Chelsea's pov
"Uhmmm thea,come here what flavor does stef likes?" I ask thea
Nandito kami ngayon sa Dunkin' Donuts ,ano pa edi to buy some donuts for my loving sister. Meron kasing flavor na Bavarian,mocha,caramel,strawberry at chocolate."Uh,mas pipiliin ko yung Bavarian!" Giit nito parang bata aish.
"Excuse me lang hindi naman to para sayo,remember?"haha I saw her face turned to sad face haha.She look like a wimpy kid.
"Yah,fine,I forgot"
"So ito nalang Bavarian?" I said. Tumango lang siya at nagthumbs up while looking at her phone.
"Miss, isang box nga ng donut puro Bavarian ah"sabi ko sa staff.
"Okay maam."the staff replied.
Matapos naming makuha ang donuts palabas na kami nang may makabungguan kaming grupo ng lalake.
Ugh
Nalaglag yung donuts 😑
Paano kami makakaexplain neto kay stef.
Bibili na naman?
Alam mo anak kami ng mafia pero..
Hindi kami nagsasayang ng food ah!
What the heck lang .
Habang si thea naman,nalaglag ang phone niya.
Buti nga siya phone lang eh samantalang ako?
Yung donuts.
Donuts na binilin ng kapatid namen.Agad kong lumingon at kinwelyuhan yung lalakeng nakabunggo saken.
"Hoy!lalake ano bang problema mo ha?"bulyaw ko dito at napansin ko kung sino iyon.
Si Kurt.
Well hindi parin ako nagpatinag noh!
Agad niyang tinanggal ang pagkakakwelyo ko sakanya.
Aakmang tatalikod na ito nang suntukin ko siya.
Sa napakagwapo niyang mukha.
Este,napakapangit na mukha.
Nangaray siya sa sakit haha,yan kasi hindi moko pinapansin ikaw na nga nakalaglag ng donuts ko eh.
Dinilatan ko siya ng mata.
Nabebwesit ako at aakmang tatalikod na ako ng hilahin niya ang braso ko at ikinorner ako(corner).
Shit I cornered by this fucking bastard.
Papalapit ng papalapit ang muka niya paatras ako ng paatras hanggang sa wala na akong maatrasan.
Shet.
Lord maawa ka po huhu
Bata pa po ako.Wait may naisip ako.
Hahahah
Hahahah
Hahahah
Agad kong sinipa ang b**log niya.
Huh, serves him, right?
Napahawak siya dito at napasuntok sa pader sa gilid ko.
WTF
Nagulat ako!
"Why did you do that?"the jerky lerki said.
"Kasi your a pervert! A PERVERT!!!!"i shouted at him.
"No im not gag* as if naman eh wala ka namang kalamanlaman
————————-
Yep thats it muna for today may next chappy pa ulit sana po patuloy niyong subaybayan ang munting storya ko.A/N:Ang istoryang ito ay matagal ng naipublish subalit naidelete kaya'y unti-unti ko po itong ibinabalik sa wattpad.
Ihope y'all understand kung bakit slow update ito.
Iluvy'all.
BINABASA MO ANG
CAMPUS KINGS 👑 MEETS THE GANGSTER QUEENS👑(BTS, TWICE) (TAGALOG FANFIC)
Fanfiction"We can't be together." "But I love you...."