Chương 84: Thánh tử kỵ sĩ cùng Ma vương (nhị)
Thánh tử có một cái vô cùng trọng yếu năng lực, chính là có thể phân biệt ra người thường không có cách nào quan sát được tử khí, dịch bệnh, chờ chút một loạt mặt trái khí tức.
Tại trong mắt mọi người úy bầu trời màu lam, đến Trần Lập Quả trong mắt lại nhiều hơn một tầng ảm đạm sương mù màu đen, Trần Lập Quả thậm chí đều có thể nhìn thấy này đó hỏng bét khí tức huyền phù ở trên bầu trời, xoay quanh tụ tập, tràn đầy khiến người buồn nôn mùi vị.
Hơi thở này bên trong xen lẫn nồng nặc mục nát khí vị, khiến người buồn nôn, Trần Lập Quả mặc dù không có rõ ràng biểu hiện ra, nhưng đối với những khí tức này hết sức phản cảm.
Ly dịch bệnh đầu nguồn càng gần, những khí tức này lại càng nồng, đến cuối cùng hô hấp trong không khí đều tràn đầy hỏng bét khói đen.
Đoàn kỵ sĩ nhóm tuy rằng không thể minh xác nhìn thấy những thứ đồ này, nhưng bọn họ cũng bén nhạy phát giác càng tới gần thánh tử chỉ định phương hướng, khí tức hắc ám liền càng ngày càng nồng nặc.
Đợi đến hạ một cái thành bang thời điểm, đoàn người đều bị trước mắt này thê thảm vô cùng cảnh tượng triệt để sợ ngây người.
To lớn thành bang bên trong, càng là đã mất một người sống, bước vào trong đó liền có thể nghe thấy được nồng nặc thi thể mục nát mùi vị.
Á Liệt vào thành sau cấp tốc kiểm tra một chút chu vi, trầm giọng nói: "Cần phải mới tử không lâu..." Tắt đống lửa thậm chí vẫn còn ấm.
Trần Lập Quả nói: "Nhìn có hay không người sống sót."
Cái này thành bang ly dịch bệnh đầu nguồn rất gần, cho nên tai nạn đến thời điểm, thậm chí không có thời gian thở dốc liền tao ngộ tất cả những thứ này.
Trên đường phố đâu đâu cũng có ngã xuống thành dân, chỉ có điều lúc này bọn họ đã mất đi sinh cơ.
Trần Lập Quả sử dụng một cái phép thuật, vi đoàn kỵ sĩ nhóm bám vào một cái vòng bảo hộ, bảo đảm bảo vệ bọn họ không bị dịch bệnh xâm hại.
Có vòng bảo hộ, đoàn kỵ sĩ mười mấy người chia làm mấy cái tiểu đội tiến vào xưng coi tình huống cụ thể đi.
Á Liệt thì lại lưu ở cửa thành bảo vệ Trần Lập Quả.
Á Liệt nói: "Thánh tử đại nhân, này dịch bệnh đầu nguồn rốt cuộc là cái gì?"
Trần Lập Quả cau mày, một hồi lâu sau mới nói: "Có lẽ là nguyền rủa có lẽ là một cái pháp khí..."
Á Liệt nói: "Pháp khí?"
Trần Lập Quả nói: "Không sai, Ma tộc hắc ám pháp khí." Pháp khí càng là cường đại, càng có mặt trái hiệu quả, có thể tạo thành lớn như vậy phạm vi dịch bệnh, tại Trần Lập Quả nhận thức bên trong, cơ hồ là không có bất kỳ nguyền rủa có thể làm được.
Á Liệt như có điều suy nghĩ gật gật đầu.
Cũng không lâu lắm, đi trong thành chuyển một vòng đoàn kỵ sĩ nhóm liền đã trở lại. Khiến người phi thường tiếc nuối là, bọn họ không có mang đến bất kỳ liên quan với người sống tin tức —— trong tòa thành này, thì đã không có một cái người sống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khoái xuyên chi vận mệnh hoàn mỹ
Ficción GeneralTác Giả: Tây Tử Tự Văn án Tại xuyên qua ban đầu, Trần Lập Quả nội tâm là cự tuyệt. Nhưng hắn rất nhanh liền phát hiện, hắn sau khi chuyển kiếp, gặp phải tất cả đều là nhan giá trị điểm tối đa, cơ bụng tám khối nam nhân. Trọng điểm là, này đó nam nh...