điện đều tắt, chỉ có trên sân khấu là có ánh đèn chiếu rọi. Bước ra là một cô gái có màu tóc của bầu trời, được tết gọn, mặc một chiếc đầm có hình thánh giá ngay cổ.
(Hình đây! Tự xem đi!)Cả sảnh hốt hoảng, họ vừa hốt hoảng vừa ngạc nhiên, trước mắt họ là Rein, người đã khiến cho các vương quốc phải đánh nhau, ganh ghét nhau. Còn riêng Fine, ả rất tức giận, ả sợ ả lại mất Shade, ả sợ cô khai ra mọi việc, ả sợ người bị lưu đày tiếp theo là ả, ả rất sợ. Còn phần Bright và Shade. Bright thì sợ cô làm hại Fine và khiến các vương quốc ghét nhau lần nữa. Shade thì vừa vui mừng vừa hận cô, anh vui vì cô trở về bên anh, anh hận vì cô phản bội anh và rời xa anh.
"Ngạc nhiên lắm à! Đừng lo, tôi đến đây chỉ để gặp cô thôi Fine!"- cô nói vang vọng cả sảnh đường, ai cũng nghe thấy, ả thì hoảng hốt nhưng nghĩ ả chắc sẽ không sao, sai lầm lớn rồi, cô không đi một mình.
"Cô đừng hòng làm hại Fine của tôi!"- Bright sau khi nghe thấy, liền lấy thân mình che chắn cho ả.
"Hừ! Anh nghĩ anh cản được tôi à! Dota bắt cô ta lại, Shu giúp em dẹp sạch bọn cản đường"- cô hừ lạnh rồi ra lệnh cho hai người phía sau cô, hai người này là Dota và Shu
Cuộc chiến diễn ra giòn giã, đánh nhau kiệt liệt, vài người thì bỏ chạy, đa số là hoàng hậu và công chúa, những người còn lại thì chung sức chiến đấu. Cô bây giờ chỉ nhìn họ mà khinh bỉ.
Dota sau khi bắt được Fine, đã quay về vương quốc của mình. Shu thì đang chiến đấu, những người đấu với anh chỉ có quốc vương, hoàng tử và binh lính, với sức anh chỉ là chuyện nhỏ. Bright thì đang ra sức chạy đi kiếm Fine. Shade thì đang ngơ ngác không hiểu chuyện gì cả, đột nhiên cô bước tới chổ anh, làm anh tỉnh lại.
"Không chiến đấu à! Người yêu anh bị bắt kìa! Đi cứu ả đi!"- cô khinh bỉ nói
"Tôi chỉ yêu có mình em thôi!"- anh nói dứt khoát
"Hừ! Bớt sến lại đi! Ớn quá! Đi mà nói với con ả kia đi! Hơn nữa, anh không hề tin tôi, thì làm sao yêu tôi!"- cô hừ lạnh, nhìn anh một cách khinh bỉ, sỉ nhục
"ĐI"- cô quay người, đi về phía cánh cổng, nhảy vào và biến mất. Shu cũng đi theo cô rồi biến mất
Bây giờ, anh vẫn không khỏi ngơ ngác, ngơ ngác vì người con gái anh yêu lạnh với anh, vì cô ghét anh, anh hận mình vì sao không tin cô. Anh hận!
----------Hết~----------
Fine thì bị bắt đi, Bright thì có gắng tìm Fine, Shade thì tự hận bản thân, mọi người thì hoang mang. Rốt cuộc mọi chuyện sẽ ra sao?Mời mọi người đón đọc! 😘
BẠN ĐANG ĐỌC
(Rein Harem) Tôi hận!
RandomHa ha ta là Fan cuồng nhiệt của Rein đây! Và xin nói thêm là FAN CUỒNG CỦA FINE ĐỪNG VÔ! Chỉ vại thôi!