một-ngày dâu

782 125 1
                                    

recommended : Shape of u ( China ver) - Hàn Húc

---

viết khi đang trong giai đoạn đến tháng :)


hôm nay tb cư xử khác hẳn mọi ngày luôn . dễ cáu gắt này , hay xoa lưng , ôm bụng với bơ phờ mệt mỏi nữa . mà jungkook đây thì cậu lại không biết , cứ tưởng cô giận cậu cái gì mà không thèm ngó ngàng tới cậu , còn quát cậu rõ to .

điển hình là sáng nay , khi mà cậu lỡ ý trêu tb là lép , tb đã nổi quạu lên mà tát cậu một cái đau ơi là đau . mọi hôm đùa vậy mà cô có nói gì đâu , còn hùa theo . ấy thế mà giờ đây trông chả khác gì con sư tử hà đông . mà jungkook thì đang trong độ tuổi thanh niên mới lớn với lòng tự tôn cao ngút trời , tức tb cả ngày không thèm ngó ngàng gì đến .

cho đến khi cô đi vệ sinh , thấy cô giấu giấu đút đút cái gì đó trong áo , và cô để quên điện thoại ở lớp . jungkook nhìn thấy flo app nhắn đến thông báo mới :

" ngày đèn đỏ , nhớ uống đủ nước . cập nhật trạng thái vào cuối ngày nhé !"

thì cậu mới tá hoả ra , là hôm nay tb đến tháng . vậy mà cậu chẳng biết gì . cảm thấy có lỗi , cậu đã xuống can-teen mua một cái bánh kẹp dâu , một ly trà nhài sữa thêm trân châu đen , có cả vũ khí bí mật được gói trong túi bóng màu đen vô cùng kĩ lưỡng .

lên lớp thấy cô nằm gục xuống bàn , cậu mon men lại gần rồi đặt túi đồ bên cạnh , xoa xoa đầu vài cái . tb giật mình ngồi dậy thì thấy một mảnh note nhỏ :
" xin lỗi về vụ sáng nay nha , tớ không để ý ㅠㅠ tớ biết nỗi khổ của cậu nên tớ bù đắp cho cậu bằng mấy thứ to bự như tình yêu của tớ nè . yêu tb nhiều ."

jungkook| chupachup for u and meNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ