1

5.9K 35 43
                                    

Tác phẩm giản đánh giá:

Tại thế giới cũ bởi vì một hồi tai nạn xe cộ, Trần Lập Quả tiến nhập nhanh xuyên thế giới. Tại những thế giới này bên trong, hắn phẫn diễn bất đồng nhân vật, chỉ vì giúp vận mệnh con gái thay đổi vận mệnh. Nhưng mà theo thế giới biến hóa, lại xuất hiện một ít kỳ quái biến số. Này đó biến số là tốt hay xấu, chỉ có kết cục thời điểm mới có thể nhìn ra rõ ràng. Toàn văn ngôn ngữ chặt chẽ, hành văn trôi chảy, nội dung vở kịch thiết trí nhân vật đối thoại đều tràn đầy dí dỏm cảm giác, khiến người không khỏi phình bụng cười to. Khả ái Trần Lập Quả, bất đắc dĩ hệ thống cùng không giống nhau nhân vật, vi đọc giả xây dựng ra một bộ thú vị hình ảnh. Mà ở này dí dỏm cảm giác bên trong, rồi lại ngầm có ý vai chính lòng chua xót cùng bất đắc dĩ, đến cùng Trần Lập Quả có thể hay không trở lại thế giới cũ, tìm tới hắn mong muốn người, gọt nhượng chúng ta mỏi mắt mong chờ.

=================

Bình luận sách: ( nhanh xuyên sự hoàn mỹ vận mệnh ) tác giả: Tây tử tự (một phần không nhìn ra tác giả phải như thế nào HE văn, công đối thụ tới nói chính là hình người ấn ma bổng, vẫn là có thể bất cứ lúc nào đổi, viết thành NP càng tốt hơn)

【 thư tịch loại hình 】 nhanh xuyên, thâm tình cưỡng chế công X hoa si tiện sảng khoái thụ

【 đề cử lũy thừa 】 ★★★

【 phùn tào lũy thừa 】★★★★★

【 nguyên sang bình luận sách 】

【 nguyên sang giới thiệu tóm tắt 】

Thụ thầm mến chính mình một người bạn hơn mười năm, kết quả nhân gia muốn kết hôn, hai người lúc lái xe ra tai nạn xe cộ, thụ vì cứu người mình thích sẽ chết rồi. Gặp phải hệ thống nói cho hắn biết có thể thay đổi vận mệnh của mình đến tai nạn xe cộ trước mười phút, điều kiện tiên quyết là muốn đi thế giới khác nhau thay đổi vận mệnh con gái vận mệnh. Mỗi cái vận mệnh con gái đều rất bi thảm, thụ muốn làm cho bọn họ hạnh phúc mỹ mãn, sau đó thụ liền tại bất đồng thế giới liên tục xuyên qua, gặp phải công liên tục OOXX cố sự.

【 nguyên sang bình luận 】

Này văn manh điểm:

1, hành văn rất thông thuận, nội dung vở kịch cũng cũng không tệ lắm, chủ yếu nhất thụ không dùng như thế nào bàn tay vàng.

2, thụ cùng hệ thống hỗ động rất manh, thụ giả Bạch Liên hoa đặt ra cũng rất có ý tứ. Hơn nữa thụ tại đối mặt cảnh khốn khó thời điểm biểu hiện ra tiện sảng khoái tiện sảng khoái sẽ cho người không khỏi mà hiểu ý nở nụ cười.

Cái rãnh điểm có ba cái:

1, cố sự tình cảm đi hướng nghìn bài một điệu. Cơ hồ đều là công cường rán giam cầm cưỡng chế yêu thụ, hơn nữa hiểu lầm thụ yêu thích vận mệnh con gái, sau đó thụ một mặt hưởng thụ công OOXX một mặt vì không vỡ tính cách thiết lập làm bộ không đồng ý, mỗi một bản công đều cảm thấy được thụ là bị cưỡng bách, thế nhưng thụ kỳ thực hưởng thụ vô cùng.

2, mộc hữu tình cảm diễn, mộc hữu tình cảm diễn, mộc hữu tình cảm diễn! Trọng yếu nói chuyện ba lần. Nói thật, này văn tác giả nói công từ đầu tới đuôi đều là một người, mà là thật tâm cảm thấy được không bằng viết NP càng tốt hơn. Này văn lý mỗi một cái câu chuyện công đối thụ đều là tình căn thâm chủng vì hắn chết đều nguyện ý thế nhưng thụ lại chỉ muốn cùng nhân gia nát cảm thấy, đương nhân gia là người hình dáng ấn ma bổng. Này văn đem tới cho ta cảm giác là vô luận công cỡ nào yêu thụ, thụ đều chỉ là muốn cùng hắn nát cảm thấy. Cho dù ngươi vi hắn đã chết, hắn đối với ngươi một điểm lưu luyến đều không có. Hơn nữa tác giả viết cảm giác thụ kỳ thực là chỉ cần nhan hảo (qi da huo hao) nam nhân là có thể, không câu nệ với cùng cái nào một nam nhân nát. Có mấy cái cố sự thụ suýt chút nữa bị công bên ngoài nam nhân nát, thế nhưng hắn là biểu hiện không ngần ngại chút nào. Cho nên rất nhiều lần ta đều cảm thấy được này văn làm gì không NP thịt văn thôi, nếu quả như thật là, ta cảm thấy được ngược lại là hoàn mỹ. Bởi vì thực sự không biết tác giả mặt sau muốn làm sao viên trở về, tuy rằng tác giả có nói hệ thống cũng cảm thấy thụ như vậy rất tốt, không muốn tại mỗi cái thế giới rơi vào quá nhiều tình cảm, thế nhưng không khỏi quá không có sức thuyết phục.

Khoái xuyên chi vận mệnh hoàn mỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ