Chapter 1:The Reason

43 0 0
                                    

Serenity's Pov
Tumingin ako sa relo ko,and its already 6:30 am.So i decided to wear my shoes papasok na kasi ako and ayoko namang malate no!

-
Nasa tapat na ako ng school ko,literally na SCHOOL KO itong pinapasukan ko,kami ng family ko ang may-ari ng Fuentes Gorgeous University in short FGU weird no?
Ewan ko ba kung bakit ganyan ang pangalan niyan!Kung interested ka ask my parents

"Hello Maam Klein" jenny said one of our staff here in school aba! with matching smiling face pa!

"Sabi ko naman sayo klein nalang no!,magkasing edad lang tayo and isa pa student ka din dito jen" Saad ko,working student kasi siya dito

"Ah eh...but" jen said

"No buts!" Pagtataray ko,ayoko kasi ng makulit eh sabay walkout

Dirediretso lang ako papunta sa room ko buti nalang nasa first floor lang ito kasi i hate elevators!may fear kasi ako dun eh feeling ko kasi kapag andun ako para akong kukunin ni Lord...Haha funny right?
After ilang hakbang session ko nakarating na ako room ko and as usual ang iingay ng students kaya sumigaw ako.

"Hey!all of you,Magsitahimik kayo!"
I said it clearly and loudly but someone's annoyed me when she starting talk to me

"Who are you bitch?" Narinig kong napa whoah yung mga classmates ko aba't!siraulo to ah!shes really getting on my nerve! Dahil sa pagkagulat ko sa pagsagot niya sa akin hindi agad ako nakasagot. The next thing i do is
I slapped her fucking ugly face!

"Matuto kang gumalang sakin! And isa pa hindi ako bitch,mukhang transfer ka dito sa school ko kaya hindi mo ako kilala" I smirk and look at her from toe to head nakita ko namang nagulat siya at namula,good girl *wink

"W what do y you mean?" The ugly creature front of me said

Lumapit ako at tumapat sa mukha niya "Ask them who i am then ask for my forgiveness" i smile but this time in evil grin way

Narinig ko sinabihan siya ng mga classmates ko na " siya yung may-ari ng school dito girl"
"Patay ka baka mawala sayo pagiging scholar mo" So scholar pala ang gaga,lakas ng loob niya huh?
Finally i already sat on my chair,I sigh and flip my hair ang pangit pangit niya!kapal ng face niya para sabihan ako ng bitch! Yuck.Kulang siya sa aruga!

Nagmomoment ako ng biglang bumukas ang pinto at iniluwa nito ang Fuckingshit!

Bakit siya nandito?tadhana pinaglalaruan mo na naman ba ako?Nakakaasar! Bakit ba nagpakita pa siya at hindi nalang namatay noon?I really really hate him!pinapatay ko na siya sa isip ko ngayon eh,ganon ako kagalit sa lalaking nasa harap ko ngayon!

Nahimasmasan nalang ako ng marinig ko ang tilian ng mga mahaharot kong kaklase
"Kyah ang gwapo mo!"
"Classmate ka ba namin pogi?"
"Akin ka nalang pwede?
Pweee!ang haharot niyo.

Nagtama ang mga mata naming dalawa.After 2 years ngayon ko nalang ulit nasilayan ang mapupungay niyang mga mata na minsang na akong naakit,Tinignan ko siya at alam kong mababasa niya sa mga tingin ko ang lahat ng galit,poot,pagkamuhi na meron ako sa kanya,Hindi naman ako magiging ganito ng dahil sa gagong lalaking nasa harap ko ngayon! Ang lalaking sumira ng buhay ko!Ang lalaking dinurog ng husto ang puso ko!
Walanghiya siya!Ang kapal ng mukha niyang magpakita pa sakin after all he did!

Flashback.......
Nagrinig kong nagvibrate ang phone ko kaya excited kong kinuha para tignan kung sino ito,baka kasi ang napakagwapo kong boyfriend ito!kinikilig tuloy ako......

Waaaaaaa!hindi nga ako nagkamali shems! "H heloo hon?"nauutal pa din talaga ako kapag nakakausap ko siya ganon kalakas epekto niya sakin eh,ginayuma mo ba ako hon?hehehe joke!

Bad Girl Revenge Where stories live. Discover now