Chap 5: Tạm biệt Fairy Tail, tạm biệt người tôi thương

229 11 2
                                    


       Sau khi Maru vừa dứt lời thì bầu không khí trở nên yên lặng đến quỷ dị. Lucy là người đầu tiên phá vỡ bầu không khí này.

"Tôi không có làm." _Lucy hét lên

"Đúng vậy. Lucy sẽ không làm như vậy đâu." _Natsu

"Tôi cũng tin tưởng Lucy." _Gray

"Chị cũng tin em, Lucy." _Erza

"Mọi người... Cảm ơn mọi người." _Lucy

"Các người hãy suy nghĩ kĩ lại đi. Tại sao kế hoạch lại thất bại ? Các người sẽ thật sự tin tưởng cô ta sao ?" _Maru nói với ngữ khí bình thản

"Đúng vậy. Đáng để suy xét lại lắm chứ." _Macao

"Tôi cũng đồng ý với Macao." _Wakaba

     Rồi những tiếng xì xào vang lên. Sau một hồi thì có người hét lớn.

"Tôi cũng nghi ngờ là Lucy thật sự làm chuyện này." _Lisanna

"Lisanna... Cậu sao lại nói vậy ? Mình thật sự không có làm chuyện này." _Lucy

"Lucy, chúng tôi không ngờ cô lại làm vậy. " _Mọi người

"Uổng công tôi tin cô, Lucy." _Warren

"..." _Mọi người

     Lúc này Lucy đầu óc trống rỗng. Tim như bị hàng ngàn con dao đâm vào. Đây là những lời nói của những người mình tin tưởng đây sao ? Đây là đồng đội của mình hay sao ?

     Tới đây, vẫn chưa đến hồi kết thúc. Trong lúc mọi người vẫn đang thì thầm to nhỏ thì Maru lên tiếng.

"Đây không phải lúc cải nhau đâu." _Maru

     Sau khi nghe tiếng Maru thì cả hội mới hoàn hồn. Những thuộc hạ của Maru bắt đầu phản công. Do không hề đề phòng nên khi bị phản công thì cả hội trở tay không kịp dẫn đến tất cả đều bị thương nặng. Ai cũng nghĩ là sẽ không tài nào thoát khỏi đây. 

      Nhưng một bóng đen lặng lẽ xuất hiện. Người con trai với mái tóc màu xanh dương, trùm áo choàng từ đầu đến chân chỉ lộ ra đôi mắt sắc bén, sau lưng người này có những cây gậy với hình thù kì lạ. Người này vòng tay ra sau lưng cầm lên một cây gậy. Phất tay một cái cả hội đã về đến hội quán của mình.

     Ai ai cũng bất ngờ khi về đến đây. Tất cả mọi người đều có chung một câu hỏi là tại sao mình lại về đây được ?

     Nhưng bây giờ không phải là lúc lo lắng chuyện đó. Bây giờ tất cả ánh mắt đều tập trung vào Lucy. Mọi người nhìn cô với nhiều ánh mắt khác nhau. Thất vọng có, khinh bỉ có, tin tưởng có.

"Các cháu sao vậy ? Sao lại bị thương nặng như vậy ?" _Makarov từ trong đi ra nói với giọng điệu rất ngạc nhiên

     Ai cũng im lặng không nói, chỉ nhìn Lucy lộ ra vẻ phức tạp.

     Thấy thế hội trưởng mới tiến đến chỗ Lucy và hỏi.

"Lucy, đây là chuyện gì ? Con có thể giải thích cho ta nghe được không ?" _Makarov

     Nhưng những gì ông nhận được từ Lucy cũng chỉ là im lặng. Lúc này Lisanna mới lên tiếng kể lại toàn bộ sự việc diễn ra cho hội trưởng nghe. Dĩ nhiên là cô ta sẽ không kể những việc làm xấu xa của mình.

[ Lucy Harem ] Đồng đội là gì ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ