Prologue:
Ang buhay ay sadyang mapagbiro.
Nasayo na ang lahat na materyal na bagay pero ang pagmamahal ay hindi mo makamtan. Bali wala ang materyal na bagay kung pagibig ang katumbas.
Ano ba ang kinaibahan ng pagibig sa paghanga?
Sa tingin ko parehas naman sila kaso mas magandang pakingan ang pagibig keas sa paghanga.
Ang paghanga ay isang natural na nararamdaman ng isang tao na pwede pang magbago, pero ang pagibig? hindi mad along nakalimutan at mapalitan.
Ako ay may hinahangaan na ngayon ay aking iniibig at patuloy kong minamahal pero ang tanong mamahalin rin ba nya ako tulad ng pagmamahal ko sa kanya? pipiliin ba nya ba ako kesa sa iba?
Dahil sa kanya ako ay laging masaya hindi maalis ang ngiti sa aking mukha na para bang wala ng problema na kinakaharap. Pero ang saya na aking nararanasan ay Sa huli ako rin lang naman ang masasaktan.
Sa sitwasyon na ito, maghihintay na lang ba ako na sya ang unang makapansin sa akin? na sya ang unang lumapit para sabihin na mahal nya ako? pero pano kung hindi nya ako mahal?
The Guy whom I Like.
Chapter
>> Aira Zhirina Gonzales <<
Pinanganak ako na kaya ko ang sarili ko at kadalasan ay mag isa lang ako. Halos lumaki rin akong mag isa dahil wala akong kapatid at si Mom naman ay laging busy sa work.
Yung dad ko naman ay namatay nung ako ay 8 years old palang. Nakaka lungkot nga ehh kasi iniwan nya kaagad kami ni Mommy. At ang masakit pa dun ay ni hindi ko man lang nasabihan si Dad ng I Love You, =(( .
OK lang, matagal naman na yun at hindi ko na nga masyadong maalala yung iba pang pangyayari ehh. =)) basta ang importante ay yung ngayon #^____^.
" Hoy Aice pagaya naman ng number five ohh ang hirap ehh." Bia
" Sige na gumaya ka na basta wag kang pahahalata."
>> Bianca Rosales <<
Best Friend ko since kinder kami. Sya ang napaka shunga kong kaklase at mahilig syang mamilosopo, ewan Mula bata pa kami nun ehh.
Wala rin syang takot sa kahit na sinong babae. Yes sa babae lang naman sya matapang at pala away dahil lahat ng wafu dito sa school, ay crush nya.
Yun nga lang hindi nya magawang sabihin sa crush nya na may pagtingin sya, hahaha nahihiya daw sya. Ewan pero pag sa akin walang hiya sya. Ngayon naman ay nababaliw sya kay Ian.
= Lunch Time =
Marami nang napadpad sa amin na mula sa section two ehh, pero hinihintay ko na si Eunice ang makapunta sa section namin haha wag naman sana mamamatay na naman ako nito sa ingit -__-
" wala na akong ganang kumain Aice."
O.o
o.O
O.O
" oh bakit? kainin mo yan Bia kasi hindi na kita ililibre sa susunod."
^_____^
>>.>>
" bakit ba ang swerte mo pagdating sa love mo?" Bia
" hulaan ko, nakita mo si Ian na may kasamang iba no?"
" oo kanina nakita ko sa bintana." :((
" bakit naman ako naging swerte sa love ko? hindi ko nga sya love ehh crush lang.."