1: Potters
___☾︎___
Dark Lord đã không kịp giết tụi nó,
hai đứa trẻ,
trước khi đồng minh phép thuật đến để giải cứu gia đình Potter.
Chả phải hắn không có thời gian,
hắn đã hạ gục được James Potter khi ông không kịp lấy đũa phép
và Lily Potter chưa bao giờ có thể chống lại sức mạnh hắc ám như chồng cô đã.
Dark Lord vẫn không kịp,
khi một trong hai đứa trẻ đã nhìn hắn bằng đôi mắt biếc,
và nhấn chìm hắn...
hoặc
Dark Lord không muốn.
___❀___
Privet Drive về đêm không phải là một nơi lý tưởng để tụ tập. Ắt chỉ có những người muốn thử thách lòng can đảm mới nhất thiết phải đi trên con đường âm u và đáng sợ này. Hoặc là kẻ bợm rượu không biết trời trăng gì.
Con cú trên bảng hiệu ở đầu đường cất tiếng kêu, nhưng không mang sự sống đến không gian tĩnh lặng mà càng làm tăng thêm sự ghê rợn.
Và vì thế, cánh cửa nhà của những người dân sống tại đó đã đóng kín khi trời chưa ngả màu bóng tối và chỉ mở ra khi đọng sương sớm.
Minerva McGonagall dưới hình dáng của một con mèo lông đen, chăm chú nhìn vào Dumbledore khi ông dùng Tắt Sáng để làm biến mất ánh đèn đường.
"McGonagall, tôi biết bà sẽ đến."
Con mèo quắc mắt nhìn ông một cái trước khi hoá lại hình dạng vốn có của mình, một người phụ nữ cao tuổi. Minerva McGonagall, giáo sư môn Biến Hình lên tiếng:
"Ơi hỡi, tôi không thể tin được. Dumbledore, ông cũng biết đấy, chuyện nhà Potter không phải chuyện khơi khơi."
Dumbledore sâu kín thở dài.
"Tôi biết mà cô McGonagall. Phỏng chừng Hagrid cũng sắp đến rồi."
Vừa dứt lời, tiếng động cơ phát lên từ phía trên đầu hai người, Hagrid mang theo anh em nhà Potter đến.
Cụ Dumbledore đỡ lấy Harry từ tay Hagrid, McGonagall cũng bồng Daisy để đứa bé tựa cằm vào vai bà. Daisy thoải mái dựa vào người bà tìm tư thế dễ chịu nhất.
"Nhìn mà xem." Dumbledore dạt lưa thưa vài sợi tóc của sơ sinh Harry, lộ ra vết sẹo mang hình sấm sét. Một vết sẹo nhỏ nhắn nhưng ẩn chứa quyền lực, là thứ mà You-know-who để lại trước khi biến mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
hp. Blue Eyes
Teen Fiction𝓔𝔂𝓮𝓼 𝓑𝓵𝓾𝓮 𝓵𝓲𝓴𝓮 𝓽𝓱𝓮 𝓐𝓽𝓵𝓪𝓷𝓽𝓲𝓬 𝓪𝓷𝓭 𝓲'𝓶 𝓰𝓸𝓲𝓷𝓰 𝓭𝓸𝔀𝓷 𝓵𝓲𝓴𝓮 𝓽𝓱𝓮 𝓣𝓲𝓽𝓪𝓷𝓲𝓬. written by deianira title: 𝓔𝔂𝓮𝓼 𝓑𝓵𝓾𝓮 category:...